Vitamin D3 Drops Ostelin Có Tốt Không? Thành Phần Và Công Dụng

Vitamin D3 Drops Ostelin Có Tốt Không? Thành Phần Và Công Dụng

Vitamin D3 Drops Ostelin có tốt không? Nếu bạn đang có nhu cầu bổ vitamin D3 cho trẻ và không biết vitamin D3 Drops Ostelin có tốt không thì hãy cùng tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé.

Vitamin D3 Drops Ostelin đang được quảng bá rầm rộ là sản phẩm bổ sung vitamin D tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vậy thực hư ra sao, vitamin D3 Drops Ostelin có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Vitamin D3 Drops Ostelin là gì?

Vitamin D3 Drops Ostelin có tên đầy đủ là Ostelin Kids Vitamin D3 Liquid. Đây là sản phẩm bổ sung vitamin D3 dạng giọt cho trẻ sơ sinh đến 12 tháng tuổi của thương hiệu Ostelin – thương hiệu hàng đầu của Úc chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bổ sung vitamin D và canxi cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Mỗi một liều dùng của Vitamin D3 Drops Ostelin sẽ hỗ trợ bổ sung 400IU vitamin D3 cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ.

Thông tin về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Vitamin D3 drops Ostelin cho trẻ từ sơ sinh đến 12 tháng tuổi
  • Thương hiệu: Ostelin
  • Xuất xứ thương hiệu: Úc
  • Dung tích: 2.4ml (tương đương 80 giọt)
  • Hương vị: Dâu
  • Đối tượng sử dụng: Trẻ sơ sinh đến 12 tuổi
  • Giá bán: 216.000 VNĐ/lọ

2. Thành phần của Vitamin D3 Drops Ostelin

  • Trong mỗi liều Vitamin D3 Drops Ostelin có chứa 400IU vitamin D.
  • Sản phẩm không chứa đường, lactose, gluten, màu nhân tạo, hương liệu, chất tạo ngọt, chất bảo quản.

3. Công dụng của Vitamin D3 Drops Ostelin

  • Hỗ trợ điều trị tình trạng thiếu vitamin D ở trẻ.
  • Phòng tránh nguy cơ còi xương, suy dinh dưỡng, chậm lớn do biếng ăn.
  • Hỗ trợ hấp thu canxi, giúp hình thành và duy trì xương chắc khỏe.
  • Giúp phát triển và duy trì sự chắc khỏe cho răng.
  • Cải thiện tình trạng biếng ăn, quấy khóc, hệ xương kém phát triển, hệ thần kinh và hệ miễn dịch kém.

vitamin d3 drops ostelin, vitamin d liquid ostelin, vitamin d ostelin drop cho trẻ sơ sinh, cách sử dụng vitamin d3 drops ostelin, cách bảo quản vitamin d3 ostelin drops

Vitamin D3 drops Ostelin làm tăng hấp thu canxi giúp hệ xương chắc khỏe

4. Đối tượng nên sử dụng Vitamin D3 Drops Ostelin

  • Sản phẩm được đặc chế để bổ sung hàm lượng vitamin D3 cần thiết cho trẻ từ sơ sinh đến 12 tháng tuổi.
  • Hỗ trợ tốt đối với trẻ có nguy cơ hoặc đang thiếu vitamin D.
  • Thích hợp cho trẻ sinh non vì nguy cơ thiếu vitamin D của trẻ sinh non cao hơn so với những đứa trẻ sinh đủ ngày, đủ tháng.

5. Hướng dẫn sử dụng Vitamin D3 Drops Ostelin

  • Trẻ sơ sinh đến dưới 12 tháng tuổi: Nhỏ 1 giọt lên núm vú hoặc ngón tay đã rửa sạch và cho bé bú ít nhất 30 giây.
  • Trẻ từ 1 tuổi đến 12 tuổi: Nhỏ trực tiếp vào miệng trẻ hoặc hòa chung với thức uống của trẻ. Vị dâu thơm ngon, dễ uống, sẽ tạo cảm giác thích thú cho trẻ khi uống.
  • Vitamin D3 Drops Ostelin nên uống vào buổi sáng là tốt nhất. Vì đây là lúc cơ thể đang cần dinh dưỡng nhiều nhất để bắt đầu 1 ngày mới, tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa dưỡng chất của cơ thể.

vitamin d3 drops ostelin, vitamin d liquid ostelin, vitamin d ostelin drop cho trẻ sơ sinh, cách sử dụng vitamin d3 drops ostelin, cách bảo quản vitamin d3 ostelin drops

