Canxi Bio Island Là Canxi Vô Cơ Hay Hữu Cơ? Có Dễ Hấp Thụ Không?

Canxi Bio Island Là Canxi Vô Cơ Hay Hữu Cơ? Có Dễ Hấp Thụ Không?

Canxi Bio Island là canxi vô cơ hay hữu cơ? Có dễ uống uống? Cơ thể có dễ hấp thụ canxi từ sản phẩm không? Tất cả câu hỏi sẽ được giải đáp trong bài viết hôm nay cùng Mẹ khỏe con thông minh nhé!

Canxi Bio Island là một trong những sản phẩm hỗ trợ bổ sung canxi được nhiều người tin dùng, đặc biệt là mẹ bầu và mẹ sau sinh. Với cơ địa dễ nóng trong khi mang thai, dễ táo bón thì việc lựa chọn dòng canxi cũng rất quan trọng, do đó trước khi mua sắm thì các mẹ thường đặt câu hỏi rằng Canxi Bio Island là canxi vô cơ hay hữu cơ? Và liệu cơ thể có hấp thụ được sản phẩm dễ dàng không? Có gây táo bón khi dùng không?. 

Để giải quyết mọi thắc mắc đó của người dùng, chúng tôi đã có một bài viết rõ ràng, tổng hợp các thông tin dưới đây, hy vọng giải đáp được thắc mắc. Hãy cùng đọc tiếp với Mẹ khỏe con thông minh để biết câu trả lời chính xác.

Canxi Bio Island là canxi vô cơ hay hữu cơ?

Trước khi xác định Canxi Bio Island là canxi vô cơ hay hữu cơ thì bạn cần phân biệt được hai khái niệm này trước tiên. Trong đó:

Canxi Bio Island là canxi hữu cơ, dễ hấp thụ vào cơ thể

Canxi Bio Island là canxi hữu cơ, dễ hấp thụ vào cơ thể

  • Canxi vô cơ: Có nguồn gốc từ các khoáng chất tự nhiên như đá vôi, đá phấn hay vỏ sò chúng có cấu trúc hóa học không chứa các hợp chất hữu cơ, thường ở dạng muối canxi. Thông thường loại canxi vô cơ thường yêu cầu môi trường acid cao để hấp thụ dễ hơn, do đó canxi vô cơ như canxi carbonate cần được uống sau bữa ăn để tăng khả năng tối ưu hóa hấp thụ. Nhược điểm của dòng canxi vô cơ là khả năng hấp thụ khó, cần phụ thuộc vào độ acid của dạ dày, dễ gây táo bón cho người dùng. 
  • Canxi hữu cơ: Có nguồn gốc từ thực vật và động vật, được tổng hợp từ các hợp chất hữu cơ, chúng có chứa cacbon và các hợp chất hữu cơ và thường gặp dưới dạng canxi citrate, canxi lactate, canxi gluconate. Loại canxi này thì không cần môi trường acid cao nên có thể dễ dàng hấp thụ ngay cả khi dạ dày ít axit, ít gây táo bón hoặc khó chịu như canxi vô cơ, tuy nhiên nhược điểm là giá thành cao, hàm lượng canxi nguyên tố thấp hơn. 

Từ những khái niệm trên thì chúng ta có thể xem xét tới sản phẩm Canxi Bio Island, đây là một sản phẩm hỗ trợ bổ sung canxi nổi tiếng của thương hiệu Bio Island của Úc. Theo bảng thành phần được cung cấp từ nhà sản xuất thì Canxi Bio Island có chứa thành phần bao gồm:

  • 160mg canxi hydroxyapatite 
  • 6,25 mcg cholecalciferol (vitamin D3)
  • 17.6mcg menaquinone (vitamin K2)

Có thể nhận thấy, sản phẩm Canxi Bio Island có chứa thành phần chính là canxi hữu cơ - canxi hydroxyapatite và được bổ sung thêm một số thành phần hỗ trợ khác bao gồm vitamin D3 và Vitamin K2 giúp tăng khả năng hấp thụ canxi vào cơ thể người dùng được tốt hơn. 

Kết luận, Canxi Bio Island là canxi vô cơ hay hữu cơ? Câu trả lời là canxi hữu cơ, là dòng canxi dễ hấp thụ vào cơ thể, dễ sử dụng. Chưa kể, sản phẩm còn sử dụng nguồn gốc canxi hữu cơ từ sữa bò, thành phần tự nhiên cùng với sự kết hợp của  vitamin D3, K2 sẽ hỗ trợ người dùng hạn chế tối đa sự phân hủy canxi trong ruột, giúp tận dụng tối đa hàm lượng canxi bổ sung tới cơ thể được tốt nhất. 

