Review Máy Tiệt Trùng Sấy Khô Fatz Có Tốt Không?

Review Máy Tiệt Trùng Sấy Khô Fatz Có Tốt Không?

Review máy tiệt trùng sấy khô Fatz là dòng sản phẩm không thể thiếu của mẹ bỉm. Dòng máy tiệt trùng sấy khô bằng tia UV giúp tiệt trùng bình sữa cũng như các vật dụng cho bé ăn luôn sạch khuẩn, đảm bảo vệ sinh an toàn giúp mẹ chăm sóc bé tốt hơn. Hãy cùng đi review các dòng máy tiệt trùng sấy khô Fatz nhé.

Trong những năm gần đây, các dòng máy tiệt trùng bình sữa mới xuất hiện trên thị trường đã nhanh chóng trở thành “vị cứu tinh” của rất nhiều mẹ bỉm. Nếu bạn muốn biết về dòng máy tiệt trùng sấy khô hãy cùng đi review máy tiệt trùng sấy khô Fatz ngay nhé.

Thương hiệu máy tiệt trùng Fatz

FatzBaby là một thương hiệu chuyên mảng sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho mẹ và bé rất nổi tiếng tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Sản phẩm của Fatz luôn đảm bảo được các tiêu chuẩn về chất liệu đầu vào, chất lượng của sản phẩm.

Các dòng máy tiệt trùng Fatz là dòng sản phẩm rất nổi tiếng của thương hiệu Fatz giúp mẹ đảm bảo sự an toàn và vệ sinh cho bé. Tất cả sản phẩm của dòng máy tiệt trùng Fatz luôn đảm bảo được độ an toàn, tiện dụng và hiệu quả. Máy tiệt trùng Fatz được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu cao cấp và hoàn toàn không chứa chất BPA, không chứa chất độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe và hệ tiêu hóa của trẻ.

review máy tiệt trùng sấy khô fatz, review máy tiệt trùng sấy khô hâm sữa fatz

Máy tiệt trùng bình sữa FatzBaby dễ sử dụng, an toàn

Máy tiệt trùng sấy khô Fatz có tốt không?

Máy tiệt trùng sấy khô Fatz hiện nay có 2 loại đó là tiệt trùng bằng hơi nước và tiệt trùng bằng tia UV. Trong thời gian gần đây, Fatz đã không ngừng cho ra đời cái dòng máy tiệt trùng bằng tia UV để hỗ trợ các mẹ bỉm sữa chăm sóc bé yêu. Vậy, máy tiệt trùng sấy khô Fatz có tốt không?

  • Máy tiệt trùng Fatz được sản xuất theo tiêu chuẩn tốt nhất của Châu Âu, được sử dụng rộng rãi trên các nước phát triển.
  • Máy sử dụng công nghệ hơi nước để tiệt trùng, ngăn ngừa tối đa vi khuẩn, làm sạch được các vết bẩn mang lại an toàn đối với sức khỏe của em bé.
  • Máy có thể tự điều chỉnh khoang chứa phù hợp với các loại bình sữa phù hợp với các loại bình sữa khác nhau. Vì thế mà bạn có thể tiệt trùng nhiều loại bình với nhiều kích thước khác nhau.
  • Giá thành hợp lý, dễ dàng cho các bà mẹ mua sử dụng.

Top 3 máy tiệt trùng sấy khô Fatz chất lượng và an toàn 

Máy tiệt trùng sấy khô bình sữa UV Fatzbaby FB4706SL

Máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby FB4706SL có thể tích lớn chưa tới 12 bình cổ rộng và có dây cảm ứng nhiệt đo nhiệt độ trong buồng máy hiển thị màn hình Led. Với nhiệt độ sấy thấp bằng PTC hỗ trợ bạn hạn chế nguy cơ bị bỏng tay khi lấy các vật dụng ra ngoài.

