THÔNG TIN GIỚI THIỆU MẸ KHỎE CON THÔNG MINH

THÔNG TIN GIỚI THIỆU MẸ KHỎE CON THÔNG MINH

Mẹ Khỏe Con Thông Minh là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực mẹ và bé nhằm giúp mẹ và bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh

Mẹ Khỏe Con Thông Minh là sản thương mại điện tử thuộc Công ty cổ phần Mẹ Khỏe Con Thông Minh chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc bé yêu, chăm sóc mẹ, chăm sóc bố, đồ dùng trong gia đình... uy tín, chính hãng, chất lượng, giá cả tốt nhất

Đến với Mekhoeconthongminh.com bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những sản phẩm bảo vệ con bạn khỏi tác hại môi trường, chăm sóc tốt nhất cho con yêu, giúp bé phát triển đầy đủ, khỏe mạnh, thông minh và các sản phẩm giúp giải quyết được các vấn đề vợ chồng: trước khi sinh, sau sinh. Cùng hàng ngàn chia sẻ tin tức: sức khỏe mẹ và bé, chăm sóc bà bầu, cách nuôi dạy con, kinh nghiệm mua sắm và các mẹo hay để bạn có đầy đủ hành trang, kiến thức chăm sóc tốt nhất cho chồng bạn, con bạn hay chính là bạn.

Mekhoeconthongminh.vn, mẹ khỏe con thông minh,

Logo của sàn thương mại điện tử Mẹ Khỏe Con Thông Minh

Quá trình phát triển

Dù mới được chính thức ra mắt vào tháng 6/2019, Mẹ Khỏe Con Thông Minh đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam. Là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ (trong giai đoạn trước mang thai, đang mang thai, sau mang thai), dành cho bố và các bé (trong độ tuổi từ 0~16 tuổi).

Mẹ Khỏe Con Thông Minh cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé. Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Fatzbaby, Chicco, Joie, Aprica, Ildong Foodis, Semper, Mastela...đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé

Mekhoeconthongminh.vn, mẹ khỏe con thông minh,

Không có gì hạnh phúc bằng được nhìn thấy con khỏe mạnh mỗi ngày

Sứ mệnh

Mẹ Khỏe Con Thông Minh với sứ mệnh trở thành sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực mẹ và bé, mang đến cho tất cả các bà mẹ và em bé những sản phẩm tốt nhất, "Xây dựng tương lai tươi sáng, bền vững"

Mục tiêu 

Thấu hiểu được con cái chính là món quà quý giá nhất mà ông trời ban tặng cho những người làm mẹ chúng ta. Sự xuất hiện của con thường được ví như một phép màu tươi mát trong cuộc đời. Con khiến cho cuộc sống, suy nghĩ, và cả mục đích sống của chúng ta thay đổi thật nhiều. Nên Mẹ Khỏe Con Thông Minh muốn đem tới những sản phẩm tốt nhất cho bé từ: Xe đẩy, Sữa bột, bỉm và tã, đồ sơ sinh, Vitamin & thực phẩm chức năng cho bé, đồ chơi sơ sinh,... để mẹ có thể chăm sóc món quà mà ông trời đã ban cho một cách tốt nhất.

Hành trình làm mẹ là một hành trình thật dài và đong đầy cảm xúc. Có lúc mẹ lâm vào hoàn cảnh bế tắc, trầm cảm vì nuôi con mọn. Có lúc nỗi sợ chồng chất khiến mẹ lại bị mất ngủ trong một thời gian dài. Những ngày đầu làm mẹ có quá nhiều bỡ ngỡ khiến mẹ luôn thấp thỏm, bối rối, lo âu. Vất vả gian nan là vậy nhưng hành trình ấy lại không bao giờ khiến mẹ cảm thấy chán nản bởi đã có Mẹ Khỏe Con Thông Minh đồng hành cùng mẹ, lo lắng cho mẹ, chăm lo cho mẹ bằng những sản phẩm: Vitamin cho bà bầu, Máy hút sữa, Hỗ trợ làm đẹp da, Dung dịch vệ sinh phụ nữ,...

