Review Bình Sữa Moyuum Có Tốt Không? Có Đáng Mua Không?

Review Bình Sữa Moyuum Có Tốt Không? Có Đáng Mua Không?

Bình sữa Moyuum là sản phẩm được mệnh danh là “bình sữa quốc dân” tại Hàn Quốc và được nhiều mẹ bỉm sữa trên thế giới khuyên dùng. Vậy bình sữa Moyuum có tốt không? Có đáng để mua không?

Dưới đây là bài viết review bình sữa Moyuum, các bạn hãy cùng tìm hiểu để biết chính xác bình sữa Moyuum có tốt không nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ của bình sữa Moyuum

Bình sữa Moyuum là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, do công ty PETIT ELIN CO.,LTD sản xuất. Công ty này chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho trẻ, bao gồm: chăn gối, quần áo, giày dép, địu em bé, bình sữa, núm ty, gặm nướu, khăn ướt, nước giặt, sữa tắm, nước xả vải. Trong đó, bình sữa Moyuum là một trong những dòng sản phẩm được các mẹ bỉm sữa ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay.

review bình moyuum, bình moyuum, review bình sữa moyuum, review bình sữa, núm bình moyuum, moyuum bình sữa, review bình sữa moyuum webtretho, đánh giá bình sữa moyuum

Bình sữa Moyuum là sản phẩm chính hãng của Hàn Quốc

2. Review bình sữa Moyuum có tốt không?

Bình sữa Moyuum là sản phẩm được đánh giá cao về mặt chất lượng cũng như thiết kế. Vậy thực chất bình sữa Moyuum có tốt không, hãy cùng mekhoeconthongminh.com đánh giá chi tiết bình sữa này thông qua thiết kế, công dụng, chất liệu và núm ti nhé.

Thiết kế bình

  • Bình sữa Moyuum sở hữu thiết kế tinh tế với tone màu nhã nhặn, không lòe loẹt. Thân bình màu trắng sữa, cổ bình màu hồng nhạt nên toát lên vẻ đẹp tinh tế mà không phô trương.
  • Cổ bình rộng đủ khoảng trống để mẹ dễ dàng thao tác khi cho sữa vào. Đồng thời, đây cũng là lợi thế để mẹ vệ sinh bình sữa nhanh hơn, dễ dàng hơn.
  • Vạch chia được in rõ ràng, cẩn thận, chính xác giúp mẹ đong sữa cho bé dễ dàng hơn.

Chất liệu bình sữa

  • Bình sữa Moyuum được làm từ chất liệu nhựa PPSU, cực kỳ an toàn với sức khỏe của bé. Đồng thời, nhựa PPSU có độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, mẹ có thể dễ dàng khử trùng qua nước nóng, hơi nước, lò vi sóng.

Thiết kế núm ty

Núm ty làm từ chất liệu silicon – chất liệu hàng đầu được ngành y tế ứng dụng nhiều hơn. Ngoài ra, chất liệu này cũng tạo nên sự mềm mại, êm ái giống như ty mẹ. Ngoài ra, núm ty của bình sữa Moymm còn có nhiều điểm đặc biệt mà không có núm ty nào có, đó chính là:

  • Thiết kế góc ngậm nghiêng 140 độ, tạo cảm giác thoải mái giống như ty mẹ.
  • Nếp nhăn nhu động trong núm được thiết kế dọc bên trong núm ty có tác dụng chuyển động theo lưỡi di chuyển của bé. Điều này gần giống với ty mẹ, giúp bé cảm nhận và kiểm soát tốt hơn.
  • Phần núm ty có van lưu thông không khí. Chiếc van này giúp đảm bảo không khí ở bên ngoài không lọt vào bên trong bình sữa. Đồng thời tránh được tình trạng hút chân không trong bình, nguyên nhân gây khó núm ty.
  • Đầu vào van khí rộng để lưu thông không khí tốt hơn, luôn cân bằng áp suất bên trong và bên ngoài bình sữa, giúp bé bú sữa thuận lợi hơn.
  • Có nhiều size núm ty, phù hợp với từng độ tuổi khác nhau: 0 – 2 tháng; 2 – 5 tháng, 5 – 8 tháng, 8 tháng tuổi trở lên.

