Lineabon K2+D3 Có Tốt Không? Tác Dụng Tuyệt Vời Của Lineabon K2+D3

Lineabon K2+D3 Có Tốt Không? Tác Dụng Tuyệt Vời Của Lineabon K2+D3

Lineabon K2+D3 có tốt không? Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên cho con sử dụng sản phẩm Lineabon K2+D3 không thì hãy cùng theo dõi nội dung dưới đây để tìm được lời giải chính xác nhất.

Là cha mẹ, chắc hẳn các bạn không khỏi áp lực, lo lắng khi thấy con mình còi xương, hay ốm vắt. Vậy nguyên nhân từ đâu? Phần lớn là do trẻ thiếu vitamin D3. Việc bổ sung vitamin D3 thông qua các loại thực phẩm chức năng như Lineabon K2+D3 là điều vô cùng cần thiết, giúp trẻ cải thiện chiều cao, vóc dáng.

1. Vai trò của vitamin D3 và K2 đối với trẻ nhỏ

  • Vitamin D3 và K2 chính là yếu tố giúp trẻ hấp thụ canxi tốt hơn. Đặc biệt, ở trẻ dưới 3 tuổi cần bổ sung đầy đủ canxi, trung bình mỗi ngày cần 500mg canxi.
  • Bổ sung vitamin D3+K2 theo đường uống sẽ giúp trẻ hấp thụ canxi tại ruột, điều hòa canxi trong máu của trẻ, vitamin K2 giúp huy động canxi vào xương, giúp xương vững chắc hơn.
  • Hiện nay, vitamin D3+K2 được xem là chìa khóa “vàng” giúp trẻ phát trẻ chiều cao một cách tốt nhất. Nếu thiếu 1 trong 2 yếu tố trên thì cũng không hoàn thiện được.
  • Như vậy, ngoài việc bổ sung các chất dinh dưỡng giàu vitamin D3 và K2 trong quá trình mang thai, mẹ cần cho trẻ bú nhiều, ngủ đủ giấc, vận động thường xuyên, uống vitamin D3+K2 mỗi ngày.

2. Lineabon K2+D3 là gì?

Lineabon K2+D3 là sản phẩm D3 nhỏ giọt đầu tiên có mặt tại Việt Nam chứa cả thành phần vitamin D2 và K2.

Lineabon K2+D3 được nhập khẩu từ cộng hòa Slovenia, do công ty cổ phần dược phẩm An Minh nhập khẩu vào Việt Nam.

lineabon k2+d3 mua ở đâu, lineabon k2+d3 có tốt không, lineabon k2 d3 có tốt không, lineabon có tốt không, cách dùng lineabon k2+d3, lineabon k2+d3 uống như thế nào, lineabon k2+d3 của nước nào, review vitamin d3 k2 lineabon

Lineabon là sản phẩm D3 có mặt đầu tiên tại Việt Nam, có chứa cả vitamin D3 và K2

3. Thành phần của Lineabon K2+D3

Thể tích thực của lọ Lineabon K2+D3 là 10ml. Trong đó 0.2ml tương ứng với 6 giọt chứa: 400IU vitamin D3 và 22.5mcg vitamin K2 (Mk-7).

4. Công dụng của Lineabon K2+D3

  • Tăng cường khả năng hấp thụ canxi cho cơ thể.
  • Làm giảm thiểu chứng ra mồ hôi trộm ở trẻ. Từ đó mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Hỗ trợ tăng cường chiều cao, phát triển hệ cơ xương khỏe mạnh.
  • Sản phẩm tốt cho sức khỏe xương khớp và không gây táo bón.

5. Đối tượng nên sử dụng Lineabon K2+D3

Lineabon K2+D3 là sản phẩm phù hợp với những người thiếu vitamin D3 và K2, những người còi xương, xương không chắc khỏe. Đặc biệt là trẻ nhỏ đang trong giai đoạn phát triển, cần bổ sung các dưỡng chất quan trọng để nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch.

