Tế Bào Gốc Eldas Là Gì? Tế Bào Gốc Eldas Có Tốt Không?

Tế Bào Gốc Eldas Là Gì? Tế Bào Gốc Eldas Có Tốt Không?

Thời gian gần đây, cơn sốt chăm sóc và làm đẹp da với serum tế bào gốc Eldas vẫn chưa bao giờ hết HOT. Đây thực sự là sản phẩm thần thánh giúp da đẹp lên trông thấy.

Với những lời quảng cáo hoa mỹ, rầm rộ trên các diễn đàn, mạng xã hội, bạn vẫn chưa tin tế bào gốc Eldas thực sự là sản phẩm tốt thì hãy cùng tham khảo bài viết sau để có câu trả lời chính xác nhất về tế bào gốc Eldas có tốt không nhé.

1. Tế bào gốc Eldas là gì?

Tế bào gốc là nguyên liệu dùng để sản sinh và tái tạo tế bào mới để thay thế cho những tế bào bị hư tổn. Trong y học, tế bào gốc được sử dụng để hỗ trợ điều trị bỏng, viêm loét dạ dày, ung thư máu,…

Trong công nghiệp làm đẹp, tế bào gốc được chiết xuất từ thực vật hoặc từ tế bào gốc nhau thai cừu, nhau thai heo, tế bào gốc trứng cá hồi,…Chúng được điều chế vào trong serum, tinh chất, kem dưỡng,…giúp phục hồi, tái tạo da và ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Với tuyên ngôn “Art through nature”, thương hiệu Coreana của Hàn Quốc đã cho ra mắt dòng serum tế bào gốc Eldas EG Tox Program được thiết kế dưới dạng những ống tinh chất cô đặc có khả năng thấm sâu qua lớp biểu bì, nuôi dưỡng tế bào, cho hiệu quả tái tạo da kỳ diệu.

Từ thành công với tinh chất tế bào gốc Eldas EG Tox (màu vàng trong, hơi sánh, với những phân tử chất có kích thước siêu nhỏ), Coreana tiếp tục cho ra đời phiên bản Eldas Aura 4 in 1 (dạng kem lỏng màu trắng, khi tiếp xúc lên da chuyển thành màu hồng gold).

Cả hai phiên bản này đều nhận được phản hồi tích cực của khách hàng nhờ công dụng vượt trội.

tế bào gốc eldas có tốt không, tế bào gốc eldas có tốt không webtretho, serum tế bào gốc eldas có tốt không, review tế bào gốc eldas có tốt không, tế bào gốc eldas aura có tốt không

Serum tế bào gốc Eldas EG Tox dạng ống, 2ml/ống

2. Có mấy loại serum tế bào gốc Eldas?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại tế bào gốc Eldas cho người dùng lựa chọn, đó là:

  • Serum Eldas EG Tox: Thiết kế dạng ống, 2ml/ống.
  • Serum Eldas Aura: Thiết kế dạng chai, 100ml/chai.

Eldas Aura là sản phẩm mới được ra mắt gần đây nên kế thừa toàn bộ những phẩm chất của phiên bản tiền nhiệm Eldas EG Tox và được cải tiến về thành phần như: bổ sung thêm bột ngọc trai và vàng nguyên chất. Chính vì thế mà Eldas Aura có khả năng chống oxy hóa vượt trội hơn Eldas EG Tox.

tế bào gốc eldas có tốt không, tế bào gốc eldas có tốt không webtretho, serum tế bào gốc eldas có tốt không, review tế bào gốc eldas có tốt không, tế bào gốc eldas aura có tốt không

Serum tế bào gốc Eldas Aura dạng chai, 100ml/chai

3. Công dụng của tế bào gốc Eldas

  • Cấp ẩm và làm dịu những làn da bị bong tróc, giúp da luôn căng mọng, tràn đầy sức sống.
  • Làm se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng như lụa và cải thiện sắc tố da giúp giảm thâm, nám, da trắng sáng dần lên.
  • Tái tạo da siêu cấp, phục hồi nhanh chóng vùng da bị thương tổn, tăng khả năng đàn hồi cho da.
  • Làm căng da, xóa mờ các nếp nhăn trên da hiệu quả.

