Viên Đặt Phụ Khoa Loại Nào Tốt Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

Viên Đặt Phụ Khoa Loại Nào Tốt Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

Viên đặt phụ khoa có hiệu quả không? Nên dùng thuốc đặt phụ khoa loại nào? Viên đặt phụ khoa loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Theo một nghiên cứu gần đây cho biết, 90% phụ nữ ở độ tuổi trưởng thành đã từng hoặc đang mắc viêm nhiễm phụ khoa. Hiện nay, viêm nhiễm phụ khoa ngày càng có dấu hiệu gia tăng và là nỗi lo sợ gây ra nhiều cảm giác khó chịu, bất tiện của nhiều chị em. Bệnh lí về phụ khoa có nguy cơ rất cao ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Thuốc đặt phụ khoa được xem là giải pháp hiệu quả và an toàn để điều trị các bệnh phụ khoa thường gặp mà bác sĩ thường chỉ định. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có hàng tá thuốc đặt phụ khoa, chị em nên lựa chọn sản phẩm nào? Bài viết này giúp bạn có thêm thông tin về Top 3 loại thuốc đặt phụ khoa tốt nhất, hiệu quả nhất, được rất nhiều chị em tin dùng hiện nay.

Viên đặt phụ khoa là gì?

Viên đặt phụ khoa là một dạng thuốc chứa các chất giúp môi trường âm đạo lấy lại độ cân bằng. Tất cả đều thuộc loại đặt tại chỗ bao gồm các chất kháng hay các chất làm thay đổi âm đạo. Thuốc thường ở dạng viên nén, khi sử dụng chị em đặt vào bộ phận âm đạo để thuốc tác động trực tiếp đến bộ phận này. 

Viên đặt phụ khoa thường được sử dụng để điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở:Âm đạo; Cổ tử cung; Lộ tuyến cổ tử cung.

Trên thị trường hiện nay có 3 loại thuốc đặt âm đạo chính:

  • Thuốc chứa một kháng sinh (tiêu diệt 1 tác nhân gây bệnh)
  • Thuốc chứa nhiều kháng sinh (tiêu diệt nhiều tác nhân gây bệnh cùng lúc).
  • Thuốc chứa hocmon estrogen (giúp quan hệ tình dục dễ dàng).

Viên đặt phụ khoa loại nào tốt nhất?

1. Viên đặt âm đạo Estoril 0.5mg của Nhật Bản chữa viêm se khít

Viên đặt âm đạo Estoril 0.5mg giúp duy trì môi trường vùng kín lý tưởng, ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa, những khí hư khó chịu, ngăn ngừa các bệnh phụ khoa, hỗ trợ điều hoà kinh nguyệt. Sản phẩm đặc biệt an toàn cho mẹ bầu và phụ nữ sau sinh. Sản phẩm được điều chế tại Nhật Bản, hỗ trợ giải quyết các vấn đề "thần kín" của chị em.

Thành phần Estriol vulva 0.5mg trong mỗi viên phù hợp nhất để đào thải chất cặn bã, giữ môi trường lý tưởng cho vùng kín. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ se khít âm đạo, phục hồi ham muốn, tăng khả năng bôi trơn.

Sản phẩm được bán bởi bệnh viện Nhật Bản, hiện đã có rất nhiều quốc gia trên Thế giới ưa chuộng sản phẩm này.

Viên đặt âm đạo Estoril có tốt không?

  • Viên đặt có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng đưa vào âm đạo, không gây vướng víu, khó chịu.
  • Hàm lượng Estoril 0.5mg phù hợp và mang tác dụng nhanh chóng, hiệu quả, bền vững.
  • Sản phẩm an toàn, không gây kích ứng vùng nhạy cảm, không gặp tác dụng phụ.
  • Sản phẩm được điều chế theo công nghệ hiện đại, kiểm định y tế nghiêm ngặt, phổ biến tại Nhật và nhiều quốc gia trên thế giới.

viên đặt phụ khoa loại nào tốt nhất, thuốc đặt phụ khoa loại nào tốt, thuốc đặt phụ khoa loại nào tốt nhất, thuốc đặt phụ khoa loại tốt, viên đặt phụ khoa loại nào tốt

viên đặt phụ khoa loại nào tốt nhất, thuốc đặt phụ khoa loại nào tốt, thuốc đặt phụ khoa loại nào tốt nhất, thuốc đặt phụ khoa loại tốt, viên đặt phụ khoa loại nào tốt

Công dụng của viên đặt âm đạo Estoril của Nhật Bản

- Làm cân bằng môi trường pH vùng kín, se khít âm đạo.

