Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Ép SAVTM Hiệu Quả Mẹ Nên Biết

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Ép SAVTM Hiệu Quả Mẹ Nên Biết

Bạn đang sở hữu một chiếc máy ép chậm SAVTM nhưng bạn lại đang gặp khó khăn trong việc tháo lắp và vệ sinh. Bạn đang gặp khó khăn trong việc sử dụng máy, hãy cùng theo dõi các bước hướng dẫn sử dụng máy ép SAVTM chuẩn nhất nhé.

Máy ép chậm SAVTM hiện đang là dòng sản phẩm được rất nhiều người chú ý đến. Dòng máy này có khả năng ép được nhiều loại trái cây và giữ được thành phần dinh dưỡng cao. Nếu mẹ chưa biết cách sử dụng máy ép chậm hãy cùng tham khảo bài viết hướng dẫn sử dụng máy ép SAVTM ngay dưới đây nhé.

Máy ép chậm SAVTM là gì?

hướng dẫn sử dụng máy ép savtm, hướng dẫn sử dụng máy ép chậm savtm

Máy ép chậm SAVTM

Máy ép chậm SAVTM là sản phẩm thuộc thương hiệu SAVTM được thành lập vào năm 1995 tại Trung Quốc. Hãng ra nhập thị trường bằng những sản phẩm máy ép chậm chất lượng cùng giá thành phải chăng. Trải qua hơn 20 năm trong lĩnh vực hoạt động, SAVTM đã trở thành một tên tuổi nặng kí trên thị trường điện máy nói chung và thị trường nước ép nói riêng. 

Sản phẩm của hãng đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ khắp nơi trên thế giới. Đến nay, nhà máy SAVTM đã trở thành một đế chế sản xuất có quy mô hơn 34.000m2, cung cấp cho thị trường 10 triệu sản phẩm mỗi năm.

Máy ép chậm SAVTM có mấy loại?

Cho đến nay, máy ép chậm SAVTM hiện đã cho ra đời nhiều dòng áy ép lớn, được cải tiến nhiều về chất lượng. Hãng cũng đã cho ra đời nhiều dòng máy ép miệng lớn bao gồm:

  • Máy ép chậm SAVTM JE230-25M00, công suất 150w
  • Máy ép trái cây tốc độ chậm SAVTM JE220-18M00 công suất 250w
  • Máy ép hoa quả chậm SAVTM JE220-22M00, công suất 250w

Các bộ phận và cách tháp máy ép chậm SAVTM

Bộ lọc được làm bằng inox không gỉ giúp loại bỏ cặn bã giúp giữ nguyên được chất lượng và hương vị tự nhiên và thơm ngon của trái cây, củ quả.

Bộ ép xoắn ốc được làm từ chất liệu nhựa chịu lực, có độ bền cao giúp máy ép sẽ hoạt động êm ái, đạt hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Cốc đựng nước ép sau khi chế biến ra được chắt ra cốc. Bộ phận phần phễu đựng cho thực phẩm vào cán ép để đẩy hoa quả, rau củ quả xuống dưới. Cần nên lắp từng phụ kiện và để ý mũi tên ở đầu của phụ kiện. Đầu tiên bạn nên lắp ca chia vạch chó 3 chân vào thân máy. Tiếp đến là phụ kiện inox, lõi lọc và phễu.

Hướng dẫn cách sử dụng máy ép chậm SAVTM

Cách sử dụng cơ bản

  • Trước khi sử dụng cần chuẩn bị: Bạn nên chuẩn bị sẵn những loại hoa quả, rau củ để ép trước khi sử dụng máy. Không nên ép những thực phẩm quá mềm hoặc quá cứng, ai và nhiều bã. Với những loại quả, rau có nhiều xơ thì bạn nên loại bỏ khi ép. Loại quả nào có hạt bạn cũng nên bỏ hạt ra và cắt nhỏ thành các miếng để tránh sự cố kẹt và ảnh hưởng đến động cơ.
  • Trong sử dụng: Sau khi đã chuẩn bị hết nguyên liệu cần để ép trái cây, bạn tiến hành bật máy, cho từng miếng đã được cắt nhỏ và cây ép để đẩy thực phẩm xuống. Không nên ép cả củ để tránh làm rách lưới.

