Đứng Ngồi Không Yên Với 9 Món Quà Tặng Tết Sang Trọng, Độc Đáo 2023

Đứng Ngồi Không Yên Với 9 Món Quà Tặng Tết Sang Trọng, Độc Đáo 2023

Mỗi khi “Tết đến xuân về” người dân Việt Nam lại hóa hức, tất bận chào đón năm mới vạn sự khởi sắc hơn. Và đây cũng chính là dịp để cho chúng ta hâm nóng, khăng khít lại tình cảm với nhau sau một năm bận rộn với công việc bằng những món quà tặng Tết sang trọng, độc đáo.

Vậy tết 2021 đang tới gần, bạn đã biết dành tặng sếp, đối tác, người thân, bạn bè những món quà tặng Tết hay và ý nghĩa chưa? Bài viết sau sẽ gợi ý 9 món quà Tết độc lạ, sang trọng mà không kém phần ý nghĩa cho bạn.

1. Rượu vang – Món quà sang trọng biếu Sếp

Rượu vang - Món quà biết Sếp sang trọng

Rượu vang là loại thức uống có cồn nhẹ thường được sử dụng trong những buổi tiệc thân mật, tranh nhã nên chúng được mọi người lựa chọn làm món quà Tết biếu Sếp sang trọng, ý nghĩa với thông điệp cùng nhau chia ngọt sẻ bùi. Hơn nữa, vị rượu cay cay, nồng nồng cũng khiến chúng ta dễ dàng bày tỏ, tâm tư và nguyện vọng hơn.

2. Trà trầm hương – Quà tặng Tết ý nghĩa dành tặng ông bà, bố mẹ

Trà trầm hương được kết hợp từ lá trà xanh Ô long Thượng Hạng và dăm trầm hương xay nhỏ nên mang đến nét đẹp riêng, hương vị riêng. Khác với các loại trà khác, dăm trầm mang đến nhiều tinh dầu và dưỡng chất hơn, rất có lợi cho sức khỏe của người dùng. Vì thế, trà trầm hương rất thích hợp để làm quà Tết dành tặng ông bà, bố mẹ. Món quà không chỉ độc đáo, cao cấp mà đậm đà tình cảm, thể hiện sự biết ơn, kính trọng đối với ông bà, bố mẹ.

Đặc biệt, hương trà cũng là hương vị không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của người Việt Nam. Hương trà phản ánh rõ nét đẹp văn hóa đón Tết của người Việt.

3. Bánh kẹo, mứt Tết – Quà Tặng Tết cho bạn bè, người thân

Bánh kẹo, mứt Tết - Quà tặng tết cho bạn bè, người thân

Bánh kẹo, mứt Tết là những hình ảnh vô cùng quen thuộc mỗi khi Tết đến xuân về. Một giỏ quà tặng Tết được gói bằng những gói bán, gói mứt cao cấp sẽ đại diện cho những lời chúc về sức khỏe, tại lộc. Vì thế, bạn có thể lựa chọn giỏ quà Tết này bằng nhiều loại bánh, mứt Tết khác nhau để món quà thêm bắt mắt và thu hút hơn.

4. Vòng tay trầm hương – Quà tặng Tết ý nghĩa cho bé

Vòng trầm là vật phẩm mang đến sự bình an, tài lộc nên chúng thực sự là món quà Tết ý nghĩa để dành tặng cho các bé. Vòng tay trầm hương như một thông điệp cầu chúc bình an, hưng vượng trong cuộc sống.

Hơn nữa, vòng tay trầm hương còn được chế tác từ loại gỗ trầm quý hiếm nên thể hiện sự đẳng cấp của người đeo.  Chúng không chỉ là phụ kiện sang trọng mà còn là lá bùa bình an mang đến sự may mắn, tài lộc cho người đeo.

5. Chậu hoa – Món quà có thể tặng bạn bè, đồng nghiệp

Chậu hoa - Quà Tặng Tết ý nghĩa cho bạn bè, người thân

Những ngày giáp Tết 2021, bạn có thể thân gửi bạn bè, đồng nghiệp bằng một chậu hoa tươi thắm để chúc mừng một năm mới thành công và khởi sắc hơn nữa. Ngoài ra, chậu hoa cũng giúp ngày Tết thêm phần màu sắc và rực rỡ.

6. Tranh phong thủy – Món quà mang đến nhiều điều may

Tranh phong thủy là loại tranh được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của phong thủy. Ngoài công dụng làm vật trang trí, tranh phong thủy còn có khả năng chiêu mộ tài lộc, vận may cho gia chủ. Vì thế, Tết là thời điểm tốt nhất để mọi người dành tặng cho nhau một bức tranh phong thủy. Bạn có thể sử dụng món quà này dành tặng Sếp hay bất cứ ai mà bạn muốn bày tỏ lòng thành, sự biết ơn sâu sắc đến với họ.

7. Giỏ quà Tết – Món quà thể hiện sự lòng thành

Giỏ quà Tết - Món quà sang trọng, ý nghĩa trong ngày Tết

Thay vì bánh, mứt, bạn có thể đa dạng giỏ quà Tết bằng nhiều loại khác nhau như: kẹo, rượu, hoa quả,…Tùy vào sở thích của mỗi người để bạn lựa chọn những món đồ liên quan, tạo nên giỏ quà Tết sang trọng, ý nghĩa.

8. Câu thư câu đối – Quà tặng Tết ý nghĩa với nhiều niềm vui

Những câu thơ, câu đối viết bằng chữ thư pháp dường như không còn phổ biến trong xã hội hiện đại ngày nay. Nhưng cũng vì thế mà nó trở nên ý nghĩa hơn trong những ngày đầu năm mới. Những câu đối đỏ thể hiện lời cầu chúc may mắn, hạnh phúc đến từ tấm lòng của người tặng. Những câu thơ, câu chúc chứa đựng những ý nghĩa nhất định riêng, trở thành những bài học giáo dục sâu sắc và hướng con người đến vẻ đẹp chân thiện mỹ.

9. Phong thư lì xì – Món quà mang đến hạnh phúc, tài lộc

Phong thư lì xì - Món quà mang đến hạnh phúc, tài lộc

Theo tiếng Trung, lì xì có nghĩa là “lợi tức”, tức là tài lộc, may mắn. Vì thế, phong tục tặng phong thư lì xì ngày Tết thể hiện thiện chí của người tặng, nó như một lời chúc hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công, tài lộc trong năm mới.

Ngoài ra, màu đỏ của phong thư lì xì còn thể sự may mắn, tiền tài và là sắc chủ đạo của ngày Tết. Mọi người luôn tin rằng màu đỏ sẽ mang đến nhiều điều tốt lành cho một năm mới.

Trên đây là 9 món quà tặng Tết 2023 độc đáo, ý nghĩa. Hy vọng chúng sẽ khiến bạn thích thú và mang đến những điều may mắn, tài lộc cho những người được tặng.

Chúc các bạn có một năm mới may mắn, tài lộc.

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!