Giắt Túi 3 Loại Ngũ Cốc Cho Bà Bầu Tốt Nhất Hiện Nay

Giắt Túi 3 Loại Ngũ Cốc Cho Bà Bầu Tốt Nhất Hiện Nay

Bên cạnh việc di chuyển cẩn thận thì chế độ dinh dưỡng cũng là vấn đề được mẹ bầu vô cùng quan tâm. Và trong số đó, các sản phẩm dinh dưỡng như ngũ cốc cho bà bầu vẫn được ưu tiên lựa chọn số 1 để thai nhi phát triển toàn diện.

Từ lâu, ngũ cốc được biết đến như một nguồn dưỡng chất quan trọng, cung cấp đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất cho cơ thể. Đặc biệt, đối với mẹ bầu, ngũ cốc càng quan trọng hơn. Ngũ cốc cho bà bầu không chỉ giúp mẹ đẹp hơn, khỏe mạnh hơn mà còn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp thai nhi phát triển toàn diện.

1. Tác dụng của ngũ cốc đối với bà bầu

1.1 Ngăn ngừa tình trạng táo bón cho bà bầu

Thời kỳ mang thai, hệ tiêu hóa của mẹ bầu thường không ổn định, dễ dẫn đến tình trạng táo bón. Bổ sung ngũ cốc cho bà bầu là biện pháp hữu hiệu chữa táo bón an toàn, hiệu quả.

Với hàm lượng chất xơ dồi dào, ngũ cốc giúp đường ruột hoạt động hiệu quả hơn, phòng ngừa các bệnh liên quan đến đường ruột. Đồng thời làm ổn định lượng đường có trong máu.

1.2 Làm giảm lượng cholesteron xấu

Hầu hết các loại ngũ cốc cho bà bầu đều chứa hàm lượng chất béo không bão hòa. Đây là hợp chất vô cùng cần thiết đối với phụ nữ mang thai.

Thời kỳ mang thai nếu mẹ ăn uống “thả phanh” thì dễ xảy ra tình trạng tăng cân, thừa cân, tiểu đường, mỡ nhiễm máu,…Do đó, thay vì bổ sung chất béo bằng mỡ động vật thì mẹ bầu nên sử dụng ngũ cốc dinh dưỡng để vừa cung cấp đủ lượng chất béo cần thiết cho cơ thể vừa làm giảm lượng cholesteron gây hại, kiểm soát cân nặng cho cơ thể.

1.3 Bổ sung máu cho cơ thể

Thiếu sắt không chỉ khiến cơ thể mẹ bầu mệt mỏi, hay bị hoa mắt, chóng mặt mà đây còn nguyên nhân khiến thai nhi bị biến chứng trong bụng mẹ. Vì thế, bổ sung chất sắt là điều vô cùng quan trọng để duy trì sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Thay vì sử dụng các thực phẩm có chứa sắt khác, mẹ nên lựa chọn ngũ cốc cho bà bầu để vừa cung cấp chất sắt dồi dào cho cơ thể vừa kích thích mẹ ăn ngon miệng hơn.

1.4 Làm đẹp da, da căng sáng mềm mịn mỗi ngày

Do thay đổi nội tiết tố khi mang thai nên mẹ bầu phải đối mặt với tình trạng da đen nám, xám xịt, nhiều mụn. Thấu hiểu nỗi lo lắng của chị em, trong thành phần ngũ cốc cho bà bầu có chứa hàm lượng lớn vitamin E giúp cung cấp độ ẩm cho da, tái tạo lớp da sần sùi. Từ đó trả lại làn da căng sáng, mềm mịn cho chị em.

ngũ cốc cho bà bầu, ngũ cốc cho bà bầu tiểu đường, ngũ cốc cho bà bầu của nhật, ngũ cốc cho bà bầu 3 tháng đầu, ngũ cốc cho bà bầu 3 tháng cuối, ngũ cốc cho bà bầu loại nào tố, ngũ cốc cho bà bầu mua o dau

Ngũ cốc là sản phẩm không thể thiếu đối với mẹ bầu

2. Bà bầu nên uống ngũ cốc vào thời gian nào là tốt nhất?

Ngũ cốc là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung hàm lượng lớn các chất xơ, vitamin, khoáng chất tốt cho bà bầu. Vì thế, mẹ bầu nên bổ sung ngũ cốc thường xuyên trong cả thai kỳ, đặc biệt là 3 tháng đầu và 3 tháng cuối.

Thời điểm tốt nhất để sử dụng ngũ cốc là bữa sáng và bữa phụ. Với bữa sáng, mẹ bầu sẽ tận dụng được hết các chất dinh dưỡng có trong ngũ cốc, còn đối với bữa phụ (ăn sau bữa chính khoảng 1 tiếng) sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, hấp thu các chất dinh dưỡng có trong bữa chính.

3. Các loại ngũ cốc cho bà bầu tốt nhất hiện nay

3.1 Ngũ cốc kích lợi sữa Queen Nature

Ngũ cốc kích lợi sữa Queen Nature là một số số ít các loại ngũ cốc được các chuyên gia Dinh Dưỡng khuyên dùng. Ngũ cốc Queen Nature được làm từ 30 loại hạt siêu dinh dưỡng, đảm bảo giữ nguyên được độ nguyên vẹn của các chất dinh dưỡng.

