1/6 Nên Tặng Gì Cho Bé? Top 10 Quà 1/6 Ý Nghĩa Nhất Cho Bé

1/6 Nên Tặng Gì Cho Bé? Top 10 Quà 1/6 Ý Nghĩa Nhất Cho Bé

Tết thiếu nhi đang đến gần. Đây là dịp mà các bạn nhỏ đang mong chờ nhiều nhất vì thế ba mẹ hãy chuẩn bị những món quà thật ý nghĩa để dành tặng cho các bé nhân ngày quốc tế 1/6 nhé.

Nếu bạn vẫn chưa biết ngày 1/6 nên tặng gì cho bé thì hãy cùng tham khảo 10 món quà 1/6 cho bé dưới đây, đảm bảo bé nào cũng thích thú.

1. Ngày 1/6 là ngày gì? Ý nghĩa của ngày 1/6

Ngày 1/6 là ngày gì?

Ngày 1/6 là ngày quốc tế thiếu nhi hay còn gọi là ngày Tết thiếu nhi. Vào ngày này, các bé không chỉ nhận được những lời chúc yêu thương, ngọt ngào từ bố mẹ, ông bà, người thân,…mà còn được nhận những món quà đặc biệt. Vì thế, đối với trẻ em, ngày 1/6 rất quan trọng, nó giống như ngày Tết cổ truyền hoặc Tết trung thu, được nhận lì xì, quà tặng thì người thân trong gia đình. Đối với người lớn, ngày 1/6 là thời điểm để mọi người thể hiện tình yêu thương đến với con cháu như: gửi lời chúc, tặng quà, tổ chức bữa tiệc ý nghĩa,…

quà 1/6 cho bé, quà 1/6 cho bé gái, quà 1/6 cho bé trai, quà 1/6 cho các bé, quà tặng 1/6 cho bé, mua quà cho bé ngày 1/6, quà tặng cho bé ngày 1 tháng 6

Ngày 1/6 là ngày quốc tế thiếu nhi hay còn gọi là ngày Tết thiếu nhi

Ý nghĩa của ngày 1/6

Ngày quốc tế thiếu nhi ra đời có ý nghĩa vô cùng quan trọng, không chỉ đối với trẻ em mà còn với cả người lớn. Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 ra đời như lời nhắc nhở mọi người hãy yêu thương, bảo vệ và chăm sóc trẻ em tốt hơn, phải đấu tranh để bảo vệ trẻ trước các loại xâm hại như: ấu dâm, bạo lực,…mà pháp luật đã lên án và trừng trị.

Trẻ em là những mầm non tương lai của đất nước, có tâm hồn trong sáng, ngây thơ nên cần được giáo dục, bảo vệ và tạo điều kiện, môi trường sống tốt nhất để giúp trẻ phát triển toàn diện.

Ngày 1/6 là ngày mà các bé xứng đáng nhận được sự yêu thương và quan tâm từ phía gia đình, người thân, thầy cô,…

2. 1/6 nên tặng quà gì cho bé? Top 10 món quà 1/6 cho bé

Quần áo, phụ kiện thời trang

Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, ba mẹ có thể dẫn bé đến trung tâm mua sắm, siêu thị hoặc shop quần áo để mua quần áo, những phụ kiện thời trang mà bé thích. Với bé trai, mẹ có thể tặng giày thể thao, áo thun hoặc quần Jeans cho bé. Đối với bé gái thì có thể mua váy công chúa, giày dép, kẹp tóc, phụ kiện thời trang như: kích mắt, đồng hồ,…

quà 1/6 cho bé, quà 1/6 cho bé gái, quà 1/6 cho bé trai, quà 1/6 cho các bé, quà tặng 1/6 cho bé, mua quà cho bé ngày 1/6, quà tặng cho bé ngày 1 tháng 6

Quần áo là món quà lý tưởng nhất mà ba mẹ nên dành tặng cho các bé

Gấu bông, búp bê

Gấu bông, búp bê cũng là món quà được các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích. Những chú gấu bông với nhiều hình thù khác nhau hoặc một cô nàng búp bê mặc một bộ váy dạ hội xinh đẹp sẽ khiến các bé vô cùng thích thú khi nhận.

Ngoài ra, búp bê, gấu bông còn luôn là “người bạn nhỏ” đồng hành cùng các bé trong những lúc ngủ, những lúc không có ba mẹ bên ngoài.

Việc chăm sóc búp bê, gấu bông hay may đồ cho chúng cũng là hình thức kích thích sự sáng tạo của bé.

