Chiaki Là Gì? Có Nên Mua Hàng Trên Chiaki Không?

Chiaki Là Gì? Có Nên Mua Hàng Trên Chiaki Không?

Bạn đang có nhu cầu mua hàng tại Chiaki. Bạn đang thắc mắc không biết mua hàng tại Chiaki có đáng tin không? Có uy tín không? Chiaki gồm những mặt hàng nào? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi trên.

Hiện nay có quá nhiều sàn TMĐT cung cấp các sản phẩm khác nhau, rất đa dạng. Do đó, bạn luôn mong muốn tìm được cho mình một đơn vị cung cấp hàng uy tín, chất lượng. Và Chiaki chính là địa chỉ mình muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang thắc mắc “không biết chiaki có lừa đảo không?” hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Chiaki là gì?

Chiaki là một sàn thương mại điển tử trực thuộc Công ty Cổ phần Thương mại Chiaki, có mô hình hoạt động giống với các sàn TMĐT nổi tiếng ở Việt Nam như Tiki, Lazada, Shopee,…

chiaki là gì

Sàn TMĐT Chiaki.vn

Website Chiaki.vn trưc thuộc công ty Cổ phần Thương mại Chiaki, được chính tức ra mắt vào tháng 11/2014. Dù thời điểm ra mắt không quá lâu nhưng Chiaki cũng đã có được chỗ đứng trên thị trường, được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tìm mua sản phẩm trên đây.

Hiện tại, công ty có 2 trụ sở chính ở TP.HCM và Hà Nội. Bạn ở Hà Nội muốn mua hàng tại Chiaki có thể trực tiếp gọi đến số Hotline 0962.111.300 để đặt hàng. Còn ở TP.HCM có thể trực tiếp đến Showroom tại Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khác hẳn với các trang TMĐT khác, Chiaki luôn tập trung đầu tư vào một lĩnh vực ban đầu. Với quan điểm “sức khỏe của khách hàng là trên hết, Chiaki nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.”

Đầu tiên, Chiaki mở rộng kinh doanh cung cấp các sản phẩm dành cho chị em phụ nữ như: Thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp, sản phẩm cho mẹ và bé,… Từ khi thành lập cho đến thời điểm hiện tại Chiaki luôn là địa chỉ tin cậy cho các chị em phụ nữ. Đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa.

Nguồn gốc hàng hóa bán tại Chiaki

Cũng giống như các sàn thương mại điện tử trực tuyến khác, hàng hóa trên sàn thương mại điện tử Chiaki.vn được đảm bảo chính hãng, chất lượng, uy tín khi hiển thị trên Website: Chiaki.vn

Nguồn gốc hàng hóa tại Chiaki

Hàng do Chiaki phân phối chính thức

Các hàng hóa của Chiaki sẽ đặt hàng từ hãng sản xuất sau đấy cung cấp lại cho người tiêu dùng. Về chất lượng hàng hóa, người tiêu dùng hoàn toàn an tâm, hàng sẽ được cung cấp chính hãng 100%.

Hàng do shop đăng ký bán trên Chiaki

Cũng giống như các sàn TMĐT khác, tại Chiaki.vn cũng có vai trò là trung gian khi kết nối giữa người bán với người mua. Dù không phải phân phối trực tiếp nhưng Chiaki vẫn sẽ chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa do bên thứ 3 cung cấp.

Không tránh khỏi sẽ có hàng nhái trà trội vào theo kênh phân phối. Chiaki cũng đang nỗ lực để kiểm soát tất cả nhà bán bằng các chính sách ràng buộc và sẵn sàng ngừng liên kết với bất kỳ nhà cung cấp nào nếu phát hiện bán hàng nhái, hàng giả cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi mua sắm tại đây.

Giá bán hàng tại Chiaki

Giá bán hàng tại Chiaki so với các shop khác rẻ hơn

Nếu bạn để ý và so sánh giá bán trên trang TMĐT Chiaki.vn thì sẽ thấy các sản phẩm tại đây có giá rẻ hơn chỗ khác rất nhiều. Tuy nhiên, vấn đề giá rẻ cũng sẽ khiến nhiều người lần đầu mua hàng e ngại. 

Tất cả những sản phẩm do Chiaki cung cấp cũng sẽ có giá bán mềm hơn so với thị trường. Nguyên nhân chính là Chiaki cũng đã áp dụng chính sách chia sẻ lợi nhuận để thu hút khách hàng. Và cũng chủ trương chia sẻ giá bán nhờ áp dụng chính sách chia sẻ lợi nhuận để thu hút khách hàng.

Chính sách đổi trả, bảo hành sản phẩm khi mua tại Chiaki

Chính sách đổi trả hàng hóa tại Chiaki

Quy định đổi hàng hóa tại Chiaki

Đối với những sản phẩm bị lỗi, sản phẩm sai quy cách hay bị lỗi trong quá trình vận chuyển người mua hàng có quyền không nhận hàng và gửi yêu cầu đổi trả tới nhà bán.

Thời gian hỗ trợ đổi hàng trong vòng 48h tính từ khi nhận được hàng. Sau 48h kể từ ngày thấy quý khách nhận được hàng, Chiaki.vn từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên.

Quy định bảo hành hàng hóa tại Chiaki

Mỗi loại sản phẩm sẽ có thời hạn bảo hành khác nhau. Thời hạn bảo hành sẽ được quy định rõ trong phần giới thiệu chi tiết sản phẩm. Chiaki không bảo hành các lỗi hỏng hóc do người sử dụng: Làm rơi, làm vỡ, sử dụng sau hướng dẫn và quy cách.

