Hướng Dẫn Mẹ Cách Pha Sữa Blackmores Số 1 Chuẩn Nhất

Hướng Dẫn Mẹ Cách Pha Sữa Blackmores Số 1 Chuẩn Nhất

Nguồn dinh dưỡng trong sữa công thức có thể bị thay đổi hoàn toàn nếu mẹ pha không đúng cách. Trong bài viết dưới đây, Mẹ Khỏe Con Thông Minh sẽ cùng bạn tìm hiểu cách pha sữa Blackmores số 1 chuẩn nhất, giúp cung cấp cho trẻ hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp bé phát triển khỏe mạnh cả thể chất và trí tuệ.

Sữa công thức Blackmores là sản phẩm được rất nhiều bà mẹ Việt lựa chọn sử dụng cho con. Vậy cách pha sữa Blackmores số 1 cần thực hiện thế nào để có thể lưu giữ hoàn toàn nguồn dưỡng chất dồi dào cho bé? Hãy cùng Mẹ Khỏe Con Thông Minh tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Sữa Blackmores cho trẻ em có tốt không?

Blackmores là thương hiệu thực phẩm chức năng số 1 của Úc. Thương hiệu chuyên cung cấp những dòng thực phẩm chức năng, sữa, thực phẩm bổ sung cho người lớn và trẻ em.

Sữa Blackmores là sản phẩm được nhiều bà mẹ quan tâm hiện nay, giúp bổ sung dinh dưỡng cho trẻ từ sơ sinh trở lên. Vậy sữa Blackmores có tốt không?

  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu của Úc.
  • Nguồn nguyên liệu chất lượng cao, nguồn sữa bò được tuyển chọn từ những chú bò ăn cỏ ở thung lũng Goulburn, Úc.
  • Nghiên cứu công thức độc đáo, phù hợp với từng nhu cầu dinh dưỡng của nhóm đối tượng sử dụng
  • Thích hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng người Việt
  • Sữa Blackmores chứa đến 25 loại Vitamin và khaongs chất thiết yếu, giúp bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh, phát triển toàn diện
  • Tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng cao
  • Làm từ 100% nguồn sữa bò ăn cỏ đã được kiểm nghiệm an toàn
  • Không thêm thành phần đường Sucrose, chất làm ngọt nhân tạo nên rất an toàn với sức khỏe

Có 3 dòng sữa Blackmores số 1-2-3 cho trẻ em

Có 3 dòng sữa Blackmores số 1-2-3 cho trẻ em

Thông tin về sữa Blackmores số 1 Newborn

Hiện nay, sữa Blackmores cho trẻ sơ sinh được chia thành sữa Blackmores số 1, số 2 và số 3. Sữa Blackmores số 1 là dòng sản phẩm Newborn, dành cho trẻ từ 0- 6 tháng tuổi.

Sữa Blackmores Newborn số 1 có công thức năng lượng cao. Với 20 thành phần và 25 loại dưỡng chất khác nhau, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ trong những năm tháng đầu đời.

Sản phẩm hỗ trợ bé phát triển cân nặng, bổ sung chất xơ, cải thiện tiêu hóa, Prebiotic,..không gây rối loạn hệ tiêu hóa còn non nớt của bé.

Ngoài những thành phần Vitamin và vi chất, Blackmores số 1 còn bổ sung DHA, ARA, Taurine, Choline,... hàm lượng cao hỗ trợ con phát triển trí não và thị giác, hệ thần kinh toàn diện.

Sữa Blackmores số 1 Newborn

Sữa Blackmores số 1 Newborn

Cách pha sữa Blackmores số 1 chuẩn nhất

Cũng như những dòng sữa công thức khác, cách pha sữa Blackmores số 1 rất đơn giản. Mẹ cần chuẩn bị các dụng cụ pha như: bình pha sữa, sữa Blackmores số 1, thìa, dụng cụ tiệt trùng,.... Và tiến hành pha sữa:

  • Bước 1: Đầu tiên mẹ hãy vệ sinh tay và các dụng cụ pha sữa.
  • Bước 2: Tiệt trùng dụng cụ pha sữa. Có điều kiện hãy sử dụng máy tiệt trùng, nếu không, mẹ có thể tráng qua bình sữa của con bằng nước đun sôi hoặc đun sôi trong 5 phút
  • Bước 3: Đun nước sôi, để nguội nước xuống còn khoảng 70 độ thì tiến hành pha sữa
  • Bước 4: Khi nước đã nguội còn 70 độ, hãy lấy đủ lượng nước cần dùng cho mỗi lần pha. Theo dõi vạch trên thân bình sữa
  • Bước 5: Mẹ lấy chính xác lượng sữa bột cần dùng cho mỗi cữ uống của bé tùy theo ngày tuổi hoặc cân nặng của bé. Sử dụng thìa gạt đi kèm có trong mỗi hộp sữa của Blackmores. Lấy đầy thìa sữa và gạt để lấy chuẩn lượng cần dùng
  • Bước 6: Đóng chặt nắp bình và lắc nhẹ giúp sữa bột tan hoàn toàn trong nước. Mẹ cũng có thể dùng thìa sạch để khuấy nhẹ giúp sữa nhanh tan
  • Bước 7: Để sữa nguội xuống nhiệt độ vừa phải thì cho con bú. Mẹ có thể nhỏ một vài giọt sữa lên mu bàn tay để kiểm tra nhiệt độ, tránh để trẻ bị bỏng

