Review Máy Hút Sữa Điện Đôi Real Bubee Có Tốt Không?

Review Máy Hút Sữa Điện Đôi Real Bubee Có Tốt Không?

Máy hút sữa điện đôi Real Bubee có tốt không? Có nên mua máy hút sữa Real Bube không? Review chi tiết tại bài viết dưới đây

Máy hút sữa điện đôi Real Bubee nổi bật với chức năng ưu việt lại có mức giá rẻ, phù hợp với điều kiện nhiều mẹ đang nuôi con bú. Tuy nhiên, các mẹ vẫn không khỏi băn khoăn liệu với những đặc điểm như vậy, máy hút sữa điện đôi Real Bubee có tốt không? Có nên mua máy hút sữa Real Bubee hay không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây sẽ giúp mẹ giải đáp hết những thắc mắc đó nhé!

Thông tin cơ bản của máy hút sữa điện đôi Real Bubee

Máy hút sữa điện đôi Real Bubee là một sản phẩm đang được sử dụng phổ biến và được nhiều mẹ trên thế giới tin dùng bởi Real Bubee có nhiều chức năng tiên tiến, thiết kế có thể kết nối được với sạc dự phòng hoặc máy tính, mức giá phải chăng, gọn nhẹ, êm ái.

Máy hút sữa đôi Real Bubee có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan Trung Quốc nên giá thành rất rẻ, phù hợp với phân khúc các mẹ bỉm sữa có ít tiền.

Bộ sản phẩm bao gồm:

  1. Động cơ chính: trên động cơ chính có 4 nút: nút nguồn, nút tang, giảm độ mạnh và chế độ hút sâu. Động cơ: điện hoặc pin rời (sạc dự phòng)
  2. Phễu chụp , 2 bình sữa 150 ml, 2 dây nối, 1 dây cáp, 1 chạc đôi, 1 chạc đơ.

máy hút sữa điện đôi real bubee có tốt không, review máy hút sữa điện đôi real bubee

Máy hút sữa điện đôi Real Bubee với cấu tạo thông minh

Review máy hút sữa điện đôi Real Bubee có tốt không?

Ưu điểm của máy hút sữa đôi Real Bubee:

  • Giá cả: Giá thành rẻ chính là ưu điểm lớn nhất của chiếc máy hút sữa đôi Real Bubee này.
  • Về thiết kế: Cũng như các máy hút sữa đôi khác, máy hút sữa đôi Real Bubee full box nhìn chung là khá đơn giản và dễ dàng tháo lắp cũng như làm vệ sinh.
  • Về chủng loại: Máy có 2 loại là máy hút sữa Real Bubee đơn và đôi tuy nhiên loại đơn không được đánh giá cao như loại đôi và giá thành chênh nhau cũng không đáng kể bao nhiêu cả nên máy hút sữa đôi Real Bubee vẫn là sự lựa chọn của nhiều mẹ bỉm sữa hơn loại đơn.
  • Về chất liệu: Máy hút sữa Real Bubee được sản xuất bằng chất liệu nhựa PP cao cấp không chứa BPA an toàn cho cả mẹ và bé, có thể chịu được nhiệt độ cao. Các chất liệu tiếp xúc trực tiếp với sữa mẹ như dây dẫn hay bình sữa đều đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng sữa, đảm bảo an toàn cho hệ miễn dịch non yếu của trẻ.
  • Về chất lượng: Real Bubee có hệ thống vừa hút vừa mát xa ngực, kích thích sữa, thông tắc tia sữa, giúp sữa về nhanh hơn nhiều hơn. Máy vận hành rất êm, không gây tiếng ồn, mẹ có thể hút cả ngày lẫn đêm mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé. Phễu silicon mềm mại, bám chắc. Máy được cài đặt 6 cấp độ hút sữa khác sau để các mẹ lựa chọn lực hút sữa phù hợp với mình, không gây đau đầu ti hay đau ngực như các loại máy hút sữa khác. Và chỉ trong khoảng thời gian ngắn tranh thủ 10 – 15 phút nghỉ trưa là mẹ có thể vắt xong sữa với máy hút sữa đôi Real Bubee.
  • Động cơ chính chạy rất êm ái, không gây ồn ào cho bé, chỉ nhẹ nhàng như tiếng rung điện thoại. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Ngoài ra, mẹ có thể sử dụng máy hút sữa bất kì thời gian nào tại một nơi yên tĩnh mà không lo bị làm phiền.
  • Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh các bộ phận của máy
  • Máy hút sữa điện đôi Real Bubee sử dụng cáp nối USB có thể cắm trực tiếp vào sạc dự phòng hoặc máy tính, cắm vào ổ thông qua cục sạc điện thoại
  • Có thể hút một bên hoặc hút đồng thời cả hai bên nhờ dây nối đơn và dây nối đôi.

