Đánh Giá Chi Tiết Sản Phẩm: Sữa Non Ildong Có Tốt Không?

Đánh Giá Chi Tiết Sản Phẩm: Sữa Non Ildong Có Tốt Không?

Sữa non Ildong là sản phẩm nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng. Sữa non Ildong không chỉ giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng mà còn phát triển tốt cả hệ thần kinh, não. Vậy thực tế, sữa non Ildong có tốt không? Hiệu quả có giống với lời đồn của quảng cáo không? Hãy cùng xem nhé.

Nếu các bạn đang còn băn khoăn, thắc mắc không biết: Sữa non Ildong tốt không thì đừng bỏ qua những kiến thức dưới đây nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

Sữa non Ildong là sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn Ildong Foodis – Một tập đoàn lớn của Hàn Quốc, có bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng.

Với 50 năm kinh nghiệm, Ildong Foodis luôn cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng cốt lõi, cao cấp đến tay người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến 9 tuổi.

Mọi sản phẩm của tập đoàn Ildong Foodis đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại, kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu mua nguyên liệu đến khi sản phẩm tung ra thị trường, đảm bảo cao nhất về sự an toàn, vệ sinh thực phẩm, tạo sự an tâm lớn cho khách hàng.

Đặc biệt, các chuyên gia dinh dưỡng của Ildong Foodis đã dành riêng, nghiên cứu kỹ dòng sản phẩm sữa non Ildong để mang đến sản phẩm tốt nhất cho trẻ. Sữa có mùi vị giống với sữa mẹ, dễ uống, dễ tiêu hóa, cung cấp nguồn năng lượng tốt nhất để trẻ phát triển mỗi ngày.

sữa non ildong có tốt không, sữa non ildong có tốt không webtretho, sữa non ildong hàn quốc có tốt không

Sữa non Ildong là sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn Ildong Foodis Hàn Quốc

2. Sữa non Ildong có những loại nào?

Sữa non Ildong Hàn Quốc có 2 loại: sữa non Ildong số 1 và sữa non Ildong số 2

Sữa non Ildong số 1 (0 – 12 tháng tuổi):

  • Sữa non Ildong số 1 có thành phần giống với sữa mẹ như sphingomyelin, lactoferrin giúp trẻ tăng trưởng khỏe mạnh.
  • Lợi khuẩn Probiotics có trong sữa giúp cân bằng hệ đường ruột, làm tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng cho trẻ, cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ.
  • Sữa non Ildong số 1 còn hỗ trợ phát triển cả trí não và thị lực.
  • Hấp thu tối đa canxi giúp phát triển chiều cao vượt bậc.
  • Cung cấp đầy đủ các khoáng chất, vitamin B1, B2, B5, B6, axit folic, 22 loại axit amin và nhiều nguyên tố vi lượng khác giúp bé yêu phát triển toàn diện.

Sữa non Ildong số 2 (1 – 9 tuổi):

  • Ngoài việc bổ sung các nhân tố tăng trưởng IGF, TGF cho cơ thể, trong Sữa Non Hàn Quốc - ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus số 2 còn tìm thấy các loại khoáng chất, vitamin, canxi sữa, protein huyết thanh, sphingomyelin,…hỗ trợ hệ xương phát triển, thúc đẩy sự tăng trưởng của cơ thể.
  • Thành phần DHA tham gia vào quá trình phát triển trí não, thị giác cho trẻ.

