Mẹ Sau Sinh Có Nên Dùng Đai Nịt Bụng Không? Đai Nịt Bụng Nữ Loại Nào Tốt?

Mẹ Sau Sinh Có Nên Dùng Đai Nịt Bụng Không? Đai Nịt Bụng Nữ Loại Nào Tốt?

Đai nịt bụng được biết đến với công dụng giúp giảm mỡ eo, lấy lại vóc dáng thon gọn cho các chị em. Vậy sau sinh có nên dùng đai nịt bụng không? Đai nịt bụng nữ loại nào tốt nhất hiện nay? Cùng theo dõi câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Mong muốn lấy lại vóc dáng thọn gọn sau sinh luôn là ao ước của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, cuộc sống lại quá dỗi bận rộn, bộn bề khiến chị em không có nhiều thời gian dành cho bản thân. Đó chính là lý do nhiều chị em tìm kiếm những dụng cụ có tác dụng hỗ trợ để sớm có được vòng eo thon gọn. Một trong số đó là các sản phẩm Gen nịt bụng. Đai nịt bụng được biết đến với công dụng giúp giảm mỡ eo, lấy lại vóc dáng thon gọn cho các chị em. Vậy sau sinh có nên dùng đai nịt bụng không? Đai nịt bụng nữ loại nào tốt nhất hiện nay? Cùng theo dõi câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Có nên dùng đai nịt bụng không?

Đai nịt bụng là gì?

đai nịt bụng nữ loại nào tốt, có nên dùng đai nịt bụng không, có nên dùng gen nịt bụng không, có nên sử dụng đai nịt bụng không, có nên dùng đai nịt bụng sau sinh không

Mẹ sau sinh có nên dùng đai nịt bụng không?

Đai nịt bụng hay còn được gọi là gen nịt bụng, được làm từ vải tổng hợp co dãn hoặc cao su với những khuy cài ở phía trước để cố định vòng eo. Những chiếc áo/đai nịt bụng được sử dụng với mục đích có được vòng eo thon gọn, giảm số đo vòng 2 sau một thời gian thường xuyên sử dụng bởi chúng tạo ra lực ép khiến các mô mỡ lỏng lẻo trở nên chặt hơn, làm nền tảng giúp cho vòng eo trở nên thon gọn một cách bền vững nhất.

Có nên dùng gen nịt bụng không?

Để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi có nên sử dụng đai nịt bụng không, chị em cùng tìm hiểu ưu điểm của các sản phẩm đai nịt bụng trước nhé.

đai nịt bụng nữ loại nào tốt, có nên dùng đai nịt bụng không, có nên dùng gen nịt bụng không, có nên sử dụng đai nịt bụng không, có nên dùng đai nịt bụng sau sinh không

Đai nịt bụng nữ loại nào tốt?

  • Đai nịt bụng giúp định hình vóc dáng

Phần eo to hay bụng bị chảy xệ sau sinh hay do ngồi nhiều, ít vận động sẽ dần được cải thiện nhờ việc sử dụng đai nịt bụng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, nó giúp định hình vòng 2 nhanh chóng.

Bên cạnh đó, đai nịt bụng nữ còn giúp nâng cơ vòng 1, tôn dáng vòng 3 và hỗ trợ định hình cột sống sẽ giúp chị em có được vóc dáng chuẩn, cong hơn, quyến rũ hơn.

Đặc biệt, khi mặc đai nịt bụng lên người rất gọn nhẹ lại tạo dáng người thon thả nên chị em có thể dễ dàng mặc quần áo, váy vóc bên ngoài mà không sợ lộ.

  • Gen nịt bụng hỗ trợ giảm cân, lấy lại vóc dáng

Có thể nói, đai nịt bụng giống như vị cứu tinh giúp chị em loại bỏ lớp mỡ thừa xấu xí, lấy lại vóc dáng thon gọn, đường cong hấp dẫn sau một thời gian sử dụng.

  • Khi kết hợp đai nịt bụng cùng với chế độ ăn kiêng, luyện tập sẽ đạt được hiệu quả tốt hơn

Hiệu quả giảm mỡ, lấy lại vóc dáng sẽ cao hơn, nhanh chóng đạt được kết quả mong muốn hơn khi chị em kết hợp sử dụng đai nịt bụng song song với tập luyện thể dục, thể thao và ăn uống khoa học.

Có nên dùng đai nịt bụng sau sinh không?

đai nịt bụng nữ loại nào tốt, có nên dùng đai nịt bụng không, có nên dùng gen nịt bụng không, có nên sử dụng đai nịt bụng không, có nên dùng đai nịt bụng sau sinh không

Có nên dùng đai nịt bụng sau sinh không?

Với mong muốn sớm lấy lại vóc dáng sau khi sinh em bé, nhiều mẹ bỉm sữa đã tìm hiểu và có ý định sử dụng đai nịt bụng nhưng vẫn còn phân vân "sau sinh có nên dùng đai nịt bụng không?". Trên thực tế, câu trả lời còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của mỗi người.

Trong trường hợp sinh thường thì mẹ có thể dùng đai nịt bụng sau khi hết sản dịch, khoảng 15-20 ngày. Nhưng nếu sinh mổ thì mẹ phải đợi thời gian khoảng 1-2 tháng, hay cho đến khi vết mổ đã lành lại, không con đau thì mới nên dùng đai nịt bụng.

Do đó, để đảm bảo an toàn, tốt hơn, mẹ sau sinh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

>>> Kinh nghiệm chăm sóc mẹ và bé sau sinh đúng cách

Đối tượng sử dụng đai nịt bụng

  • Phụ nữ sau khi sinh bụng chảy xệ lỏng lẻo.
  • Nhân viên văn phòng ít vận động.
  • Những người có vòng eo dư thừa mỡ, luyện tập chưa đạt được hiệu quả.

