Mua Máy Hâm Sữa Của Hãng Nào Tốt Nhất Được Nhiều Bà Mẹ Tin Dùng

Mua Máy Hâm Sữa Của Hãng Nào Tốt Nhất Được Nhiều Bà Mẹ Tin Dùng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy hâm sữa với nhiều chủng loại, nguồn gốc khác nhau. Vậy máy hâm sữa nào tốt nhất? Nên mua máy hâm sữa loại nào?

Máy hâm sữa là món đồ không thể thiếu để giúp mẹ chăm sóc bé yêu một cách tốt nhất, đặc biệt là với các bà mẹ đang nuôi con bằng sữa mẹ. Việc chọn mua được một chiếc máy hút sữa phù hợp không chỉ giúp bé yêu có được dòng sữa với chất lượng tốt nhất mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé yêu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy hâm sữa với nhiều chủng loại, nguồn gốc khác nhau. Vậy mua máy hâm sữa của hãng nào tốt? Nên mua máy hâm sữa loại nào? Bài viết dưới dây sẽ đưa ra gợi ý những loại máy hâm sữa tốt nhất được nhiều mẹ tin dùng. Cùng xem đó là những thương hiệu nào nhé!

Top máy hâm sữa tốt nhất được nhiều mẹ tin dùng

1. Máy hâm sữa FatzBaby FB3002SL 4in1

Máy hâm sữa FatzBaby FB3002SL 4in1 ngày càng được các bà mẹ bỉm sữa yêu thích và tin dùng vì công dụng đa năng của nó. Với chiếc máy này mẹ có thể tiết kiệm không chỉ công sức, thời gian và cả kinh tế nữa. Vì sao ư?

FatzBaby nổi bật với sự tích hợp 4 chức năng nằm trong 1 sản phẩm.

  • Chức năng hâm sữa: Tất nhiên đây là công dụng chính của một chiếc máy hâm sữa. FatzBaby giúp cho quá trình hâm sữa một cách nhanh chóng và hiệu quả, bé yêu sẽ có lượng sữa cần thiết ngay khi đói mà không phải chờ đợi quá lâu.
  • Chức năng giữ ấm: Sau khi hâm xong bé lại ngủ mất hay đã ti mẹ đủ no chưa dùng sữa ngay, thì chỉ với 1 thao tác đơn giản, chuyển về chế độ giữ ấm. Sữa của bé yêu sẽ luôn được giữ ở nhiệt độ thích hợp, sẵn sàng cho bé uống bất cứ khi nào.
  • Chức năng tiệt trùng bình sữa: Mẹ có thể tiết kiệm thêm 1 khoản vì không cần mua máy tiệt trùng bình sữa nữa. Chức năng tiệt trùng bình sữa đã được tích hợp sẵn trong máy hâm sữa FatzBaby FB3002SL 4in1 rồi.
  • Chức năng vắt cam: Máy hâm sữa FatzBaby FB3002SL 4in1 còn được cung cấp thêm 1 lắp vắt cam được tích hợp công nghệ mới, mẹ lại không cần tốn thêm tiền để mua máy vắt cam. Thật tiện lợi phải không nào?

Hơn nữa, sản phẩm được làm từ nhựa an toàn, không có BPA nên không ảnh hưởng đến nội tiết và hệ tiêu hóa của trẻ.

Với ưu điểm hâm nóng đều, nhanh chóng bình sữa và thức ăn cho bé trong vòng ít phút với 4 chức năng, sản phẩm được công nhận bởi các thị trường khó tính như châu Âu hoặc Mỹ, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu Low Voltage Directive (Bảo vệ sức khỏe, an toàn) 2006/95/EG và EMC Directive (Tính tương thích điện tử) 2004/108/EG.