Cách pha sữa Blackmores số 1

Cách pha sữa Blackmores số 1

Tỷ lệ pha sữa Blackmores số 1

Mẹ hãy tham khỏe tỷ lệ sữa và nước khi pha sữa Blackmores số 1 cho bé trong bảng dưới đây:

Tuổi của bé

Lượng nước (ml)

Nhiệt độ nước

Số muỗng sữa

Số cữ sữa trong ngày

0 - 2 tuần tuổi

60 

70 độ C

1

8- 12

2 tuần - 3 tháng 

120 

70 độ C

2

6

3 - 6 tháng

180 

70 độ C

3

5

Một số câu hỏi thường gặp khi pha sữa Blackmores số 1 cho bé

Sữa Blackmore số 1 pha 1 muỗng bao nhiêu ml?

Cách pha sữa Blackmores số 1 được hướng dẫn pha 1 muỗng sữa với 60ml nước.

Sữa Blackmore số 1 sau khi pha để được bao lâu?

Sữa Blackmores được khuyến cáo mẹ cho bé sử dụng hết trong 1 lần pha. Trong trường hợp chưa hết, mẹ có thể bảo quản ở nhiệt độ dưới 5 độ C trong ngăn mát tủ lạnh và cho bé dùng hết tối đa trong 24h

Pha sữa cho trẻ ở 70 độ C

Pha sữa cho trẻ ở 70 độ C

Sữa Blackmore 1 pha ở nhiệt độ bao nhiêu?

Sữa Blackmores số 1 được pha ở nước có nhiệt độ là 70 độ C. Đây là nhiệt độ được khuyến nghị từ Tổ chức Y tế Thế giới WHO và NHS. 

Cách pha sữa Blackmores số 2 và số 3 thế nào?

Cách pha sữa Blackmores số 2 và số 3 tương tự như pha sữa số 1. Và chỉ thay đổi về lượng sữa pha cho bé mỗi lần. Vì sữa Blackmores số 1 dùng cho trẻ từ 6- 12 tháng và sữa Blackmores số 3 dành cho trẻ trên 12 tháng tuổi. Khi đó, lượng sữa trong mỗi lần ăn của con sẽ thay đổi theo nhu cầu dinh dưỡng. Mẹ có thể tham khảo:

Loại sữa

Lượng nước (ml)

Số thìa sữa bột

Số cữ sữa trong ngày

Blackmores số 2

(6 – 12 tháng)

180ml

3 thìa

4-5 lần/ngày

Blackmores số 3

(> 1 tuổi)

200ml

4 thìa

2-3 lần/ngày

Một số điều cần lưu ý khi bổ sung sữa công thức cho trẻ

Một số TIP nhỏ giúp chị em tránh bỡ ngỡ khi bổ sung sữa công thức cho bé:

  • Trong những ngày đầu sử dụng sữa công thức cho con, có thể bé chưa quen nên bố mẹ hãy bắt đầu bằng việc mua hộp sữa có dung tích thấp để bé sử dụng. Nếu không hợp sữa bố mẹ có thể dễ dàng đổi sữa cho con hơn
  • Tùy thuộc vào mỗi giai đoạn phát triển của trẻ mà nhu cầu dinh dưỡng sẽ thay đổi, vì thế, lượng sữa ăn của trẻ trong những bảng trên chỉ mang tính chất tham khảo. Bố mẹ nên điều chỉnh theo nhu cầu của trẻ
  • Pha sữa cho bé ở nhiệt độ 70 độ C, không pha nhiệt độ quá cao khiến ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng trong sản phẩm. Nhiệt độ quá thấp không hòa tan hết sữa
  • Nên cho trẻ sử dụng hết sữa trong mỗi lần pha, tránh để quá lâu gây nhiễm khuẩn, mất chất

Nên cho trẻ uống hết sữa trong 1 lần pha

Nên cho trẻ uống hết sữa trong 1 lần pha

Địa chỉ mua sữa cho bé uy tín, giá tốt

Sữa Blackmores số 1 là sản phẩm được rất nhiều bà mẹ Việt yêu thích. Tuy nhiên, mẹ hãy lưu ý lựa chọn nhà phân phối uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Mẹ Khỏe Con Thông Minh là siêu thị trực tuyến, chuyên cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho mẹ và bé. Tại Mẹ Khỏe Con Thông Minh mẹ có thể mua sữa công thức cho con đến từ những thương hiệu nổi tiếng, chất lượng với mức giá phải chăng.

Trên đây là cách pha sữa Blackmores số 1 chuẩn nhất. Hy vọng đã giúp mẹ có thêm kiến thức hữu ích để chăm sóc bé yêu khỏe mạnh ngay từ những năm tháng đầu đời.

Đừng quên theo dõi Mẹ Khỏe Con Thông Minh để cập nhật thêm kiến thức hữu ích và nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

Đọc thêm:

Trần Thu Thủy
Tác giả chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe và review sản sản phẩm cho mẹ và bé tại Mẹ Khỏe Con Thông Minh