Dimao – Vitamin D3 Dạng Xịt Có Tốt Không? Thành Phần Và Công Dụng

Dimao – Vitamin D3 Dạng Xịt Có Tốt Không? Thành Phần Và Công Dụng

Vitamin D3 có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Vì thế, lựa chọn vitamin D3 nào tốt luôn được các mẹ bỉm sữa quan tâm. Hiện tại, trên thị trường đang nổi lên sản phẩm Dimao – Vitamin D3 dạng xịt hỗ trợ tăng chiều cao cho bé. Vậy sản phẩm có thực sự tốt không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Dimao – Vitamin D3 là sản phẩm đang gây sốt trên các diễn đàn mẹ và bé, được các mẹ lựa chọn nhiều nhất để bổ sung vitamin D cho con. Vậy thực hư ra sao, Dimao – Vitamin D3 dạng xịt có tốt không?

1. Dimao – Vitamin D3 là gì?

Dimao – Vitamin D3 là sản phẩm của thương hiệu Valens International – thương hiệu sản xuất dược phẩm dạng xịt hàng đầu tại thị trường Châu Âu. Sản phẩm hỗ trợ bổ sung vitamin D3 cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, giúp trẻ hấp thu canxi tốt, hỗ trợ phát triển chiều cao và hệ xương răng chắc khỏe.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Dimao – Vitamin D3 dạng xịt hỗ trợ tăng chiều cao cho bé
  • Xuất xứ thương hiệu: Slovakia
  • Hãng sản xuất: Valens
  • Quy cách đóng gói: 25ml/chai
  • Giá bán: 260.000 đồng/chai

2. Thành phần có trong Dimao Vitamin D3 dạng xịt

Trong 1 liều dùng (1 lần xịt) có chứa 400IU vitamin D3 – hàm lượng vitamin D3 chuẩn hàng ngày cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Khoa học đã chứng minh, vitamin D3 có vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của hệ xương, răng, chiều cao của trẻ.

Thiếu vitamin D3 sẽ khiến trẻ khó hấp thụ canxi hơn. Từ đó, trẻ phải đối mặt với nhiều vấn đề của cơ thể như: chậm mọc răng, chậm phát triển chiều cao, còi xương, suy dinh dưỡng, chân đi vòng kiềng, dị dạng xương,…Hoặc có biểu hiện quấy khóc, cáu gắt thường xuyên.

Vì thế, bổ sung vitamin D3 là điều cần thiết cho trẻ, giúp hệ xương, răng chắc khỏe và phát triển chiều cao vượt trội.

Trong 1 liều dùng (1 lần xịt) Dimao - vitamin D3 cung cấp 400IU vitamin D3 cho trẻ

3. Công dụng của Dimao – Vitamin D3

  • Phòng ngừa và hỗ trợ trong trường hợp trẻ bị thiếu vitamin D.
  • Hỗ trợ hấp thu tốt canxi, duy trì sự chắc khỏe cho xương và răng.
  • Hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa cho trẻ.

4. Đối tượng nên sử dụng Dimao – Vitamin D3

  • Trẻ bị thiếu vitamin D, còi xương, chậm lớn.
  • Trẻ hay quấy khóc, mất ngủ, rụng tóc, đổ mồ hôi trộm, chậm mọc răng.
  • Trẻ bị sún răng chậm phát triển.
  • Người bị thiếu vitamin D, loãng xương.

5. Hướng dẫn sử dụng Dimao – Vitamin D3

Cách dùng:

  • Lắc kỹ lọ Dimao – Vitamin D3 trước khi sử dụng.
  • Xịt trực tiếp vào miệng.

Liều dùng:

  • Trẻ em: Mỗi ngày 1 lần xịt.
  • Người lớn: Mỗi ngày 1 lần xịt, trong trường hợp cần thiết có thể tăng liều lên thành ngày 3 lần xịt.

Trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi chỉ cần xịt 1 lần/ngày là cung cấp đủ hàm lượng vitamin D3 cần thiết cho trẻ mỗi ngày

6. Dimao – Vitamin D3 dạng xịt có tốt không?

Để biết chính xác Dimao – Vitamin D3 dạng xịt hỗ trợ tăng chiều cao cho bé có tốt không? Các bạn hãy cùng xem qua những ưu điểm và nhược điểm của chúng.

Ưu điểm:

  • Là sản phẩm hỗ trợ bổ sung vitamin D3 dạng xịt đầu tiên và duy nhất được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu.
  • Thiết kế dạng xịt nên dễ sử dụng, không phải đong đếm mất nhiều thời gian, không sợ quá liều. Mỗi nhát xịt chứa đúng liều chuẩn 400IU như khuyến cáo của Viện Hàn lâm Nhi Hoa Kỳ.
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm chặt chẽ vì vậy rất tốt và lành tính cho sức khỏe của người dùng.
  • Chiết xuất từ nguyên liệu tinh khiết nên an toàn với sức khỏe của trẻ.
  • Khả năng hấp thụ nhanh, vượt trội vì xịt trực tiếp vào khoang miệng.
  • Sản phẩm mùi hương dâu và có vị ngọt Xylitol tự nhiên nên khiến trẻ thích thú khi sử dụng.
  • Dimao – Vitamin D3 không phải pha với thức uống khác mà xịt trực tiếp vào miệng trẻ luôn nên dễ sử dụng.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí với lọ 25ml, tương đương với 125 lần xịt, sử dụng được trong vòng 4 tháng với chi phí khoảng 2.000 đồng/ngày.

