Chúc Mừng Năm Mới 2021

Chúc Mừng Năm Mới 2021

Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt Ban lãnh đạo Công ty cũng như toàn bộ đội ngũ nhân viên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Quý khách hàng đã đồng hành và hợp tác cũng như ủng hộ Mẹ Khỏe Con Thông Minh trong năm qua.

Kính gửi: Quý Khách hàng Công ty cổ phần Mẹ Khỏe Con Thông Minh

Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt Ban lãnh đạo Công ty cũng như toàn bộ đội ngũ nhân viên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Quý khách hàng đã đồng hành và hợp tác cũng như ủng hộ Mẹ Khỏe Con Thông Minh trong năm qua. Sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng chính là niềm tự hào và cũng là thành công lớn nhất mà Mẹ Khỏe Con Thông Minh đã may mắn có được.

Kính chúc Quý khách hàng/đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an khang, tốt đẹp....

Trong không khí vui mừng chào đón năm mới, Công ty cổ phần Mẹ Khỏe Con Thông Minh xin gửi đến Quý Khách hàng - Quý đối tác lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách hàng - Quý đối tác cùng gia đình một năm mới

HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG

Xin chân thành cảm ơn Quý vị đã luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Mẹ Khỏe Con Thông Minh trong suốt thời gian qua.

Nhằm không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, tiếp nối các thành công đã đạt được, tiếp thu những ý kiến quý báu của Quý vị để tự hoàn thiện mình, chúng tôi mong muốn và hy vọng đem lại sự hài lòng cho Quý vị bằng các sản phẩm ngày càng chất lượng, đa dạng, dịch vụ ngày càng uy tín, hoàn hảo.

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng – Quý đối tác trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng – Quý đối tác. Chúng tôi cam kết cung cấp tới Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đúng với giá trị cốt lõi mà Công ty chúng tôi đề ra:

“Khách hàng là trọng tâm - Uy tín - Chất lượng - Thành công cùng với khách hàng”. 

Một lần nữa, xin kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác một năm mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc!

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!