Bộ đồ chơi xếp hình, lắp ghép

Đây không chỉ là món quà để các bé vui chơi mà còn kích thích sự thông minh, phát triển não bộ và tư duy. Hiện tại, bộ xếp hình và đồ chơi lắp ghép có rất nhiều hình thù khác nhau, tùy theo giới tính và độ tuổi của con để bạn lựa chọn bộ đồ chơi xếp hình, lắp ghép phù hợp.

quà 1/6 cho bé, quà 1/6 cho bé gái, quà 1/6 cho bé trai, quà 1/6 cho các bé, quà tặng 1/6 cho bé, mua quà cho bé ngày 1/6, quà tặng cho bé ngày 1 tháng 6

Đồ chơi xếp hình, lắp ghép là món đồ chơi kích thích sự thông minh, sáng tạo cho trẻ

Bể bơi phao

Ngày Tết thiếu nhi hằng năm đều rơi vào ngày hè nên các bé rất thích được bố mẹ dẫn đi bơi. Tuy nhiên, bố mẹ thường không có nhiều thời gian rảnh và nước hồ bơi không đảm bảo sạch nên không muốn cho trẻ đi bơi. Vì thế, bể bơi phao chính là món quà lý tưởng nhất mà ba mẹ nên dành tặng cho bé nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, chắc chắn đây sẽ là món quà khiến các bé vô cùng thích thú. Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng thoải mái để con vui chơi thỏa thích mà không sợ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của trẻ.

Balo, cặp sách

Ngoài công dụng giúp bé mang tập sách đến trường để đi học, balo – cặp sách còn là vật dụng giúp bé sắp xếp, chuẩn bị dụng cụ học tập ngăn nắp hơn. Một chiếc balo mới, đẹp sẽ giúp bé tự hào với bạn bè cùng lớp và yêu thích việc đến trường hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu balo – cặp sách khác nhau. Tùy thuộc vào lứa tuổi, giới tính của con để bạn lựa chọn mẫu mã, kích thước balo phù hợp với bé.

Sách, vở, dụng cụ học tập

Sách, vở, dụng cụ, học tập là những vật dụng không thể thiếu đối với các bé khi đến trường. Với những bạn bé nhỏ tuổi, ba mẹ có thể tặp cho bé những cuốn sách tập tô màu để giúp trẻ kích thích sự sáng tạo và nhận biết các màu sắc khác nhau.

Còn những bé đã đến trường, ba mẹ có thể tặng sách, dụng cụ học tập, màu vẽ,…để chuẩn bị cho một năm học mới tràn đầy năng lượng.

quà 1/6 cho bé, quà 1/6 cho bé gái, quà 1/6 cho bé trai, quà 1/6 cho các bé, quà tặng 1/6 cho bé, mua quà cho bé ngày 1/6, quà tặng cho bé ngày 1 tháng 6

Sách, vở, dụng cụ học tập là quà tặng 1/6 không nên bỏ qua cho trẻ

Đồng hồ trẻ em

Đồng hồ trẻ em là món quà rất ý nghĩa để tặng bé nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6. Bởi chúng giúp bé xem giờ và biết quý trọng thời gian. Đối với trẻ từ 5 tuổi trở lên, bố mẹ có thể mua tặng bé để tập cho bé xem giờ, học những con số.

Ngoài ra, nếu bạn lựa chọn 1 chiếc đồng hồ định vị thông minh để tặng trẻ còn giúp bạn luôn quan tâm, chăm sóc trẻ được mọi lúc, mọi nơi, giúp bé liên lạc trực tiếp với bạn mỗi khi cần thiết.

Robot đồ chơi thông minh

Robot đồ chơi thông minh là món quà độc lạ dành cho các ông bố, bà mẹ đang không biết tặng gì cho cậu con trai yêu quý nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6. Đây là món đồ chơi thông minh, giúp các bé vừa kết hợp việc học vừa việc chơi một cách dễ dàng.

quà 1/6 cho bé, quà 1/6 cho bé gái, quà 1/6 cho bé trai, quà 1/6 cho các bé, quà tặng 1/6 cho bé, mua quà cho bé ngày 1/6, quà tặng cho bé ngày 1 tháng 6

Robot đồ chơi thông minh là món quà độc lạ nên tặng bé trai nhân ngày 1/6

Dụng cụ chơi thể thao

Đối với những bé yêu thích thể thao thì đây là món quà không thể tuyệt vời hơn. Tặng dụng cụ chơi thể thao vừa giúp các bé rèn luyện sức khỏe vừa giúp ba mẹ tập được cho con thói quen chăm sóc sức khỏe.

Một số dụng cụ chơi thể thao mà ba mẹ có thể tặng cho con là: quả bóng đá, ván trượt, giày patin, dây nhảy,…

Một chuyến đi chơi, du lịch, dã ngoại

Hằng năm, ngày quốc tế thiếu nhi đều rơi vào kỳ nghỉ hè của trẻ mà trẻ nhỏ thường rất thích được bố mẹ dẫn đi chơi, đi dã ngoại, du lịch. Vì thế, cho trẻ đi chơi, đi du lịch, dã ngoại sẽ là món quà hấp dẫn và ý nghĩa dành tặng cho bé sau một thời gian dài học tập vất vả, chăm chỉ.

Ngoài ra, đây cũng là lúc gia đình được quây quần, vui vẻ, trò chuyện bên nhau để hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Trên đây là những gợi ý quà 1/6 cho bé. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp ba mẹ có những ý tưởng hay ho và thú vị để tặng con nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6. Trẻ em là những mầm non tương lai của đất nước. Vì thế, các bạn hãy dành cho con thật nhiều sự quan tâm và yêu thương hơn nhé.

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội  

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!