Khả năng hấp thụ của Canxi Bio Island đối với cơ thể

Sản phẩm Canxi Bio Island có chứa canxi hữu cơ do đó mà khả năng hấp thụ tốt hơn so với các sản phẩm sử dụng canxi vô cơ. Trong đó khả năng hấp thụ của Canxi Bio Island đối cơ thể khá tốt và tiện lợi như:

Khả năng hấp thụ của Canxi Bio Island đối với cơ thể dễ dàng, không táo bón

Khả năng hấp thụ của Canxi Bio Island đối với cơ thể dễ dàng, không táo bón

  • Canxi Bio Island thuộc canxi hữu cơ nên khả năng hấp thụ cao hơn, sản phẩm không cần phụ thuộc vào độ acid của dạ dày
  • Phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn, tại sản phẩm Bio Island Milk Calcium Bone Care thì đối tượng  người dùng là người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên, những người thiếu canxi, có nguy cơ thiếu canxi cao, phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người già có nguy cơ loãng xương hay trẻ em đang trong giai đoạn phát triển chiều cao cũng có thể sử dụng được
  • Cách uống Canxi Bio Island cho bà bầu hay đối tượng khác có thể sử dụng ngay trong bữa ăn để có hiệu quả tối ưu
  • Canxi hữu cơ Bio Island ít gây nên các tác dụng phụ thường gặp như táo bón hay khó chịu dạ dày, sản phẩm an toàn cho người sử dụng lâu dài
  • Đặc biệt hơn, khả năng kết hợp với vitamin D3 và Vitamin K2 có sẵn trong thành phần của sản phẩm cũng khiến khả năng hấp thụ của Canxi Bio Island tốt hơn so với các dòng sản phẩm các loại canxi hữu cơ cho người lớn khác tương tự. 

Canxi sữa Bio Island có tốt không?

Sản phẩm Canxi Bio Island đến nay được người tiêu dùng Việt rất ưa chuộng, đó là bởi công dụng của Canxi Bio Island mang lại tích cực cho sức khỏe người dùng. Dưới đây là một số đánh giá về công dụng và ưu điểm của sản phẩm: 

Canxi sữa Bio Island tốt cho trẻ em từ 12 tuổi, phụ nữ mang thai và người già

Canxi sữa Bio Island tốt cho trẻ em từ 12 tuổi, phụ nữ mang thai và người già

  • Canxi Bio Island có khả năng hỗ trợ hấp thụ canxi tốt hơn, ngăn ngừa tình trạng thiếu canxi ở một số đối tượng như trẻ em đang giai đoạn phát triển, phụ nữ mang thai và người cao tuổi
  • Hỗ trợ thúc đẩy quá trình hình thành và phát triển một hệ xương khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe xương răng bằng việc bổ sung thêm vitamin D3 và K2 
  • Duy trì độ dẻo dai của xương, đồng thời ngăn ngừa nguy cơ gãy hay mẻ xương răng
  • Hỗ trợ phòng ngừa nguy cơ loãng xương, xốp xương ở người già
  • Giảm tối đa triệu chứng co cơ, đau mỏi cơ, chuột rút do thiếu canxi.
  • Canxi Bio Island là canxi vô cơ hay hữu cơ? Đây là sản phẩm canxi hữu cơ được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu của Úc, cũng như được nhiều mẹ bỉm Việt tin dùng
  • Ngoài ra, sản phẩm có nguồn gốc từ sữa bò, dễ phân hủy canxi trong ruột
  • Sản phẩm được thiết kế dưới dạng viên nang mang hương vị của sữa bò thơm ngon, bạn thậm chí có thể nhai hoặc nuốt trực tiếp 

Kết luận, có thể thấy sản phẩm canxi hữu cơ Bio Island có thể sử dụng được cho bà bầu và nhiều đối tượng khác, là một sản phẩm phù hợp cho gia đình. 

Mua Canxi Bio Island chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm canxi hữu cơ đến từ các thương hiệu nổi tiếng được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán thực phẩm chức năng chính hãng, uy tín lâu năm. Và Mẹ khỏe con thông minh hay mua tại sàn thương mại điện tử Chiaki.vn sẽ là những lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Như vậy là bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “ Canxi Bio Island là canxi vô cơ hay hữu cơ” rồi phải không nào? Hy vọng với những thông tin trên thì bạn đọc đã có quyết định cho riêng mình cũng như lựa chọn mua sắm tại các địa chỉ uy tín. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin hữu ích về sức khỏe và làm đẹp nhé!