Một số câu hỏi thường gặp

1. Dùng đai nịt bụng có gây cảm giác khó thở, khó chịu không?

Trong tuần đầu tiên khi sử dụng áo/đai nịt bụng, có thể sẽ khiến chị em cảm thấy khó chịu 1 chút. Tuy nhiên, không cần phải quá lo lắng về điều này. Cảm giác khó chịu ấy là do cơ thể chưa quen với lực nén từ đai nịt bụng, sau khoảng 1-2 tuần sử dụng, cơ thể cảm thấy quen dẫn thì cảm giác khó chịu ấy cũng dần biến mất.

2. Dùng đai nịt bụng có tác dụng phụ gì không?

Thông thường, đai nịt bụng rất ít khi gây ra tác dụng phụ. Chỉ trong trường hợp dùng đai nịt bụng quá chặt, lại không đúng size sẽ khiến cho dạ dày bị ảnh hưởng, nguyên nhân gây trào ngược dạ dày.

Với chị em vừa mới sinh con xong, cơ thể còn chưa phục hồi hoàn toàn, dùng đai nịt bụng sẽ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chính vì vậy, khi quyết định sử dụng gen nịt bụng, phải lưu ý chọn đúng size, phù hợp với cơ thể mình và chọn đai nịt bụng từ những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và hiệu quả nhé.

Đai nịt bụng nữ loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đai nịt bụng, gen nịt bụng với nhiều kiểu dáng, nguồn gốc xuất xứ khác nhau khiến chị em không khỏi hoang mang khồng biết loại nào mới đem lại hiệu quả và an toàn. Nhận dược rất nhiều phản hồi tích cực từ những người đã sử dụng sản phẩm, Gen nịt bụng Latex Corset Hy Lạp xứng đáng là một sản phẩm đai nịt bụng tốt, nên dùng.

đai nịt bụng nữ loại nào tốt, có nên dùng đai nịt bụng không, có nên dùng gen nịt bụng không, có nên sử dụng đai nịt bụng không, có nên dùng đai nịt bụng sau sinh không

Gen nịt bụng Latex Corset Hy Lạp được rất nhiều người sử dụng đánh giá cao

Gen nịt bụng Latex Corset Hy Lạp có gì nổi bật?

Gen nịt bụng Latex Corset Hy Lạp được cấu tạo bởi 25 khung thép non dạng xoắn cá kết hợp với chất liệu cao su non sẽ giúp ép chặt các mô mỡ lại với nhau, tạo nên form dáng chuẩn cho cơ thể. Tuy nhiên, điều giúp đai nịt bụng Latex được người dùng ưa chuộng lại chính bởi sự thoải mái nhưng vẫn đạt hiệu quả khác biệt so với các dòng đai nịt bụng khác.

  • Hiệu quả nhanh chóng: Sau sau 17 ngày sử dụng sẽ giúp tạo thắt eo, hỗ trợ giảm ít nhất khoảng 3-5 cm vòng bụng sau 1 tháng dùng đúng liệu trình.
  • Giảm đau lưng: gen nịt bụng Latex Corset còn có tác dụng giảm đau lưng, giữ dáng đi và ngồi thẳng.
  • Chất liệu tốt: mặt ngoài là lớp cao su non mật độ hạt thấp giúp thoáng khí, mặt trong được làm bằng cotton có độ thấm hút mồ hôi tốt.

Cơ chế giảm mỡ, định hình eo của đai nịt bụng Latex Corset

đai nịt bụng nữ loại nào tốt, có nên dùng đai nịt bụng không, có nên dùng gen nịt bụng không, có nên sử dụng đai nịt bụng không, có nên dùng đai nịt bụng sau sinh không

Cách dùng Gen nịt bụng Latex Corset Hy Lạp

  • Giai đoạn 1: Latex Corset Hy Lạp sẽ siết 2 nhóm cơ bụng lại gần nhau hơn ở vùng thắt eo
  • Giai đoạn 2: Các nhóm cơ bụng khi được kéo lại gần nhau sẽ căng. Quá trình căng cơ này giống hệt như lúc bạn tập squat hay plank, đôt mỡ thuqaf vùng bùng, đặt biệt là vùng thắt eo để giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất
  • Giai đoạn 3: khi các cơ bụng được kéo lại gần nhau, phần mỡ bề mặt và mỡ chen giữa các nhóm cơ cũng sẽ bị đào thải, không có chỗ trống để phát triển.
  • Giai đoạn 4: bạn cần cố định khuôn cơ thể vĩnh viên, lâu dài để duy trì dáng đồng hồ cát, chứ đừng thấy sau 3 tháng cơ thể được định dáng đẹp đã dừng lại.

Mua Gen nịt bụng Latex Corset Hy Lạp chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay bán khá phổ biến các loại gen/đai nịt bụng cho mẹvới nhiều chủng loại, nguồn gốc khác nhau. Để đảm bảo sự an tâm về chất lượng và chọn mua được sản phẩm chính hãng, ba mẹ nên chọn mua tại các cơ sở uy tín, vừa được đảm bảo chất lượng lại được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Mẹ Khỏe Con Thông Minh mang đến những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của mẹ và bé, cam kết cung cấp Gen nịt bụng Latex Corset Hy Lạp chính hãng, chất lượng 100%.

Chị em có nhiều thời gian hơn có thể đến trực tiếp mua hàng tại địa chỉ: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Hotline tư vấn: 0942.666.800

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp chị em có được cho mình câu trả lời Mẹ sau sinh có nên dùng đai nịt bụng không? Đai nịt bụng nữ loại nào tốt? Chúc mẹ luôn khỏe mạnh, sớm lấy lại vóc dáng quyến rũ.

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!