Review Tường Tận Viên Uống Trị Nám Transino Có Tốt Không?

Review Tường Tận Viên Uống Trị Nám Transino Có Tốt Không?

Bước sang tuổi 30, làn da của chị em sẽ xuất hiện nám, tàn nhang. Để cải thiện tình trạng này, nhiều chị em lựa chọn viên uống trị nám Transino của Nhật. Vậy viên uống trị nám Transino có tốt không? Hãy cùng xem nhé.

Trên các diễn đàn, trang TMĐT, chị em hết lòng ca ngợi công dụng của viên uống trị nám Transino. Vậy thực tế ra sao, viên uống trị nám Transino có tốt không? Tất cả sẽ được giả đáp trong bài viết sau nhé.

1. Viên uống trị nám Transino là gì?

Viên uống trị nám Transino có tên đầy đủ là viên uống trị nám Transino Whitening. Đây là sản phẩm trị nám của Nhật có công thức độc đáo, giúp cải thiện tình trạng nám, tàn nhang hiệu quả. Từ đó, mang đến một làn da săn chắc, mịn màng cho chị em phụ nữ sau tuổi 30.

Viên uống trị nám Transino được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu cùng tên. Sản phẩm này hỗ trợ làm đẹp và chăm sóc da từ bên trong nên có hiệu quả tốt hơn rất nhiều so với dạng kem bôi. Sản phẩm hiện đang được rất nhiều người yêu thích bởi công dụng cải thiện tình trạng nám và tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả sau 2 – 3 tuần sử dụng.

viên uống trị nám transino, viên uống trị nám transino của nhật, viên uống trị nám transino 240 viên, viên uống trị nám transino 240v, viên uống trị nám transino giá bao nhiêu, viên uống trị nám transino có tốt không, viên uống trị nám transino nhật bản, viên uống trị nám transino 120v, viên uống trị nám transino review

Viên uống trị nám Transino là sản phẩm trị nám nổi tiếng của Nhật Bản

 2. Thành phần có trong viên uống trị nám Transino

Thành phần chính có trong viên uống trị nám Transino là Tranexamic Acid, L-Cysteine cùng các loại vitamin C, vitamin B6 và vitamin B5. Cụ thể, công dụng của mỗi thành phần như sau:

  • Tranexamic Acid: Ngăn chặn quá trình sản sinh arachidonic acid, từ đó giúp giảm sự xuất hiện của các hắc sắc tố Melanin trên da, giúp ngăn ngừa sự hình thành của các vết thâm nám trên làn da của bạn. Ngoài ra, thành phần này còn có tác dụng làm mờ đi những vết thâm sạm trên da, giúp làn da của bạn tươi sáng hơn.
  • L-Cysteine: Giúp loại bỏ các gốc tự do gây lão hóa trên da, ức chế quá trình sản sinh melanin trên da, thúc đẩy sự chuyển hóa ở dưới da để các vết thâm nám bị loại bỏ, làn da của bạn được dưỡng trắng và mềm mịn tự nhiên hơn.
  • Vitamin C: Giúp tái tạo và kích thích quá trình sản sinh collagen trên da, giúp cải thiện độ đàn hồi để da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống.
  • Vitamin B6 và vitamin B5: Thúc đẩy quá trình tái tạo của các tế bào da mới, giúp các tổn thương trên da được phục hồi nhanh hơn. Ngoài ra, bộ đôi này còn có thể kiểm soát quá trình tiết bã nhờn trên da, giúp làn da của bạn luôn được khô thoáng tự nhiên, hạn chế hiện tượng viêm da tiết bã thường gặp ở làn da dầu.
  • Các chiết xuất thiên nhiên như ngọc trai, nấm linh chi, chiết xuất nhân sâm và chiết xuất lô hội,…: Giúp da trở nên trắng hồng không tì vết.

3. Công dụng của viên uống trị nám Transino

  • Bổ sung các loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho da, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Xóa mờ nám, tàn nhang, giảm các vết thâm nám trên da.
  • Làm sáng da, nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ sâu bên trong.
  • Viên uống cải thiện nám Transino cung cấp các dưỡng chất cho da, giúp da khỏe mạnh từ bên trong.
  • Lớp vỏ bọc bên ngoài viên uống trị nám Transino còn có tác dụng làm giảm calo, hỗ trợ làm giảm nguy cơ bị thừa cân, béo phì.

viên uống trị nám transino, viên uống trị nám transino của nhật, viên uống trị nám transino 240 viên, viên uống trị nám transino 240v, viên uống trị nám transino giá bao nhiêu, viên uống trị nám transino có tốt không, viên uống trị nám transino nhật bản, viên uống trị nám transino 120v, viên uống trị nám transino review

Viên uống trị nám Transino cải thiện nám, tàn nhang hiệu quả, giúp da trắng đẹp lên trông thấy

4. Viên uống trị nám Transino có mấy loại?

Sản phẩm viên uống trị nám Transino có 2 loại chính, đó là: viên uống trị nám Trasino White C 180 viên và viên uống trị nám Transino Whitening 240 viên.

