Địa Chỉ Bán Máy Hút Sữa Tại Hà Nội, Tp HCM Uy Tín

Địa Chỉ Bán Máy Hút Sữa Tại Hà Nội, Tp HCM Uy Tín

Mua máy hút sữa ở đâu? Địa chỉ bán máy hút sữa ở Hà Nội, tp HCM uy tín

Với các bà mẹ đang nuôi con nhỏ, nhất là những ai đang nuôi con bằng sữa mẹ thì chiếc máy hút sữa đã trở thành một món đồ rất quen thuộc không-thể-thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Máy hút sữa đang ngày càng trở nên phổ biến hơn, nhu cầu sử dụng chúng ngày càng tăng. Chính vì vậy, trên thị trường tràn lan các loại máy hút sữa với đa dạng về chủng loại, nguồn gốc. Giữa vô vàn những sự lựa chọn ấy, các mẹ nên chọn mua máy hút sữa như thế nào? Mua máy hút sữa ở đâu để đảm bảo chất lượng, an toàn cho cả mẹ và bé? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có được câu trả lời mẹ nhé!

Nên chọn mua máy hút sữa như thế nào cho phù hợp?

mua máy hút sữa ở đâu, địa chỉ bán máy hút sữa, địa chỉ bán máy hút sữa tại tphcm, địa chỉ mua máy hút sữa ở hà nội, mua máy hút sữa ở đâu hà nội, cửa hàng bán máy hút sữa

Chọn mua máy hút sữa thế nào để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé?

Sau sinh, mẹ phải đối mặt với một số vấn đề như: làm sao để kích thích sữa nhanh về? làm thế nào để thông tuyến sữa?, bị tắc tia sữa thì phải làm sao? … Trong các trường hợp này, việc sở hữu một chiếc máy hút sữa tốt là hoàn toàn cần thiết. Mặt khác khi mẹ bắt đầu đi làm trở lại, dù mẹ có nhiều sữa nhưng lại không thể về nhà cho bé bú thường xuyên được, thì chiếc máy hút sữa sẽ giúp bạn giải quyết điều đó. Mẹ chỉ cần vắt sữa sẵn và trữ sữa trong tủ sau đó hâm sữa lại trước khi cho bé uống. Bé vẫn được bú sữa mẹ ngay cả khi mẹ không có ở nhà.

Vậy mẹ nên chọn máy hút sữa như thế nào?

Đây là một câu hỏi mà bất cứ mẹ nào khi mua máy hút sữa cho bé cũng sẽ băn khoăn. Trên thị trường Việt Nam bây giờ có rất nhiều hãng sản xuất máy hút sữa có thương hiệu nổi tiếng số một như: Máy hút sữa Medela, máy hút sữa CMbear(Thụy Sỹ), máy hút sữa Unimom, máy hút sữa Kichilachi, Ichiko (Nhật Bản), máy hút sữa Spectra, máy hút sữa Rozabi, máy hút sữa Đài Loan…

Thật khó để có thể khẳng định máy hút sữa cho bé nào là tốt nhất bởi mỗi dòng máy lại có những ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu, hoàn cảnh của từng gia đình. Để chọn mua được máy hút sữa phù hợp với nhu cầu sử dụng lại đảm bảo an toàn thì mẹ có thể tham khảo kinh nghiệm chia sẻ dưới đây:

1. Tần suất sử dụng máy hút sữa như thế nào?

Nếu như mẹ có điều kiện luôn được gần con (đôi khi chỉ phải rời khỏi bé trong thời gian ngắn), lại không bị thiếu sữa, thì một chiếc máy hút sữa bằng tay đơn giản đã đủ để đáp ứng nhu cầu của mẹ.

Còn với những mẹ phải quay trở lại làm việc toàn thời gian sau kì nghỉ thai sản hoặc cần phải rời khỏi em bé trong một khoảng thời gian tương đối, hay khi mẹ quyết định sẽ cho em bé ăn sữa mẹ bằng bình mà không cho con bú trưc tiếp nữa thì một chiếc máy hút sữa điện đôi sẽ là lựa chọn hợp lí hơn.

2. Thời gian mẹ có thể dành cho việc hút sữa là bao lâu?

Thời gian cần thiết để hút sữa sẽ thay đổi tùy thuộc vào máy hút sữa. Một số loại máy hút sữa có thể dễ sử dụng hơn và kích thích “sữa về” nhanh hơn.