Ưu điểm:

  • Thành phần 100% tự nhiên, không chứa các chất bảo quản, chất tạo màu, rất an toàn cho người sử dụng.
  • Sản phẩm bổ sung các loại vitamin tổng hợp cho nguồn sữa giúp sữa mẹ sau sinh đặc hơn, đầy đủ chất dinh dưỡng hơn.
  • Đặc biệt, ngũ cốc Queen Nature ưu tiên chứa những dưỡng chất, vitamin quan trọng, hàm lượng ít calo giúp mẹ không phải ăn nhiều cơm mà vẫn đảm bảo nguồn sữa chất lượng, mẹ nhanh chóng lấy lại dáng đẹp, làn da trắng mịn, hồng hào sau sinh.

ngũ cốc cho bà bầu, ngũ cốc cho bà bầu tiểu đường, ngũ cốc cho bà bầu của nhật, ngũ cốc cho bà bầu 3 tháng đầu, ngũ cốc cho bà bầu 3 tháng cuối, ngũ cốc cho bà bầu loại nào tố, ngũ cốc cho bà bầu mua o dau

Ngũ cốc kích lợi sữa Queen Nature

3.2 Bột ngũ cốc dành cho bà bầu Pregnlife

Bột ngũ cốc cho bà bầu Pregnlife được sản xuất từ công ty TNHH sản xuất và thương mại Long Liên Nghệ An. Sản phẩm được làm từ những loại hạt và ngũ cốc giàu sắt, selen, axitfolic và các vitamin nhóm B, rất tốt cho sức khỏe của mẹ bầu và sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Ưu điểm:

  • Bột ngũ cốc bà bầu Pregnlife được chiết xuất từ 15 loại hạt nhiều dinh dưỡng, có vị thơm ngon, hấp dẫn.
  • Sản phẩm hấp thụ vào con tối đa, hấp thụ vào mẹ ít nên mẹ không phải lo lắng gì nhiều về vấn đề cân nặng.
  • Ngũ cốc Pregnlife bổ sung đầy đủ lượng vitamin tổng hợp cho bà bầu nên rất phù hợp cho những mẹ không uống được sữa bầu và vitamin.
  • Hạn chế tình trạng táo bón và tiểu đường cho mẹ trong giai đoạn mang thai.
  • Giúp mẹ có nguồn sữa non sớm. Vừa sinh ra bé đã được tận hưởng ngay dòng sữa non của mẹ.

ngũ cốc cho bà bầu, ngũ cốc cho bà bầu tiểu đường, ngũ cốc cho bà bầu của nhật, ngũ cốc cho bà bầu 3 tháng đầu, ngũ cốc cho bà bầu 3 tháng cuối, ngũ cốc cho bà bầu loại nào tố, ngũ cốc cho bà bầu mua o dau

Bột ngũ cốc cho bà bầu Pregnlife

3.3 Ngũ cốc lợi sữa cao cấp Bảo Phương

Ngũ cốc lợi sữa cao cấp Bảo Phương là một trong top những loại ngũ cốc tốt nhất cho bà bầu hiện nay, được chị em tin tưởng lựa chọn.

Bột ngũ cốc Bảo Phương được chiết xuất từ 30 loại hạt dinh dưỡng, chế biến theo công thức gia truyền, giữ trọn hương vị và chất lượng sản phẩm.

Ưu điểm:

  • Được làm từ các loại nguyên liệu tự nhiên, giàu chất dinh dưỡng như: hạt chia, hạt óc chó, hạnh nhân, hạt sen, ý dĩ,…
  • Sản phẩm không chỉ bổ sung các chất dinh dưỡng cho sự phát triển của cả mẹ và bé mà còn hỗ trợ tăng tiết sữa, kích thích tuyến sữa mẹ hoạt động tốt hơn.
  • Hỗ trợ làm mát gan, giải nhiệt, thanh lọc cơ thể.

ngũ cốc cho bà bầu, ngũ cốc cho bà bầu tiểu đường, ngũ cốc cho bà bầu của nhật, ngũ cốc cho bà bầu 3 tháng đầu, ngũ cốc cho bà bầu 3 tháng cuối, ngũ cốc cho bà bầu loại nào tố, ngũ cốc cho bà bầu mua o dau

Ngũ cốc cao cấp lợi sữa Bảo Phương

Ngũ cốc cho bà bầu là sản phẩm không thể thiếu trong giai đoạn mang thai. Tùy thuộc vào tuổi thai để bạn lựa chọn loại ngũ cốc phù hợp nhất: ngũ cốc cho bà bầu 3 tháng đầu, ngũ cốc cho bà bầu 3 tháng giữa, ngũ cốc cho bà bầu 3 tháng cuối giúp bạn bổ sung đầy đủ các khoáng chất, vitamin có lợi cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Chúc bạn có 1 thai kỳ khỏe mạnh.

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!