Review Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock Ejf357blk Có Tốt Không?

Review Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock Ejf357blk Có Tốt Không?

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk là sản phẩm đang được chị em nội trợ quan tâm nhiều nhất hiện nay. Vậy nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk có tốt không, sử dụng ra sao. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nếu các bạn đang còn băn khoăn thắc mắc không biết nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk có tốt không, sử dụng ra sao thì hãy cùng tham khảo bài viết sau để biết rõ hơn nhé.

1. Đôi nét về nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk là sản phẩm không bao giờ làm chị em nội trợ thất vọng. Sản phẩm thuộc dòng nồi điện tử, được sản xuất tại Trung Quốc nhưng với dây chuyền kiểm soát nghiêm ngặt của các chuyên gia Hàn Quốc.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk sử dụng công nghệ chiên nướng hiện đại nhất hiện nay, nồi chiên rán thức ăn mà không cần dùng đến dầu mỡ, không làm thực phẩm ám khói. Với 8 chức năng nấu nướng được cài đặt sẵn: Khoai tây, chiên, đùi gà, sườn, thịt, tôm, cá, làm bánh, hâm nóng và làm ấm, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi chế biến các loại thực phẩm.

Bảng điều khiển cảm ứng hiển thị đầy đủ các thông số nấu nướng trên cùng một màn hình điện tử, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và nhận biết được.

Nồi có dung tích 5.2 lít, đây là một size lớn nên đáp ứng nhu cầu ăn uống thả ga của các gia đình đông thành viên.

Tương tự như các nồi chiên không dầu khác, nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk cũng có thể cài đặt nhiệt độ nấu từ 80 – 200 độ C và thời gian hẹn giờ lên đến 60 phút nên rất phù hợp với chị em có công việc bận rộn, không có nhiều thời gian chế biến các món ăn cho gia đình.

review nồi chiên không dầu lock&lock ejf351blk (5.2l) (đen), review nồi chiên không dầu lock&lock ejf357blk, nồi chiên không dầu lock&lock ejf357blk, nồi chiên không dầu lock&lock, nồi chiên không dầu lock&lock 3.5 lít, nồi chiên không dầu lock&lock 7 lít, so sánh nồi chiên không dầu lock&lock 351 và 357, nồi chiên không dầu lock&lock 6 5l

Hình ảnh nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk màu đen

2. Review nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em nội trợ. Sản phẩm không sử dụng dầu mỡ mà có thể chiên vàng giòn thức ăn, tỏa ra mùi thơm ngào ngạt, chỉ cần ngửi thôi cũng thấy ngon miệng lắm rồi.

Đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk làm giảm hơn 80% lượng chất béo dư thừa, sản sinh ra bên ngoài sau khi nấu nướng nên góp phần bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Sản phẩm cùng chung tay, mang đến những bữa ăn không dầu mỡ, không cholesterol gây hại cho sức khỏe, hạn chế tối đa các nguy cơ gây nên các bệnh về tim mạch, đường ruột, béo phì, mỡ trong máu,…

Thức ăn được làm chín đều, không cần phải lật đi lật lại, không bị ám khói nhờ quá trình tuần hoàn không khí tốc độ cao và luôn giữ được hương vị thơm ngon, hấp dẫn của món ăn.

Toàn bộ phần vỏ bên ngoài của nồi Review nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk đều được phủ nhựa PP, ABS cao cấp, có khả năng cách nhiệt, cách điện tốt. Sản phẩm dễ dàng lau sạch và vệ sinh khi sử dụng.

Chảo nướng, lồng chiên, giỏ chiên có thể dùng thoải mái trong máy rửa bát, kèm với dung dịch nước tẩy rửa chuyên dụng.

Giá cả hợp lý

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk có giá dao động từ 4.500.000 đồng cho đến 5.000.000 đồng. Mức giá này hoàn toàn phù hợp với túi tiền của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Hơn nữa, khi mua nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk, các bạn còn được tặng thêm một chiếc chảo nướng có dung tích 1.7 lít, giúp bạn nấu nướng được nhiều món ăn ngon và hấp dẫn hơn.

Với chức năng điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng từ 80 – 200 độ C cùng với thời gian cài đặt lâu nhất là 60 phút, nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk còn rất phù hợp với những chị em bận rộn, không có nhiều thời gian để náu nướng.

