Giải Đáp Thắc Mắc: Viên Uống Lợi Sữa Mabio Có Tốt Không?

Giải Đáp Thắc Mắc: Viên Uống Lợi Sữa Mabio Có Tốt Không?

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng ít sữa, mất sữa, sữa kém chất lượng thì hãy tham khảo viên uống lợi sữa Mabio xem sao nhé. Đây là sản phẩm tốt, mang lại hiệu quả rõ rệt.

Viên uống lợi sữa Mabio là một trong những sản phẩm lợi sữa được các mẹ sau sinh sử dụng nhiều nhất hiện nay để cải thiện tình trạng ít sữa, mất sữa. Vậy thực tế, viên uống lợi sữa Mabio có tốt không? Hãy cùng mekhoeconthongminh.com tìm hiểu nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ

Viên uống lợi sữa Mabio là sản phẩm của Việt Nam, được sản xuất bởi công ty TNHH dược phẩm USAPHA có địa chỉ tại đường TS11, khu công nghiệp Tiên Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Hiện nay, sản phẩm đang được chịu trách nhiệm về xuất xứ và chất lượng bởi công ty CPTM và đầu tư công nghệ Tuệ Minh (Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Công Trứ, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội).

Sản phẩm đã được xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm của bộ Y Tế theo số ĐK: 22862/2017/ATTP – XNCB nên các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

mabio có tốt không, thuốc mabio có tốt không, uống mabio có tốt không, mabio lợi sữa có tốt không, sản phẩm mabio có tốt không, viên uống lợi sữa mabio có tốt không

Viên uống lợi sữa Mabio là sản phẩm tốt, đã đạt sản phẩm vàng về sức khỏe cộng đồng

2. Thành phần có trong viên uống lợi sữa Mabio

Hàm lượng các thành phần có trong 1 viên uống lợi sữa Mabio như sau:

  • 200g cao chè vằng: Lợi sữa, tăng cường co bóp tử cung giúp đẩy sản dịch ra ngoài, hỗ trợ giảm cân, ổn định huyết áp, ngăn ngừa mụn nhọt, giúp ăn ngon ngủ tốt.
  • 80mg cao ích mẫu: Tăng cường co bóp tử cung cho phụ nữ sau sinh, đẩy sản dịch ra ngoài, hỗ trợ làm lành vết thương, giảm nguy cơ mang thai sớm sau sinh, điều hòa kinh nguyệt, giảm nguy cơ trầm cảm sau sinh.
  • 60mg cao hương phụ: Làm dịu tử cung sau sinh, kích thích nội tiết tố nữ, giảm đau sau sinh, điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ tốt cho sức khỏe tim mạch, giải nhiệt, an thần, giảm nguy cơ bị trầm cảm sau sinh.
  • 60mg cao tàu bay: Cầm máu, kháng viêm, kháng khuẩn sau sinh, kích thích vị giác, giúp phụ nữ sau sinh ăn uống tốt hơn.
  • 80mg cao bạc biển súc: Bổ sung hàm lượng vitamin C dồi dào cho cơ thể giúp kháng viêm, giải độc, mát gan, làm đẹp da, hỗ trợ ăn ngon ngủ tốt, hỗ trợ điều trị viêm âm đạo, nhuận tràng, giảm cân sau sinh, phòng ngừa và ức chế sự hình thành, phát triển của tế bào ung thư.
  • Ngoài ra, còn có một số thành phần khác như: tinh bột, lactose, magnesi stearate.

mabio có tốt không, thuốc mabio có tốt không, uống mabio có tốt không, mabio lợi sữa có tốt không, sản phẩm mabio có tốt không, viên uống lợi sữa mabio có tốt không

Thành phần có trong viên uống lợi sữa Mabio

3. Công dụng của viên uống lợi sữa Mabio

  • Tăng số lượng và chất lượng sữa, giúp sữa về nhiều hơn, thơm ngon, kích thích trẻ bú nhiều, ngủ ngoan và chóng lớn.
  • Thúc đẩy sự đào thải sản dịch ra bên ngoài, giúp sản phụ nhanh chóng thải bỏ được toàn bộ sản dịch ra ngoài trong thời gian ngắn.
  • Tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, giảm nguy cơ viêm nhiễm âm đạo và phục hồi sức khoẻ sau sinh.
  • Hỗ trợ lấy lại vóc dáng, thân hình thon gọn sau sinh.
  • Tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, tăng lượng dinh dưỡng có trong sữa mẹ để bé có những bữa ăn đầu đời chất lượng nhất.
  • Thải độc và thanh lọc cơ thể.