4. Tế bào gốc Eldas có tốt không?

Tế bào gốc Eldas thực sự là sản phẩm tốt nếu bạn chọn được sản phẩm tế bào gốc Eldas chính hãng của Hàn Quốc. Vì tế bào gốc Eldas chính hãng mới sở hữu các thành phần tự nhiên an toàn, lành tính, mang lại chất lượng cao cho người dùng.

Tế bào gốc Eldas chứa thành phần có chức năng quan trọng trong việc chống lão hóa ở da. Khi Eldas thẩm thấu vào sâu bên trong sẽ bổ sung các dưỡng chất cho da, giúp duy trì làn da căng sáng, mịn màng, duy trì vẻ ngoài rạng rỡ và tươi trẻ suốt ngày. Hơn nữa, các tinh chất có trong dòng sản phẩm này còn hỗ trợ việc thu hẹp lỗ chân lông, dần khắc phục hiện tượng xóa mờ các vết nám ở da và tàn nhang một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Thành phần collagen và EGF có trong tế bào gốc Elads Hàn Quốc thúc đẩy sản sinh ra elastin nhằm giải quyết nhiều vấn đề ở da mà chị em thường gặp phải.

Hợp chất peptide có trong dòng sản phẩm này đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc da, mang đến làn da khỏe đẹp, tươi trẻ và săn chắc.

Từ bảng thành phần và công dụng trên cho thấy, tế bào gốc Elads chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô gái muốn sở hữu vẻ bề ngoài hoàn hảo, bất chấp thời gian, bất chất thời tiết và những yếu tố ảnh hưởng của môi trường.

tế bào gốc eldas có tốt không, tế bào gốc eldas có tốt không webtretho, serum tế bào gốc eldas có tốt không, review tế bào gốc eldas có tốt không, tế bào gốc eldas aura có tốt không

Tế bào gốc Elads là sản phẩm tốt, chị em nên dùng để sở hữu làn da đẹp mỗi ngày

5. Ưu điểm và nhược điểm của tế bào gốc Eldas

Ưu điểm:

  • Thiết kế ấn tượng xịn xò.
  • Thành phần an toàn, lành tính, tốt cho da.
  • Khả năng dưỡng trắng và chống lão hóa da rất tốt.
  • Phục hồi nhanh chóng làn da bị tổn thương do mụn, lăn kim.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi làn da.

Nhược điểm:

  • Kích thước tương đối lớn nên không tiện mang theo khi đi du lịch.

6. Cách sử dụng tế bào gốc Eldas

  • Bước 1: Tẩy trang và rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt để làm sạch bụi bẩn, kem chống chống nắng hay lớp trang điểm trên da, giúp da hấp thụ serum tốt hơn.
  • Bước 2: Thấm khô da bằng khăn mềm, vỗ toner để cân bằng lại độ pH trên da.
  • Bước 3: Lấy một lượng serum vừa đủ thoa đều lên da rồi vỗ nhẹ từ 30 giây đến 1 phút cho tinh chất thấm sâu vào da.
  • Bước 4: Khóa ẩm bằng kem dưỡng ẩm chuyên dụng.

7. Một số lưu ý khi sử dụng tế bào gốc Eldas

  • Mỗi ống tinh chất Eldas EG Tox có thể dùng được 4-6 lần.
  • Để serum giữ được chất lượng tốt nhất, bạn nên hạn chế mở ra nhiều lần và bảo quản cả hai loại serum này trong ngăn mát tủ lạnh.
  • Duy trì thực hiện 2 lần mỗi ngày, sáng và buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả như mong muốn.

Trên đây là bài viết review tế bào gốc Eldas có tốt không? Đây thực sự là sản phẩm tốt, chị em nên sử dụng để sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng mỗi ngày.

--------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!