Loại Gối Ôm Nào Tốt Giúp Bà Bầu Ngủ Ngon, Không Bị Đau Lưng?

Loại Gối Ôm Nào Tốt Giúp Bà Bầu Ngủ Ngon, Không Bị Đau Lưng?

Giữa vô vàn các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, bạn chưa biết chọn gối ôm cho bà bầu loại nào tốt thì hãy cùng xem bài viết dưới đây. Chắc chắn, bạn sẽ tìm được loại gối ôm tốt, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái khi ngủ.

Mang thai là một giai đoạn đầy thú vị và thử thách. Trong suốt quá trình mang thai, bên cạnh những niềm vui, sự sung sướng, bạn cũng phải trải qua nhiều cơn đau nhức, khó chịu từ cơ thể. Gối ôm là sản phẩm thiết kế “riêng biệt” cho bà bầu, giúp bà bầu thoải mái, dễ chịu hơn trong khi ngủ. Đồng thời nâng đỡ cơ thể khỏi các tình trạng đau lưng, nhức mỏi, chuột rút. Vậy gối ôm cho bà bầu loại nào tốt? Làm thế nào để chọn được loại gối ôm tốt? Hãy cùng xem nhé.

1. Tác dụng của gối ôm cho bà bầu

Lợi ích lớn nhất của gối ôm đối với bà bầu là giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh hơn, ngủ ngon và sâu hơn. Ngoài ra, chúng còn đem lại một số lợi ích như:

Làm giảm các cơn đau nhức cho cơ thể

Khi mang thai, trọng lượng cơ thể mẹ tăng nhanh gây áp lực lớn lên vùng lưng, hông, chân dẫn đến các cơn đau nhức, mệt mỏi. Gối ôm bà bầu được thiết kế với các đường cong uốn lượng, phù hợp với cơ thể mẹ bầu, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngủ, giúp mẹ bầu xoa dịu các cơn đau nhức, mỏi lưng, mỏi vai gáy,….

Tăng cường quá trình lưu thông máu

Tư thế ngủ tốt nhất cho bà bầu là nằm nghiêng về bên trái để cải thiện quá trình lưu thông máu đến nhau thai. Tuy nhiên, tư thế này khiến mẹ bầu khó chịu, đau mỏi người. Gối ôm cho bà bầu sẽ giúp bạn thoải mái hơn, cải thiện tư thế ngủ, từ đó thúc đẩy quá trình lưu thông máu được tốt hơn.

Mang lại giấc ngủ ngon và sâu cho bà bầu

Giấc ngủ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong sức khỏe của mẹ bầu, giúp mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh, thai nhi phát triển tốt. Sự hỗ trợ của chiếc gối ôm giúp mẹ bầu ngủ ngon và sâu hơn, không bị tỉnh giấc nhiều lần khi ngủ.

gối ôm cho bà bầu, gối dành cho bà bầu, gối ôm cho bà bầu loại nào tốt, gối ôm cho bà bầu cao cấp, gối ôm cho bà bầu chữ u

Lợi ích lớn nhất của gối ôm là giúp mẹ bầu ngủ ngon và sâu giấc hơn

2. Tiêu chí chọn gối ôm tốt cho bà bầu

Để chọn được loại gối ôm tốt cho bà bầu, các bạn cần phải đảm bảo các tiêu chí sau:

Chất liệu của gối ôm

Đây là tiêu chí quan trọng hàng đầu khi chọn gối ôm cho bà bầu. Bạn nên mua các loại sản phẩm có chất liệu mềm mại, được làm từ vải bông, vải polyester,…để tạo cảm giác mềm mại, thư giãn, thoải mái cho bà bầu. Từ đó, không làm ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

Thương hiệu sản xuất gối ôm

Bạn nên chọn loại gối ôm được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng, lâu năm trên thị trường, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Một số thương hiệu sản xuất gối ôm được người dùng đánh giá cao là: Berry, Thivi, Hahuma,….

Gối ôm có thể thay vỏ

Trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi tình trạng gối ôm bị bám bụi bẩn, mồ hôi. Do đó, việc lựa chọn gối ôm có thể thay vỏ là điều hợp lý, bạn dễ dàng vệ sinh làm sạch vỏ gối mà không cần phải mang cả chiếc gối đi giặt. Và điều đó, cũng không làm ảnh hưởng đến việc sử dụng của mẹ bầu.

