Ghế Hơi Tập Ngồi Cho Bé Là Gì? Khi Nào Nên Mua Cho Bé?

Ghế Hơi Tập Ngồi Cho Bé Là Gì? Khi Nào Nên Mua Cho Bé?

Ghế hơi tập ngồi cho bé là sản phẩm lý tưởng để bé tập ngồi an toàn, giúp nâng đỡ cơ lưng và tránh làm tổn thương hệ xương sống non yếu của trẻ. Ngoài ra, ghế hơi tập ngồi cho bé còn giúp bé ăn nhanh hơn, tạo cảm giác thích thú cho bé yêu.

Nếu các bạn đang còn băn khoăn không biết có nên mua ghế hơi tập ngồi cho bé không thì hãy cùng theo dõi bài viết sau để có quyết định đúng đắn nhé.

1. Ghế hơi tập ngồi cho bé là gì?

Ghế hơi tập ngồi cho bé là một loại ghế hỗ trợ mẹ chăm sóc bé. Ghế được thiết kế chuyên dụng với mục đích hỗ trợ bé trong giai đoạn tập ngồi, giúp bé định hình đúng tư thế ngồi, rèn cách ngồi khoa học, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

ghế hơi tập ngồi cho bé, ghế hơi tập ngồi cho bé mấy tháng, ghế hơi tập ngồi cho bé hình thú, ghế hơi tập ngồi cho bé giá bao nhiêu, ghế hơi tập ngồi cho bé tphcm, ghế hơi tập ngồi cho bé loại nào tốt

Ghế hơi tập ngồi cho bé là loại ghế được thiết kế chuyên dụng với mục đích hỗ trợ bé trong giai đoạn tập ngồi

2. Đặc điểm nổi bật của ghế hơi tập ngồi cho bé

Chất liệu cao cấp

  • Ghế hơi tập ngồi cho bé được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, đảm bảo mang đến bề mặt mềm mại, láng mịn, chống trơn trượt và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.
  • Chất liệu chống thấm nước giúp bạn dễ dàng vệ sinh và lau chùi sản phẩm.

Thiết kế thông minh, hiện đại

  • Lòng ghế hơi tập ngồi được thiết kế lõm xuống, có các lỗ thông khí nên giúp bé ngồi cố định và vững chắc hơn, mẹ không lo bé bị ngã về mọi phía.
  • Thiết kế thành ghế tập ngồi cao, ôm sát vào khung người của bé, đảm bảo ổn định tư thế ngồi cho bé và an toàn với hệ xương non nớt của trẻ.
  • Núm chặt được thiết kế ở giữa ghế chính là tay vịn chắc chắn, hỗ trợ bé ngồi vững vàng hơn, không bị ngã nhào ra ngoài.
  • Ngoài việc sử dụng ghế hơi để tập ngồi cho bé, mẹ có thể để bé ngồi chơi, ngồi ăn hay ngồi tắm đề được.

Thiết kế tiện lợi, dễ dàng sử dụng

  • Núm chặt ở giữa ghế có vai trò như một ống bơm, chỉ cần mẹ mở nắp van rồi kéo lên ấn xuống khoảng 2 phút là chiếc ghế căng hơi, mềm mại, êm ái cho trẻ nô đùa.
  • Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng ghế hoặc muốn mang đi du lịch thì có thể mở nút van ở phía sau ghế, bóp nhẹ cho hơi thoát ra hết là chiếc ghế có thể gấp gọn lại, nhỏ nhắn như một chiếc ví cầm tay, giúp mẹ dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu.
  • Bề mặt ghế được thiết kế láng mịn, chống thấm nước tốt nên dễ dàng vệ sinh và lau chùi sản phẩm.
  • Ghế hơi tập ngồi cho bé được thiết kế bắt mắt, nổi bật, hòa hợp với nhiều không gian diện tích khác nhau.
  • Kiểu dáng thiết kế ngộ nghĩnh đáng yêu, thu hút sự quan tâm chú ý của bé. Từ đó mang đến những phút giây vui chơi thú vị cho bé.