review máy tiệt trùng sấy khô fatz, review máy tiệt trùng sấy khô hâm sữa fatz

Máy tiệt trùng sấy khô bình sữa UV Fatzbaby FB4706SL

Công dụng

  • Sử dụng đèn cực tím (UV) của thương hiệu Philips, đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu.
  • Với thể tích lớn 17L có thể chứa tới 12 bình cổ rộng.
  • Tối đa khả năng phản xạ của các tia UV bằng cấu trúc vỏ thép không gỉ siêu gương.
  • Chế độ lọc khí bằng than hoạt tính được đặt ở cửa khó vào ra hỗ trợ cho không khí máy luôn sạch, ngăn ngừa khí độc và ô nhiễm.
  • Máy Super 2 FB4706SL sử dụng nút cảm ứng điều khiển hiển thị ở màn hình LED thuận tiện cho việc sử dụng
  • Máy tiệt trùng UV Fatzbaby FB4706SL có 4 chế độ và hoạt động theo các chu trình khác nhau đáp ứng mong muốn của người sử dụng
  • Sử dụng công nghệ sấy khô bằng PTC (sấy ở nhiệt độ thấp 55-65 độ C) nên khí dễ dàng lưu thông trong máy để sấy khô được mọi ngóc ngách của sản phẩm
  • Nhiệt độ trong buồng máy được đo liên tục bằng dây cảm ứng nhiệt và hiển thị ra màn hình LED nên bạn sẽ không sợ bị bỏng khi dùng tay lấy các vật dụng ra ngoài
  • Cho phép chọn và điều chỉnh thời gian cho phù hợp với nhu cầu
  • Quạt thông gió hoạt động liên tục trong thời gian tiệt trùng cùng với đèn UV để loại bỏ mùi hôi không mong muốn
  • Trang bị đèn Led bật sáng khi cửa máy tiệt trùng UV sấy khô bình sữa Fatzbaby 4706 mở khiến bạn có thể nhìn được các vật dụng vào ban đêm
  • Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là có chức năng báo điện đèn UV khi không còn thời hạn sử dụng mà các máy khác chưa có
  • Máy tiệt trùng sấy khô UV sau khi tiệt trùng có thể được giữ vô trùng lên tới 72 giờ. Ngoài ra máy có chức năng đặt lịch tiệt trùng 2 phút sau mỗi 2h hoạt động khi bạn chưa muốn sử dụng lại bình sữa trong máy
  • Khi cửa bị mở máy sẽ tự động tắt và ngừng hoạt động, nhưng sau 3 phút bạn đóng cửa lại thì máy vẫn tiếp tục hoạt động bình thường mà không bị gián đoạn

Giá tham khảo: 2.445.000đ

Máy tiệt trùng sấy khô Fatz FB4906SL

Dòng máy tích hợp chức năng 2 trong 1 vừa tiệt trùng vừa sấy khô. Sản phẩm sử dụng công nghệ tiệt trùng bằng hơi nước hiện đại với thời gian nhanh chóng và chất liệu cao cấp không chứa BPA tốt cho sức khỏe. 

review máy tiệt trùng sấy khô fatz, review máy tiệt trùng sấy khô hâm sữa fatz

Máy tiệt trùng sấy khô Fatz FB4906SL

Công dụng

  • Máy Tiệt Trùng Sấy Khô Fatz FB4906SL được làm bằng chất liệu cao cấp, không chứa BPA, tốt cho trẻ.
  • Fatz baby FB4906SL sử dụng công nghệ tiệt trùng bằng hơi nước và có thiết kế cải tiến thông minh khi kết hợp 2 giai đoạn tiệt trùng và sấy khô cùng 1 lúc hỗ trợ đem đến hiệu quả tiệt trùng lớn hơn 90%
  • Cơ chế tiệt trùng sử dụng luồng hơi nước nóng để dễ dàng và nhanh chóng tiệt trùng bình sữa, núm ti cùng các vật dụng khác như cắn răng, ngậm nướu, thìa, đũa của bé... mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng đồ dùng.
  • Chỉ mất 12 phút để tiệt trùng, tiếp theo sau đó là 30 phút để sấy khô và có thể giữ được trạng thái vô trùng các vật dụng trong vòng 3 giờ sau đó
  • Phù hợp với mọi loại bình sữa, chứa được đến 8 bình sữa cổ thường hoặc cổ rộng
  • Sử dụng dễ dàng với chỉ một nút nhấn là máy tự động hoàn thiện mọi công đoạn
  • Máy tiệt trùng hơi nước sấy khô Fatzbaby FB 4906 có độ bền đẹp theo thời gian, được bảo hành 12 tháng theo chính sách của hãng