hướng dẫn sử dụng máy ép savtm, hướng dẫn sử dụng máy ép chậm savtm

Hướng dẫn sử dụng máy ép chậm SAVTM

Cách khắc phục lỗi máy ép chậm

  • Máy không hoạt động (máy chưa cắm điện, lắp sai khớp): Nếu bạn lắp đặt không đúng cách như hướng dẫn cách sử dụng máy ép SAVTM hoặc lắp sai khớp thì máy ép sẽ không hoạt động vì ở máy ép trái cây có hệ thống khoá an toàn. Để không xảy ra tình trạng máy không hoạt động thì bạn hãy nhớ kiểm tra và làm theo hướng dẫn nhé.
  • Máy bị kẹt (cho máy chạy ngược lại, cho nước để cho phần kẹt được mềm ra): Với trường hợp máy ép chậm bị kẹt do các loại quả dai, cứng thì bạn có thể khắc phục bằng cách cho máy chạy ngược lại để đẩy bớt hoa quả lên phía trên. Sau đó tháo lắp và bỏ bớt phần nguyên liệu đó ra. Hoặc bạn cũng có thể cho nước vào để phần kẹt mềm ra dễ ép hơn. Trong quá trình dùng bạn nên sử dụng máy ép trái cây đúng cách để máy được bền lâu hơn và ít gặp những sự cố hư hỏng.
  • Lắp không khớp (lắp sai cách): Khi lắp các bộ phận lại với nhau bị sai cách như sai vị trí hoặc không khớp thì sẽ làm máy không hoạt động. Chính vì thế, bạn nên kiểm tra và lắp các bộ phận đúng vị trí, đúng khớp theo hướng dẫn sử dụng hoặc có thể nhờ người đã sử dụng sản phẩm hướng dẫn cách lắp.

Máy ép chậm SAVTM có tốt không?

SAVTM là thương hiệu của Trung Quốc nên việc máy ép chậm SAVTM có sử dụng được tốt không luôn được nhiều người băn khoăn. Hãy cùng tìm hiểu ưu và nhược điểm của dòng máy ép chậm này nhé.

hướng dẫn sử dụng máy ép savtm, hướng dẫn sử dụng máy ép chậm savtm

Máy ép chậm SAVTM sử dụng tốt

Ưu điểm của máy ép chậm SAVTM

  • Sản phẩm sở hữu vẻ bề ngoài nhỏ gọn, hiện đại cùng màu sắc bắt mắt. Máy cũng được trang bị nước ép và khay đựng bã riêng, giúp đảm bảo nước ép khi ra luôn tinh khiết, không bị lẫn chất xơ và bã.
  • Sản phẩm được trang bị mức công suất phù hợp, từ 150W đến 250W. Nhờ vậy, người dùng cũng dễ dàng sử dụng máy ép để ép nhiều loại rau củ khác nhau mà vẫn đảm bảo được sự thơm ngon của sản phẩm thu được.
  • Giá thành khá rẻ, chỉ dưới 1 triệu đồng. Mức giá này so với thị trường khá rẻ nên ai cũng đầu tư được.

Nhược điểm

  • Máy có mùi nhựa lưu lại khá lâu. 
  • Máy khó lắp đặt và vệ sinh.
  • Dung tích không quá lớn, hoa quả cứng cần cắt nhỏ ra mới ép được nước.

Cách vệ sinh máy ép chậm SAVTM

hướng dẫn sử dụng máy ép savtm, hướng dẫn sử dụng máy ép chậm savtm

Cách vệ sinh máy ép chậm SAVTM

Tháo bình chứa bã hoa quả và đổ phần xơ của củ quả bám dính bên trong bình đựng. Lần lượt bỏ phễu ép, lưới lọc nước ép và dao xay ra khỏi máy. Sau khi tháo các bộ phận trên máy ra, bạn nên ngâm trong nước ấm để rửa dễ, nhanh chóng hơn hoặc nước chanh pha loãng để ngâm các bộ phận máy vào cùng một lúc.

Với các bộ phận khó vệ sinh như dao xay hoa quả và lưới lọc thì bạn nên sử dụng bàn chải nhỏ để cọ rửa sạch hơn. 

Sau khi vệ sinh xong, bạn nên dùng một chiếc khăn mềm để lau khô, sau đó để các bộ phận của máy ở nơi thoáng mát cho khô hẳn rồi lắp vào sử dụng tiếp.

Máy ép chậm SAVTM giá bao nhiêu?

Sở hữu nhiều ưu điểm về cả tính năng và thiết kế nhưng giá máy ép chậm SAVTM lại vô cùng phải chăng, dễ dàng sở hữu mẫu máy ép chậm này bạn chỉ cần bỏ ra từ 600.000đ – 1.500.000đ. 

Bên cạnh đó, để mua máy ép chậm SAVTM, bạn cũng dễ dàng mua tại các siêu thị điện máy, các sàn TMĐT uy tín. Hoặc bạn cũng dễ dàng mua sản phẩm máy ép chậm SAVTM tại mekhoeconthongminh.com nhé.

Trên đây, mình cũng đã chia sẻ cho bạn cách sử dụng máy ép chậm SAVTM. Để chọn mua sản phẩm uy tín, bạn nên đến đơn vị uy tín để chọn mua sản phẩm chất lượng nhất nhé.

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội  

Cẩm Lệ
Xin chào, mình là Cẩm Lệ. Bằng kiến thức hiểu biết về mang thai, chăm sóc sức khỏe bà bầu, trẻ sơ sinh. nuôi dạy con, mình xin chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân về kiến thức bổ ích về nuôi dạy con, chăm sóc bà bầu. Hi vọng thông tin mình chia sẻ sẽ hữu ích với các mẹ. Hãy ghé thăm blog thường xuyên với bọn mình nhé.