  • Viên uống trị námTrasino White C 180 viên: Có chứa hàm lượng vitamin C cao nên giúp loại bỏ hiệu sắc tố gây nám và tàn nhang trên da. Từ đó, giúp làn da của bạn trắng sáng tự nhiên hơn. Đồng thời, hỗ trợ bảo vệ da trước tác động của môi trường, ngăn ngừa quá trình lão hóa da.
  • Viên uống trị nám Transino Whitening 240 viên: Mang lại hiệu quả tốt trong việc tiêu diệt các gốc tự do, làm giảm các hắc tố melanin khiến da bị sỉn màu, nám, tàn nhang. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang trên da, giúp giảm sẹo trên da.

5. Viên uống trị nám Transino có tốt không? Review ưu điểm và nhược điểm

Với bảng thành phần và công dụng trên thì chúng ta có thể thấy: Viên uống trị nám Transino là sản phẩm tốt, có hiệu quả cao trong việc điều trị nám, tàn nhang, giúp làn da tươi sáng, mịn màng hơn.

Ưu điểm:

  • Khả năng ngăn ngừa tối đa việc sản sinh ra Melanin – đây là nguyên nhân chính gây nên tình sạm da, nám da, tàn nhang.
  • Có hiệu quả nhanh chóng và an toàn trong việc giảm thâm nám, tàn nhang.
  • Giúp da khỏe mạnh hơn nhờ khả năng chống lại yếu tố gây hại từ ánh nắng mặt trời.
  • Thành phần có bổ sung các dưỡng chất từ thiên nhiên, giúp làm đẹp da từ bên trong, đem lại làn da mịn màng, tươi sáng.

Nhược điểm:

  • Không có hiệu quả trong trường hợp bị nám nặng, nám lâu năm.
  • Hiệu quả mang lại còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

viên uống trị nám transino, viên uống trị nám transino của nhật, viên uống trị nám transino 240 viên, viên uống trị nám transino 240v, viên uống trị nám transino giá bao nhiêu, viên uống trị nám transino có tốt không, viên uống trị nám transino nhật bản, viên uống trị nám transino 120v, viên uống trị nám transino review

Viên uống trị nám Transino là sản phẩm tốt, chị em nên dùng

6. Một số review của khách hàng khi sử dụng viên uống trị nám Transino

Dưới đây là một số review của khách hàng trên webtretho sau khi sử dụng viên uống trị nám Transino, các bạn có thể tham khảo thêm để khẳng định lại lần nữa viên uống trị nám Transino có tốt không nhé.

  • Bạn Thanh cho biết: “Mình cũng bị tàn nhang nên mình cũng đã quyết định mua 1 hộp transino Whitening 240 viên về dùng với giá là 1650k. Kết quả sau khi dùng hết 1 hộp, mình thấy rất ok, hiệu quả trông thấy luôn và nám của mình đã mờ hẳn đi”.
  • Bạn Đặng Thảo chia sẻ: “Transino uống hiệu quả lăm đấy ạ, mẹ e bị đồi mồi chứ không phải là nám, em mua cho mẹ uống hết hộp đầu là đã hết đc 80% rồi nên chắc sẽ uống thêm hộp nữa cho hết hẳn, rồi sẽ chuyển sang uống White C của transino để duy trì.”
  • Bạn Phạm Lan cho biết: “Mình dùng tầm 2 hộp là hết nám luôn rồi, tại nám mình cũng nhẹ không nặng lắm. Mình thì không thích sử dụng các sản phẩm bôi, tại da mình khá nhạy cảm. Sử dụng viên uống transino hộp 240 viên vừa an toàn cho da vừa tốt cho sức khỏe nên mình rất yên tâm. Ai ngờ vừa trị nám hiệu quả vừa chăm sóc da tốt lắm. Vote cho sản phẩm của Transino.”

7. Hướng dẫn cách sử dụng viên trị nám Transino

Đối tượng nên sử dụng viên trị nám Transino

  • Người có nhu cầu giảm nám, tàn nhang và các vết thâm trên da mặt ở độ tuổi từ 20 trở lên.
  • Phù hợp ngoài 30 tuổi muốn ngăn ngừa nám, tàn nhang.

Cách sử dụng viên uống trị nám Transino

  • Liều lượng: Uống 4 viên/ngày, chia làm 2 lần uống và uống sau bữa ăn.
  • Liệu trình: Sử dụng sản phẩm theo chu kỳ 2 tháng, bạn nên sử dụng đều đặn trong vòng 2 tháng và nghỉ trong vòng 2 tháng nếu muốn sử dụng sản phẩm tiếp.

8. Một số lưu ý khi sử dụng viên uống trị nám Transino

  • Không sử dụng cho người dưới 20 tuổi.
  • Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời
  • Nên kết hợp với chế độ ăn uống giàu vitamin và nghỉ ngơi phù hợp.

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã biết viên uống trị nám Transino có tốt không để có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình. Để được tư vấn và tìm hiểu thêm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với mekhoeconthongminh.com theo hotline: 0942.666.800 nhé.

--------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!