Thuận tiện, dễ sử dụng

  • Phần cổ rộng thuận tiện, dễ dàng vệ sinh và lau khô bình sữa.
  • Bình thiết kế gọn gàng, ít điểm uốn nên ít để lại cặn sữa bên trong, đây là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng nhiễm khuẩn đường tiêu hóa ở trẻ.

Nhìn chung, bình sữa Moyuum là sản phẩm tốt, có thiết kế gần giống như ty mẹ nên ba mẹ có thể lựa chọn để sử dụng cho bé.

review bình moyuum, bình moyuum, review bình sữa moyuum, review bình sữa, núm bình moyuum, moyuum bình sữa, review bình sữa moyuum webtretho, đánh giá bình sữa moyuum

Bình sữa Moyuum là sản phẩm tốt nên dùng cho bé

3. Phân loại bình sữa Moyuum

So với các dòng bình sữa cho bé khác, bình sữa Moyuum không có nhiều loại, chủ yếu bình được chia thành 2 dòng: bình sữa Moyuum 170ml và bình sữa Moyuum 270ml. Đây là 2 dung tích phù hợp cho độ tuổi của bé, tương ứng với trẻ sơ sinh và trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.

review bình moyuum, bình moyuum, review bình sữa moyuum, review bình sữa, núm bình moyuum, moyuum bình sữa, review bình sữa moyuum webtretho, đánh giá bình sữa moyuum

Bình sữa Moyuum có 2 loại: loại 170ml và loại 270ml

4. Bình sữa Moyuum mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bình sữa Moyuum hiện đang được bán với mức giá dao động từ 320.000 đồng – 480.000 đồng, tùy theo dung tích của sản phẩm. Và trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều địa chỉ bán bình sữa Moyuum. Tuy nhiên, để mua được hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, các bạn nên lựa chọn những địa chỉ bán hàng chính hãng.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ mua bình sữa Moyuum ở đâu uy tín, chất lượng thì có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc. Hoặc có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử lớn như: shopee, lazada, tiki,…để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn cho bé yêu.

review bình moyuum, bình moyuum, review bình sữa moyuum, review bình sữa, núm bình moyuum, moyuum bình sữa, review bình sữa moyuum webtretho, đánh giá bình sữa moyuum

Bình sữa Moyuum có giá bán dao động từ 320.000 đồng - 480.000 đồng, tùy vào dung tích bình

5. Một số lưu ý khi sử dụng bình sữa Moyuum cho bé

Để bảo vệ sức khỏe của bé cũng như giúp bé hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng có trong sữa công thức. Khi sử dụng bình sữa Moyuum cho bé, ba mẹ nên lưu ý đến một số vấn đề sau:

  • Đảm bảo bình sữa đã được vệ sinh và khử trùng sạch sẽ trước khi sử dụng cho bé.
  • Mẹ nên khử trùng bình sữa Moyuum bằng nước nóng để tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn có trong bình sữa. Không nên khử trùng bình sữa Moyuum bằng máy tiệt trùng UV vì sản phẩm dễ bị biến dạng và đổi màu khi sử dụng lâu dài.
  • Trước khi cho bé ăn, bạn nên kiểm tra xem bình sữa Moyuum có dấu hiệu bất thường gì không, nhiệt độ sữa bên trong có nóng không để tránh tình trạng nóng quá gây bỏng cho bé. Hoặc lạnh quá khiến bé bị nôn, khó tiêu.
  • Bảo quản bình sữa Moyuum ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng Mặt Trời.
  • Để đảm bảo an toàn về mặt vệ sinh, bạn nên thay thế bình sữa Moyuum 3 tháng 1 lần và núm ty từ 2 – 3 lần/tháng.

Trên đây là bài viết review bình sữa Moyuum có tốt không. Hy vọng với nội dung bài viết này, bạn đã hiểu hơn về bình sữa Moyuum cũng như nắm bắt được một số lưu ý quan trọng khi sử dụng bình sữa Moyuum, giúp đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé.

--------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!