Dầu Baby Balsam Có Tốt Không? Có Nên Dùng Cho Trẻ Không?

Dầu Baby Balsam Có Tốt Không? Có Nên Dùng Cho Trẻ Không?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết dầu Baby Balsam có tốt không, có dùng được cho trẻ sơ sinh không thì hãy cùng tham khảo bài viết sau để biết câu trả lời chính xác nhé.

Thời tiết thay đổi, ngủ nhiều trong phòng điều hòa,…là một trong những nguyên nhân khiến trẻ dễ bị nhiễm lạnh. Từ đó, gây ra các triệu chứng ho, sổ mũi, ngạt mũi thậm chí là viêm phổi, viêm phế quản. Vì thế, việc giữ ấm cho trẻ sơ sinh là điêu rất cần thiết, ba mẹ nên sử dụng dầu Baby Balsam để bảo vệ trẻ tốt hơn.

1. Dầu Baby Balsam là gì?

Dầu Baby Balsam có tên đầy đủ là dầu Vicks Baby Balsam. Đây là sản phẩm dầu bôi cho bé của thương hiệu Vicks – thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn P&G. Sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên như lô hội, hương dầu khuynh điệp, oải hương, hương thảo có tác dụng giữ ẩm cho bé từ 3 – 5 tuổi trong mùa đông.

review dầu baby balsam, cách sử dụng dầu baby balsam, baby balsam dùng cho trẻ sơ sinh được không, dầu balsam có tốt không, cách xem hạn sử dụng của baby balsam, baby balsam có tốt không, baby balsam hạn sử dụng, dầu giữ ấm cho be sơ sinh của nhật, dầu baby balsam có tốt không

Dầu bôi Baby Balsam là sản phẩm của dầu bôi ấm ngực cho bé của thương hiệu Baby Balsam

2. Công dụng của dầu Baby Balsam

  • Giữ ấm cho cơ thể, đặc biệt là những ngày thời tiết đông lạnh, phòng ngừa nguy cơ bị cảm lạnh, cảm cúm, ho, sổ mũi, ngạt mũi,…do cơ địa bị nhiễm lạnh.
  • Làm dịu các cơn đau, đau thành ngực do các cơ hoặc dây chằng bị căng thẳng.
  • Thông xoang, mũi họng, giảm tình trạng ngạt mũi và sổ mũi cho bé.
  • Hương thơm thảo dược dịu nhẹ mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho bé.

3. Dầu Baby Balsam có tốt không?

Dầu Baby Balsam là sản phẩm tốt, mọi người nên dùng cho con. Bởi các lý do sau:

  • Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáng tin cậy.
  • Chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính, được trồng và thu hái theo đúng quy chuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh trước khi đưa vào bào chế.
  • Sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, không chất phụ da, không gây dị ứng với làn da mỏng manh của trẻ.
  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, giữ trọn vẹn dược tính trong nguyên liệu.
  • Dầu bôi Baby Balsam đã được kiểm định và sử dụng rộng rãi, an toàn tuyệt đối cho trẻ, ngay cả trẻ có làn da nhạy cảm.
  • Hương thảo dược dịu nhẹ, không gây khó chịu cho da, kể cả những trẻ có khứu giác nhạy cảm. Ngược lại, chúng còn giúp trẻ cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn, giúp trẻ có giấc ngủ ngon hơn, đặc biệt là ban đêm.
  • Chất dầu thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn dính, khó chịu cho da.
  • Thiết kế dạng sáp nên siêu tiết kiệm, một hũ 50g nhưng dùng được trong khoảng thời gian dài.

review dầu baby balsam, cách sử dụng dầu baby balsam, baby balsam dùng cho trẻ sơ sinh được không, dầu balsam có tốt không, cách xem hạn sử dụng của baby balsam, baby balsam có tốt không, baby balsam hạn sử dụng, dầu giữ ấm cho be sơ sinh của nhật, dầu baby balsam có tốt không

Dầu Baby Balsam là sản phẩm tốt, mọi người nên dùng cho con từ 3 tháng đến 5 tuổi

4. Cách sử dụng dầu Baby Balsam

Đối tượng nên sử dụng

  • Trẻ em từ 3 tháng tuổi đến 5 tuổi.

