Đánh Giá Chi Tiết: Siro Tăng Đề Kháng Sambucol Có Tốt Không?

Đánh Giá Chi Tiết: Siro Tăng Đề Kháng Sambucol Có Tốt Không?

Mùa đông, trẻ rất hay bị ốm nên bổ sung siro tăng sức đề kháng cho bé là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Vậy siro tăng sức đề kháng Sambucol có tốt không? Mẹ có nên sử dụng cho bé không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau nhé.

Nếu bạn đang còn băn khoăn, không biết siro tăng đề kháng Sambucol có tốt không, có nên sử dụng cho bé không thì hãy cùng tham khảo bài viết sau để có câu trả lời chính xác nhé.

1. Trẻ nhỏ có cần tăng sức đề kháng không?

Sức đề kháng của cơ thể chính là khả năng phòng vệ và bảo vệ cơ thể chống lại các tác nhân xấu xâm nhập vào cơ thể gây ra bệnh. Các tác nhân này có thể là: vi khuẩn, virus, nấm, các loại ký sinh trùng,... Khi sức đề kháng của cơ thể bị suy giảm thì đây sẽ là điều kiện thuận lợi để các tác nhân gây bệnh tấn công và phát triển.

Giai đoạn 3 năm đầu đời (bao gồm cả thời gian trong bụng mẹ) là khoảng thời gian các bé hoàn thiện về các cơ quan trong cơ thể, giúp tăng 50% chiều cao và phát triển hoàn chỉnh hơn về hệ thần kinh trung ương. Trong giai đoạn này, hệ miễn dịch của trẻ rất yếu, dễ mắc các bệnh lý thường gặp như: suy dinh dưỡng, viêm đường hô hấp, giun sán, các bệnh ngoài da,...nên mẹ cần chú ý tăng sức đề kháng cho bé để bảo vệ bé tốt hơn trước các tác nhân gây bệnh.

Hiện tại, có rất nhiều cách giúp mẹ tăng cường sức đề kháng cho bé. Trong đó, cách đơn giản nhất là sử dụng các loại siro hỗ trợ tăng sức đề kháng cho bé như: siro Sambucol for kids.

tăng đề kháng sambucol, siro tăng đề kháng sambucol, thuốc tăng đề kháng sambucol, thuốc tăng sức đề kháng sambucol, tăng sức đề kháng sambucol có tốt không, siro tăng sức đề kháng sambucol

Nên tăng cường sức đề kháng cho trẻ bằng cách bổ sung siro Sambucol của Anh

2. Siro tăng đề kháng Sambucol có tốt không?

Siro tăng đề kháng Sambucol là sản phẩm của thương hiệu Sambucol – một trong những thương hiệu nổi tiếng của Anh được đông đảo các bậc phụ huynh ở nhiều quốc gia tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm ra đời vào năm 1991 do tiến sĩ Madeleine Mumcuoglu nghiên cứu và phát hiện ra quả Black Elderberry rất giàu chất chống oxy hóa Flavonoid, có khả năng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Siro Sambucol được chiết xuất từ quả cơm cháy đen với hàm lượng dinh dưỡng cao gấp đôi quả việt quất nên rất tốt cho cơ thể. Đặc biệt, để đảm bảo chất lượng, quả được thu hoạch một cách kỹ lượng, đảm bảo giữ nguyên hương vị tự nhiên cũng như các dưỡng chất và vitamin có trong nó.

Được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Anh cùng dây chuyền công nghệ tiên tiến, không có xuất hiện của các loại cồn, gluten, chất bảo quản, chất tạo màu nên đặc biệt an toàn cho trẻ.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng nước, dễ hấp thu và có hương thơm ngon nên dễ uống. Hầu hết, đứa trẻ nào cũng thích hương vị này.

3. Thành phần của siro tăng sức đề kháng Sambucol

 

Glucose Syrup, Black Elderberry Juice (Sambucus nigra) (AntiVirin®), Vitamin C (Ascorbic Acid), Acidity Regulator: Citric Acid, Preservative: Potassium Sorbate.