3. Công dụng chính của sữa non Ildong Hàn Quốc

  • Bổ sung sphingomyelin (thành phần có trong tế bào não), kích thích các màng tế bào não phát triển, hệ thần kinh nhạy bén, linh hoạt hơn.
  • Hỗ trợ phát triển não bộ và thị lực toàn diện, làm tăng chỉ số IQ cho trẻ nhỏ.
  • Mang đến một hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho trẻ. Khắc phục mọi tình trạng biếng ăn ở trẻ.
  • Làm cân bằng hệ đường ruột, cung cấp nhiều vi khuẩn có lợi cho đường ruột. Từ đó cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng của thành ruột.
  • Giúp trẻ tăng cân, tăng sức đề kháng.
  • Kích thích quá trình tiêu hóa thức ăn, tạo cảm giác ngon miệng và thèm ăn cho trẻ.

sữa non ildong có tốt không, sữa non ildong có tốt không webtretho, sữa non ildong hàn quốc có tốt không

Sữa non Ildong giúp trẻ phát triển toàn diện

4. Sữa non Ildong có tốt không?

Sản phẩm sữa non Ildong không chỉ được đánh giá cao tại Hàn Quốc mà ngay cả Việt Nam, sữa non Ildong cũng luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng. Sản phẩm xứng đáng để khách hàng tin cậy và dùng thử.

Sữa non Ildong không chỉ mang lại hiệu quả bất ngờ cho con bạn sau 1 tháng sử dụng sản phẩm mà còn giúp bạn đơn giản hóa việc chăm con, giúp con phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, rất tốt cho con.

Thành phần chủ yếu của sữa non Ildong là sữa bò tươi, nguyên liệu đảm bảo sạch, không chứa chất bảo quản, không phẩm màu, các bạn hoàn toàn an tâm cho con sử dụng.

5. Review của khách hàng về sữa non Ildong Hàn Quốc

Chị Minh Trang (Cầu Giấy – Hà Nội) chia sẻ với webtretho: “Do cơ địa ít sữa nên từ khi sinh ra đến giờ, bé nhà mình phải dùng sữa ngoài. Mình luôn nghiên cứu, tìm tòi loại sữa tốt nhất cho con. Được đứa bạn thân giới thiệu sữa non Idong Hàn Quốc. Mình tin tưởng và mua về cho con sử dụng. Thật bất ngờ, sau một tháng sử dụng, trộm vía bé nhà mình tăng được hơn 1kg, cứng cáp và ngoan hơn nhiều”.

Chị Yến Nhi (Quận 2 – Hồ Chí Minh): “Chuột con nhà em được 7 tháng rồi, trộm vía từ khi dùng sữa non Ildong của Hàn, bé háu ăn kinh khủng, ăn không biết no. Lúc đầu, mục đích của em mua sữa non chỉ là tăng cường sức đề kháng, giúp bé khỏe mạnh hơn, cơ mà sữa lại còn kích thích thèm ăn, bé ăn ngon và ngoan hơn hẳn. Tình trạng nôn trớ cũng chấm dứt, bé phát triển toàn diện, cả về chiều cao cân nặng. Em rất vui và hạnh phúc”.

6. Những lưu ý khi sử dụng sữa Ildong Hàn Quốc

Cách sử dụng sữa Ildong của Hàn Quốc cũng tương tự như như các loại sữa khác. Tuy nhiên, khi dùng sữa này mẹ nên lưu ý các vấn đề sau:

  • Mẹ có thể tự điều chỉnh khối lượng sữa cho từng lần sử dụng của bé sao cho phù hợp nhất với sự phát triển của trẻ.
  • Sữa sau khi pha xong, mẹ nên cho bé bú ngay, không nên để quá lâu.
  • Mẹ dùng nước 40 – 50 độ C để pha sữa cho bé. Không sử dụng nước quá nóng làm mất đi các dưỡng chất vốn có trong sữa, cũng không dùng nước quá nguội vì sữa dễ bi vón cục.
  • Khi pha sữa, mẹ nên dùng thìa hoặc đũa để khuấy đều lên.
  • Hộp sữa bột Ildong sau khi dùng xong cần đóng kín nắp, để nơi khô ráo thoáng mát.

Trên đây là tất cả những thông tin chia sẻ về sữa non Ildong có tốt không. Hy vọng chúng sẽ giúp mẹ nuôi con khỏe mà vẫn nhàn tay. Nếu còn điều gì băn khoăn, thắc mắc, các bạn hãy liên hệ ngay với mekhoeconthongminh.com để được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình.

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!