- Vệ sinh sạch sẽ, đào thải chất bật, tạp chất và thanh lọc vùng kín.

- Kháng khuẩn, chống viêm nhiễm nấm ngứa, bảo vệ sức khoẻ cho "cô bé".

- Giúp loại bỏ khí hư, mùi hôi khó chịu. Hỗ trợ điều trị viêm nhiễm âm đạo.

- Giúp kỳ nguyệt san ổn định.

- Cải thiện triệu chứng đi tiểu không tự chủ

- Tăng độ đàn hồi, se khít của âm đạo sau một thời gian sử dụng.

- Tăng khả năng bôi trơn, cải thiện tình trạng khô hạn, tăng cường ham muốn.

Viên đặt phụ khoa Siam Defungo 1 Thái Lan cho phụ nữ

Viên đặt phụ khoa Siam Defungo 1 là sản phẩm của nhà thuốc Thái Lan. Viên đặt Siam Defungo siêu mạnh trị dứt điểm bệnh phụ khoa và se khít âm đạo. Thuốc được sử dụng để điều trị viêm âm đạo, viêm bao quy đầu do vi nấm Candida. Ngoài ra thuốc cũng được sử dụng để điều trị các vấn đề da liễu do nhiễm nấm như hắc lào, nấm chân, nấm bẹn,…

viên đặt phụ khoa loại nào tốt nhất, thuốc đặt phụ khoa loại nào tốt, thuốc đặt phụ khoa loại nào tốt nhất, thuốc đặt phụ khoa loại tốt, viên đặt phụ khoa loại nào tốt

viên đặt phụ khoa loại nào tốt nhất, thuốc đặt phụ khoa loại nào tốt, thuốc đặt phụ khoa loại nào tốt nhất, thuốc đặt phụ khoa loại tốt, viên đặt phụ khoa loại nào tốt

Review viên đặt phụ khoa Defungo 1 có tốt không?

Chứa thành phần hoạt chất: Clotrimazole , một loại thuốc chống nấm được sử dụng để điều trị nhiễm trùng với nấm và nấm men. Clotrimazole giết chết nấm và nấm men bằng cách can thiệp vào màng tế bào của chúng. Nó hoạt động bằng cách ngăn chặn nấm sản xuất một chất gọi là ergosterol, một thành phần thiết yếu của màng tế bào nấm. Ngăn cản sự hình thành ergosterol gây ra các lỗ hổng xuất hiện trong màng tế bào nấm. các màng tế bào của nấm rất quan trọng cho sự sống của chúng. Điều này giết chết nấm và điều trị nhiễm trùng

  • Giảm các triệu chứng viêm nhiễm, viêm ngứa ở phụ nữ.
  • Giảm khí hư, huyết trắng ra nhiều, mùi hôi tanh khó chịu.
  • Tăng độ đàn hồi cho "cô bé", giữ cân bằng nội tiết tố.
  • Thành phần Defungo có chứa hoạt chất Clotrimazole – có tác dụng kháng nấm: Clotrimazole tiêu diệt nấm bằng cách can thiệp vào màng tế bào. Hoạt chất này ngăn chặn quá trình sản xuất Ergosterol – một thành phần thiết yếu trong vi nấm. Quá trình sản xuất Ergosterol bị gián đoạn khiến các lỗ hổng xuất hiện tại màng tế bào. Khi lỗ hổng xuất hiện, các thành phần thiết yếu của nấm có thể bị rò rỉ và gây chết nấm.

Viên đặt phụ khoa Iladian phục hồi và duy trì PH sinh lý phụ nữ

Thuốc Iladian được sản xuất tại Ba Lan. Thuốc có công dụng chính trong việc ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Thông qua cơ chế làm tăng các vi khuẩn có lợi bên trong môi trường âm đạo, thuốc Iladian sẽ giúp chống lại những vi khuẩn có hại, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị chứng viêm nhiễm âm đạo. Đồng thời, các hoạt chất như Vitamin E, axit hyaluronic giúp cân bằng độ ẩm và điều hòa môi trường âm đạo hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, loại bỏ những căng thẳng và chứng khô âm đạo, duy trì PH sinh lý cho phụ nữ.  Viên đặt phụ khoa Iladian giúp giảm sự tăng trưởng của các vi khuẩn sinh bệnh, giúp cải thiện mùi hôi, khó chịu, giảm tiết dịch âm đạo, cho vùng kín khoẻ mạnh, sạch sẽ hơn.

