Liều Dùng Vitamin D3 + K2 MK7 Đức Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ

Liều Dùng Vitamin D3 + K2 MK7 Đức Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ

Vitamin D3 + K2 MK7 Đức đang được nhiều mẹ sử dụng cho con bởi sự kết hợp vitamin giúp hỗ trợ con được bổ sung vitamin quan trọng, hỗ trợ sức khỏe cho xương, tim mạch ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vậy Vitamin D3 K2 MK7 Đức liều dùng như thế nào? Hãy đọc tiếp cùng Mẹ khỏe con thông minh dưới đây nhé!

Vitamin D3 + K2 MK7 được công nhận là hai loại vitamin quan trọng, khi kết hợp với nhau giúp duy trì sức khỏe cho xương, tim mạch ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trong đó, sản phẩm Vitamin D3 + K2 MK7 Đức hiện đang là sản phẩm nhận được nhiều sự tín nhiệm, mang lại hiệu quả và chất lượng. Vậy vitamin D3 + K2 MK7 Đức liều dùng như thế nào? Dùng cho trẻ mấy tuổi? Hãy cùng Mẹ khỏe con thông minh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Vitamin D3 + K2 MK7 Đức có tốt không?

Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural của Đức là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho bé với thành phần chủ yếu là Vit3amin D3, vitamin K2, Vitamin MK7 giúp hỗ trợ tăng chiều cao, hệ vận động chắc khỏe cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trong đó, sản phẩm mang đến những điểm nổi bật như:

Vitamin D3 + K2 MK7 Đức có tốt không?

Vitamin D3 + K2 MK7 Đức có tốt không?

  • Thành phần vitamin D3 chất lượng, được sản xuất đặc biệt tại Đức
  • Vitamin K2 thuần chay, không chứa đậu nành
  • Hàm lượng D3 K2 khi kết hợp với nhau cũng tạo nên sản phẩm tối ưu, đảm bảo được kiểm nghiệm bởi phòng thí nghiệm uy tín GBA tại Đức
  • Sản phẩm mang đến độ tinh khiết cao, không chứa chất phụ gia, không có vitamin E tổng hợp, ascorbic palmitate, dầu cọ
  • Ngoài ra, hoạt tính sinh học trực tiếp nhờ gốc dầu, khiến các vitamin được tan trong chất béo, hấp thụ trong khoang miệng của bé hiệu quả
  • Sản phẩm vitamin sử dụng chai thủy tinh tối màu, thân thiện với môi trường, giúp bảo vệ sản phẩm an toàn trước các tác động từ môi trường bên ngoài
  • Hiện sản phẩm đã được đăng ký độc quyền của Kappa Bioscience AS.

Vitamin D3 + K2 MK7 Đức cho trẻ mấy tuổi?

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất thì sản phẩm Vitamin D3 + K2 MK7 Đức liều dùng thích hợp sử dụng cho trẻ sơ sinh dưới 12 tháng tuổi và trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên. Theo đó, các bố mẹ sử dụng liều lượng cho con đúng theo độ tuổi, không sử dụng nhiều hơn liều lượng cho phép. Nếu quên liều, bạn không cần tăng gấp đôi liều dùng cho lần sau, vẫn sử dụng liều lượng như bình thường mỗi ngày. 

>>> Đọc thêm:

Giải Đáp Thắc Mắc: Vitamin D3K2 MK7 Đức Cho Trẻ Mấy Tuổi?

Liều dùng Vitamin D3 + K2 MK7 Sunday Natural dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Theo như khuyến cáo từ nhà sản xuất thì sản phẩm Vitamin D3 + K2 MK7 Đức cách dùng sẽ tùy thuộc theo từng độ tuổi của con mà liều lượng khác nhau. Các bạn cần lưu ý. 

Liều dùng vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

  • Đối với trẻ sơ sinh đến 4 tuổi : Sử dụng 200 IE tương đương 2 -3 giọt/ ngày
  • Đối với trẻ 4 tuổi trở lên, sử dụng 1000 IE tương đương 4 - 5 giọt/ ngày

Liều dùng vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Liều dùng vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Thời điểm sử dụng liều dùng D3K2

Theo các chuyên gia thì buổi sáng là thời điểm thích hợp để sử dụng các sản phẩm vitamin D3. Thời gian bán thải của vitamin D3K2 dài, do đó việc uống vào buổi sáng sẽ giúp phát huy tác dụng tối đa, giảm tình trạng dư thừa trong cơ thể bé. 

