Năm 2022 Là Năm Con Gì Và Mệnh Gì? Tuổi Nào Hợp Nhất Năm 2022?

Năm 2022 Là Năm Con Gì Và Mệnh Gì? Tuổi Nào Hợp Nhất Năm 2022?

Năm 2021 đang dần đi qua, năm 2022 sắp đến, bạn đã biết năm 2022 là năm con gì và mệnh gì chưa? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có kế hoạch thật tốt nhé.

Để chào đón năm 2022 với nhiều kế hoạch mới, ý tưởng mới, các bạn cần phải biết năm 2022 là năm con gì và mệnh gì? Tuổi nào hợp nhất và tuổi nào kỵ nhất năm 2022?

1. Năm 2022 là năm con gì và mệnh gì?

Năm 2022 là năm con gì?

Năm 2022 là năm Nhâm Dần hay còn gọi là năm con Hổ, con Cọp. Lịch âm năm 2022 được tính từ ngày 01/02/2022 đến hết ngày 21/01/2023 theo lịch dương.

Những người sinh năm Nhâm Dần 2022 thường là người thông minh, tài giỏi, có khả năng hoàn thành tốt nhiều công việc trong cùng một lúc. Và những người sinh năm 2022 này cũng là người sống vô âu, vô lo, luôn hết mình về công việc, bạn bè và những người xung quanh. Bên cạnh đó, họ còn là người khá khéo léo, có tài ăn nói.

Nhìn chung, những người sinh năm Nhâm Dần 2022 đều có cuộc sống tràn ngập niềm vui. Trong công việc, mọi thứ đều tiến triển tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió.

Năm 2022 là mệnh gì?

Năm 2022 thuộc mệnh Kim nên những người sinh năm Nhâm Dần 2022 sẽ tương sinh với người mệnh Mộc và Thủy. Đồng thời tương khắc với người mệnh Mộc và mệnh Hỏa.

Nam sinh năm 2022 thuộc Khôn (Thổ) thuộc Tây Tứ Mệnh, được ông Tử Vi độ mạng. Còn nữ sinh năm 2022 thuộc Khảm Thủy thuộc Đông Tứ Mệnh, được bà Cửu Huyền Nữ độ mạng.

Thiên can của những người sinh năm 2022 là Nhâm sẽ hợp với Đinh, tương hình với Bính và Mậu.

Địa chi của người sinh năm 2022 là Dần sẽ hợp với người tuổi Ngọ, Tuất, Dần. Đồng thời, xung khắc với người tuổi Thân, Tỵ, Hợi, Dần.

năm 2022 là năm con gì, mệnh gì, năm 2022 là năm con gì và mệnh gì, năm 2022 là năm con gì mệnh gì, năm 2022 là tuổi con gì mệnh gì

Năm 2022 là năm Nhân Dần (năm con Hổ) và thuộc mệnh Kim

2. Tuổi nào hợp và kỵ với năm 2022?

Tuổi hợp với năm 2022

Bước sang năm 2022, những tuổi dưới đây sẽ gặp được nhiều may mắn, tài lộc.

Tuổi Ngọ

Ngọ tam hợp với Dần nên dự báo trong năm 2022, người tuổi Ngọ sẽ có nhiều tài lộc, nhiều thời cơ để phát triển tốt đẹp. Những người này có thể phát huy được thế mạnh của bản thân trong công việc. Từ đó, có nguồn tài chính tốt hơn. Đặc biệt, nếu biết tận dụng được may mắn thì không ít người tuổi Ngọ sẽ có cơ hội đổi đời trong năm 2022 Nhâm Dần.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đa phần là người thông minh nhạy bén. Thêm vào đó, theo tử vi năm 2022 là năm thiên thời – địa lợi – nhân hòa cho người tuổi Tuất nên mở ra được nhiều cơ hội đầu tư, phát triển công việc buôn bán, kinh doanh. Đặc biệt, thời điểm các tháng cuối năm 2022, người tuổi này được quý nhân giúp đỡ nên đạt được nhiều thành tựu về địa vị hơn, kiếm được nhiều tiền.