6. Cách dùng Lineabon K2+D3

Lineabon K2+D3 được sử dụng bằng đường uống, tùy thuộc vào độ tuổi khác nhau mà liều lượng uống sẽ khác nhau:

  • Trẻ em từ 0 – 6 tháng tuổi: 3 giọt/ngày
  • Trẻ em từ 6 – 12 tháng tuổi: 6 giọt/ngày
  • Trẻ em từ 1 – 3 tuổi: 6 – 8 giọt/ngày
  • Trẻ em từ 3 – 12 tuổi: 8 – 12 giọt/ngày
  • Người lớn (trẻ em trên 12 tuổi): 12 giọt/ngày

lineabon k2+d3 mua ở đâu, lineabon k2+d3 có tốt không, lineabon k2 d3 có tốt không, lineabon có tốt không, cách dùng lineabon k2+d3, lineabon k2+d3 uống như thế nào, lineabon k2+d3 của nước nào, review vitamin d3 k2 lineabon

LineaBon K2+D3 là sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng

7. Lineabon K2+D3 có tốt không?

Lineabon K2+D3 có tốt không? Trên các diễn đàn, trang web thương mại điện tử lớn, Lineabon K2+D3  luôn nhận được những phản hồi tích cực từ các mẹ. Hầu hết, các mẹ đều cho biết đây là sản phẩm tốt, không chỉ giúp trẻ hấp thụ canxi tốt hơn mà sản phẩm còn dễ uống, không vị, mùi thơm, bé dễ sử dụng.

Sản phẩm Lineabon K2+D3 được sản xuất theo công nghệ dược phẩm hàng đầu GMP – FDA, đảm bảo an toàn hiệu quả, nên mẹ hoàn toàn yên tâm cho trẻ sử dụng. Ngoài ra, Lineabon K2+D3 cũng là một trong số ít các sản phẩm được các chuyên gia y tế và dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ em. Lineabon K2+D3 không chỉ có tác dụng bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho bé mà còn làm tăng chiều dài của xương, làm chắc xương, nâng cao sức đề kháng.

8. Những điều cần lưu ý khi sử dụng Lineabon K2+D3

Lineabon K2+D3 là sản phẩm hoàn toàn tốt cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

  • Không dùng quá liều lượng quy định, phải tuân thủ theo sự hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ.
  • Không sử dụng cho người dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc.
  • Lineabon K2+D3 chỉ có tác dụng bổ sung chất, không có tác dụng thay thế chế độ ăn cân bằng nên mẹ vẫn phải kết hợp chế độ ăn uống hợp lý cho con.
  • Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng.
  • Đóng kín nắp sau khi sử dụng.
  • Bảo quản ở nhiệt độ thích hợp, tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng Mặt Trời làm suy giảm chất lượng của Lineabon K2+D3.

9. Mua Lineabon K2+D3 ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm Lineabon K2+D3 đang được phân phối trên toàn quốc. Các bạn dễ dàng mua chúng tại các cửa hàng, hiệu thuốc, bệnh viện,…Ngoài ra, có thể đặt hàng trên các website thương mại điện tử lớn như mekhoeconthongminh.com để được mua hàng chính hãng với mức giá phải chăng.

Giá bán tham khảo Vitamin LineaBon K2 + D3 giúp cho hệ xương và răng chắc khỏe tại mekhoeconthongminh.com

10. Một số review của khách hàng về sản phẩm Lineabon K2+D3

  • Mẹ Bích Ngọc – 27 tuổi – Thái Bình chia sẻ: “Trước đây, bé nhà mình bị còi xương, chậm lớn. Sau khi được chị công ty giới thiệu sản phẩm Lineabon K2+D3, mình cho con dùng thử, sau 1 tháng sử dụng thấy bé cứng cáp hơn hẳn, con không còn khóc đêm như trước. Thật sự cảm ơn Lineabon K2+D3 rất nhiều”.
  • Mẹ Quỳnh Trang – 30 tuổi – Hà Nội: “Bé nhà em 3 tháng trước chỉ có 62cm, thiếu 2cm so với tiêu chuẩn. Đặc biệt, bé hay bị ra mồ hôi trộm và tóc ở phần gáy rụng nhiều. E rất hoang mang, lo lắng. Từ khi biết đến Lineabon K2+D3, em cho bé sử dụng, bé cao thêm 3cm, vợ chồng mới yên tâm. Em rất vui và hài lòng với sản phẩm Lineabon K2+D3”.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về sản phẩm Lineabon K2+D3. Hy vọng bạn đã trả lời được câu hỏi: Lineabon K2+D3 có tốt không và an tâm sử dụng cho bé. Lineabon K2+D3 là sản phẩm tốt, bạn nên áp dụng cho con ngay từ hôm nay.

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!