Vitamin D3 drops Ostelin dùng cho trẻ từ sơ sinh đến 12 tuổi

6. Vitamin D3 Drops Ostelin có tốt không?

Vitamin D3 Drops Ostelin được quảng cáo là sản phẩm bổ sung vitamin D tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, để biết chính xác vitamin D3 Drops Ostelin có tốt không? Có hiệu quả như lời đồn quảng cáo không thì các bạn có thể đánh giá qua những ưu điểm và nhược điểm của chúng.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu Ostelin – thương hiệu hàng đầu của Úc chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bổ sung vitamin D và canxi cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm an toàn tuyệt đối với trẻ.
  • Bổ sung hàm lượng vitamin D tối ưu cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ. Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị tình trạng thiếu hụt vitamin D cho trẻ, đặc biệt là ở nhóm trẻ có nguy cơ bị thiếu hụt vitamin D cao.
  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản, thành phần không chứa bất cứ hóa chất độc hại nào nên an toàn cho sức khỏe của trẻ.
  • Giá thành phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng.
  • Thiết kế dạng nhỏ giọt, hương dâu tự nhiên nên dễ uống, dễ hấp thu.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm được tổng hợp dưới dạng thực phẩm bổ sung nên hiệu quả nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi bé.
  • Bên cạnh việc sử dụng vitamin D3 drops Ostelin, bạn cần phải xây dựng 1 chế độ ăn uống khoa học cho trẻ. Thường xuyên cho trẻ ra ngoài để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

7. Review của khách hàng sau khi cho trẻ sử dụng vitamin D3 drops Ostelin

Chị Nguyễn Ngọc – Hà Nội chia sẻ: “Bé nhà em có nguy cơ bị thiếu vitamin D, quấy khóc suốt cả ngày, chẳng bao giờ chịu ngủ yên cả, em được bạn giới thiệu vitamin D3 drops ostelin cho trẻ từ sơ sinh đến 12 tuổi. Em nghĩ mình cũng liều, cho con dùng luôn, may trộm vía sau khi sử dụng, bé nhà em ngủ ngon, ăn khỏe hơn hẳn”.

Chị Khánh Hà – Nam Định cho biết: “Con nhà em sinh non, con yếu quá nên không cho ra ngoài nhiều để tắm nắng, sợ con bị thiếu vitamin D nên e, đã cho bé dùng vitamin D3 drops ostelin theo lời chỉ dẫn của chị dược sĩ trong khu chung cư. Sử dụng được 1 tháng thấy con ngủ ngon, ít quấy khóc hơn hẳn, còn hiệu quả cho xương thì em chưa cảm nhận được, chắc phải dùng một thời gian mới rõ được”.

Chị Thanh Hà – Hải Phòng chia sẻ: “Bé nhà em 1 tuổi mà chậm mọc răng quá, mới được vài cái, đưa con đi khám thì được chuẩn đoán là thiếu vitamin D. Bác sĩ kê đơn dùng vitamin D liquid Ostelin. Em kiên trì cho bé uống 3 tháng thấy cũng có dấu hiệu khả quan, răng bắt đầu mọc nhiều hơn”.

Nhìn chung, vitamin D3 drops ostelin là sản phẩm hỗ trợ bổ sung vitamin D tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Do đó, nếu bé nhà bạn đang có nguy cơ hoặc chuẩn đoán thiếu vitamin D thì có thể sử dụng vitamin D3 drops ostelin để bù đắp lượng vitamin D bị thiếu hụt cho trẻ, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng bệnh do thiếu vitamin D gây ra.

vitamin d3 drops ostelin, vitamin d liquid ostelin, vitamin d ostelin drop cho trẻ sơ sinh, cách sử dụng vitamin d3 drops ostelin, cách bảo quản vitamin d3 ostelin drops

Vitamin D3 drops ostelin là sản phẩm tốt nên sử dụng cho trẻ

8. Vitamin D3 drops Ostelin mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Vitamin D3 drops Ostelin hiện đang được bày bán rộng rãi tại các hiệu thuốc Tân dược, các cửa hàng chuyên về các sản phẩm mẹ và bé, các trang thương mại điện tử như: lazada, shopee, tiki, sendo,…Tuy nhiên, để được mua hàng chính hãng, chất lượng, các bạn nên chọn những đơn vị uy tín trên thị trường, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, còn nguyên tem mác, không có dấu hiệu bất thường bên ngoài cũng như bên trong sản phẩm.

Trường hợp các bạn vẫn phân vân không biết mua Vitamin D3 drops Ostelin ở đâu thì có thể liên hệ với mekhoeconthongminh.com. Chúng tôi là shop mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm mẹ và bé chính hãng, chất lượng.

Hiện tại Vitamin D3 drops Ostelin cho trẻ từ sơ sinh đến 12 tuổi đang được mekhoeconthongminh.com bán với giá 216.000 đồng/lọ. Các bạn có thể đặt hàng online hoặc trực tiếp qua cửa hàng để mua hàng.

Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đã biết: Vitamin D3 drops Ostelin có tốt không? Đồng thời nắm rõ cách dùng cho trẻ để đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu còn điều gì băn khoăn, thắc mắc, hãy liên hệ ngay với mekhoeconthongminh.com để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Chúc các mẹ và bé luôn khỏe mạnh.

--------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!