Tuổi Mùi

Không trong tam hợp nhưng năm 2022 lại là năm khá tốt với người tuổi Mùi. Năm 2022, người tuổi Mùi sẽ có nhiều cơ hội bứt phá, thăng tiến cao trong công việc. Ngoài công việc hành thông ra, may mắn cũng đến với người tuổi Mùi trong nhiều chuyện vui khác như: Nếu bạn chưa kết hôn thì xin chúc mừng bạn, gia đình sẽ có thêm thành viên mới trong năm 2022 còn nếu chưa có con thì đây cũng là thời điểm vàng để sinh con.

năm 2022 là năm con gì, mệnh gì, năm 2022 là năm con gì và mệnh gì, năm 2022 là năm con gì mệnh gì, năm 2022 là tuổi con gì mệnh gì

Năm 2022 tuy là năm không Tam Hợp nhưng khá tốt với người tuổi Mùi

Tuổi kỵ với năm 2022

Tuổi Thìn

 Năm 2021 đã đi qua với nhiều khó khăn, thử thách cho người tuổi Thìn. Sang năm 2022 về công việc có sự khởi sắc hơn năm 2021 nhưng do năm 2022 người tuổi Thìn bị tam tai nên vẫn không thuận lợi cho lắm.

Về sức khỏe, người tuổi Thìn phải chú ý, đặc biệt là sức khỏe của người thân trong gia đình. Còn về tiền tài, năm 2022 kinh doanh sẽ gặp nhiều khó khăn hơn, dù kiếm được nhiều nhưng cũng phải tiêu nhiều nên không tiết kiệm được.

Tuổi Thân

Năm 2022 là năm mạng của người tuổi Thân và cũng là năm lâm Thái Tuế nên những người tuổi Thân phải cẩn thận hơn trong công việc, tài vận, tình cảm. Những người tuổi Thân trong năm nay cần phải giữ gìn sức khỏe, phải giữ vững lập trường, bình tĩnh và cân bằng tâm trạng.

Tuổi Tý

Năm 2022 là năm không được tốt với người tuổi Tý. Trong công việc, người tuổi Tý có sự thay đổi khá lớn, theo hướng không tốt, nhất là với người muốn khởi nghiệp, việc kinh doanh bết bát dẫn đến dễ mất tiền, làm ăn thua lỗ.

Chuyện tình cảm không được như ý, vợ chồng thường xuyên xảy ra lục đục, không được hòa thuận.

năm 2022 là năm con gì, mệnh gì, năm 2022 là năm con gì và mệnh gì, năm 2022 là năm con gì mệnh gì, năm 2022 là tuổi con gì mệnh gì

Tài vận của người tuổi Tý năm 2022 không được tốt cả về sự nghiệp lẫn tình cảm

3. Năm 2022 hợp và kỵ với tuổi nào, mệnh nào nhất?

Nam sinh năm 2022 hợp và kỵ với tuổi nào?

  • Hợp tuổi: Giáp Thìn, Canh Tuất, Mậu Thân trong làm ăn và hợp tuổi Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Canh Tuất trong hôn nhân.
  • Kỵ tuổi: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Canh Tý, Giáp Ngọ, Mậu Ngọ.

Nữ sinh năm 2022 hợp và kỵ với tuổi nào?

  • Hợp tuổi: Mậu Thân, Giáp Thìn, Canh Tuất trong làm ăn và hôn nhân.
  • Kỵ tuổi: Ất Tỵ, Nhâm Tý, Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Đinh Tỵ, Canh Tý, Giáp Ngọ.

Sinh năm 2022 hợp với màu gì?

  • Theo phong thủy, người thuộc mệnh Kim sẽ hợp với màu trắng, ghi và xám. Vì Thổ sinh Kim nên cũng rất hợp với màu vàng, nâu, nâu đất.
  • Màu không hợp là cam, đỏ, hồng, tím,…

Tuổi hợp làm ăn và con số mang lại may mắn cho người sinh năm 2022?