Sản phẩm an toàn trong quá trình sử dụng với thiết bị tự động ngắt điện khi nấu đến nhiệt độ quá giới hạn cho phép.

Chế độ bảo hành tốt

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk được bảo hành chính hãng 12 tháng tại các đơn vị ủy quyền hoặc các trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng của thương hiệu này. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ được bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm xảy ra lỗi do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đang còn trong thời gian bảo hành.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không được chấp vá, bôi xóa, sửa chữa hoặc phải đọc đúng số điện thoại mua thiết bị này nếu là bảo hành điện tử.
  • Trên phiếu bảo hành có điền đẩy đủ các thông tin như: model sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng, địa chỉ, ngày mua.

Nếu vi phạm các điều kiện trên, khách hàng sẽ không được bảo hành miễn phí.

review nồi chiên không dầu lock&lock ejf351blk (5.2l) (đen), review nồi chiên không dầu lock&lock ejf357blk, nồi chiên không dầu lock&lock ejf357blk, nồi chiên không dầu lock&lock, nồi chiên không dầu lock&lock 3.5 lít, nồi chiên không dầu lock&lock 7 lít, so sánh nồi chiên không dầu lock&lock 351 và 357, nồi chiên không dầu lock&lock 6 5l

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk có chế độ bảo hành 12 tháng

3. Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk

  • Bước 1: Cắm dây phích điện vào ổ cắm nguồn.
  • Bước 2: Nhấn nút ON/OFF rồi nhấn nút tăng/giảm nhiệt độ (Nút Increase/ Decrease Temperature) để điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho món ăn.
  • Bước 3: Nhấn nút tăng nhiệt độ (Nút Increase Temperature) trong vòng 5 phút để làm nóng nồi chiên không dầu trước. Rồi nhấn nút bật/ tắt (Nút ON/ OFF) một lần nữa để bắt đầu nấu ăn.
  • Bước 4: Đưa chế độ hẹn giờ trở về mức 0, kéo lồng chiên ra ngoài và đặt thức ăn vào bên trong.
  • Bước 5: Chọn chế độ chiên/nấu thích hợp, cài đặt nhiệt độ và thời gian để nồi hoạt động.
  • Bước 6: Nhấn nút bật/tắt (Nút ON/OFF) lần nữa để bắt đầu nấu.
  • Bước 7: Khi tiếng chuông thông báo vang lên nghĩa là món ăn đã chín.
  • Bước 8: Rút phích cắm ra khỏi nguồn điện. Kéo rổ chiên ra bên ngoài, kiểm tra xem món ăn đã chín chưa. Nếu món ăn chưa chín, trượt lồng chiên trở lại, tiếp tục nấu. Còn nếu món ăn đã chín rồi thì lấy thức ăn ra đĩa hoặc ra tô.

review nồi chiên không dầu lock&lock ejf351blk (5.2l) (đen), review nồi chiên không dầu lock&lock ejf357blk, nồi chiên không dầu lock&lock ejf357blk, nồi chiên không dầu lock&lock, nồi chiên không dầu lock&lock 3.5 lít, nồi chiên không dầu lock&lock 7 lít, so sánh nồi chiên không dầu lock&lock 351 và 357, nồi chiên không dầu lock&lock 6 5l

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau cho gia đình

4. Một số lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk

  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.
  • Không nhúng vỏ nồi trong nước hoặc rửa dưới vòi nước vì do nồi chứa các thành phần điện tử và làm nóng.
  • Khi thiết bị hoạt động, bề mặt sẽ bị nóng nên các bạn không được chạm tay trực tiếp vào bề mặt, điều này có thể gây bỏng da.
  • Luồng khí nóng sẽ thoát ra cửa thoát khí khi thiết bị hoạt động. Vì thế, bạn nên giữ khoảng cách an toàn, không đứng gần cửa thoát khí. Khi kéo giỏ chiên ra phải cẩn thận với luồng khí nóng.

Trên đây là những thông tin review nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều kiến thức và kinh nghiệm sử dụng nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk hơn.

Chúc các bạn có thể chế biến được nhiều món ăn ngon với nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk.

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!