Phù hợp với phụ nữ có khí hư ở vùng kín (khí hư màu trắng đục, vàng, xanh), Ngứa vùng kín, quan hệ khó chịu, đau rát, ra nhiều khí hư...

viên đặt phụ khoa loại nào tốt nhất, thuốc đặt phụ khoa loại nào tốt, thuốc đặt phụ khoa loại nào tốt nhất, thuốc đặt phụ khoa loại tốt, viên đặt phụ khoa loại nào tốt

viên đặt phụ khoa loại nào tốt nhất, thuốc đặt phụ khoa loại nào tốt, thuốc đặt phụ khoa loại nào tốt nhất, thuốc đặt phụ khoa loại tốt, viên đặt phụ khoa loại nào tốt

Review viên đặt phụ khoa Iladian có tốt không?

  • Viên đặt phụ khoa Iladian làm giảm sự tăng trưởng của các vi sinh vật gây bệnh, tăng hoạt động vi sinh vật có lợi.
  • Giảm mùi hôi, khó chịu và tiết dịch ở vùng kín.
  • Giúp phục hồi và duy trì sự cân bằng pH sinh lý ở vùng nhạy cảm.
  • Cải thiện tình trạng khô vùng kín, ngứa vùng kín và vùng kín có mùi hôi
  • Hỗ trợ điều trị chứng khô vùng kín, âm đạo.
  • Chữa trị chứng viêm nhiễm phụ khoa do nấm, vi khuẩn
  • Bên cạnh đó, thuốc Iladian còn có công dụng phục hồi và duy trì PH sinh lý cho phụ nữ

Thành phần có trong viên đặt phụ khoa Iladian

- Axit L-ascorbic: Có tên gọi phổ biến hơn là Vitamin C

- Inulin: Là một loại chất xơ, có công dụng cung cấp một môi trường lý tưởng để các vi khuẩn có lợi phát triển, giúp chống lại các vi khuẩn có hại.

- Vitamin E: Có công dụng tốt trong việc chữa trị chứng khô âm đạo ở phụ nữ. Qua đó, giúp giảm ngứa, khô và tránh khả năng bị vi khuẩn tấn công.

- Axit Hyaluronic: Là một dạng phân tử có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả

- Bên cạnh đó, thuốc còn chứa các thành phần Lactose, Magnesi Stearat và tá dược vừa đủ.

Hướng dẫn sử dụng viên đặt phụ khoa

Để đạt được hiệu quả cần thực hiện đúng cách theo từng bước:

  • Bước 1: Bạn cần vệ sinh tay sạch sẽ bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn, song song với đó bạn cũng vệ sinh vùng kín và lau khô bằng khăn mềm.
  • Bước 2: Chọn một tư thế thoải mái để chuẩn bị đặt thuốc. Tư thế khuyến cáo nên sử dụng là bạn có thể nằm ngửa và kê mông lên cao hoặc ngồi xổm và gác chân lên một chiếc ghế thấp
  • Bước 3: Nhúng thuốc qua nước sau đó từ từ đưa thuốc vào bên trong âm đạo
  • Bước 4: Sau khi đã hoàn thành bước đặt thuốc, bạn cần nghỉ ngơi trong khoảng 30 phút để thuốc không bị rơi ra ngoài và đây cũng là thời gian để Polygynax được hấp thu vào cơ thể và phát huy tác dụng.

Lưu ý khi sử dụng viên đặt phụ khoa

- Sử dụng viên đặt vào buổi tối trước khi ngủ.

- Nên đặt thuốc 3 tiếng trước khi quan hệ để mang lại hiệu quả tốt nhất.

- Đối với phụ nữ sinh sau nên sử dụng sản phẩm khi hết sản dịch 7 – 10 ngày.

- Tránh sử dụng khi vùng kín bị tổn thương.

- Nên bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh khi chưa dùng đến.

Hướng dẫn đặt hàng viên đặt phụ khoa chính hãng

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!