Giải Đáp Từ Chuyên Gia: Xuất Tinh Ngoài Khả Năng Có Thai Là Bao Nhiêu?

Giải Đáp Từ Chuyên Gia: Xuất Tinh Ngoài Khả Năng Có Thai Là Bao Nhiêu?

Khi quan hệ do không muốn bị mất cảm giác khi đeo bao cao su nên nhiều người chọn cách xuất tinh ngoài. Vậy xuất tinh ngoài có an toàn không? Xuất tinh ngoài khả năng có thai là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Xuất tinh ngoài là phương pháp truyền thống hay được mọi người áp dụng khi chưa sử dụng biện pháp tránh thai an toàn nào cả. Đồng thời cũng hay được các bạn trẻ lựa chọn khi quan hệ ngẫu hứng, chưa chuẩn bị bao cao su. Tuy nhiên, phương pháp tránh thai này không cao, xuất tinh ngoài vẫn có khả năng mang thai cao. Nội dung bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn: Xuất tinh ngoài khả năng có thai là bao nhiêu?

1. Xuất tinh ngoài là gì?

Xuất tinh ngoài là hiện tượng xảy ra khi dương vật chuẩn bị xả ồ ạt tinh trùng vào bên trong âm đạo của người phụ nữ thì người đàn ông chủ động rút dương vật ra, cho xuất tinh ra bên ngoài. Hầu hết, nam giới sẽ cho tinh trùng bắn lên bụng hoặc lưng của người phụ nữ.

Hầu hết mọi người thường nghĩ việc xuất tinh ngoài sẽ khiến tinh trùng vào trong âm đạo được nên sẽ không gặp được trứng, không có khả năng thụ thai. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ sai lầm, dẫn đến tình trạng mang thai ngoài ý muốn của nhiều cặp đôi.

Trên thực tế vẫn còn rất nhiều cặp đôi áp dụng hình thức xuất tinh ngoài để tránh mang thai. Tuy nhiên, hiệu quả không cao nhưng mong đợi. Trong quá trình giao hợp, mặc dù dương vật chưa đạt cực khoái nhưng do sự cọ xát, va chạm nhiều với âm đạo cũng khiến dương vật tự làm rơi rớt tinh dịch chứa tinh trùng vào bên trong âm đạo của phụ nữ. Nếu tinh trùng rơi rớt này gặp được trứng thì có thể thụ thai.

xuất tinh ngoài khả năng có thai là bao nhiêu, tinh trùng dính bên ngoài liệu có thai không, cách tránh thai bằng cách xuất ra ngoài, xuất tinh ngoài có mang thai không webtretho, xuất tinh ngoài liệu có an toàn, xuất tinh bên ngoài liệu có thai không, xuất tinh ngoài khả năng có thai cao không, xuất tinh bên ngoài là như thế nào, xuất tinh ngoài quần có mang thai không, xuất tinh ngoài có nên uống thuốc tránh thai, xuất tinh ngoài đã uống thuốc tránh thai, xuất tinh ngoài có lây nhiễm hiv không

Xuất tinh ngoài là hiện tượng nam giới rút dương vật ra, phóng tinh trùng ra bên ngoài

2. Xuất tinh ngoài khả năng có thai là bao nhiêu?

Theo các chuyên gia y tế sức khỏe sinh sản: Xuất tinh ngoài khả năng có thai là 22 – 30%. Tùy thuộc vào môi trường âm đạo của chị em phụ nữ, sức chịu đựng của tinh trùng, tốc độ rút dương vật ra ngoài của nam giới,…mà chỉ số này còn cao hơn nữa. Vì thế, xuất tinh ngoài không được xem là giải pháp phòng tránh thai hiệu quả.

3. Xuất tinh ngoài có làm ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Xuất tinh ngoài là biện pháp được nhiều cặp đôi áp dụng để hạn chế khả năng mang thai. Tuy nhiên, chúng không giống biện pháp tránh thai bằng bao cao su, xuất tinh ngoài không thể bảo vệ được cơ thể khỏi sự lây nhiễm của các bệnh tình dục, bệnh xã hội nguy hiểm. Các bạn phải hết sức lưu ý khi sử dụng biện pháp này.

Việc mang thai ngoài ý muốn cũng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của chị em. Đặc biệt là trẻ em chưa đủ tuổi, người bị bệnh, ốm yếu, phụ nữ mới sinh bé. Do tin tưởng quá lớn vào biện pháp xuất tinh ngoài để rồi mang thai, khiến cơ thể không đủ sức khỏe để mang thai, nuôi dưỡng thai, dẫn đến tình trạng phá thai, sảy thai, gây nhiều thiệt hại cho sức khỏe về sau.

