Cách Sử Dụng Máy Hâm Sữa Avent An Toàn, Hiệu Quả Cho Cả Mẹ Và Bé

Cách Sử Dụng Máy Hâm Sữa Avent An Toàn, Hiệu Quả Cho Cả Mẹ Và Bé

Máy hâm sữa Philips Avent là trợ thủ đắc lực cho mẹ trong những ngày bận rộn. Các mẹ không phải lo lắng gì nhiều, thời gian hâm sữa chỉ diễn ra trong vòng vài phút là bé có ngay bình sữa ấm nóng để bú no nê.

Cách sử dụng máy hâm sữa Avent cũng khá đơn giản, bất cứ ai cũng sử dụng được. Mẹ hãy cùng tham khảo thêm các thông tin sau để sử dụng máy hâm sữa Avent một cách an toàn, hiệu quả.

1. Đặc điểm của máy hâm sữa Philips Avent

Chất liệu an toàn

Máy hâm sữa Philips Avent được làm từ chất liệu an toàn, nhựa PP, ABS cao cấp, không chứa chất độc hại, không làm ảnh hưởng đến thành phần dinh dưỡng có trong sữa hay trong thực phẩm dành cho bé.

Hơn nữa, chất liệu cao cấp còn mang đến vẻ đẹp tinh tế với bề mặt láng mịn, màu sắc tươi sáng, có độ bền đẹp theo thời gian, giúp ba mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.

Máy vô cùng tiện ích

Máy hâm sữa Philips Avent có lõi thép không gỉ cùng vỏ ngoài làm từ chất liệu nhựa an toàn, không chứa BPA độc hại nên vừa sạch sẽ vừa có độ bền cao, tiết kiệm chi phí cho mọi nhà khi sử dụng. Đồng thời, nhờ lõi thép không gỉ này mà thời gian hâm nóng sữa cũng nhanh hơn, chỉ mất khoảng 4 phút ở nhiệt độ thường là mẹ có ngay một bình sữa ấm nóng cho con. Hơn nữa, sữa trong bình còn nóng đều, giữ nguyên hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong sữa cho bé.

Thiết kế ấn tượng, bắt mắt

Máy hâm sữa Philips Avent được thiết kế ấn tượng, bắt mắt với tông màu sáng, phù hợp với mọi không gian của gia đình. Đồng thời, trọng lượng của máy cũng tương đối nhẹ, mẹ có thể dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu.

cách sử dụng máy hâm sữa avent, cách sử dụng máy hâm sữa avent trung quốc, cách sử dụng máy hâm bình sữa avent, cách dùng máy hâm sữa avent trung quốc

Máy hâm sữa Philips Avent thiết kế vô cùng ấn tượng, bắt mắt

Thiết kế thông minh đa chức năng

Với các dòng máy hâm sữa thông thường, mẹ phải mất khá nhiều thời gian để hâm sữa cho bé thì giờ đây với chiếc máy hâm sữa Philips Avent SCF355/00 mẹ sẽ rút ngắn được tối đa thời gian hâm sữa xuống còn 3 phút. Bởi máy được trang bị công nghệ hiện đại, giúp mẹ hâm sữa cho bé nhanh hơn.

Với cơ chế hoạt động thông minh bằng cách chuyển lưu dòng sữa liên tục khi hâm nóng, máy hâm sữa Philips Avent giúp mẹ hâm nóng sữa một cách nhanh chóng và đều, không làm mất nguồn dinh dưỡng có trong sữa cũng như trong thức ăn của bé.

Ngoài chức năng hâm nóng sữa và thức ăn, máy hâm sữa Philips Avent còn được trang bị chế độ rã đông tiện lợi. Mẹ chỉ cần cài đặt chế độ rã đông sữa hoặc thức ăn cho bé là có thể biến sữa, thức ăn từ trạng thái đông lạnh thành chất lỏng, an toàn hơn hẳn so với việc rã đông bằng lò vi sóng.

Nhờ chế độ ủ ấm thông minh mà sữa và thức ăn cho bé được giữ ấm ở nhiệt độ vừa phải, sẵn sàng chờ đợi bé mỗi khi thức dậy. Cũng vì thế mà bé ngay sau khi bé thức dậy là có bữa ăn ngon lành, chứa đầy đủ các dưỡng chất.

Sử dụng đơn giản, tiện lợi

Cách sử dụng máy hâm sữa Avent rất đơn giản, chỉ với 1 nút điều khiển diu nhất, mẹ dẫ dàng sử dụng, cài đặt và điều chỉnh chế độ hâm sữa, hâm nóng đồ ăn. Đồng thời, mẹ không phải đứng canh trong lúc hâm sữa, thay vào đó có thể đi làm các việc khác hoặc dành thời gian để chơi với con yêu.

