Trẻ Sơ Sinh Uống Sữa Similac Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Trẻ Sơ Sinh Uống Sữa Similac Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nhiều mẹ cứ hỏi mình mãi về sữa công thức cho con, sữa Similac có tốt không? có giúp con tăng cân không? Nhân tiện hôm nay mình rảnh rỗi mình sẽ chia sẻ vài điều mà mình tìm hiểu được khi cho bé nhà mình sử dụng sữa Similac để các mẹ cùng tham khảo nhé!

Việc chọn sữa cho con có vai trò vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ. Sữa Similac là một trong những sản phẩm được rất nhiều chuyên gia và các mẹ bỉm sữa khuyên dùng. Vậy thực hư như thế nào? Sữa Similac có tốt không?

Thông tin cơ bản về sữa Similac

Nguồn gốc, xuất xứ

Sữa Similac là sản phẩm cuả tập đoàn Abbott Hoa Kỳ - tập đoàn chuyên sản xuất sữa lâu đời nhất trên thế giới. Cái tên Abbott đã trở thành cái tên quen thuộc và tin cậy của rất rất nhiều bà mẹ bỉm sữa trên thế giới.

sữa similac có tốt không, sữa similac có tốt ko, sữa enfamil có tốt không, sữa enfamil có tốt ko, sữa similac hmo có tốt không, sữa similac newborn có tốt không, sữa similac 1 có tốt không, sữa similac mom có tốt không, sữa similac 2 có tốt không

Sữa Similac 2 có tốt không?

Sữa Similac là kết quả từ nghiên cứu của những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Mỹ. Similac được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, nguồn gốc xuất xứ an toàn dựa trên công nghệ cùng dây truyền hiện đại đem đến nguồn dinh dưỡng dồi dào cho bé giúp bé phát triển đầy đủ cả về trí tuệ lẫn thể chất ngay từ những năm tháng đầu đời.

Thành phần dinh dưỡng

Trong sữa Similac không chỉ có chứa các thành phần quan trọng trong việc kích thích sự phát triển vượt trội của não bộ cũng như tăng cường thị lực cho bé như: DHA, AA và Lutein... Mà còn chứa các Vitamin A, C, E cùng các Vitamin nhóm B… kết hợp với 29 thành phần dinh dưỡng thiết yếu có trong sữa mẹ như sắt, canxi, kẽm, phốt pho… giúp bé có điều kiện phát triển lý tưởng và tốt nhất.

Sữa Similac có tốt không?

Công dụng sữa Similac

  • Cải thiện vóc dáng, trí tuệ phát triển: Với công thức chuyển hóa năng lượng từ đạm và protein vượt trội, sữa Similac sẽ giúp bé phát triển tốt cả về chiều cao, cân nặng. Mặt khác, thành phần trong sữa Similac còn bao gồm các thành phần dưỡng chất thiết yếu cho não bộ như: DHA, ARA, Axit Folie,….. Nhờ hệ dưỡng chất IQ này sẽ giúp trí não của bé phát triển vượt trội. Bé thông minh hơn, nhanh nhẹn hơn, tiếp thu tốt.
  • Tăng cường sức đề kháng: Sữa Similac nuôi dưỡng lợi khuẩn đồng thời sản sinh các kháng thể giúp tăng cường đề kháng. Bên cạnh đó, thành phần Prebiotics giúp nuôi dưỡng lợi khuẩn trong đường ruột giúp bé cải thiện hệ tiêu hóa tối đa. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các Nucleotic cấu thành nên kháng thể.
  • Miễn dịch khỏe, ít ốm vặt: Similac còn giúp bé bổ sung các chất chống oxi hóa như: sắt, selen Magie giúp tăng cường sức đề kháng, khả năng hấp thu các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể tốt hơn. Con thỏa sức vui chơi, khám phá mà không lo bị bệnh.
  • Bé phát triển toàn diện: Trẻ uống sữa Similac còn được cung cấp đầy đủ các Vitamin thiết yếu như vitamin A, vitamin C, Vitamin D, nhóm B, Magie, Canxi, Photpho...  cho cơ thể phát triển khỏe mạnh.

sữa similac có tốt không, sữa similac có tốt ko, sữa enfamil có tốt không, sữa enfamil có tốt ko, sữa similac hmo có tốt không, sữa similac newborn có tốt không, sữa similac 1 có tốt không, sữa similac mom có tốt không, sữa similac 2 có tốt không

Sữa Similac HMO có tốt không?

