Khám Phá Những Công Dụng Tuyệt Vời Của Tảo Mặt Trời Nhật Bản

Khám Phá Những Công Dụng Tuyệt Vời Của Tảo Mặt Trời Nhật Bản

Tảo Mặt Trời là sản phẩm chưa bao giờ hết HOT trong thời gian gàn đây. Bởi nó được xem là thực phẩm quý có nhiều công dụng và hiệu quả vượt trội. Vậy công dụng của tảo Mặt Trời Nhật Bản là gì đây? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Chắc hẳn, tảo Mặt Trời Nhật Bản là cái tên không còn quá xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, để biết chính xác công dụng của tảo Mặt Trời Nhật Bản thì mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau.

1. Tảo Mặt Trời là gì?

Tảo Mặt Trời là một loại “siêu thực phẩm xanh” tự nhiên được sản xuất từ tảo Sprirulina – một loại tảo quý, có chứa lượng dinh dưỡng lớn với hơn 100 vi chất dinh dưỡng như các loại vitamin, axit amin cho cơ thể.

Với chiết xuất hoàn hảo, tảo Mặt Trời đã được các tổ chức quốc tế như WFO/FAO công nhận về giá trị mà nó mang lại, đồng thời khuyên mọi người nên sử dụng sản phẩm này.

Ngày nay, tảo Mặt Trời đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và điều chế thành các sản phẩm/thực phẩm hỗ trợ mang lại nhiều công dụng hữu ích cho người dùng.

công dụng của tảo mặt trời nhật bản, công dụng của tảo mặt trời, tác dụng của tảo mặt trời spirulina gold plus, tác dụng phụ của tảo mặt trời, tác dụng tăng cân của tảo mặt trời

Tảo Mặt Trời là sản phẩm được sản xuất từ tảo Sprirulina – một loại tảo quý

2. Công dụng của tảo Mặt Trời Nhật Bản

Giúp người gầy tăng cân an toàn

Trong tảo Mặt Trời có chứa hơn 100 chất dinh dưỡng tự nhiên. Trong đó, lượng protein chiếm 70%, có 18 loại axit amin thiết yếu (8 loại axit cơ thể không tự tổng hợp được) và nhiều dưỡng chất quan trọng khác nên giúp cơ thể bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức khỏe toàn diện.

Hơn nữa, nguồn gốc của các chất dinh dưỡng có trong tảo Mặt Trời là nguồn gốc thực vật, hoàn toàn tự nhiên nên khiến cơ thể hấp thụ dinh dưỡng nhanh hơn, có thể hấp thụ được 90% chỉ sau 2 tiếng.

công dụng của tảo mặt trời nhật bản, công dụng của tảo mặt trời, tác dụng của tảo mặt trời spirulina gold plus, tác dụng phụ của tảo mặt trời, tác dụng tăng cân của tảo mặt trời

Tảo Mặt Trời giúp người gầy tăng cân an toàn, hiệu quả

Tốt cho hệ tiêu hóa

Tảo Mặt Trời có tác dụng ức chế một số vi khuẩn, đồng thời tạo môi trường thuận lợi và kích thích các vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa phát triển như: Bifido bacterium và Lactobacillus nên giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Giúp tăng cường hệ miễn dịch và phòng chống bệnh tật

Các chất chống oxi hóa tự nhiên như: Phycocyanin, Cholorophyll, Beta carotene,…có trong tảo Mặt Trời có tác dụng đào thải các chất độc, các gốc tự do ra ngoài cơ thể nên làm tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường khả năng tạo ra các tế bào máu mới, giúp ngăn cản sự sinh sôi của các loại virus HIV-1, virus gây nhiệt miệng, bệnh cúm, quai bị và sởi…,

Giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn

Các vitamin nhóm B tự nhiên (từ B1 đến B12) và 2 axitamin Tryptophan và Phenylalanin có trong tảo Mặt Trời giúp các bạn cải thiện giấc ngủ, giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn, giảm căng thẳng, mệt mỏi,…

Cải thiện tình trạng “đói vi chất tiềm ẩn”

Tảo Mặt trời Spirulina cung cấp hơn 100 chất dinh dưỡng tự nhiên, dễ hấp thu và tiêu hóa, bổ sung đầy đủ các vi chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, cải thiện tình trạng “thiếu vi chất” của người Việt Nam.

Hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính

Với hơn 100 các chất dinh dưỡng tự nhiên thiết yếu cho cơ thể, đầy đủ đạm, vitamin, chất khoáng, chất xơ và các chất chống oxi hóa, không chứa đường, chất béo, tinh bột, tảo Mặt trời chính là nguồn thực phẩm vô cùng quý giá cho người bệnh cần tăng cường dinh dưỡng cao hoặc đang phải áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe.

