Những Điều Phải Khắc Cốt Ghi Tâm Khi Mua Thảm Cho Bé Tập Bò

Những Điều Phải Khắc Cốt Ghi Tâm Khi Mua Thảm Cho Bé Tập Bò

Thảm cho bé tập bò là vật dụng rất quan trọng khi trẻ bước vào giai đoạn tập bò. Sản phẩm vừa tạo không gian sạch sẽ cho bé tập bò vừa bảo vệ bé, hạn chế tối đa sự va đập, trơn trượt.

Việc lựa chọn tấm thảm cho bé tập bò là điều không quá khó. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý một số điều sau để đảm bảo an toàn cho bé và mang lại những lợi ích tốt đẹp nhất.

1. Tại sao phải mua thảm cho bé tập bò?

Giai đoạn trẻ bắt đầu tập bò là giai đoạn khá quan trọng, các bậc phụ huynh cần lên kế hoạch để bảo vệ trẻ cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ hoàn thiện thể chất và trí não. Dưới đây là những lợi ích của thảm cho bé tập bò, các bạn nên tham khảo:

Tạo khu vực sạch sẽ cho bé tập bò

Đây là lợi ích đầu tiên của thảm tập bò cho bé mang lại. Chắc hẳn, bố mẹ nào cũng muốn tạo một môi trường vui chơi, sạch sẽ cho con nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé. Hơn nữa, trẻ sơ sinh ở tuổi tập lẫy, tập bò thường không ý thức được việc đưa tay hoặc những món đồ chơi xung quanh lên miệng. Vì thế, có thảm tập bò sẽ giúp bé tập bò thoải mái hơn mà ba mẹ cũng không phải lo lắng gì nhiều về việc mất vệ sinh.

Tạo không gian an toàn cho bé tập bò

Sàn nhà là nơi lý tưởng để cho bé tập bò. Tuy nhiên, sàn nhà rất cứng nên trẻ có thể bị đau, trầy xước tay chân khi bị ngã. Lúc này, nếu có một thảm trải sàn để cho bé tập bò thì sẽ nâng đỡ cơ thể bé tuyệt vời hơn, hạn chế va đập, giúp bé có không gian vui chơi an toàn, thoải mái. Đồng thời, tạo cảm giác thích thú hơn cho trẻ tập bò.

Tiết kiệm thời gian cho mẹ

Khi có một tấm thảm trải sàn để cho bé tập bò, mẹ sẽ không phải tất bật dọn dẹp nhà cửa khi bé bày bừa đồ chơi ra ngoài. Hoặc trong trường hợp không may bé tè dầm, ị hoặc nôn trớ, mẹ cũng không mất quá nhiều thời gian để lau chùi. Thay vào đó, thảm cho bé tập bò hiện nay, được làm từ chất liệu chống thấm nước, giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức hơn trong việc lau chùi, vệ sinh sản phẩm.

thảm cho bé tập bò, thảm cho bé tập bò tphcm, tấm thảm cho bé tập bò, thảm lót cho bé tập bò, mua thảm tập bò cho bé

Thảm cho bé tập bò sẽ mang đến một không gian sạch sẽ, an toàn cho bé tập bò

2. Những lưu ý quan trọng khi mua thảm cho bé tập bò

Khi mua thảm cho bé tập bò, ba mẹ phải lưu ý một số vấn đề sau, để đảm bảo an toàn cho bé:

Chọn thảm cho bé tập bò có khả năng chống trượt tốt

Đây là điều kiện cần khi chọn thảm cho bé tập bò. Bởi trong giai đoạn tập bò, bé không tránh khỏi tình trạng trơn trượt, té ngã. Việc có một thảm tập bò chống trơn trượt sẽ giúp bé vững tay hơn, hạn chế va đập khi xảy ra những tình huống không may. Cụ thể một số loại thảm cho bé tập bỏ có khả năng chống trơn trượt là: thẩm trải xốp 2 mặt, thảm lông ngắn, thảm len,…

Chọn thảm tập bò được làm từ chất liệu mềm mại

Khi chọn thảm cho bé tập bò, ba mẹ cũng nên quan tâm đến chất liệu của sản phẩm. Nên chọn loại thảm được làm từ chất liệu mềm mại vì giai đoạn bé mới tập bò rất dễ bị ngã, phần tay và đầu gối dễ bị trầy xước, tổn thương. Nếu có tấm thảm mềm mại cho bé tập bò sẽ giúp bé không bị đau, hạn chế chảy máu, trầy xước da.

Chọn thảm có khả năng cách nhiệt

Bất kể mùa đông hay mùa hè, sàn nhà cũng là nơi hấp thụ nhiệt nhiều nhất. Vì thế, nếu để con chơi đùa hoặc tập bò trực tiếp dưới sàn nhà sẽ khiến da con bị kích ứng, có thể là nhiễm lạnh hoặc kích ứng da. Hơn nữa, tấm trải sàn cho bé tập bò cũng giúp điều hòa phần nào nhiệt độ trong phòng, giúp con có cảm giác ấm áp hơn vào mùa đông, thoáng mát, dễ chịu hơn vào mùa hè.

Chọn thảm có họa tiết trang trí bắt mắt

Chọn thảm cho bé tập bò có họa tiết sinh động, bắt mắt sẽ kích thích các giác quan của trẻ. Đồng thời làm tăng khả năng nhận diện của bé, giúp bé thêm hứng thú, tạo sự vui vẻ khi chơi đùa, tập bò, tập lẫy.

3. Một số loại thảm đẹp cho bé tập bò hiện nay

Thảm liền

thảm cho bé tập bò, thảm cho bé tập bò tphcm, tấm thảm cho bé tập bò, thảm lót cho bé tập bò, mua thảm tập bò cho bé

Mẫu thảm liền tập bò cho bé

Đây là mẫu thảm trải sàn truyền thống, được thiết kế như một dạng tấm lớn nên vừa có thể dùng làm tấm thảm tập bò cho bé vừa là tấm thảm trải phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,…giúp không gian căn phòng trở nên sạch sẽ và sang trọng hơn.

Thảm lắp ghép

thảm cho bé tập bò, thảm cho bé tập bò tphcm, tấm thảm cho bé tập bò, thảm lót cho bé tập bò, mua thảm tập bò cho bé

Mẫu thảm lắp ghép cho bé tập bò

Thảm lắp ghép là một trong những mẫu thảm thông minh với đặc trưng thiết kế là có thể tháo – lắp, thay đổi kích thước của tấm thảm một cách dễ dàng. Điều này giúp bố mẹ có thể điều chỉnh thảm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như diện tích căn phòng một cách tiện lợi.

Trên đây là những lưu ý quan trọng khi mua thảm cho bé tập bò. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thảm tập bò, mua thảm nằm chơi cho bé thì hãy liên hệ với mekhoconthongminh.com để được cung cấp sản phẩm tốt nhất với giá bán rẻ nhất trên thị trường nhé.

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!