Đối với nam giới, nếu thực hiện xuất tinh ngoài nhiều lần có thể gây nên hội chứng di tinh. Bởi khi cuộc vui đang lên tới đỉnh, cảm xúc hưng phấn của nam giới đang được đẩy lên cao trào, dương vật đang ở trạng thái sung mãn nhất, chuẩn bị phóng tinh mà nam giới đột ngột rút dương vật ra ngoài để xuất tinh thì hưng phấn sẽ bị ngưng lại tức thì, ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương điều khiển sự xuất tinh. Nếu để tích lũy lâu dài gây nên tình trạng di tinh.

Mặt khác, xuất tinh ngoài còn làm giảm hưng phấn của cả hai người. Trong cuộc vui, nam giới và nữ giới đều phải dè chừng, cẩn thận kẻo phóng nhầm tinh trùng vào trong âm đạo nên luôn cảm thấy khó chịu, không thoải mái. Việc quan hệ trong lúc này không còn cảm giác thuần khiết nữa. Trong con cực đỉnh, chị em cũng cảm thấy hụt hẫng khi nam giới rút dương vật ra bên ngoài.

xuất tinh ngoài khả năng có thai là bao nhiêu, tinh trùng dính bên ngoài liệu có thai không, cách tránh thai bằng cách xuất ra ngoài, xuất tinh ngoài có mang thai không webtretho, xuất tinh ngoài liệu có an toàn, xuất tinh bên ngoài liệu có thai không, xuất tinh ngoài khả năng có thai cao không, xuất tinh bên ngoài là như thế nào, xuất tinh ngoài quần có mang thai không, xuất tinh ngoài có nên uống thuốc tránh thai, xuất tinh ngoài đã uống thuốc tránh thai, xuất tinh ngoài có lây nhiễm hiv không

Xuất tinh ngoài có khả năng mang thai là 22 - 30%

4. Một số gợi ý khi dùng biện pháp xuất tinh ngoài để tránh thai

Để mang lại hiệu quả tránh thai cao nhất khi sử dụng biện pháp xuất tinh ngoài, các bạn nên lưu ý đến những điều sau:

Chọn những ngày an toàn để xuất tinh ngoài: Vào những ngày an toàn, tinh trùng dù có phóng ồ ạt vào bên trong âm đạo cũng khó có thể đậu thai. Lúc này trứng chưa rụng, tinh trùng đi sâu vào trong không thể tìm gặp được trứng, sau vài ngày tinh trùng sẽ chết và đi ra ngoài trước khi rụng trứng. Còn khả năng có thai khi quan hệ trong những ngày rụng trứng là khá cao. Nếu tính sai ngày rụng trứng, quan hệ vào ngày không an toàn sẽ dẫn đến tình trạng mang thai ngoài ý muốn. Vì thế, bạn nên kết hợp giữa xuất tinh ngoài với ngày quan hệ an toàn để làm tăng tỷ lệ tránh thai.

Nam giới nên đi tiểu trước khi quan hệ tình dục: Đi tiểu sẽ làm giảm dịch tiết ra ở dương vật. Nếu dương vật chứa nhiều nước thì nam giới sẽ khó kiểm soát được các chất nhầy khi quan hệ, dẫn đến tình trạng làm rơi rớt tinh dịch vào trong âm đạo, tinh trùng di chuyển sâu vào trong, gặp được trứng và bắt đầu thụ thai.

Khi gần chạm đến cực khoái, không tham nhấp tiếp vào trong: Khi nam giới cảm nhận gần chạm đến cực khoái nên tự động dừng lại, đưa dương vật ra ngoài, lên vùng bụng hoặc lưng của nữ giới rồi dùng tay kích thích tiếp để không bị giảm hưng phấn mà vẫn được xuất tinh. Nếu tham nhấp tiếp vào bên trong, dương vật rút ra không kịp khiến tinh trùng bắn vào trong.

Chọn tư thế quan hệ: Để chủ động xuất tinh ra bên ngoài, nam giới nên chủ động lựa chọn tư thế quan hệ. Thông thường thì tư thế trai nằm trên, gái nằm dưới sẽ thoải mái và dễ hành sự nhất.

Với các thông tin trên, chắc hẳn bạn đã biết: Xuất tinh ngoài khả năng có thai là bao nhiêu? Đây là biện pháp tránh thai không mang lại hiệu quả cao, các bạn cần nên lưu ý khi sử dụng nhé.

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!