Nếu dự dịnh hút sữa tại nơi làm việc hoặc không có nhiều thời gian để hút sữa, bạn nên chọn một máy hút sữa đôi (hút 2 bên ngực đồng thời) giảm đáng kể thời gian cần thiết để hút sữa. VD: khi mẹ sử dụng máy hút sữa điện đôi Kichilachi, để hút sữa cho cả 2 bên vú cũng chỉ mất 15 – 20 phút. Trong khi nếu dùng máy hút sữa điện đơn thì thời gian sẽ phải nhân đôi lên. Hơn nữa khi dùng máy hút sữa đôi, hút đồng thời 2 bên ngực thì lượng sữa sẽ hút được nhiều hơn so với dùng máy đơn. Theo như Medela công bố, lượng sữa có thể tăng đến 18% cho mỗi cữ hút sữa. Tuy nhiên chi phí có thể hơi cao hơn một chút, tùy vào điều kiện gia đình để mẹ có những lựa chọn phù hợp.

mua máy hút sữa ở đâu, địa chỉ bán máy hút sữa, địa chỉ bán máy hút sữa tại tphcm, địa chỉ mua máy hút sữa ở hà nội, mua máy hút sữa ở đâu hà nội, cửa hàng bán máy hút sữa

Máy hút sữa đôi giúp giảm đáng kể thời gian cần thiết để hút sữa

3. Mẹ có thể chi số tiền bao nhiêu để mua máy hút sữa?

Mỗi loại máy hút sữa, mỗi thương hiệu máy sẽ có mức giá khác nhau, và ở các địa điểm bán khác nhau cũng sẽ có sự chênh lệch giá nhất định. Tùy vào khả năng chi trả cũng như mục đích sử dụng mà người mẹ sẽ tham khảo và cân nhắc lựa chọn mua máy hút sữa. Hãy nhớ đừng mượn máy hút sữa của người khác hay mua máy hút sữa đã qua sử dụng, bởi nguy cơ nhiễm khuẩn và gây hại cho em bé.

>>> Xem thêm: Top 6 máy hút sữa điện đôi giá dưới 1 triệu được các mẹ tin dùng

4. Máy hút sữa có dễ tháo lắp và vận chuyển hay không?

Với chiếc máy hút sữa mà khó tháo lắp, khó vệ sinh thì sẽ gây ra cảm giác bực bội, khó chịu và dẫn tới không muốn sử dụng. Do đó hãy nhớ lựa chọn một chiếc máy có thể tháo và lắp các bộ phận một cách đơn giản, dễ dàng vệ sinh (các bộ phận của máy mà tiếp xúc với da người và tiếp xúc với sữa hút ra cần được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng để tránh nhiễm khuẩn).

Nếu người mẹ cần mang theo máy hút sữa tới nơi làm việc hoặc mang theo trong chuyến đi xa, hãy cân nhắc một chiếc máy có trọng lượng nhẹ. Một số loại máy hút sữa có kèm theo cả bộ phận cách nhiệt để lưu trữ sữa đã hút ra.

5. Mẹ sẽ dùng máy hút sữa ở đâu?

Nếu bạn thường xuyên đi lại, hoặc dự định hút sữa tại nơi làm việc, có thể chọn mua một máy hút sữa nhẹ, mang theo dễ dàng. Tất cả các phụ kiện có thể đựng hết túi xách hoặc balo.

>>> Tham khảo máy hút sữa Medela Sonata, nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

Khi lựa chọn máy hút sữa cũng nên lưu ý tới mức tiếng ồn máy gây ra khi hoạt động (ví dụ người mẹ sử dụng máy tại nơi làm việc). Một số mẫu máy hút sữa bằng điện hoạt động êm ái hơn các mẫu máy khác.  

Máy kích sữa bằng tay hoặc có tích pin có thể dễ dàng mang theo và sử dụng trong không gian hẹp. Trong khi máy hút sữa điện sẽ cần ổ cắm để cấp nguồn điện và thường to hơn, nặng hơn. 

Hoặc mẹ cần hút sữa vào ban đêm nhưng sợ máy hút sữa ồn làm bé giật mình, máy hút sữa bằng tay hút êm sẽ rất phù hợp.

mua máy hút sữa ở đâu, địa chỉ bán máy hút sữa, địa chỉ bán máy hút sữa tại tphcm, địa chỉ mua máy hút sữa ở hà nội, mua máy hút sữa ở đâu hà nội, cửa hàng bán máy hút sữa

Địa chỉ bán máy hút sữa tại Tp.HCM

6. Mức độ hút sữa của máy có thể điều chỉnh được không?

Mỗi cá nhân có mức cảm nhận khác nhau, với người này có thể là dễ chịu nhưng với người khác thì không. Nếu lựa chọn máy hút sữa bằng điện, hãy nhớ lựa chọn mẫu máy cho phép thay đổi cường độ hút sữa và tốc độ vòng quay.

7. Đầu hút sữa liệu có phù hợp hay không?

Đầu hút sữa (dưới dạng phễu hình nón) sẽ áp lên vú và đầu vú của người mẹ. Hãy đảm bảo bạn chọn phễu hút sữa có kích thước phù hợp với ngực của mình. Khi đó bạn sẽ có thể dễ dàng đưa núm vú của mình bên trong phễu hút sữa.

Thông thường nhà sản xuất sẽ sản xuất đầu hút sữa với nhiều kích thước khác nhau để các bà mẹ có lựa chọn phù hợp. Trước khi mua máy hút sữa, bạn có thể liên hệ với cửa hàng để kiểm tra xem bạn có thể thay đổi size phễu hút sữa hay không nếu phễu hút sữa bạn đã mua không phù hợp với kích thước ngực của bạn.

Dưới đây là 7 tiêu chí giúp bạn chọn mua máy hút sữa phù hợp nhất.

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!