Cách dùng

  • Đối với trường hợp giữ ấm cho trẻ trong những ngày thời tiết trở lạnh hoặc trở gió: Ba mẹ lấy 1 chút dầu Baby Balsam ra ngón tay, thoa đều lên lòng bàn tay rồi massage vùng ngực và cổ bé. Sau đó, massage lòng bàn tay và lòng bàn chân cho bé trước khi ra ngoài hoặc trước khi ngủ. Cách làm này không chỉ giữ ấm cho cơ thể mà còn giúp trẻ thư giãn, thoải mái hơn, có một giấc ngủ ngon.
  • Đối với trường hợp trẻ bị sổ mũi: Không thoa dầu trực tiếp vào mũi bé gây kích ứng mà ba mẹ phải thoa lên ngực của mình rồi ôm trẻ vào lòng để bé hít phải mùi thơm của hương dầu, phát huy tác dụng thông mũi họng cho trẻ mà không gây kích ứng cho trẻ.
  • Trường hợp trẻ ho nhiều về đêm và sáng: Thoa dầu vào 2 lòng bàn chân của trẻ. Kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng và ấn vào huyệt Dũng Tuyền (huyệt Dũng Tuyền là vị trí hõm xuất hiện ngay ở 1/3 trước gan bàn chân khi co bàn chân và các ngón chân lại) trong vòng 5 phút, sau đó đeo tất mỏng cho trẻ là được.

5. Một số lưu ý của khi sử dụng dầu Baby Balsam cho trẻ

  • Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất cho trẻ từ 3 tháng đến 5 tuổi nên chống chỉ định với những trường hợp ngoài độ tuổi này.
  • Sản phẩm chỉ bôi ngoài da, không dùng để uống và tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Không thoa dầu trực tiếp lên mặt hoặc những vùng da bị tổn thương.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng Mặt Trời.
  • Không được ngâm dầu quá lâu trong nước nóng hoặc cho vào lò vi sóng, đặt trên bếp đang nấu.
  • Không dùng cho trẻ bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

review dầu baby balsam, cách sử dụng dầu baby balsam, baby balsam dùng cho trẻ sơ sinh được không, dầu balsam có tốt không, cách xem hạn sử dụng của baby balsam, baby balsam có tốt không, baby balsam hạn sử dụng, dầu giữ ấm cho be sơ sinh của nhật, dầu baby balsam có tốt không

Với những ngày thời tiết trở lạnh hoặc trở gió, mẹ nên thoa dầu Baby Balsam cho bé để phòng ngừa nhiễm lạnh

6. Review của khách hàng khi sử dụng dầu Baby Balsam

  • Anh Quang Dũng – Hà Nội: “Tôi dùng dầu Baby Balsam của Đức cho các con của tôi được mấy năm rồi, đặc biệt vào những ngày Hà Nội giao mùa vì lo sợ con bị ho, viêm phổi. Ngoài ra, nếu bị cảm thông thường, dùng dầu Baby Balsam bôi vào ngực, lòng bàn tay, bàn chân vài lần mỗi ngày cũng thấy cơ thể tự khỏi ốm mà không cần phải uống thuốc tây. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng như dầu khuynh điệp, hương thảo nên rất dễ chịu. Cha mẹ nào có con nhỏ có sức đề kháng yếu hay ốm vặt thì nên để sẵn 1 hộp trong nhà nhé”.
  • Chị Kim Tuyến – Hồ Chí Minh: “Bé nhà mình từ lúc 5 tháng là bắt đầu khóc đêm. Điều này khiến mình rất lo lắng về sức khỏe cho con mà bố mẹ lại cũng không ngủ được. Trộm vía, từ khi xoa dầu Baby Balsam lên ngực và massage thêm dưới 2 lòng bàn chân con ngủ rất ngoan, ngủ một mạch từ tới sáng nên gia đình mình rất mừng. Cũng kể từ đó mà gia đình mình luôn tin tưởng dùng các sản phẩm cho bé có nguồn gốc xuất xứ từ Đức. Các mẹ có con nhỏ nên thử xem sao nhé vì đôi khi bé không ngủ ngon là do cổ họng hoặc chân tay của bé bị lạnh”.
  • Chị Nguyễn Hoài chia sẻ: “Dầu Baby Balsam chính là vị cứu tinh của hai mẹ con mình. Ôi bé nhà mình không sốt, không ho mà cứ chảy nước mũi suốt. Mình dùng nước muối sinh lý xịt hòi mà không khỏi. Được chị bạn công ty giới thiệu dầu bôi giữ ấm Vicks Baby Balsam cho bé, em đã mua về dùng thử. Trộn vía em cứ bôi cho bé là đỡ tịt ngay, hiệu nghiệm lắm luôn”.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về dầu Baby Balsam. Chắc hẳn với những thông tin này, bạn đã biết: Dầu Baby Balsam có tốt không? Nếu còn điều gì băn khoăn, thắc mắc thì hãy liên hệ với mekhoeconthongminh.com để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhé.

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!