ghế hơi tập ngồi cho bé, ghế hơi tập ngồi cho bé mấy tháng, ghế hơi tập ngồi cho bé hình thú, ghế hơi tập ngồi cho bé giá bao nhiêu, ghế hơi tập ngồi cho bé tphcm, ghế hơi tập ngồi cho bé loại nào tốt

Ghế hơi tập ngồi được thiết kế đơn giản, phù hợp với bé từ giai đoạn tập ngồi cho đến khi bé được 2 tuổi

3. Khi nào nên mua ghế hơi tập ngồi cho bé?

Biết ngồi là một trong những bước tiến lớn trong quá trình phát triển của bé. Khi bé biết ngồi, bé có thể nhìn ngắm thế giới xung quanh một cách hoàn toàn khác so với trước đây. Bên cạnh đó, việc tập ngồi cũng là mốc quan trọng để bé tiến tới việc tập bò, đứng và đi sau này.

  • Từ tháng thứ 4 trở đi, cơ cổ và đầu của bé phát triển nhanh chóng và cứng cáp hơn. Trong giai đoạn này, bé sẽ học cách ngẩng cao đầu và giữa mình trong khi bé lật. Khi bé có thể ngẩng cao đầu và giữ được đầu lâu hơn, các bé sẽ tìm cách dùng cánh tay của mình để nâng người lên, giữ cho ngực không bị chạm sàn.
  • Đến tháng thứ 5, bé sẽ ngồi được trong chốc lát mà không cần sự hỗ trợ của bất kỳ ai. Tuy nhiên, chúng ta phải luôn ở bên cạnh bé để giúp đỡ bé mỗi khi cần và đặt thêm các loại gối mềm xung quanh bé để bé không bị ngã.
  • Khi bé được 6 tháng tuổi thì đây mới là thời điểm thích hợp nhất để bé tự ngồi, bé sẽ tự tìm cách để duy trì sự cân bằng của cơ thể khi ngồi bằng cách ngồi hơi đổ người về phía trước, dùng một hoặc hai tay chống xuống đất.
  • Đến khi bé được 7 – 8 tháng tuổi, bé sẽ ngồi vững mà không cần sự hỗ trợ của ai, tay bé có thể tự do vùng vẫy, khám phá. Và lúc này, bé cũng có thể học cách xoay người để lấy các thứ xung quanh.

Vì thế, thời điểm tốt nhất để cho bé sử dụng ghế tập ngồi là 6 tháng tuổi. Bởi lúc này phần khung xương của bé đã được chắc chắn và bé mới thực sự vững vàng.

ghế hơi tập ngồi cho bé, ghế hơi tập ngồi cho bé mấy tháng, ghế hơi tập ngồi cho bé hình thú, ghế hơi tập ngồi cho bé giá bao nhiêu, ghế hơi tập ngồi cho bé tphcm, ghế hơi tập ngồi cho bé loại nào tốt

Thời điểm tốt nhất để sử dụng ghế hơi tập ngồi cho bé là từ 6 tháng tuổi trở lên

4. Một số lưu ý khi sử dụng ghế hơi tập ngồi cho bé

  • Khi cho bé ngồi chơi trong ghế hơi phải có người ngồi trông bé để hỗ trợ bé mỗi khi cần.
  • Không được sử dụng ghế hơi tập ngồi của bé như phao bơi trong hồ hoặc bể tắm, trừ khi có người lớn đang giữ ghế thăng bằng cho trẻ.
  • Đặt ghế trên mặt phẳng ổn định rồi mới được cho bé sử dụng.
  • Không để ghế gần lửa.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về ghế hơi tập ngồi cho bé. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm chọn ghế tập ngồi cho bé, giúp bé nhanh biết ngồi hơn.

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!