Quà Tặng 14/2 Hay Và Ý Nghĩa Khiến Ai Cũng Xúc Động “rơi Nước Mắt”

Quà Tặng 14/2 Hay Và Ý Nghĩa Khiến Ai Cũng Xúc Động “rơi Nước Mắt”

Quà tặng 14/2 chắc chắn là “tiết mục” không thể thiếu trong ngày Valentine. Vậy bạn đã biết tặng người yêu món quà gì chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết sau để khơi nguồn những món quà ý nghĩa, độc đáo nhé.

Ngày 14/2 đang đến gần, chắc hẳn có rất nhiều bạn đang đau đầu không biết mua gì để tặng người yêu. Đừng quá lo lắng, hãy để mekhoeconthongminh.com giúp bạn tìm ra những món quà tặng 14/2 hay và ý nghĩa nhất, khiến đối phương cảm động "rơi nước mắt".

1. Quà tặng 14/2 cho nàng

Socola

Từ lâu, socola trở thành biểu tượng của tình yêu, của sự ngọt ngào và đam mê mãnh liệt. Vì thế, đây là món quà không thể bỏ qua trong ngày lễ tình nhân.

Đặc biệt, Socola đen còn được ví như một thứ men say trong nền văn hóa của phương Tây. Socola được nhận xét là trong đắng có ngọt, trong ngọt có đắng nên giống hương vị của tình yêu, có lúc say đắm nồng nàn, có lúc hờn ghen, giận dỗi. Nhưng cuối cùng vẫn đọng lại trong chúng ta hương vị nhớ mãi không quên.

Socola là món quà không thể thiếu trong ngày 14/2

Hoa tươi

Sau socola thì hoa tươi cũng là món quà được các bạn gái “chờ đợi” nhiều nhất trong ngày lễ đặc biệt này. Mỗi loài hoa sẽ mang một ý nghĩa riêng. Trong đó, hoa hồng được mệnh danh là “nữ thần” của các loài hoa. Vẻ đẹp lãng mạn, kiêu sa, lộng lẫy của hoa hồng thể hiện được hết những lời chúc chân thành, ý nghĩa về một tình yêu nồng nàn của đôi lứa.

Ý nghĩa của một số loại hoa hồng và số lượng bông từ 1 đến 99:

  • Hoa hồng nhung: Thể hiện tình yêu say đắm và nồng nhiệt
  • Hoa hồng nhạt: Tình yêu ban sơ, chớm nở
  • Hoa hồng trắng: Tình yêu trong sáng và tinh khiết
  • Hoa hồng vàng: Tình yêu xuất phát từ tình bạn và sự ghen tuông dỗi hờn
  • Hoa hồng tím: Tình yêu thủy chung, sắt son
  • Hoa hồng cam: Tình yêu cùng sự khát khao
  • Hoa hồng xanh: Tình yêu êm đẹp, bình yêu
  • 1 bông hồng: Em là tất cả
  • 2 bông hồng: Tượng trưng có mối quan hệ chỉ có người
  • 3 bông hồng: Lời tỏ bày “Anh yêu em”
  • 4 bông hồng: Tình yêu bất tử
  • 10 bông hồng: Tình yêu vẹn tròn
  • 11 bông hồng: Thế gian này em là duy nhất
  • 99 bông hông: Tình yêu bền chặt
  • 100 bông hồng: Yêu em 100%
  • 999 bông hồng: Tình yêu mãi mãi

Mỹ phẩm

Chắc chắn, không có một cô gái nào có thể từ chối được sức hút của mỹ phẩm. Bởi làm đẹp là niềm đam mê của chị em phụ nữ. Vì thế, bạn có thể chọn son, kem dưỡng da, nước hoa,…để tặng người yêu. Hơn nữa, quà tặng mỹ phẩm còn thể hiện sự chân thành, biết quan tâm, trân trọng người mình yêu từ những điều đơn giản và nhỏ nhặt nhất. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn loại mỹ phẩm nào, bạn cũng nên tìm hiểu xem người yêu mình mình có phù hợp với món quà đó không, tránh sự lãng phí và gây ra tác dụng ngược.

