Sữa Clinutren Có Tốt Không? Nên Dùng Cho Con Trong Trường Hợp Nào?

Sữa Clinutren Có Tốt Không? Nên Dùng Cho Con Trong Trường Hợp Nào?

Sữa Clinutren là một trong ba dòng sữa tăng cân cho trẻ nổi tiếng khắp thế giới. Hầu hết trên khắp các diễn đàn webtretho, lamchame,…sữa bột béo Clinutren nhận được không ngớt các lời khen. Vậy thực tế, sữa Clinutren có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nếu các bạn đang còn băn khoăn, thắc mắc không biết sữa Clinutren có tốt không, có nên dùng cho con không thì hãy cùng tham khảo bài viết sau để có câu trả lời chính xác nhất.

1. Tổng quan về sữa Clinutren

Sữa bột béo Clinutren là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Nestle – Một trong những tập đoàn lớn chuyên cung cấp sữa và các loại mặt hàng uy tín tại hơn 80 quốc gia trên thế giới. Tất cả các sản phẩm của Nestle đều được nghiên cứu và thử nghiệm trong một thời gian dài cùng quy trình sản xuất khép kín, hiện đại nên giữ nguyên được hương vị và độ dinh dưỡng có trong từng mặt hàng.

Qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt, sữa Clinutren của Nga đã nhận được chứng nhận FDA về độ an toàn cho sức khỏe người dùng. Tại các diễn đàn lớn như: webtretho, lamchame, facebook, Instagram,…sữa bột béo Clinutren cũng nhận được “cơn mưa” lời khen, xứng đáng là sự lựa chọn số 1 cho bé từ 1 – 10 tuổi nếu muốn bé hấp thụ dinh dưỡng tốt, tăng cân đều, kích thích sức khỏe tự nhiên.

sữa clinutren của nga, sữa clinutren cách pha, sữa clinutren có tốt không, sữa tăng cân clinutren

Sữa Clinutren là một trong ba loại sữa tăng cân cho bé tốt nhất hiện nay của hãng Nestle

2. Thành phần có trong sữa Clinutren

  • Protein
  • Đường mía
  • Maltodextrin
  • Dầu kali
  • Dầu hướng dương
  • Sữa hạt cải dầu
  • Lecithin đậu nành
  • Gum Arabic
  • Triglycerides chuỗi trung bình
  • Oligofructose
  • Vitamin A, B, C, K,…
  • Khoáng chất
  • ….

Trung bình trong 100g sữa bột béo Clinutren Junior có tới 463 calo, 18.3g chất béo, 13.9g protein và 60.7g carbohydrate giúp bé khỏe mạnh hơn, năng động, phát triển cơ thể toàn diện. Đặc biệt, sữa Clinutren không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu nên đặc biệt tốt cho sức khỏe của bé.

sữa clinutren của nga, sữa clinutren cách pha, sữa clinutren có tốt không, sữa tăng cân clinutren

Sữa Clinutren giúp bé tăng cân tốt, khỏe mạnh, phát triển toàn diện

3. Công dụng của sữa Clinutren

Hỗ trợ bé tăng cân đều

Với thành phần giàu đạm, chất béo, bột đường cùng với hàm lượng vitamin A, B, E, D, K,…sữa Clinutren hỗ trợ bé tăng cân đều nên mẹ hoàn toàn yên tâm về cân nặng của con nhé.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bé dễ dàng hấp thu và chuyển hóa năng lượng hơn mà không bị dư thừa, gây ra phản ứng trong cơ thể.

Hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa

Thành phần prebiotics và probiotics trong sữa béo Clinutren có tác dụng kích thích sản sinh ra các vi khuẩn có lợi, ngăn ngừa sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại. Ngoài ra, hàm lượng FOS – một trong những chất xơ tự nhiên còn có tác dụng chống táo bón cho trẻ. Nhờ đó mà đường ruột của trẻ được khỏe mạnh hơn, tránh khả năng bị bệnh.

