Dầu Bio Oil Có Tốt Không? Có Nên Dùng Cho Bà Bầu Không?

Dầu Bio Oil Có Tốt Không? Có Nên Dùng Cho Bà Bầu Không?

Tinh dầu Bio Oil đang được quảng cáo rầm rộ trên báo đài, tivi với công dụng trị rạn hiệu quả. Vậy tinh dầu Bio Oil có thực sự tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Nếu các bạn đang còn băn khoăn, thắc mắc không biết dầu Bio Oil có tốt không thì hãy cùng tham khảo bài viết sau để có câu trả lời chính xác nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu Bio Oil

Bio Oil được sáng lập từ năm 1987, tại cộng hòa Nam Phi bởi 2 nhà nghiên cứu nổi tiếng chuyên về dầu dưỡng tác động lên da là: David Letschert và Tustin Letschert. Đây là một trong những thương hiệu tiên phong đầu tiên trong việc sử dụng dầu dưỡng để điều trị những vết rạn da và sẹo trên da.

Bio Oil đã được Current Good Manufacturing Pratice (thuộc sở hữu của WHO) công nhận có bảng thành phần an toàn, lành tính và có thể sử dụng được cho cả phụ nữ mang thai. Trong đó, tinh dầu trị rạn Bio Oil là một trong những sản phẩm đã làm nên tên tuổi của thương hiệu, giúp thương hiệu bay cao bay xa trên nhiều quốc gia khác trên thế giới.

2. Thành phần chính có trong tinh dầu trị rạn Bio Oil

  • Purcellin Oil: Loại dầu đặc biệt được bào chế riêng biệt và chỉ dành riêng cho các sản phẩm của thương hiệu Bio Oil với công dụng trị rạn da, vết sẹo lồi, tăng cường khả năng thẩm thấu dầu cho da.
  • Rosemary Oil (Chiết xuất từ hương thảo): Có tác dụng kháng viêm, giảm thiểu tình trạng da bị kích ứng, tăng cường khả năng của hàng rào bảo vệ da.
  • Lavender Oil (Chiết xuất từ hoa oải hương): Tăng cường khả năng chống oxy hóa, giúp da sáng và đều màu hơn, mang lại cảm giác thư giãn cho người dùng.
  • Calendula Oil (Chiết xuất từ hoa lúc La Mã): Giúp làm dịu da, cải thiện cấu trúc của bề mặt da, da trở nên mịn màng, căng sáng hơn.
  • Vitamin A, vitamin E: Cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da. Tăng cường độ đàn hồi và săn chắc cho da.
  • Ngoài ra, trong bảng thành phần còn chứa dầu khoáng dưới dạng Paraffinium Liquidum, không chứa cồn hoặc chất gây hại khác cho da.

dầu bio oil có tốt không, tinh dầu bio oil có tốt không, dầu chống rạn bio oil có tốt không, tinh dầu trị rạn da bio oil có tốt không

Thành phần có trong tinh dầu trị rạn Bio Oil

3. Công dụng của dầu chống rạn Bio Oil

  • Xóa mờ vết sẹo cũ, đặc biệt là sẹo lồi.
  • Cải thiện bề mặt da giúp da trở nên mịn màng hơn.
  • Giảm thiểu tình trạng rạn da, làm đều màu da trong quá trình mang thai hoặc do sự thay đổi đột ngột của cơ thể như: tăng cân, phát triển chiều cao quá nhanh.
  • Hạn chế hình thành các vết thâm mới, xóa mờ vết thâm, cải thiện tone da sáng hơn.
  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong giúp da luôn được mịn màng, không bị bong tróc, nứt nẻ.
  • Giảm thiểu sự hình thành các nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi và độ săn chắc cho da.

4. Cách sử dụng tinh dầu trị rạn Bio Oil

  • Đầu tiên, bạn cần làm sạch da trước khi thoa dầu dưỡng trị rạn Bio Oil.
  • Sau đó, cho một lượng tinh dầu vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều lên vùng da bị rạn nứt như: ngực, nách, vùng đùi, vùng mông.
  • Massage da theo vòng tròn từ 30 giây đến 1 phút để tinh dầu thẩm thấu tốt nhất vào da.
  • Nên sử dụng đều đặn 2 lần/ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

dầu bio oil có tốt không, tinh dầu bio oil có tốt không, dầu chống rạn bio oil có tốt không, tinh dầu trị rạn da bio oil có tốt không