Ngoài ra, các chất chống oxi hóa có trong tảo Mặt Trời còn giúp tăng cường sức đề kháng, hạn chế sự tấn công của các bệnh tật khác vào cơ thể người bệnh. Đồng thời, hỗ trợ điều trị các bệnh nguy hiểm cho con người như: ung thư, tiểu đường, huyết áp, tim mạch,…

công dụng của tảo mặt trời nhật bản, công dụng của tảo mặt trời, tác dụng của tảo mặt trời spirulina gold plus, tác dụng phụ của tảo mặt trời, tác dụng tăng cân của tảo mặt trời

Tảo Mặt Trời hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính

3. Cách sử dụng tảo Mặt Trời Nhật Bản

Ngày nay, Tảo Mặt Trời được chế biến đa dạng, thành nhiều dạng sản phẩm khác nhau, có dạng viên nén, dạng bột vào tảo khô. Do đó, người dùng có thể lựa chọn loại tảo tùy theo nhu cầu của bản thân.

Theo các nhà nghiên cứu, liều lượng tảo nên dùng mỗi ngày là 2 – 3g. Tùy vào mỗi loại tảo sẽ có hướng dẫn sử dụng đi kèm. Tuy nhiên, nếu là lần đầu tiên sử dụng tảo Mặt Trời thì bạn nên dùng với một lượng nhỏ để cơ thể làm quen và tiếp nhận.

Dựa vào nhu cầu của mỗi cá nhân mà thời điểm sử dụng tảo Mặt Trời cũng khác nhau:

  • Giảm cân: Nếu muốn giảm cân thì bạn nên sử dụng tảo Mặt Trời trước bữa ăn khoảng 30 phút.
  • Tăng cân: Muốn tăng cân thì nên uống tảo Mặt Trời sau khi ăn để tăng cường dinh dưỡng.
  • Trị rối loạn tiêu hóa: Nên uống trước bữa ăn khoảng 30 phút. Lúc này, bụng đang rỗng, giúp kích thích và điều hòa tiêu hóa tốt hơn.
  • Bổ sung dinh dưỡng: Dùng tảo Mặt Trời kèm theo các món tráng miệng hoặc sinh tố để tăng cường các dưỡng chất.

công dụng của tảo mặt trời nhật bản, công dụng của tảo mặt trời, tác dụng của tảo mặt trời spirulina gold plus, tác dụng phụ của tảo mặt trời, tác dụng tăng cân của tảo mặt trời

Theo các nhà nghiên cứu, liều lượng tảo Mặt Trời nên dùng mỗi ngày là 2 – 3g

4. Một số điều cần lưu ý khi sử dụng tảo Mặt Trời

  • Trước khi sử dụng tảo Mặt Trời, các bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để phân chia liều lượng sao cho phù hợp với tình trạng sức khỏe.
  • Trong vòng 1 tiếng sau khi sử dụng tảo Mặt Trời, bạn không nên sử dụng đồ uống có cồn để tránh làm giảm tác dụng và hiệu quả của enzyme có trong tảo Nhật Bản.
  • Bảo quản tảo Mặt Trời nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi ẩm mốc.
  • Khi pha trộn tảo với các loại nước uống, sinh tố, bạn nên sử dụng ngay, tránh để lâu dẫn đến tình trạng bị biến chất, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

5. Mua tảo Mặt Trời ở đâu uy tín?

Hiện tại, Tảo Mặt Trời được bày bán khá đa dạng và phổ biến trên thị trường Việt Nam. Do đó, các bạn dễ dàng có thể mua được tại các trang thương mại điện tử như: tiki, lazada, shopee,…Tuy nhiên, do nhu cầu lợi nhuận ngày càng cao nên rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vậy nên, các bạn cần nghiên cứu và chọn lựa cẩn thận trước khi mua hàng để đảm bảo mua được hàng chính ãng, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bạn có thể tham khảo mua hàng tại: mekhoeconthongminh.com – shop mẹ và bé uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cáp các sản phẩm/thực phẩm bảo vệ sức khỏe nội, ngoại chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Hiện tại, tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus của Mỹ đang được bán với giá: 1.180.000 đồng/hộp 360 viên. Mức giá này rẻ hơn thị trường rất nhiều, các bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé.

Trên đây là những chia sẻ về công dụng của tảo Mặt Trời. Đây là sản phẩm cực kỳ tốt cho sức khỏe của con người nên các bạn đừng bỏ qua nhé.

Chúc các bạn luôn khỏe.

--------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!