mua máy hâm sữa của hãng nào tốt, máy hâm sữa hãng nào tốt

2. Máy hâm nóng bình sữa Munchkin 14325

Một trong những máy hâm sữa khác cũng đang chiếm được lòng tin từ rất nhiều bà mẹ bỉm sữa. Máy hâm nóng bình sữa Munchkin được nhắc đên với nhiều ưu điểm nột bật như:

  • Giữ nguyên chất dinh dưỡng và độ thơm ngon của sữa: Đối với sữa được hâm nóng bằng máy hâm sữa sẽ đảm bảo được tiệt trùng và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho bé. Munchkin giúp mẹ hâm sữa và thức ăn cho bé một cách nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên lượng chất dinh dưỡng.
  • Giúp mẹ tiết kiệm thời gian: Sử dụng máy hâm sữa vô cùng tiện lợi, chỉ với 3 – 5 phút là các mẹ có được một bình sữa ấm thơm ngon cho bé. Máy hâm nóng bình sữa càng khảng định vai trò của mình trong việc hỗ trợ mẹ chăm sóc bé, nhất là với những ba mẹ bận rộn.
  • Tiện lợi khi mang theo: Với thiết kế nhỏ gọn các mẹ có thể mang máy hâm sữa cho bé đi bất cứ nơi đâu: du lịch, đi chơi xa vô cùng tiện lợi.
  • An toàn khi sử dụng: Máy còn được cài đặt chế độ ngắt điện tự động vì vậy tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và không gây ra bất cứ trường hợp cháy nổ hay chập điện nào nếu như bạn sử dụng đúng cách.
  • Làm ấm sữa một cách tự nhiên: nhờ vào hơi nước hoặc hơi nóng từ nhiệt lượng tỏa ra từ thép không gỉ.
  • Chất liệu an toàn: Máy hâm nóng bình sữa Munchkin tuyệt đối an toàn, không chứa BPA.
  • Có kèm theo chức năng máy hâm sữa tiệt trùng núm ty và ty giả.
  • Phù hợp với nhiều loại bình sữa và lọ đựng thức ăn cho bé hiện nay trên thị trường.

mua máy hâm sữa của hãng nào tốt, máy hâm sữa hãng nào tốt

mua máy hâm sữa của hãng nào tốt, máy hâm sữa hãng nào tốt

 

3. Máy hâm sữa GB Baby 3 chức năng Hàn Quốc

Máy hâm sữa 3 chức năng GB Baby được thiết kế nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu, làm từ nhựa PP an toàn với chức năng hâm nóng nhanh chóng, đơn giản các loại sữa và thức ăn cho bé mỗi ngày.

  • Máy hâm sữa GB Baby phù hợp với tất cả các loại bình sữa: Khắc phục nhược điểm của một số sản phẩm máy hâm sữa khác chỉ phù hợp với một số bình sữa nhất định - vô cùng bất tiện. 
  • Sản phẩm được làm từ nhựa PP cao cấp, không chứa BPA: an toàn cho sức khoẻ của trẻ, không ảnh hưởng đến thành phần dinh dưỡng có trong sữa hay thực phẩm dành cho bé.
  • Sản phẩm kết hợp cả 3 chức năng: hâm nóng, giữ nóng và tiệt trùng. Với sự tích hợp 3 chức năng đặc biệt này trong cùng một sản phẩm sẽ đảm bảo cung cấp cho bé yêu nguồn sữa tốt nhất cho con yêu phát triển toàn diện.
  • Bộ điều nhiệt liên tục giúp cài đặt nhiệt độ chính xác với núm điều khiển xoay tròn có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 40 - 100 độ C cho phù hợp với mục đích sử dụng.
  • Ngăn đựng nước đượng làm bằng théo không rỉ để tránh rò nước.
  • Dây điện có thể quấn gọn gàng ở đáy máy. Máy thiết kế nhỏ gọn cho mẹ cất trữ và rất tiện lợi đem đi bất cứ đâu.

