Bình Sữa Avent Có Tốt Không? Có Nên Dùng Cho Bé Không?

Bình Sữa Avent Có Tốt Không? Có Nên Dùng Cho Bé Không?

Bình sữa Avent là một trong những bình sữa tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu uy tín, có chất lượng đảm bảo nên mẹ yên tâm “ăn ngon ngủ yên” khi dùng cho con.

Nếu bạn vẫn đang còn lo ngại về chất lượng của bình sữa Avent, không biết bình sữa Avent có tốt không thì hãy cùng tham khảo bài viết sau để có quyết định đúng đắn.

1. Tổng quan về bình sữa Avent

Bình sữa Avent là một sản phẩm của thương hiệu Philips Avent – Thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Anh, được thành lập từ năm 1984. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho mẹ và bé như: bình sữa, máy hút sữa, máy hâm sữa và các phụ kiện chăm sóc sức khỏe khác.

Hiện tại, thương hiệu Philips Avent đang được các bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng, trong đó có cả Việt Nam. Philips Avent đang nổ lực từng ngày để xây dựng một thế giới khỏe mạnh và bền vững hơn thông qua những công nghệ mới có ý nghĩa, phấn đấu đến năm 2030 cải thiện chất lượng cuộc sống cho 3 tỷ người trên thế giới.

bình sữa avent cho trẻ sơ sinh, bình sữa avent có mấy loại, bình sữa avent của nước nào, bình sữa avent có tốt không, bình sữa avent cổ rộng, bình sữa avent cổ hẹp, bình sữa avent chính hãng, bình sữa avent chống đầy hơi, bình sữa avent có tay cầm

Bình sữa Avent là một sản phẩm đến từ Anh Quốc của thương hiệu Philips Avent

2. Bình sữa Philips Avent có mấy loại?

Hiện tại, bình sữa Philips Avent có 2 loại chính:

  • Bình sữa Avent Classsic: Đây là loại đầu tiên được sản xuất trên thị trường và đã có hơn 30 năm tồn tại. Dòng sản phẩm này được làm từ 3 loại chất liệu chính như: nhựa PES, PP và thủy tinh. Tất cả đều không chứa chất độc hại BPA, đảm bảo an toàn cho bé. Ngoài ra, núm vú còn được làm từ chất liệu silicon mềm mại, giúp bé bú bình thoải mái hơn.
  • Bình sữa Avent Natural: Đây là dòng sản phẩm nâng cấp của Avent, thành phần chủ yếu từ nhựa ABS cao cấp, PP và cả thủy tinh. Khác với các dòng sản phẩm khác trên thị trường, đầu vú có hình dáng giống như ti mẹ nên những bé khi mới tập bú bình sẽ không bị quấy khóc.

Hơn nữa, bình sữa Avent còn được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau, giúp mẹ dễ dàng lựa chọn hơn, phù hợp với độ tuổi của bé.

Bé dưới 3 tháng tuổi, có thể lựa chọn bình sữa Avent có dung tích:

  • Bình sữa 60ml.
  • Bình sữa 125ml.

Khi lớn hơn, nhu cầu uống sữa của bé nhiều hơn, mẹ nên sử dụng loại bình có dung tích lớn hơn:

  • Bình sữa 240ml.
  • Bình sữa 260ml.
  • Bình sữa 330ml.

bình sữa avent cho trẻ sơ sinh, bình sữa avent có mấy loại, bình sữa avent của nước nào, bình sữa avent có tốt không, bình sữa avent cổ rộng, bình sữa avent cổ hẹp, bình sữa avent chính hãng, bình sữa avent chống đầy hơi, bình sữa avent có tay cầm

Bình sữa Avent có 2 loại: Bình sữa Avent Nature và bình sữa Avent Classic

3. Bình sữa Avent có tốt không? Có nên mua không?

Bình sữa Avent được đánh giá là sản phẩm tốt, mẹ nên dùng cho con bởi những ưu điểm nổi bật sau:

Ưu điểm:

