Trước Khi Mang Bầu Uống Thuốc Gì Để Nhanh Có Thai?

Trước Khi Mang Bầu Uống Thuốc Gì Để Nhanh Có Thai?

Mang thai là chuyện tự nhiên nhưng không phải cứ muốn là được. Nhiều mẹ chưa kịp “thả” đã có con nhưng cũng có mẹ “canh” mãi mà vẫn không thụ thai. Vì thế, nhu cầu tìm mua các loại thuốc dễ thu thai tự nhiên ngày càng tăng cao. Vậy uống gì để nhanh có thai?

Nếu bạn đang mong chờ có tin vui hoặc đang hy vọng có thai vào một thời điểm nào đó thì uống gì để nhanh có thai. Dưới đây là những loại thuốc giúp bạn nhanh có thai tự nhiên, bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Theo nghiên cứu của các nhà y học, trứng sẽ bắt đầu chín trước 3 tháng rồi mới theo đường ống dẫn trứng đến gặp tinh trùng để bắt đầu quá trình thụ tinh. Do vậy, khi có ý định mang thai, mẹ nên dành ít nhất khoảng 3 tháng để bồi bổ cơ thể, tăng sức khỏe giúp trứng phát triển ổn định và khỏe mạnh hơn. Từ đó, tăng khả năng thụ thai.

1. Vitamin E làm dày niêm mạc tử cung và tăng cơ hội thụ thai

Các mẹ phải biết rằng, sau khi trứng gặp được tinh trùng sẽ tìm một vị trí thích hợp trong tử cung để làm tổ. Lớp niêm mạc tử cung đủ dày thì phôi thai mới bám lại được. Ngược lại, niêm mạc tử cung mỏng thì phôi thai sẽ khó bám, gây ra hiện tượng sảy thai tự nhiên hoặc sảy thai sớm trong 3 tháng đầu.

Theo một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2010, phụ nữ bổ sung vitamin E thường xuyên sẽ làm tăng độ dày cho niêm mạc tử cung, giúp nhau thai hình thành và duy trì tốt hơn. Vì thế, vitamin E được xem là một loại thuốc bổ cho phụ nữ hiếm muộn con cái, được các bác sĩ khuyên dùng.

uống gì để nhanh có thai, uống thuốc gì để nhanh có thai, uống vitamin gì để nhanh có thai, nên uống gì để nhanh có thai, uống thuốc gì để mau có thai, uống thuốc nam gì để nhanh có thai, ăn uống gì để nhanh có tim thai, ăn uống gì để con nhanh có tim thai

Vitamin E giúp làm dày niêm mạc tử cung, tăng cơ hội thụ thai

2. Thuốc bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sinh sản

Thuốc bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sinh sản có thể là:

Acid béo Omega-3 DHA/EPA

Bổ sung đầy đủ DHA/EPA trước khi có thai sẽ làm tăng khả năng thụ thai do tăng dòng máu tới tử cung, đảm bảo cung cấp dinh dưỡng tốt nhất cho sự làm tổ của bào thai. Điều này cũng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với các mẹ cần có sự hỗ trợ để mang thai như: thụ tinh trong ống nghiệm. Mặt khác, bản thân người mẹ cũng cần dự trữ nguồn DHA/EPA đầy đủ để cung cấp cho quá trình phát triển não bộ, thị giác và hệ miễn dịch của thai nhi sau này.

uống gì để nhanh có thai, uống thuốc gì để nhanh có thai, uống vitamin gì để nhanh có thai, nên uống gì để nhanh có thai, uống thuốc gì để mau có thai, uống thuốc nam gì để nhanh có thai, ăn uống gì để nhanh có tim thai, ăn uống gì để con nhanh có tim thai

Bổ sung đầy đủ DHA/EPA trước khi có thai sẽ làm tăng khả năng thụ thai do tăng dòng máu tới tử cung

Acid folic

Acid folic rất cần thiết cho quá trình tổng hợp DNA. Nếu thiếu axit folic sẽ gây ra những khuyết tật cho thai nhi, tăng nguy cơ dị tật ống thần kinh ở trẻ sơ sinh. Hơn nữa, ống thần kinh của trẻ được hình thành từ rất sớm, ngay sau khi thụ tinh khoảng 28 ngày. Vf thế, thiếu axit folic trong thời gian này sẽ khiến ống thần kinh không đóng lại được, gây tật nứt đốt sống, vô sọ hoặc thoát vị não. Vì thế, trước khi chuẩn bị mang thai, mẹ cần bổ bổ sung acid folic. Theo khuyến cáo của Hiệp hội sản phụ khoa Hoa Kỳ, mọi phụ nữ ở độ tuổi sinh sản đều nên bổ sung 400mcg acid folic mỗi ngày.

Kẽm

Kẽm có vai trò rất quan trọng trong mọi hoạt động của cơ thể và rất cần thiết cho sự phát triển bình thường của thai nhi và bánh nhau. Ngoài ra, kẽm còn là một khoáng chất thiết yếu trong tinh dịch và quá trình sản xuất testosterone ở nam giới, cũng như sự rụng trứng và thụ thai ở nữ giới. Vì thế, trước khi có ý định mang thai, chị em nên bổ sung kẽm mỗi ngày.

Sắt

Sắt là thành phần cấu tạo nên Hemoglobin – chất vận chuyển oxy và carbonic trong máu nên rất quan trọng cho mẹ bầu và thai nhi. Ngoài ra, thiếu sắt còn gây ra các triệu chứng như: hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, suy dinh dưỡng, tăng tai biết sản khoa. Và ở Việt Nam, có tới 37.7% phụ nữ trong độ tuổi sinh sản bị thiếu máu do thiếu sắt. Vì thế ngay từ khi có ý định mang thai, bạn nên chú ý bổ sung sắt một cách đầy đủ.

uống gì để nhanh có thai, uống thuốc gì để nhanh có thai, uống vitamin gì để nhanh có thai, nên uống gì để nhanh có thai, uống thuốc gì để mau có thai, uống thuốc nam gì để nhanh có thai, ăn uống gì để nhanh có tim thai, ăn uống gì để con nhanh có tim thai

Sắt là vi chất cần thiết cho mẹ bầu và thai nhi nên bạn cần phải bổ sung đầy đủ trước khi mang thai

3. Uống vitamin tổng hợp để tăng khả năng thụ thai

Nếu bạn đang cảm thấy việc sử dụng các viên uống riêng lẻ như: bổ sung sắt, acid folic, DHA/EPA,…là rắc rối thì nên sử dụng viên uống vitamin tổng hợp để gia tăng cơ hội thụ thai thành công hơn. Đồng thời, không phải uống nhiều loại thuốc. Từ đó tiết kiệm thời gian hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vitamin tổng hợp tốt, được các bác sĩ khuyên dùng cho phụ nữ trước khi mang thai là: Elevit, Blackmores, Nature Made Prenatal Multi + DHA, F1 Care Comple,…Đây hầu hết là sản phẩm nhập ngoại, được đưa về Việt Nam theo con đường xách tay nên giá thành hơi cao một chút.

Trên đây là một số loại thuốc giúp mẹ tăng khả năng thụ thai. Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã biết uống gì để nhanh có thể. Để được tư vấn và tìm hiểu kỹ hơn về các loại thuốc bổ tốt cho phụ nữ trước khi mang thai, bạn hãy liên hệ với mekhoeconthongminh.com theo hotline: 0942.666.800 nhé.

--------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!