Ngoài ra, khi sử dụng vitamin D3 thì cơ thể sẽ sản sinh ra một loại hormone Melatonin có ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé, chính vì vậy nên cần uống vào buổi sáng để không làm ảnh hưởng tới các chu kỳ giấc ngủ tiếp theo của bé trong ngày. 

Cách uống Vitamin D3 + K2 MK7 Đức

Cách dùng vitamin D3 K2 MK7 cho trẻ sơ sinh đơn giản lắm, ba mẹ có thể thực hiện theo những cách sau đây:

Cách uống Vitamin D3 + K2 MK7 Đức

Cách uống Vitamin D3 + K2 MK7 Đức

  • Nhỏ dung dịch Vitamin D3 + K2 MK7 Đức vào thìa nhỏ, cho bé ngậm khoảng 30 giây để từ từ nuốt vitamin. Sản phẩm được điều chế không màu, không mùi, không vị nên trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dễ sử dụng, không gây khó chịu hay buồn nôn sau khi sử dụng. 
  • Nhỏ dung dịch Vitamin D3 + K2 MK7 của Đức vào ti mẹ và cho bé bú trực tiếp. Thời gian bú tối đa 30 giây
  • Nhỏ dung dịch vào cháo hoặc sữa cho trẻ: Đối với trẻ từ 6 tháng đang trong quá trình tập ăn dặm hoặc độ tuổi lớn hơn, ba mẹ có thể nhỏ D3K2 vào thức ăn như cháo hoặc sữa của bé. Cách này đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên trước khi sử dụng bạn cần lắc đều sản phẩm để dưỡng chất được phân bổ đồng đều, giúp trẻ hấp thụ vitamin hiệu quả nhất. 

Một số lưu ý khi thực hiện vitamin D3 K2 MK7 của Đức liều dùng tại nhà

Trong quá trình sử dụng Vitamin D3 + K2 MK7 Đức liều dụng như trên thì ba mẹ cũng có cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Không được tự ý tăng liều dùng. Nếu sử dụng quá liều cần dừng sử dụng và theo dõi
  • Theo dõi phản ứng của trẻ sau khi sử dụng, nếu xuất hiện hiện tượng như nôn, ói, nổi mẩn ngứa thì dừng sử dụng và đưa trẻ đến cơ sở y tế gần nhất để hỗ trợ điều trị
  • Nếu ba mẹ quên liều, bạn cần bổ sung trong thời gian sớm trong buổi sáng, tuy nhiên nếu đã bước sang buổi chiều thì không nên bổ sung nữa. Bỏ qua và sử dụng uống liều kế tiếp vào sáng hôm sau. 

Vitamin D3 + K2 MK7 Đức dùng được bao lâu?

Thông thường, thời hạn sử dụng của các sản phẩm vitamin sau khi mở nắp sẽ sử dụng trong vòng 30 ngày, tuy nhiên dòng Vitamin D3 + K2 MK7 Đức có thời hạn sử dụng lâu hơn, mẹ có thể dùng cho bé trong 4 tháng kể từ ngày mở nắp. 

Vitamin D3 + K2 MK7 Đức dùng được bao lâu?

Vitamin D3 + K2 MK7 Đức dùng được bao lâu?

Cách bảo quản Vitamin D3 + K2 MK7 Đức Sunday Natural tại nhà

Cách bảo quản sản phẩm Vitamin D3 + K2 MK7 Đức nên thực hiện như sau:

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh nhiệt độ cao hoặc nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp. Tốt hơn hết là bạn nên bảo quản trong tủ lạnh ngăn mát với ngăn riêng biệt
  • Không sử dụng sản phẩm khi thấy sản phẩm chuyển sang màu khác, có mùi khác ban đầu. Cần dừng sử dụng và mua sản phẩm mới. 
  • Sản phẩm Vitamin D3 + K2 MK7 Đức dễ bị phân hủy, do đó thường được đựng trong chai tối màu. Bạn không nên chiết sản phẩm sang lọ khác và chỉ nên sử dụng trong vòng 4 tháng kể từ khi mở nắp. 
  • Cần đậy kín nắp sản phẩm để tránh sự xâm nhập của vi khuẩn, giảm chất lượng sản phẩm

Như vậy là Mẹ khỏe con thông minh đã chia sẻ tới bạn những lưu ý và vitamin D3 + K2 MK7 Đức liều dùng theo từng độ tuổi khác nhau. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn biết cách sử dụng sản phẩm hiệu quả tại nhà. Để mua được hàng chính hãng với giá cực tốt bạn có thể xem chi tiết bằng cách click vào đây: https://bit.ly/2ZMpB8C