Mách Mẹ Kinh Nghiệm Chọn Mua Ngũ Cốc Lợi Sữa Tốt Nhất Hiện Nay

Mách Mẹ Kinh Nghiệm Chọn Mua Ngũ Cốc Lợi Sữa Tốt Nhất Hiện Nay

Ngũ cốc lợi sữa được xem là thực phẩm vàng giúp mẹ gọi sữa về nhanh chóng về đều đặn hơn, cải thiện chất lượng sữa. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn nhiều mẹ chưa biết chọn ngũ cốc lợi sữa như thế nào cho tốt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Ngũ cốc lợi sữa được xem là thực phẩm vàng giúp mẹ gọi sữa về nhanh chóng về đều đặn hơn, cải thiện chất lượng sữa, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn nhiều mẹ chưa biết chọn ngũ cốc lợi sữa như thế nào cho tốt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn giúp bạn.

1. Ngũ cốc lợi sữa là gì?

Ngũ cốc lợi sữa là sản phẩm được tinh chế từ các loại hạt tự nhiên, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp mẹ sau sinh tiết ra sữa nhiều hơn, lượng sữa dồi dào đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và lượng sữa cần thiết cho trẻ bú mỗi ngày.

Thành phần chính có trong ngũ cốc lợi sữa sau sinh là: đậu xanh, đậu đỏ, đậu trắng, mè đen, gạo lứt, hạt sen, ý dĩ, đậu nành. Ngoài ra, các dòng sản phẩm cao cấp còn chứa thêm các loại hạt đắt tiền như: hạt chia, óc chó, mắc ca, hạnh nhân,…

Ngũ cốc lợi sữa là sản phẩm dinh dưỡng được mix từ các loại hạt tự nhiên

2. Ngũ cốc lợi sữa có tốt không?

Thực tế còn rất nhiều mẹ đang còn hoài nghi về ngũ cốc lợi sữa. Không biết, ngũ cốc có thực sự là sản phẩm lợi sữa tốt không? Thấu hiểu những băn khoăn này, các chuyên gia đã nghiên cứu và chỉ ra rằng; Ngũ cốc chính là sản phẩm lợi sữa số 1 dành cho phụ nữ sau sinh. Chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, lành tính, thân thiện với hệ miễn dịch của mẹ và bé sau sinh.
  • Ngũ cốc chứa thành phần dinh dưỡng cao, cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể mẹ và bé trong suốt cả ngày dài.
  • Ngũ cốc có tác dụng tuyệt vời trong việc kích sữa, giúp tuyến sữa thông suốt và tăng tiết sữa cho mẹ sau sinh nhiều hơn.
  • Trong bột ngũ cốc chứa nhiều chất đạm, sắt, axit amin, omega 3, chất béo,….làm tăng chất lượng của sữa mẹ, rất tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

3. Kinh nghiệm chọn ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh

Thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Tìm hiểu kỹ thông tin về thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ sẽ giúp mẹ chọn mua được loại ngũ cốc lợi sữa tốt nhất cho mình.

Theo đó, bạn cần mua những sản phẩm của thương hiệu uy tín, rõ ràng, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ, có đầy đủ giấy chứng nhận và giấy kiểm định chất lượng.

Người dùng tuyệt đối không được ham rẻ, mua những sản phẩm trôi nổi trên thị trường kẻo tiền mất tật mang. Bởi đồ rẻ tiền đều tiềm ẩn nhiều nguy cơ về chất lượng kém, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé sau sinh.

Khi mua ngũ cốc lợi sữa sau sinh, mẹ nên chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín

Tỷ lệ thành phần của các loại hạt

Tỷ lệ thành phần của các loại hạt quyết định đến giá trị dinh dưỡng và giá thành của ngũ cốc lợi sữa.

Sản phẩm có tỷ lệ các loại hạt cao cấp cao như hạt óc chó, hạt chia, hạnh nhân, mắc ca,…thì giàu giá trị dinh dưỡng hơn nên giá thành cao hơn các sản phẩm chỉ chứa các loại hạt cơ bản như: đậu xanh, đậu đen, đậu tương,….

Vì thế, khi cho ngũ cốc lợi sữa sau sinh, mẹ cũng nên chú ý đến tỉ lệ thành phần của các loại hạt. Lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của bản thân.