Giá tham khảo: 1.050.000đ

Máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby Thunder 3 FB4713TN

Dòng máy đa năng tích hợp 4 chế độ trong 1: Tiệt trùng – sấy khô – sấy khô và tiệt trùng tự động – Bảo quản. Máy có thể tích tới 9L có thể chứa tới 8 bình.

review máy tiệt trùng sấy khô fatz, review máy tiệt trùng sấy khô hâm sữa fatz

Máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby Thunder 3 FB4713TN

Công dụng

  • Với một máy tiệt trùng thông thường chỉ là tiệt trùng thì với máy tiệt trùng Fatzbaby Thunder 3 FB4713TN bạn có thể thực hiện cả 2 chức năng tiệt trùng và sấy khô theo 4 chu trình hoạt động khác nhau: Sấy khô và tiệt trùng tự động; Sấy khô mà không tiệt trùng; Tiệt trùng mà không sấy khô; Bảo quản: tiệt trùng bằng 2 phút tia UV sau mỗi 2 giờ.
  • Với chế độ sấy ở nhiệt độ thấp (55 - 65 độ C) bằng khí nóng, nên khí dễ dàng lưu thông trong máy để sấy khô hết các hạt nước trong mọi ngóc ngách của sản phẩm và hạn chế nguy cơ bị bỏng tay
  • Máy tiệt trùng Thunder 3 có thể điều chỉnh được thời gian tiệt trùng và thời gian sấy theo nhu cầu sử dụng của người dùng
  • Chức năng báo điện đèn UV khi hết hạn sử dụng. Với tuổi thọ đèn UV của Philips thông thường có tuổi thọ 6000 giờ (tương đương khoảng 1 năm sử dụng)
  • Chức năng giữ thời gian tiệt trùng lên tơi 72h hỗ trợ mẹ có thể không cần phải tiệt trùng lại các vật dụng khi chưa muốn sử dụng
  • Đặc biệt, máy Fatzbaby Thunder 3 FB4713TN sẽ tự động ngừng hoạt động khi cửa mở, nhưng nếu sau 3 phút bạn đóng cửa lại thì máy vẫn hoạt động bình thường mà không bị gián đoạn.

Giá tham khảo: 1.598.000đ

Hướng dẫn sử dụng máy tiệt trùng sấy khô Fatz

review máy tiệt trùng sấy khô fatz, review máy tiệt trùng sấy khô hâm sữa fatz

Hướng dẫn sử dụng máy tiệt trùng sấy khô Fatz

  • Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ cần tiệt trùng như: bình sữa. núm ty, thìa, bát, cốc hay đồ chơi của bé.
  • Bước 2: Mở nắp của máy tiệt trùng ra và đưa khay đựng và dụng cụ gắp bình sữa ra ngoài.
  • Bước 3: Đổ trực tiếp vào phần đế inox của máy 100ml nước sạch, có thể sử dụng bình sữa để đong mức nước cho chính xác.
  • Bước 4: Để khay đựng bình sữa vào máy rồi úp bình vào theo hướng miệng bình quay xuống, rồi cho núm ty, nắp và cổ bình vào khay phía trên đối với loại máy tiệt trùng 6 bình.
  • Bước 5: Cắm điện vào ổ cắm rồi nhấn nút khởi động.
  • Bước 6: Sau khi tiệt trùng xong rút nguồn điện cho máy nghỉ trong vài phút để các vật dụng bên trong nguột bớt rồi lấy gắp bình sữa đưa các vật dụng ra ngoài để tránh bị bỏng.

Trên đây là những dòng máy tiệt trùng sấy khô bình sữa Fatz mà mình muốn chia sẻ đến bạn. Hãy chọn ngay dòng sản phẩm chất lượng nhất dành cho bé nhà mình nhé. 

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội  

Cẩm Lệ
Xin chào, mình là Cẩm Lệ. Bằng kiến thức hiểu biết về mang thai, chăm sóc sức khỏe bà bầu, trẻ sơ sinh. nuôi dạy con, mình xin chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân về kiến thức bổ ích về nuôi dạy con, chăm sóc bà bầu. Hi vọng thông tin mình chia sẻ sẽ hữu ích với các mẹ. Hãy ghé thăm blog thường xuyên với bọn mình nhé.