Mỹ phẩm - Món quà mà cô gái nào cũng yêu thích

Trang sức

Trang sức là phụ kiện không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Một đôi khuyên tai lấp lánh hay một chiếc vòng tay nhỏ nhắn xinh xinh đều có thể khiến chị em tỏa sáng. Vì thế, các anh chàng đừng nên bỏ qua món quà ý nghĩa và độc đáo này nhé.

Những chiếc nhẫn, vòng cổ, lắc tay,…không chỉ thể hiện tình yêu chân thành, sự đính ước trong tình yêu mà còn bày tỏ sự gắn kết trọn đời, được bền lâu với người con gái mình yêu.

Một chuyến du lịch lãng mạn

Valentine năm nay rơi vào Chủ Nhật và đúng vào ngày mùng 3 Tết nên các bạn có nhiều thời gian đi chơi, đi du lịch cùng nhau hơn. Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, SaPa, Quy Nhơn hay Phú Quốc đều là quà tặng 14/2 tuyệt vời cho bạn giái.

Ngoài ra, đây cũng là món quà phù hợp với cặp vợ chồng muốn hâm nóng tình cảm hoặc những đôi bạn trẻ muốn lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu.

Một chuyến đi du lịch cũng là món quà ý nghĩa dành tặng cho bạn gái ngày 14/2

2. Quà tặng 14/2 cho chàng

Bánh kem

Bánh kem được xem là món quà lý tưởng cho bạn trai trong ngày đặc biệt này. Một chiếc bánh kem không cần quá cầu kỳ, chỉ  đơn giản là bánh socola, bánh trái cây ghi những lời tỏ tình ngọt ngào trên bánh cũng thể hiện được tình cảm của bạn dành cho người yêu.

Những món quà Handmade

Những món quà Hanmade chưa bao giờ là hết “HOT” trong danh sách các món quà tặng 14/2 cho bạn trai. Vì thế, nếu bạn là người có chút hoa tay thì hãy tự tay làm những món quà dành tặng chàng như: khăn quàng cổ, móc chìa khóa, sổ tay handmade, ví, túi xách, vòng cổ,…Chắc chắn, chàng sẽ cảm động vô cùng và cảm thấy mình thật may mắn khi gặp được bạn.

Những món quà Hanmade chưa bao giờ là hết “HOT” để dành tặng bạn trai nhân ngày 14/2

Nước hoa

Nếu các bạn đang còn băn khoăn không biết tặng chàng món quà gì trong ngày 14/2 thì nước hoa chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Bạn không cần phải lựa chọn loại nước hoa đắt tiền, chỉ cần chọn mùi hương phù hợp với bạn trai của mình là đã làm tôn lên vẻ đẹp của chàng và cũng khiến chàng vô cùng thích thú.

Ví, Quần áo, giày dép

Ví, quần áo, giày dép là những món quà đứng đầu trong danh sách quà tặng phái mạnh nhân ngày 14/2.

Tặng chàng một chiếc ví không chỉ chúc chàng kiếm thêm nhiều nhiều tiền mà còn thể hiện bạn là một cô gái chu đáo, biết quan tâm đến tương lai.

Tặng chàng chiếc áo sơ mi hay đôi giày thể hiện sự quan tâm đặc biệt của bạn dành cho chàng, luôn muốn chàng chỉn chu, phong độ trước mọi người.

Tặng chàng một chiếc ví cũng là điều nên làm trong ngày 14/2

Đồng hồ

Đồng hồ là món quà hoàn toàn phù hợp trong ngày lễ tình nhân 14/2. Tại các nước phương Tây khi yêu nhau, các cặp đôi thường tặng đồng hồ cho nhau để vừa quản lý thời gian vừa gửi gắm thông điệp: Thời gian sẽ là chứng nhân cho tình yêu của hai chúng ta. Vì thế, anh ấy sẽ thật bất ngờ khi nhận được món quà này từ bạn.

Trên đây là những món quà đáng yêu độc đáo dành tặng người yêu trong ngày lễ Vanlentine. Nếu các bạn chưa biết tặng gì cho người yêu thì hãy tham khảo quà tặng 14/2 trên nhé, đảm bảo người yêu của bạn thích thú vô cùng.

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!