Nhược điểm:

  • Dimao - Vitamin D3 dạng xịt còn khá lạ lẫm với khách hàng Việt Nam và chưa được bày bán rộng rãi nên việc mua sản phẩm ở các tỉnh lẻ hơi khó khăn.

Tóm lại, nhược điểm của Dimao – Vitamin D3 dạng xịt không liên quan gì đến chất lượng và hiệu quả của sản phẩm nên có thể khẳng định: Dimao – Vitamin D3 dạng xịt là sản phẩm tốt, ba mẹ có thể lựa chọn để bổ sung cho bé.

Dimao - vitamin D3 dạng xịt là sản phẩm tốt nên sử dụng cho trẻ

7. Review của khách hàng sau khi cho trẻ sử dụng Dimao – Vitamin D3

Không chỉ được nhiều mẹ bỉm tin tưởng, lựa chọn cho con mà sản phẩm còn nhận được cơn mưa lời khen với những phản hồi tích cực của các mẹ bỉm sữa. Điều này khẳng định lại một lần nữa, Dimao – Vitamin D3 là sản phẩm tốt, an toàn và hiệu quả.

  • Chị Thảo Nguyễn chia sẻ: “Từ khi bổ sung thấy bé khác hẳn ạ, chỉ tầm 2 – 3 tuần thôi bé phát triển chiều cao rõ, đi học cao nhất lớp, tháng 1 cô đo cho bé được 92cm, cân nặng vẫn tăng đều, chứ không giảm, giấc ngủ sâu hơn, không trằn trọc, không đổ mồ hôi nhiều và tăng đề kháng mặc dù trước khi sử dụng bé hay bệnh vặt”.
  • Mẹ bé Hiền Hà cho biết: “Con sinh thiếu tháng nên thấp còi hơn các bạn, mình rất lo lắng con thấp như mẹ nên cho dùng loại vitamin D3 nhỏ giọt của Canada. Tuy nhiên, không thấy hiệu quả. May mắn khi về Việt Nam, mình được giới thiệu Dimao – Vitamin D3 dạng xịt. Con không những ít ốm vặt, ngủ ngon giấc mà còn tăng chiều cao tốt, thời điểm 15 tháng bé được 11.6kg, cao 79cm, bắt đầu cao hơn chiều cao trung bình theo chuẩn WHO. Đến nay, bé 19 tháng, nặng 12kg, cao 82cm. Chỉ 6 tháng bổ sung Dimao mà tăng được 10cm, ai gặp con cũng đoán nhầm tuổi của con vì lớn quá”.
  • Mẹ bé Phương Linh chia sẻ: “7 tháng sau khi cho con sử dụng Dimao – Vitamin D3 dạng xịt mình mới dám đo chiều cao cho con. Lúc ấy, Gấu nhà mình 28 tháng, cao 91cm, mình mừng lắm. Điều mình thích nhất ở sản phẩm này là thiết kế dạng xịt nên rất dễ dùng, không phải lích kích mất công như các loại trước, không sợ bị quá liều. Mỗi ngày, sau khi ăn sáng xong, Gấu đều tự nhắc mẹ và tự há miệng chờ sẵn để mẹ xịt. Vị trái cây dịu ngọt nên con rất hợp tác. Sau 1 năm sử dụng, con cao lớn, vượt chuẩn: 31 tháng cao 95cm, nặng 15kg rồi đấy, lại ăn ngon ngủ tốt nữa”.

Dimao - Vitamin D3 dạng xịt luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng

8. Mua Dimao – Vitamin D3 dạng xịt ở đâu? Giá bao nhiêu?

Để mua được sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, bạn nên mua hàng tại những cửa hàng, hiệu thuốc uy tín, nổi tiếng trên thị trường. Tại những địa điểm này, họ sẽ có chính sách để đảm bảo hàng chất lượng, chính hãng, có chính sách đổi trả và nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng giúp bạn yêu tâm hơn khi sử dụng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua Dimao – Vitamin D3 dạng xịt hỗ trợ tăng chiều cao cho bé tại mekhoeconthongminh.com. Là shop mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Mẹ Khỏe Con Thông Minh tự hào là đơn vị luôn bán hàng uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng, được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Cách thức mua hàng:

  • Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số điện thoại: 0942.666.800 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình chu đáo.
  • Cách 2: Trực tiếp qua cửa hàng tại địa chỉ: Số 62 Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Hiện tại, mekhoeconthongminh.com đang bán Dimao - Vitamin D3 400IU dạng xịt với giá 260.000 đồng/chai. Các bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về sản phẩm Dimao – Vitamin D3 dạng xịt hỗ trợ tăng chiều cao cho bé. Hy vọng với những thông tin này, bạn đã biết Dimao – Vitamin D3 có tốt không và yên tâm sử dụng cho bé, giúp bé thêm cao, thêm khỏe mạnh.

--------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!