Nhược điểm của máy hút sữa đôi Real Bubee:

  • máy hút sữa hiện nay có nhu cầu sử dụng rất lớn nên không tránh khỏi hàng nhái, hàng giả nên các mẹ cần cân nhắc tìm hiểu kỹ thông tin các sản phẩm khi có nhu cầu.
  • Còn lại thì loại máy hút sữa Real Bubee rất tốt và dường như đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu của người sử dụng  về một chiếc máy hút sữa mà không có quá nhiều nhược điểm làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.

So sánh máy hút sữa Rozabi và Real Bubee

Cùng nằm trong phân khúc giá rẻ thì Rozabi và Real Bubee là 2 ứng cử viên sáng giá. Vậy giữa 2 loại máy hút sữa đó thì mẹ nên chọn loại máy hút sữa nào? Cùng so sánh để đưa ra quyết định mẹ nhé1

- Về nguyên lý hoạt động: Rozabi là máy vắt sữa bằng tay còn Real Bubee là máy hút sữa điện.

- Máy hút sữa Rozabi bằng tay có ưu điểm là gọn nhẹ, dễ di chuyển, thậm chí mẹ có thể vừa hút sữa vừa di chuyển vừa hút sữa cho bé. Loại máy hút sữa này thích hợp cho những mẹ cho con bú sữa mẹ hằng ngày. Máy hút sữa bằng điện thì ngược lại, khi hút sữa phải ngồi một chỗ, và bị phụ thuộc vào nguồn điện rất nhiều.

- Tuy nhiên, sử dụng máy hút sữa bằng tay mất nhiều thời gian hơn so với máy hút sữa bằng điện. Vì khi bóp liên tục sẽ khiến mẹ thấy mỏi tay, đồng thời mẹ phải massage trước khi kích thích sữa. Do đó, dùng máy hút sữa điện đôi Real Bubee thì quá trình sử dụng mẹ sẽ cảm thấy êm ái hơn, nhẹ nhàng hơn.

máy hút sữa điện đôi real bubee có tốt không, review máy hút sữa điện đôi real bubee

Máy hút sữa Rozabi bằng tay

Vài lưu ý cho mẹ khi sử dụng máy hút sữa Real Bubee

Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa điện đôi Real Bubee

  • Massage bầu ngực nhẹ nhàng hoặc áp dụng phương pháp vuốt từ phía sau về hướng núm vú để kích thích sữa xuống
  • Bỏ đầu chụp vú vào bầu ngực, ấn nút ON/OFF trên hệ thống động cơ chính của máy hút sữa
  • Hút luân phiên hai bên đều đặn hoặc có thể hút cả 2 bên cùng một lúc
  • Chế độ massage là đèn đỏ với 3 mức độ
  • Chế độ hút là đèn xanh với 5 mức độ
  • Tắt động cơ sau khi sử dụng xong

Hướng dẫn cách vệ sinh máy hút sữa Real Bubee đúng chuẩn

Đây cũng là một công việc cực kỳ quan trọng để đảm bảo an toàn nguồn sữa trong lần hút sữa tiếp theo, tránh các mầm bệnh bám lại trong cặn sữa cũ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé vì lúc này hệ miễn dịch của bé còn rất non kém.

  1. Tháo tất cả các bộ phận tiếp xúc với sữa mẹ như dây dẫn, bình sữa, phễu, rửa bằng nước lạnh hoặc dùng nước rửa bình sữa loại tốt.
  2. Xả trực tiếp các bộ phận của máy hút sữa dưới vòi nước ấm hoặc ngâm nước nóng để tiệt trùng và sạch hoàn toàn.
  3. Úp chúng lên một nơi khô ráo có lót một chiếc khăn sạch để khô tự nhiên.

Các chuyên gia khuyên bạn mỗi ngày nên tiệt trùng 1 lần bằng cách luộc các bộ phận tiếp xúc sữa 5-10 phút trong nước nóng, hoặc sử dụng máy tiệt trùng máy hút sữa.

máy hút sữa điện đôi real bubee có tốt không, review máy hút sữa điện đôi real bubee

 

Giá sản phẩm ở Mekhoeconthongminh.com: 320.000đ - 350.000đ

máy hút sữa điện đôi real bubee có tốt không, review máy hút sữa điện đôi real bubee

Địa chỉ mua máy hút sữa chính Real Bubee chính hãng

Mekhoeconthongminh.com cam kết cung cấp máy hút sữa Real Bubee chính hãng 100% - cam kết hoàn tiền 150% nếu phát hiện hàng giả. Để mua hàng, quý khách có thể thực hiện theo 2 cách sau:

- Mua hàng Online trực tiếp trên website, sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng liên hệ chốt đơn cho quý khách.

- Đến trực tiếp địa chỉ: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 0942.666.800

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!