 

Each 5ml typically provides:

  • Black Elderberry Juice - 0.95g
  • Vitamin C - 32.50mg

tăng đề kháng sambucol, siro tăng đề kháng sambucol, thuốc tăng đề kháng sambucol, thuốc tăng sức đề kháng sambucol, tăng sức đề kháng sambucol có tốt không, siro tăng sức đề kháng sambucol

Siro Sambucol được chiết xuất từ quả cơm cháy nên rất tốt cho trẻ

4. Công dụng của siro Sambucol for kids

  • Ngăn chặn sự tấn công của các loại virus gây bệnh.
  • Cải thiện tốt các triệu chứng như: sốt, cảm cúm cho trẻ.
  • Tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng cho bé.
  • Bổ sung một số loại vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển toàn diện hơn.
  • Ổn định hệ tiêu hóa giúp trẻ hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.
  • Giảm thiểu tình trạng suy nhược, mệt mỏi ở trẻ.
  • Giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

5. Hướng dẫn sử dụng siro Sambucol

  • Trẻ từ 1 – 6 tuổi: Uống 5ml/lần, ngày uống 1 lần.
  • Trẻ từ 7 – 12 tuổi: Uống 10ml/lần, ngày uống 1 lần.
  • Mùa đông sức đề kháng của bé yếu hơn, các mẹ có thể tăng lượng dùng lên gấp đôi.
  • Khi dùng xong nên vặn nắp thật kỹ, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng Mặt Trời.
  • Sử dụng sản phẩm trong vòng 3 tháng kể từ thời điểm mở nắp.

6. Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của siro tăng đề kháng Sambucol

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch.
  • Kích thích sự thèm ăn của trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, tăng cân tốt hơn.
  • Trẻ ít ốm vặt và tiêu hóa tốt hơn.
  • Hương vị của siro chua nhẹ nên bé rất dễ uống.
  • Giá thành hợp lý, không quá cao.

Nhược điểm:

  • Siro tăng sức đề kháng Sambucol chứa nhiều vitamin C nên không thể sử dụng cùng khi đang uống thuốc kháng sinh.

tăng đề kháng sambucol, siro tăng đề kháng sambucol, thuốc tăng đề kháng sambucol, thuốc tăng sức đề kháng sambucol, tăng sức đề kháng sambucol có tốt không, siro tăng sức đề kháng sambucol

Siro Sambucol dùng được cho trẻ từ 1 - 12 tuổi

7. Review của khách hàng khi sử dụng siro Sambucol

Mẹ Hoài An chia sẻ: "Mình nghe các mẹ Việt sống ở Anh kháo nhau siro tăng sức đề kháng Sambucol rất tốt nên cũng tìm mua bằng được cho con. Chả biết các mẹ khác thấy kết quả thế nào chứ bé nhà mình chuyển biến từ từ. Hết 1 lọ thấy đỡ ốm vặt, dùng thêm lọ thứ 2 cũng là mùa đông năm ngoái, được cái không sụt sịt, viêm họng nhiều như mọi năm. Cũng gọi là thành công các mẹ nhỉ."

Mẹ Linh Chi - Hà Đông: "Con mà ốm vặt thì chỉ khổ mẹ, vớ được Sambucol là số mình sướng. Có 2 đứa con, 1 đứa lên 4, 1 đứa mới lên 2. Ôi sao mà nó giỏi ốm thế, hết đứa chị đến thằng em. Mùa đông là viêm họng đều. Mình cũng chả tin tưởng mấy đâu nên lúc đầu dùng cũng không hào hứng, nhưng mà hết 1 lọ thấy con đỡ ốm hơn trước. Trộm vía các con."

Mẹ Nhím Xinh - Hoàng Đạo Thúy: "Tủ thuốc nhà mình lúc nào cũng ít nhất 2 lọ Siro Sambucol các mẹ ạ. Cái này là thực phẩm chức năng nên an toàn vô hại. Mà nó lại dễ uống, hehe. Mẹ nào chưa dùng thì mình nghĩ nên thử".

8. Mua siro tăng sức đề kháng Sambucol ở đâu chính hãng?

Hiện tại, siro tăng sức đề kháng Sambucol đang được bày bán rộng rãi tại Việt Nam, các mẹ có thể dễ dàng mua được tại các hiệu thuốc, cửa hàng chuyên bán thực phẩm chức năng cho mẹ và bé. Hoặc tìm mua tại các trang TMĐT như: shopee, lazada, tiki,…

Tuy nhiên, để được mua hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, các mẹ nên mua hàng tại mekhoeconthongminh.com. Chúng tôi là shop mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam, cam kết hàng chính hãng, khách hàng có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Như vậy các mẹ đã biết siro tăng sức đề kháng Sambucol có tốt không rồi chứ. Để được tư vấn và tìm hiểu thêm, các bạn hãy liên hệ với mekhoeconthongminh.com theo hotline: 0942.666.800 nhé.

--------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!