  • Trong kinh doanh, những người sinh năm 2022 nên hợp tác với tuổi: Giáp Thìn, Mậu Tuất, Canh Tuất.
  • Con số may mắn là 2 – 5 – 8 – 9.

năm 2022 là năm con gì, mệnh gì, năm 2022 là năm con gì và mệnh gì, năm 2022 là năm con gì mệnh gì, năm 2022 là tuổi con gì mệnh gì

Con số may mắn cho người sinh năm Nhâm Dần 2022 là 2 - 5 - 8 - 9

4. Sinh con năm 2022, sinh vào tháng nào tốt?

  • Sinh tháng 1 (tháng Nhâm Dần): Sinh vào tiết đầu xuân nên có cốt cách quý, ý chí kiên cường, vang danh bốn biển. Số lợi danh song toàn, con cháu thành đạt, hiếu thảo.
  • Sinh tháng 2 (tháng Quý Mão): Tiết kinh trập nên những trẻ sinh tháng 2 năm Nhâm Dần sau này lớn lên sẽ trở thành người có mưu lược, trí tuệ, có chí lớn, có thể dựng nên đại nghiệp.
  • Sinh tháng 3 (tháng Giáp Thìn): Tiết thanh minh, số có uy quyền, tạo dựng được sự nghiệp hiển hách, nối được nghiệp tổ tông.
  • Sinh tháng 4 (tháng Ất Tỵ): Tiết lập hạ trong lành, ấm áp nên có tướng làm quan, du ngoạn khắp nơi, gia đình hòa thuận, con cái đỗ đạt, hiền lượng.
  • Sinh tháng 5 (tháng Bính Ngọ): Tiết Mang chủng, là người văn võ song toàn, tự thân tự lập, tạo nên sự nghiệp vẻ vang, được mọi người khâm phục.
  • Sinh tháng 6 (tháng Đinh Mùi): Tiết Tiểu thử, là người có ý chí, khí phách, lạc quan. Tuy nhiên, số lại không gặp thời, có hoài bão và trí lực nhưng sự nghiệp khó thành.
  • Sinh tháng 7 (tháng Mậu Thân): Tiết Lập thu, sinh vào tháng này, tài giỏi hơn người, có tầm nhìn xa trông rộng, kiên cường, gan dạ. Nếu biết cách khắc phục khó khăn sẽ thành công lớn.
  • Sinh tháng 8 (tháng Kỷ Dậu): Tiết Bạch lộ, là người ôn hòa, thông minh, nhanh nhẹn, có tầm nhìn xa trông rộng, giỏi ngoại giao và giỏi quản lý.
  • Sinh tháng 9 (tháng Canh Tuất): Tiết Hàn lộ, người tuổi Dần sinh vào tháng này thường không gặp thời. Tuy có tài mưu lược nhưng sự nghiệp lại gian nan, vất vả.
  • Sinh tháng 10 (tháng Tân Hợi): Tiết lập Đông, là người ôn hòa, thông minh, nhanh nhẹn, có nghĩa khí nhưng sự nghiệp lại gian nan vất vả. Số lập nghiệp xa quê, tuy có ý chí nhưng đơn độc nên khó thành.
  • Sinh tháng 11 (tháng Nhâm Tý): Tiết Đại tuyết, là người có khí chất kiên cường. Sự nghiệp tuy có nhiều khó khăn, trắc trở nhưng hay gặp may bất ngờ nên những ai biết nắm bắt thời cơ, khéo léo ứng xử thì mọi khó khăn sẽ nhanh chóng đi qua.
  • Sinh tháng 12 (tháng Quý Sửu): Tiết Tiểu hàn, tuy rất tự tin nhưng luôn phải lo âu, số kém may mắn, lành ít dữ nhiều.

Tóm lại, người sinh năm Nhâm Dần 2022, thuộc mệnh Kim nên phải sinh vào các tháng 7 – 9 âm lịch để có vượng khí tốt nhất. Hoặc có thể chọn sinh vào tháng Tứ Quý như tháng 3, 6, 9, 12 để tương lai trẻ có số làm tướng và có sự nghiệp lớn, xây dựng cơ đồ.

Trên đây là tổng hợp từ A-Z năm 2022 là năm gì và mệnh gì. Mong rằng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn và gia đình có thêm kiến thức để thực hiện các kế hoạch cho năm 2022.

--------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!