Phí giao hàng Chiaki và chính sách vận chuyển Chiaki

Chính sách giao hàng tại Chiaki

Thời gian giao hàng chiaki

Hiện Chiaki đang được xếp hạng 1 trong những trang bán hàng trực tuyến có thời gian giao hàng nhanh chóng nhất.

Đối với các quận nội thành tại Hà Nội và Tp.HCM, nếu đặt hàng vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều, bạn sẽ nhận được hàng ngay trong ngày. Còn nếu đặt hàng sau 18h thì bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 24h kể từ lúc đặt.

Nếu không ở 2 thành phố trên, bạn sẽ nhận được hàng trong khoảng 24h đến 120h theo lịch làm việc bình thường của Chiaki.

Phí giao hàng Chiaki

Chiaki miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng từ 300k trên toàn quốc. Với những đơn hàng thấp hơn, Chiaki tính phí 20k/ nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh 30k trở lên đối với các tỉnh ngoại thành.

Đối với khu vực ngoại tỉnh, Chiaki chỉ vận chuyển đơn hàng có giá trị trên 100k.

Chiaki có bán hàng trực tiếp không?

Theo xu hướng phát triển mới, khi hình thức mua sắm online ngày càng được ưa chuộng thì Chiaki cũng đang tập trung xây dựng mô hình cung ứng hàng hóa trên trang thương mại điện tử trực tuyến chiaki.vn. Tuy nhiên, để giúp khách hàng an tâm hơn khi mua sắm, chiaki đã xây dựng siêu thị mẹ và bé mang tên Mẹ khỏe con thông minh và 2 showroom tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng, siêu thị để mua sản phẩm hoặc yêu cầu giải quyết thắc mắc nếu cần thiết.

Chiaki có đáng tin không?

Sau những thông tin phân tích về nguồn gốc hàng hóa, chính sách bán hàng,… thì liệu Chiaki có đáng tin không? Có nên mua hàng tại Chiaki không?

Chắc hẳn bạn cũng đã có được câu trả lời cho mình rồi nhé. Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái khi không cần phải suy nghĩ thêm về bất kỳ điều gì khi mua sắm tại đây.

Các sản phẩm bán chạy tại Chiaki

Bạn đang thắc mắc Chiaki bán chạy sản phẩm nào nhất thì hãy cùng xem danh mục sản phẩm Chiaki cũng như các thông tin về sản phẩm mà Chiaki bán chạy nhất dưới đây nhé:

Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Chiaki

Thực phẩm chức năng là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên được điều chế dưới nhiều dạng khác nhau nhằm hỗ trợ, tăng cường sức khỏe và giảm nguy cơ cũng như tác hại của bệnh tật.

Thực phẩm chức năng tên tiếng Anh là Functional Food, ở các nước Tây Âu còn gọi là Alicaments (Thực phẩm - Thuốc), Nutraceutics (Dược phẩm dinh dưỡng), Food Suplement (Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng), ở Trung Quốc được gọi là thực phẩm bổ dưỡng bảo vệ sức khỏe… ở Việt Nam được gọi là thực phẩm chức năng hay thực phẩm đặc biệt.

Hiện Chiaki cung cấp trên 1000+ loại thực phẩm chức năng khác nhau, tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, nên đều đem đến hiệu quả sử dụng cao.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng khác đến từ các thương hiệu Chiaki cao cấp.

Mỹ phẩm

Dòng sản phẩm mỹ phẩm của Chiaki

Chiaki.vn phân phối mỹ phẩm chính hãng nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng: Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Pháp, Đức, Mỹ.... Mỹ phẩm làm đẹp phù hợp cho cả Nam và Nữ. Chiaki cam kết sản phẩm chính hãng 100%, hàng chuẩn giá tốt.

Các sản phẩm đồ dùng cho bé

Dòng sản phẩm cho mẹ và bé tại Chiaki

Đồ dùng cho bé bán tại Chiaki có rất nhiều loại, có thể kể đến như: Bình sữa; Thiết bị y tế; Đồ chơi; Xe cho bé…

Các sản phẩm nhà cửa và đời sống

Các sản phẩm nhà cửa và đời sống

Chiaki chuyên cung cấp các sản phẩm Decor nhà cửa, các sản phẩm phục vụ cho cuộc sống thường ngày. Với nhiều chất liệu khác nhau, hãy biến ngôi nhà của bạn trở thành một nơi đáng sống, hoàn hảo và ấm cúng nhất.

Qua bài viết này, cũng đã giải đáp cho bạn xem Chiaki là gì? Chiaki có đáng tin không? Tuy nhiên, cũng tùy thuộc vào cách nhìn nhận của mỗi người. Do đó, hãy là khách hàng thông thái để chọn được địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng nhé. Chiaki cũng sẽ là nơi bán hàng tốt nhất dành cho bạn.

Cẩm Lệ
Xin chào, mình là Cẩm Lệ. Bằng kiến thức hiểu biết về mang thai, chăm sóc sức khỏe bà bầu, trẻ sơ sinh. nuôi dạy con, mình xin chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân về kiến thức bổ ích về nuôi dạy con, chăm sóc bà bầu. Hi vọng thông tin mình chia sẻ sẽ hữu ích với các mẹ. Hãy ghé thăm blog thường xuyên với bọn mình nhé.