Sữa Similac có tăng cân không?

Không chỉ với sữa Similac mà với cả các dòng sản phẩm sữa công thức khác của Abbott đêu được đánh giá cao khi vừa giúp trẻ phát triển trí não tối ưu lại vừa tăng cân tốt. Bởi sữa Similac là loại sữa giàu đạm và năng lượng - yếu tố chính giúp trẻ phát triển cân nặng. Bên cạnh đó, sữa Similac còn giúp trẻ có cơ thể khỏe mạnh, tiêu hóa hấp thu tốt. Nhờ vậy trẻ ăn ngon miệng hơn và tăng cân tốt.

Một thực tế ghi nhận được rằng: khi cơ thể bé khỏe mạnh, bộ tiêu hóa hấp thu tốt thì mới có thể ăn ngon miệng và tăng cân. Được xác định bảo vệ bé 3 tác động gồm: nuôi dưỡng lợi khuẩn, tạo kháng thể và tăng cường sức đề kháng tối ưu, sữa Similac có thành phần Prebiotics giúp nuôi dưỡng và tạo môi trường tốt cho vi sinh vật có lợi trong đường ruột phát triển. Tạo kháng thể được là nhờ sự góp mặt của Nucleotit, một thành phần giúp phục hồi và tăng kháng thể cho cơ thể bé. Đồng thời giúp bé tăng cường đề kháng nhờ sự có mặt của các chất chống oxy hóa như: Sắt, Selen, Magie…

Nhờ công thức bảo vệ bé 3 tác động nuôi dưỡng lợi khuẩn, tạo kháng thể và tăng cường sức đề kháng tối ưu mà sữa Similac giúp bé hoàn thiện chức năng hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch và tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng một cách tối ưu. Cùng với Prebiotics giúp nuôi dưỡng và tạo môi trường tốt cho vi sinh vật có lợi trong đường ruột phát triển; Nucleotit giúp phục hồi và tăng kháng thể cho cơ thể... Tất cả những điều này góp phần giúp cân nặng ở bé tăng trưởng nhanh, bền vững, khỏe mạnh, không lo béo phì. 

Trẻ uống sữa Similac có bị táo bón không?

Nhiều mẹ lo ngại việc bổ sung cho bé quá nhiều dưỡng chất trong khi cơ thể bé không đủ khả năng hấp thu hết sẽ khiến cho trẻ bị táo bón, khó tiêu. Mẹ băn khoăn liệu sữa Similac có gây táo bón không?

sữa similac có tốt không, sữa similac có tốt ko, sữa enfamil có tốt không, sữa enfamil có tốt ko, sữa similac hmo có tốt không, sữa similac newborn có tốt không, sữa similac 1 có tốt không, sữa similac mom có tốt không, sữa similac 2 có tốt không

Sữa Similac Newborn có tốt không?

Câu trả lời là không mẹ nhé! Với Similac mẹ sẽ hoàn toàn thấy yên tâm bởi Similac đã được nghiên cứu với công thức đặc biệt cho bé dễ hấp thu bao gồm đạm whey thủy phân một phần và đường bột kép giảm lactose… giúp giảm thiểu các triệu chứng tiêu háo thường gặp ở trẻ như táo bón, đầy hơi, ợ hơi, nôn trớ... Đồng thời, uống sữa Similac sẽ giúp trẻ hấp thu tối đa dưỡng chất để phát triển khỏe mạnh.

>>> Uống sữa Abbott Grow có bị táo bón không?

Mua sữa Similac chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cùng cung cấp và kinh doanh sữa Similac. Điều đó thật khó để mẹ có thể chọn mua được sản phẩm chính hãng. Để đảm bảo sự an tâm về chất lượng và chọn mua được sản phẩm chính hãng, ba mẹ nên chọn mua tại các cơ sở uy tín, vừa được đảm bảo chất lượng lại được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Mẹ Khỏe Con Thông Minh mang đến những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của mẹ và bé, cam kết cung cấp sữa Similac chính hãng, chất lượng 100%.

- Địa chỉ: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 0942.666.800

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!