  • Chất liệu an toàn: Như đã nói ở trên, bình sữa Avent được làm từ chất liệu nhựa PES, PP hoặc thủy tinh. Cả 3 loại chất liệu này đều an toàn cho bé nên mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho con.
  • Có hệ thống van chống đầy hơi “xịn”: Chiếc van này được thiết kế như một chiếc gờ ở ngay dưới núm ti với van khí một chiều, cho phép không khí lưu thông trong bình mà không tạo ra chân không, không làm cho bé bị sặc, nôn trớ. Tuy nhiên, hệ thống van chống đầy hơi này chỉ có ở bình sữa Avent Natural, còn loại bình khác thì không có.
  • Đa dạng về dung tích: Không giống các hãng sản xuất khác, Philips Avent cho ra đời rất nhiều loại bình sữa có dung tích khác nhau, thích hợp sử dụng trong suốt quãng thời gian cho bé bú sữa. Khi còn nhỏ, mẹ có thể lựa chọn bình sữa 60ml, 125ml. Khi bé đã cứng cáp, có nhu cầu bú sữa nhiều hơn, mẹ có thể lựa chọn bình sữa có dung tích lớn hơn: 240ml, 260ml. 330ml.
  • Đa dạng về thiết kế: Trong quá trình phát triển, thương hiệu Philips Avent cũng có nhiều biến chuyển nổi bật trong công nghệ sản xuất bình sữa. Mẹ có thể lựa chọn bình sữa cổ điển hoặc bình sữa mô phỏng tự nhiên cho bé.
  • Núm ti mô phỏng y như bầu sữa mẹ: Núm ti được thiết kế độc đáo, mô phỏng y như bầu sữa mẹ giúp trẻ dễ dàng ngậm chặt núm vú hơn. Ngoài ra, núm vú còn mềm dẻo, không bị móp xẹp trong quá trình bú nhờ trang bị bóng khí hình cánh hoa bên trong bầu ti, giúp tăng độ đàn hồi.

Nhược điểm:

  • Dù được đánh giá cao về chất lượng nhưng do vấn đề sản xuất hàng loạt nên không thể tránh khỏi sự sai sót, các mẹ có thể gặp phải trường hợp rò rỉ sữa ra bên ngoài ở các vị trí nối gờ của bình sữa.

bình sữa avent cho trẻ sơ sinh, bình sữa avent có mấy loại, bình sữa avent của nước nào, bình sữa avent có tốt không, bình sữa avent cổ rộng, bình sữa avent cổ hẹp, bình sữa avent chính hãng, bình sữa avent chống đầy hơi, bình sữa avent có tay cầm

Bình sữa Avent là sản phẩm tốt, mẹ nên dùng cho con

4. So sánh bình sữa Avent với bình sữa Comotomo và Pigeon

Bình sữa Avent, Comotomo và Pigeon là 3 loại bình sữa đạt chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay. Trong đó, bình sữa Comotomo nổi bật với thân bình làm bằng chất liệu silicon giống như bầu sữa mẹ, thiết kế không gờ ở phần nắp nên dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Còn bình sữa Pigeon thì có núm ti silicon mềm mại, chân thật hơn, giúp bé ti bình dễ dàng hơn.

Tuy vậy, bình sữa Avent cũng không hề thua kém gì, hiện chúng đang là cái tên được các bà mẹ đánh giá cao với những ưu điểm nổi trội, khác biệt sau:

  • Chất liệu an toàn, đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu.
  • Núm ti có thêm những đường xoắn ốc hoặc hình bông hoa, giúp núm ti không bị dẹp khi cho bé bú, bé cũng bám lưỡi dễ dàng hơn.
  • Khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, duy trì sự bền bỉ trong thời gian.

Trên đây là bài viết review bình sữa Avent có tốt không. Hy vọng với những thông tin này, bạn đã biết có nên dùng bình sữa Avent không? Nếu có nhu cầu mua bình sữa Avent thì hãy liên hệ với mekhoeconthongminh.com theo hotline: 0942.666.800 để được mua hàng chính hãng với giá bán tốt nhất trên thị trường nhé.

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!