mua máy hâm sữa của hãng nào tốt, máy hâm sữa hãng nào tốt

mua máy hâm sữa của hãng nào tốt, máy hâm sữa hãng nào tốt

4. Máy hâm nước pha sữa giữ nhiệt Misuta

Máy hâm nước pha sữa giữ nhiệt Misuta với bộ điều nhiệt liên tục, chế độ hâm nước, đun nước nhanh và giữ ấm nước tự động rất thuận lợi cho mẹ trong quá trình chăm sóc con yêu

  • Bình hâm nước pha sữa Misuta được làm từ chất liệu an toàn với sức khỏe của bé
  • Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng: Thân bình trong suôt với vạch chia ml giúp mẹ dễ dàng quan sát, sử dụng mục nước bên trong bình.
  • Đun sôi nước trong thời gian ngắn, chỉ từ 2 đến 4 phút: Giúp mẹ tiết kiệm thời gian, đảm bảo cho bé bữa ăn rong thời gian sớm nhất.
  • Nhiệt độ nước cực kỳ chính xác: Đảm bảo nhiệt độ phù hợp với bữa ăn của bé, bảo đảm tối đa nguồn chất dinh dưỡng cho bé yêu.
  • Đa năng: Không những có tác dụng trong việc hâm nước hoặc giữ ấm nước pha sữa cho bé mà còn có thể đun nước để pha trà,... Tiện lợi cho cả gia đình.
  • Thiết kế thông minh, gọn nhẹ, dễ dàng vệ sinh và cũng dễ dàng mang đi khắp mọi nơi
  • Mạch điện tử được bảo vệ, đảm bảo an toàn quá nhiệt và an toàn cháy nổ: Mẹ hoàn toàn an tâm khi sử dụng.
  • Bộ điều khiển cảm ứng với 5 chức năng thông minh
  • Hiển thị nhiệt độ qua màn hình LED rõ ràng, đơn giản và tinh tế

mua máy hâm sữa của hãng nào tốt, máy hâm sữa hãng nào tốt

mua máy hâm sữa của hãng nào tốt, máy hâm sữa hãng nào tốt

Lưu ý cho mẹ khi sử dụng máy hâm sữa

Lưu ý cho mẹ khi dùng máy hâm sữa

  • Mực nước đổ vào máy phải cao hơn mức sữa hay thức ăn chứa trong bình cần hâm một chút.
  • Cài đặt nhiệt độ thích hợp để hâm nóng thức ăn hoặc sữa với 3 mức nhiệt tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn:
  • Từ 35-45°C: khi hâm sữa uống liền.
  • Từ 45-75°C: khi hâm đồ ngăn chứa ở ngăn mát.
  • Từ 75-85°C: khi âm đồ ngăn đá hay tuyết thức ăn.
  • Kiểm tra thường xuyên và chú ý khi đã đạt đến mức nhiệt độ mong muốn, sau đó tắt máy rồi lấy những thứ đã được hâm nóng từ trong máy ra sử dụng.
  • Kiểm tra lại độ nóng trước của sữa và thức ăn trước khi cho trẻ ăn.
  • Chú ý rút điện khi hâm xong vì khi không rút điện thì máy sẽ có chế độ tự động hâm lại sữa và thức ăn khi nguội.

Lưu ý khi bảo quản máy hâm sữa

Mỗi lần sử dụng xong cần vệ sinh và lau chùi sạch sẽ đến khi thật khô máy rồi mới cất giữ

- Bảo quản máy ở nơi cao ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt và va chạm với các vật dụng khác có trọng lượng nặng hơn để giữ cho máy khỏi vỡ hay sứt mẻ

- Không được để máy ở những nơi ẩm ướt vì hơi ẩm mạnh sẽ làm cho máy bị nhiễm nước vào động cơ, giảm tuổi thọ các linh kiện cũng như toàn bộ máy. Hơn nữa, nếu bị đọng nước khi sử dụng sẽ dễ dàng bị nhiễm điện có thể gây chập hoặc cháy nổ.

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!