Và đâu đó, vẫn có những trường hợp khó có con, vấn đề ở bố hoặc mẹ, thì bạn dũng đừng lo lắng, Mẹ Khỏe Con Thông Minh sẽ đồng hành cùng gia đình bạn, giúp 2 vợ chồng bằng những sản phẩm: Hỗ trợ mang thai, Vitamin & thực phẩm chức năng cho Bố, Tinh chất hàu,... Không ai bị bỏ lại trên con đường làm cha làm mẹ

Lý do nào khiến khách hàng lựa chọn chúng tôi

1. Nhân sự:

Những ông bố bà mẹ trẻ hiện đại mới lần đầu làm mẹ, hay những bà mẹ chưa có nhiều kỹ năng chăm con rất cần sự tư vấn. Chúng tôi chính là những người bạn đồng hành tuyệt vời của mẹ.

Mẹ Khỏe Con Thông Minh luôn chú trọng đào tạo nhân sự về chuyên môn, nghiệp vụ, chế độ đãi ngộ thỏa đáng, xây dựng một lực lượng nhân sự trẻ trung, vui vẻ, sáng tạo, dám chấp nhận thử thách. Chúng tôi đã và đang cùng nhau tạo ra một môi trường làm việc đáng mơ ước, hướng tới tương lai tốt đẹp.

Thái độ nhân viên: nghiệp vụ chuyên sâu, thái độ phục vụ nhiên tình, phong cách chuyên nghiệp chính là ấn tượng để lại trong lòng khách hàng khi ghé thăm showroom hoặc tư vấn online.

2. Sản phẩm chính hãng, giá rẻ nhất thị trường

Kinh doanh có đạo đức chính là vấn đề sống còn của Mẹ Khỏe Con Thông Minh. Khắt khe từ khâu lựa chọn sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng, chúng tôi đi tới từng cơ sở sản xuất, kiểm tra tận tay từng sản phẩm mẫu, kiểm duyệt về nguồn gốc xuất xứ, có chứng nhận an toàn từ các cơ quan chức năng trước khi nhập về bày bán tại hệ thống. Mục tiêu cao cả của Mẹ Khỏe Con Thông Minh là tạo nên tương lai tốt đẹp cho tất cả trẻ em Việt Nam.

Chúng tôi không ngừng tìm kiếm những sản phẩm CHẤT LƯỢNG, CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT giúp các bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.

Giá cả cạnh tranh: Sản phẩm chất lượng giá cả hợp lý giúp mekhoeconthongminh.com thành công như ngày hôm nay

3. Dịch vụ tuyệt hảo từ chúng tôi:

Mẹ Khỏe Con Thông Minh luôn mong muốn mang tới quý khách sự hài lòng tuyệt đối bởi chất lượng sản phẩm vượt trội và những dịch vụ ưu việt. Dịch vụ khách hàng tuyệt hảo mang đẳng cấp 5 sao chắc chắn sẽ chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Mẹ Khỏe Con Thông Minh rất hân hạnh được đồng hành cùng mẹ chăm sóc bé yêu!

Mọi thắc mắc, trao đổi hoặc đóng góp ý kiến, quý khách vui lòng tham khảo thông tin liên lạc sau:

Thông tin thương hiệu

Công ty cổ phần Mẹ Khỏe Con Thông Minh

Hotline: 0942.666.800

Email: cskh@mekhoeconthongminh.com

Website: https://mekhoeconthongminh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mekhoeconthongminh

Thời gian làm việc: Mở cửa từ 08h00 - 19h00 các ngày trong tuần trừ Chủ Nhật

Địa chỉ: Tòa nhà Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

ProfileFacebook - Twitter - Instagram - Linkedin - Youtube - Pinterest