Với tinh dầu trị rạn Bio Oil, bạn nên dùng 2 lần/ngày để đạt hiệu quả tốt nhất

5. Một số lưu ý khi sử dụng tinh dầu Bio Oil

  • Chỉ thoa tinh dầu Bio Oil tại những vùng da lành, không bị tổn thương để tránh tình trạng rát da, đỏ da, ảnh hưởng không tốt đến da.
  • Đối với phụ nữ mang thai, chị em nên sử dụng tinh dầu trị rạn Bio Oil ngay từ lúc bắt đầu mang thai để phòng tránh tình trạng rạn da một cách tốt hơn.
  • Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, mỗi ngày bạn chỉ nên thoa 2 lần, không nên thoa quá 4 lần/ngày và quá 5 phút cho 1 lần thoa.
  • Với những bạn da dầu cần cân nhắc khi sử dụng sản phẩm vì độ ẩm dồi dào từ dầu dưỡng có thể làm cho bạn bị bít tắc lỗ chân lông.

6. Dầu Bio Oil có tốt không?

Để biết chính xác dầu Bio Oil có tốt không, có thực sự hiệu quả như lời quảng cáo không thì các bạn hãy cùng xem ưu điểm và nhược điểm của dòng sản phẩm này nhé.

Ưu điểm:

  • Là sản phẩm duy nhất trên thị trường có chứa thành phần Purcelin Oil giúp thay đổi độ đặc của sản phẩm, không gây nhờn rít cho da, đảm bảo các tinh chất có trong vitamin và chiết xuất từ thực vật thẩm thấu nhanh vào da, phát huy tối đa tác dụng của mình.
  • Hương thơm dễ chịu, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng.
  • Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, đạt tiêu chuẩn an toàn theo Quy định của Nghị viện Châu Âu, cục quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm (FDA) nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
  • Thiết kế bao bì đơn giản, gọn nhẹ, tiện lợi, dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu.
  • Sản phẩm dễ dùng va dùng được cho nhiều vùng da trên cơ thể với các công dụng khác nhau.
  • An toàn, lành tính cho phụ nữ mang thai.
  • Xóa mờ các vết rạn và vết sẹo mới cho da.

Nhược điểm:

  • Không làm mờ được vết rạn trắng và sẹo lâu năm.

Tóm lại, kem trị rạn Bio Oil là sản phẩm tốt, bạn nên dùng ngay từ thời điểm mang thai để ngăn ngừa tình trạng rạn da, cải thiện vết thâm.

dầu bio oil có tốt không, tinh dầu bio oil có tốt không, dầu chống rạn bio oil có tốt không, tinh dầu trị rạn da bio oil có tốt không

Kem trị rạn Bio Oil là sản phẩm tốt, an toàn cho cả bà bầu

7. Review của khách hàng khi sử dụng tinh dầu trị rạn Bio Oil

Chị Lan – Đông Anh, Hà Nội chia sẻ: “Tôi đã dùng tinh dầu Bio Oil cho những vết sẹo bởi vùng da này thường bị khô. Sau vài tuần tôi thấy da mờ bớt vùng sẹo và sau 3 năm vết sẹo hoàn toàn mờ đi rất nhiều”.

Chị Anh – Nghệ An chia sẻ: “Vì mới sinh nên dùng tôi dùng tinh dầu Bio Oil để massage da mặt 1 ngày 1 lần. Cảm giác da rất thơm và tế bào chết ra nhiều khi massage. Sau đó thấy da mềm, mịn và sáng hơn. Đặc biệt, da vùng bụng cũng khác hẳn, chồng sờ vào còn thích chứ đừng nói gì đến mình ý”.

Tài khoản có nickname là HienBaby chia sẻ: “Tôi đã dùng tinh dầu chống rạn Bio Oil mỗi ngày trong suốt quá trình mang thai và sau khi sinh con, vùng bụng không hề có vết rạn da nào. Tôi thật sự rất hài lòng”.

8. Mua tinh dầu trị rạn Bio Oil ở đâu? Giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng, siêu thị mẹ và bé cung cấp tinh dầu trị rạn Bio Oil. Tuy nhiên để được mua hàng chính hãng với giá bán tốt nhất trên thị trường, bạn nên liên hệ với mekhoeconthongminh.com. Bởi chúng tôi là đại lý phân phối chính thức của sản phẩm, không qua đơn vị trung gian nào nên giá luôn rẻ nhất. Cụ thể:

  • Giá bán tinh dầu Bio Oil chai 60ml là: 188.000 đồng/chai
  • Giá bán tinh dầu Bio Oil chai 125ml là 295.000 đồng/chai;
  • Giá bán tinh dầu Bio Oil chai 200ml là 409.000 đồng/chai.

Vì thế, nếu các bạn đang có nhu cầu mua tinh dầu Bio Oil thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi nhé, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng về sản phẩm.

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!