Ưu điểm hơn lò vi sóng

Có rất nhiều mẹ lầm tưởng rằng, máy hâm sữa hoạt động giống như lò vi sóng. Song thực tế, 2 thiết bị này là hoàn toàn khác nhau, cả về chức năng và hiệu quả khi hoạt động. Hâm sữa bằng lò vi sóng sẽ làm biến đổi chất ở nhiệt độ cao. Còn nếu hâm sữa bằng máy hâm sữa Avent thì sẽ làm nóng sữa bằng hơi nước hoặc lượng nhiệt truyền qua thép. Cách này đảm bảo giữ lại chất dinh dưỡng có trong sữa mẹ.

cách sử dụng máy hâm sữa avent, cách sử dụng máy hâm sữa avent trung quốc, cách sử dụng máy hâm bình sữa avent, cách dùng máy hâm sữa avent trung quốc

Sử dụng máy hâm sữa Avent có ưu điểm hơn lò vi sóng rất nhiều, không làm mất chất khi hâm sữa

 

2. Cách sử dụng máy hâm sữa Avent hiệu quả và an toàn nhất

Cách sử dụng máy hâm sữa Avent vô cùng đơn giản khi mẹ nắm vững trình tự các bước sau:

Bước 1: Vệ sinh máy hâm sữa và bình sữa sạch sẽ trước khi sử dụng.

Bước 2: Cho nước vào khoang máy hâm. Lưu ý: Lượng nước cho vào phải cao hơn lượng sữa hoặc thức ăn trong bình. Sau đó, đặt bình sữa vào khoang hâm.

Bước 3: Cắm nguồn và khởi động máy, sau đó thiết lập và cài đặt chế độ hâm sữa theo 3 mức sau:

  • 35 – 45 độ C: Hâm sữa, thức ăn ở nhiệt độ thường
  • 45 – 75 độ C: Hâm sữa, thức ăn trong ngăn mát tủ lạnh.
  • 75 – 85 độ C: Hâm sữa, thức ăn trong ngăn đá.

Bước 4: Đèn sáng khi máy hoạt động và sẽ tự ngắt khi chu kỳ kết thúc để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. Nếu mẹ không rút nguồn điện, máy sẽ tự động hâm nóng sữa khi sữa nguội.

3. Một số lưu ý trong cách sử dụng máy hâm sữa Avent

  • Mẹ tuyệt đối không được sử dụng máy khi chưa đổ nước vào trong khoang chứa nước.
  • Mẹ sử dụng bình sữa có vạch chia dung tích hoặc các dụng cụ có chia vạch tương tự để đổ chính xác lượng nước cho quá trình hâm nóng.
  • Mẹ không nên xả nước trực tiếp vào khoang tỏa nhiệt vì nước từ vòi bắn ra làm cháy và hỏng các bộ phận khác của máy.

cách sử dụng máy hâm sữa avent, cách sử dụng máy hâm sữa avent trung quốc, cách sử dụng máy hâm bình sữa avent, cách dùng máy hâm sữa avent trung quốc

Cách sử dụng máy hâm sữa Avent khá đơn giản, ai cũng dùng được

4. Cách vệ sinh máy hâm sữa Philips Avent

Trước khi vệ sinh máy hâm sữa Philips Avent, mẹ nên rút phích điện ra, để máy hâm sữa nguội lại. Sau đó, mẹ cần chuẩn bị các dụng cụ vệ sinh sau:

  • Nước ấm
  • Gói vệ sinh máy hâm sữa (mẹ có thể mua tại các siêu thị, cửa hàng)
  • Một miếng vải sạch

Các bước vệ sinh máy hâm sữa Philips Avent:

  • Bước 1: Hòa tan gói vệ sinh máy hâm sữa với khoảng 200ml nước trong bình hâm sữa rồi cắm điện, để chế độ hâm nóng ở mức 3 trong vòng 10 – 15 phút. Sau đó, tắt mắt để khoảng 30 phút nữa.
  • Bước 2: 30 phút sau, mẹ đổ hết dung dịch vệ sinh trong máy hâm sữa đi và tráng lại với nước ấm.
  • Bước 3: Dùng khăn sạch và mềm, lau nhẹ nhàng toàn bộ thân máy, tránh cọ xát quá mạnh làm máy trầy xước.

Một số lưu ý khi vệ sinh máy hâm sữa Avent

  • Khoảng 4 tuần, mẹ nên vệ sinh máy hâm sữa Philips Avent 1 lần để đảm bảo sạch khuẩn.
  • Không nên dùng các loại hóa chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh máy hâm sữa.

Trên đây là cách sử dụng máy hâm sữa Avent an toàn, hiệu quả mà mekhoeconthongminh.com muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng chúng sẽ giúp ích các mẹ trong quá trình chăm sóc con yêu.

Chúc các mẹ và bé luôn khỏe mạnh.

--------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội 

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!