3. Gối ôm cho bà bầu loại nào tốt?

Nếu các bạn đang còn băn khoăn trong việc lựa chọn gối ôm tốt cho bà bầu thì có thể tham khảo 3 loại sản phẩm dưới đây, đảm bảo mẹ bầu sẽ cực ưng ý, ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Gối ôm chữ U cho bà bầu Berry

Gối Ôm Chữ U Cho Bà Bầu Berry Hàng Cao Cấp là loại gối ôm vừa có thể nằm để thư giãn thoải mái vừa có thể tựa lưng khi ngồi. Đây là sản phẩm đa năng, rất tiện lợi, ngay cả khi bạn sinh em bé.

gối ôm cho bà bầu, gối dành cho bà bầu, gối ôm cho bà bầu loại nào tốt, gối ôm cho bà bầu cao cấp, gối ôm cho bà bầu chữ u

Gối ôm chữ U cho bà bầu

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Thiết kế dài rộng, dọc theo đường cong hài hòa của cơ thể. Từ đó, ôm lấy mẹ bầu và nâng đỡ bụng bầu.
  • Hỗ trợ gối đầu, gác chân, đỡ bụng nên mẹ bầu luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu.
  • Kẹp gối giữa 2 chân giúp mẹ đỡ mỏi hơn khi nằm nghiêng ở 1 tư thế.
  • Hỗ trợ tối đa tình trạng chuột rút, phù chân, giúp mẹ ngủ sâu và ngon hơn.
  • Sản phẩm đa năng, có nhiều tiện ích tuyệt vời như làm nệm cho mẹ ngồi đỡ đau, làm vật dụng tựa lưng, hỗ trợ mẹ cho bé bú nằm.

Gối chữ C Tai Voi GoldCat

Gối Chữ C Tai Voi GoldCat Cho Mẹ & Bé là sản phẩm quen thuộc của mẹ bầu và mẹ sau sinh. Sản phẩm không chỉ mang đến giấc ngủ trọn vẹn cho mẹ mà còn hỗ trợ cho bé bú, tập lẫy, tập, ngồi dễ dàng cho bé.

gối ôm cho bà bầu, gối dành cho bà bầu, gối ôm cho bà bầu loại nào tốt, gối ôm cho bà bầu cao cấp, gối ôm cho bà bầu chữ u

Gối chữ C tai voi Goldcat cho mẹ và bé

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Thiết kế chữ C gọn nhẹ, phù hợp với giường ngủ và không gian có diện tích nhỏ, chật hẹp.
  • Kiểu dáng cân bằng, ít gây xê dịch cho người sử dụng.
  • Sản phẩm không chỉ dùng được trong quá trình mang thai mà sau sinh, mẹ vẫn có thể dùng làm vật dụng hỗ trợ cho bé bú, giúp bé bú nằm dễ dàng hơn, không bị trào ngược, nôn trớ.
  • Giúp bé tập lẫy, tập ngồi dễ dàng.
  • Có thể để bé tự nằm chơi 1 mình hoặc nằm bú bình.

Gối ôm chữ J cho mẹ

Với thiết kế nhỏ gọn, Gối Ôm Chữ J Cho Mẹ cũng là sản phẩm được các mẹ ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm không chỉ tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho mẹ bầu khi ngủ mà còn có thể làm vật dụng tựa lưng khi ngồi.

gối ôm cho bà bầu, gối dành cho bà bầu, gối ôm cho bà bầu loại nào tốt, gối ôm cho bà bầu cao cấp, gối ôm cho bà bầu chữ u

Gối ôm chữ J cho mẹ bầu

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton mềm mại, tạo cảm giác mềm mại, dễ chịu cho người sử dụng.
  • Thiết kế gối chữ J nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu.
  • Gối vừa có thể dùng để ôm, gác chân khi ngủ vừa có thể tựa lưng khi ngồi đọc sách, xem phim.

Trên đây là những thông tin giúp bạn nhận biết gối ôm cho bà bầu loại nào tốt. Hy vọng với những nội dung này, bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp, giúp bạn ngủ ngon hơn, không bị đau lưng, nhức mỏi xương khớp.

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!