4. Viên uống lợi sữa Mabio có tốt không?

Khi được hỏi: Viên uống lợi sữa Mabio có tốt không? Câu trả lời chắc chắn là CÓ. Bởi các nguyên nhân sau:

  • Viên uống lợi sữa Mabio là sản phẩm của một thương hiệu Việt, được sản xuất từ các nguyên liệu thảo dược quen thuộc nên cơ thể dễ dàng tiếp nhận và hấp thu.
  • Quy trình sản xuất đã được Bộ Y tế xác nhận và công bố an toàn thực phẩm: 22862/2017/ATTP-XNCB nên đảm bảo an toàn với người dùng.
  • Hiệu quả sử dụng rất rõ rệt, chỉ sau 1 – 2 liệu trình là có tác dụng, tăng tiết sữa và chất lượng sữa rõ rệt cho mẹ sau sinh. Cả mẹ và bé đều có những thay đổi tích cực, giúp cho giai đoạn đầu sau sinh của mẹ trở nên “dễ thở” hơn nhiều.
  • Khi ngưng sử dụng thì không gây ít sữa, mất sữa hay giảm chất lượng sữa.
  • Sản phẩm không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng. Bạn còn có thể yên tâm sử dụng trong cả quá trình cho con bú và dùng song song với các loại thuốc khác.
  • Hơn nữa, viên uống còn được thiết kế ở dạng viên nén, có mùi thơm của thảo dược nên dễ uống. Mỗi ngày chỉ cần dành 1 – 2 phút để sử dụng sản phẩm là sữa về tràn trề.

mabio có tốt không, thuốc mabio có tốt không, uống mabio có tốt không, mabio lợi sữa có tốt không, sản phẩm mabio có tốt không, viên uống lợi sữa mabio có tốt không

Viên uống lợi sữa Mabio là sản phẩm tốt, mẹ ít sữa, mất sữa nên dùng

5. Có nên uống viên uống lợi sữa Mabio không?

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nên bộ y tế WHO khuyến cáo mẹ nên cho trẻ bú sữa mẹ ít nhất trong 6 tháng đầu đời.

Nếu mẹ ít sữa, mất sữa thì nên cải thiện bằng cách sử dụng các sản phẩm lợi sữa, hạn chế đến mức thấp nhất việc dùng sữa công thức.

Trong đó, viên uống lợi sữa Mabio là sản phẩm tốt, mẹ nên dùng. Sản phẩm có thành phần vượt trội và hiệu quả cao giúp tăng tiết sữa và cải thiện chất lượng sữa, giúp mẹ đủ sữa cho con bú.

Trong trường hợp, mẹ đang bị ít sữa, mất sữa hoặc chất lượng sữa kém thì nhất định nên dùng thử viên uống lợi sữa Mabio này. Sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn hiệu quả rõ rệt sau 1 – 2 liệu trình sử dụng.

6. Cách sử dụng viên uống lợi sữa Mabio hiệu quả

  • Ngày uống 4 viên, chia làm 2 lần, trước khi ăn tối và trước khi đi ngủ. Mỗi lần uống cách nhau ít nhất 4 tiếng.
  • Đối với trường hợp sinh thường, bạn có thể dùng ngay sau sinh, còn phụ nữ sinh mỗ nên dùng khi sinh được ít nhất 2 ngày.
  • Khi sử dụng viên uống lợi sữa Mabio bạn không cần phải ăn kiêng, có thể sử dụng với các loại thuốc tây khác.
  • Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng viên uống lợi sữa Mabio ít nhất trong 2 tháng và uống đều đặn trong khoảng thười gian cho con bú để đạt hiệu quả cao nhất.

mabio có tốt không, thuốc mabio có tốt không, uống mabio có tốt không, mabio lợi sữa có tốt không, sản phẩm mabio có tốt không, viên uống lợi sữa mabio có tốt không

Viên uống lợi sữa Mabio nên dùng đều đặn, ít nhất là trong vòng 2 tháng để đạt hiệu quả cao nhất

7. Review của khách hàng sau khi sử dụng viên uống lợi sữa Mabio

Chị Hồng Ly chia sẻ: “Sau khi sinh, mình bị mất sữa, không đủ sữa nuôi con, đang sốt ruột, lo lắng không biết làm thế nào để kéo sữa về thì có chị bạn mách mua Mabio uống. Lần đầu, mình không tin lắm, vẫn nghĩ sử dụng các bài thuốc dân gian sẽ tốt hơn nhưng mãi không có kết quả nên mình đành đánh liều mua Mabio về uống. Cuối cùng, sau 20 ngày sử dụng, sữa về ồ ạt, chắc phải lo không đủ sữa cho con bú nữa. Mẹ nào đang gặp tình trạng mất sữa như mình thì nên uống Mabio xem sao nhé”.

Chị Minh Hòa: “Đợt tết không để ý mình có ăn chả lá lốt nên mất sữa. Uống Mabio chưa hết 1 hộp sữa đã về, may quá, chỉ sợ bị mất sữa hẳn không có sữa để nuôi con”.

Chị Ánh Tuyết: “Mabio thì hiệu quả rồi, năm ngoái mình sinh cũng bị mất sữa, may nhờ có Mabio mới có đủ sữa để nuôi con. Tuy nhiên, thấy bảo dùng Mabio thì hiệu quả cũng tùy cơ địa mỗi người, có người nhanh, có người chậm, mẹ nào mới dùng chưa có hiệu quả thì kiên trì dùng thêm thời gian nhé, đảm bảo lúc ấy sữa về ồ ạt”.

Mong rằng với những chia sẻ trên bạn đã biết viên uống lợi sữa Mabio có tốt không. Để mua được viên uống lợi sữa Mabio chính hãng, có giá bán tốt nhất trên thị trường, các bạn hãy liên hệ với mekhoeconthongminh.com nhé.

--------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!