Công dụng

Ngoài công dụng chính là lợi sữa thì mẹ cũng nên lựa chọn những loại ngũ cốc có thêm một số công dụng khác như: hỗ trợ trẻ phát triển một cách tốt nhất, thanh lọc cơ thể, mát gan, điều hòa khí huyết, tránh táo bón cho trẻ,…

4. Những loại ngũ cốc lợi sữa tốt nhất hiện nay

Ngũ cốc lợi sữa Min Min

Ngũ cốc lợi sữa Min Min

Ngũ cốc lợi sữa Min Min được đánh giá là loại ngũ cốc tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ các loại hạt tự nhiên, không chứa thành phần biến đổi gen, không chất bảo quản và chất tạo màu, tạo mùi.

  • Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối với mẹ sau sinh.
  • Ngũ cốc Min Min siêu kích sữa với thành phần đạt chuẩn 18 loại hạt dinh dưỡng, được chọn lọn từ nguồn nguyên liệu sạch trong nước, không pha trộn bất cứ thành phần hóa học nào.
  • Ngoài các loại hạt cơ bản, ngũ cốc Min Min còn bổ sung thêm một số loại hạt được nhập khẩu từ Mỹ như: hạt chia, óc chó, yến mạch với hàm lượng cao nên bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng để cho bé phát triển toàn diện, cứng cấp và lên cân đều.

Ngũ cốc lợi sữa Bảo Phương

Ngũ cốc lợi sữa Bảo Phương

Bên cạnh ngũ cốc Min Min, ngũ cốc lợi sữa Bảo Phương cũng là dòng sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực của người dùng.

  • Ưu điểm lớn nhất của ngũ cốc Bảo phương là mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng với nhiều quy cách đóng gói và công dụng khác nhau. Trong đó, phải kể đến loại ngũ cốc cao cấp 500g, ngũ cốc kích sữa giảm cân, ngũ cốc kích sữa tăng cân.
  • Thành phần chứa hơn 30 loại hạt dinh dưỡng, được chế biến theo công thức gia truyền theo đúng tỉ lệ vàng của Viện Dinh Dưỡng, mang đến sản phẩm lợi sữa tốt nhất cho người dùng. Sữa về nhanh chóng trong vòng từ 3 – 5 ngày sử dụng.
  • Ngoài bổ sung các dưỡng chất tốt cho mẹ, ngũ cốc lợi sữa Bảo Phương còn bổ sung nhiều hàm lượng dinh dưỡng có giá trị cao giúp trẻ phát triển toàn diện, cứng cáp, khỏe mạnh hơn.
  • Sản phẩm hỗ trợ tăng cân hoặc giảm cân, tùy thuộc vào dòng sản phẩm mà khách hàng lựa chọn.

Ngũ cốc kích lợi sữa Queen Nature

Ngũ cốc lợi sữa Queen Nature

Khi nhắc đến những loại ngũ cốc tốt cho phụ nữ sau sinh, chúng ta không thể không nhắc đến ngũ cốc kích lợi sữa Queen Nature. Sản phẩm được chiết xuất từ 30 loại hạt tự nhiên, bao gồm cả hạt truyền thống và hạt ngoại nhập giàu giá trị dinh dưỡng như: đậu gà, đậu ngự, đậu lưng, mắc ca, hạnh nhân, óc chó, hạt chia,…

  • Sản phẩm cam kết 100% từ tự nhien, không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu, chất điều vị.
  • Gọi sữa về nhanh chóng, đều, đặc và có mùi thơm như trái dừa tự nhiên.
  • Hương thơm ngon, lạ miệng, kích thích vị giác của mẹ sau sinh.

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn ngũ cốc lợi sữa tốt cho mẹ sau sinh. Các bạn nên tham khảo để chọn được sản phẩm tốt, giúp mẹ gọi sữa về nhanh chóng, đều đặn, cải thiện chất lượng sữa cũng như bồi bổ sức khỏe, vóc dáng của mẹ sau sinh.

Nếu còn điều gì băn khoăn, thắc mắc, đừng ngại ngần gì mà không liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0942.666.800 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình nhé.

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!