Kích thích khả năng ăn uống của con

Hàm lượng vitamin D có trong sữa bột Clinutren có khả năng kích thích sự co bóp của thành ruột, kích thích cảm giác đói của trẻ. Từ đó giúp trẻ them ăn nhiều hơn, ăn ngon miệng hơn.

Hàm lượng sắt và kẽm hỗ trợ cải thiện vị giác của bé. Từ đó, khả năng ăn uống tăng lên đáng kể sau một thời gian sử dụng sữa bột béo của Nga.

Hỗ trợ phát triển trí não

Hàm lượng DHA, ARA, Omega, Taurin,…là những thành phần có nhiều trong sữa béo nên có tác dụng bảo vệ, nuôi dưỡng hệ thần kinh và hoàn thiện cấu trúc của não bộ, giúp bé tăng cường khả năng ghi nhớ hơn.

Hỗ trợ phát triển chiều cao

Hàm lượng canxi và vitamin có trong sữa bột béo Clinutren của Nga là “vật liệu xây dựng” nên bộ khung xương chắc khỏe, giúp bé phát triển chiều cao tối ưu. Từ đó, tự tin hơn trong việc giao tiếp cũng như lựa chọn được nhiều bộ cánh xinh xắn hơn.

sữa clinutren của nga, sữa clinutren cách pha, sữa clinutren có tốt không, sữa tăng cân clinutren

Sữa Clinutren là sản phẩm tốt nên dùng cho trẻ mới bị ốm dậy hoặc trẻ bị còi cọc, ốm yếu, biếng ăn

4. Sữa Clinutren có tốt không?

Với những thành phần và công dụng trên, sữa Clinutren được đánh giá là sản phẩm tốt nên dùng cho trẻ từ 1 – 10 tuổi trong các trường hợp sau:

  • Trẻ mới ốm dậy.
  • Trẻ mới trải qua quá trình phẫu thuật.
  • Trẻ bị còi cọc, ốm yếu, biếng ăn.
  • Trẻ chậm tăng cân, thấp còi, suy dinh dưỡng.
  • Trẻ đang gặp phải vấn đề về đường ruột.

Hơn nữa, mùi vị của sữa Clinutren cũng rất dễ chịu, dễ uống, mùi thơm nhẹ, ngọt thanh nên bé dễ thích nghi. Sử dụng trong một khoảng thời gian là mẹ thấy con thay đổi, lên cân đều đều, khỏe mạnh tự nhiên.

5. Hướng dẫn pha sữa Clinutren

Đầu tiên, bạn nên trùng bình sữa bằng máy tiệt trùng bình sữa chuyên dụng hoặc trụng qua nước sôi khoảng 5 – 10 phút và đừng quên rửa tay sạch sẽ trước khi pha sữa cho con.

Sau đó pha 1 muỗng sữa tiêu chuẩn với 30ml nước sôi để nguội trong khoảng nhiệt độ từ 40 – 45 độ C. Lưu ý: Mức nhiệt độ này phù hợp với cơ thể của bé, không nên nóng quá cũng như lạnh quá làm chết các vi sinh vật có lợi cho hệ tiêu hóa. Trước đó, bạn cần ước lượng đúng lượng sữa của con trong 1 cữ để pha lượng sữa phù hợp. Sữa pha xong phải sử dụng hết trong 1 lần.

Sữa béo Clinutren khi đã mở nắp chỉ dùng được trong vòng 4 tuần sau đó. Tuyệt đối không được để trong tủ lạnh và tránh xa với ánh nắng trực tiếp từ Mặt Trời. Sau khi lấy sữa ra, cần đậy kín nắp để sử dụng cho những lần sau.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về sữa Clinutren cũng như đánh giá sữa Clinutren có tốt không. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ hiểu hơn về công dụng và thành phần của nó để từ đó yên tâm sử dụng cho con hơn, giúp con luôn khỏe mạnh, tăng cân, phát triển tốt.

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!