Bột Pha Sữa Bledina Có Tốt Không? Khi Nào Dùng Được Cho Trẻ?

Bột Pha Sữa Bledina Có Tốt Không? Khi Nào Dùng Được Cho Trẻ?

Bột pha sữa Bledina là một sản phẩm đang được các mẹ tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Vậy bột pha sữa Bledina là gì? Bột pha sữa Bledina có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Bột pha sữa là một cái tên không còn quá xạ với các mẹ đang nuôi con nhỏ. Một trong số đó, bột pha sữa Bledina là sản phẩm đang được các mẹ tìm mua nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về sản phẩm này và biết được bột pha sữa Bledina có tốt không thì các bạn hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé.

1. Bột pha sữa là gì?

Trước khi tìm hiểu về bột pha sữa Bledina thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu bột pha sữa là gì để các mẹ cùng hiểu nhé.

Bột pha sữa (hay còn gọi là bột lắc sữa) là một loại bột được đóng gói sẵn thành túi dạng thanh nhỏ hoặc hộp, dùng để pha chung với sữa nhằm bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cho trẻ và làm cho sữa đặc hơn. Điều này cũng giúp cho bé tập làm quen dần với thức ăn đặc khi chuẩn bị bước sang giai đoạn ăn dặm.

Ngoài ra, bột pha sữa còn hỗ trợ một số bé trong vấn đề trào ngược dạ dày, giảm tình trạng nôn trớ sau khi ăn. Hay đơn giản là sử dụng vào buổi tối giúp bé no lâu hơn, không thức giấc vào giữa đêm. Từ đó, giúp mẹ và bé có một giấc ngủ ngon, ngủ liền mạch từ tối cho đến sáng ngày hôm sau.

bột pha sữa bledina có tốt không, bột pha sữa bledina 4/6, bột pha sữa bledina 4 tháng, bột pha sữa bledina cho bé 4 tháng, cách pha bột lắc sữa bledina 4 tháng, cách pha bột lắc sữa bledina 4/6, cách pha bột pha sữa bledina, cách sử dụng bột pha sữa bledina, bột ngũ cốc pha sữa bledina

Bột pha sữa (hay còn gọi là bột lắc sữa) là sản phẩm dùng để pha chung với sữa

2. Một vài thông tin về bột pha sữa Bledina

Bột pha sữa Bledina là một sản phẩm của tập đoàn Danone – Thương hiệu số 1 của Pháp chuyên sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Bột pha sữa Bledina được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, với hơn 80% là bột ngũ cốc nên được đánh giá là an toàn và lành tính khi sử dụng cho trẻ. Chưa kể đến, bột pha sữa Bledina có thể sử dụng được cho trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên và có rất nhiều hương vị khác nhau để mẹ lựa chọn cho bé, kích thích vị giác ở trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

Bên cạnh đó, bột pha sữa Bledina còn chứa tới 12 loại khoáng chất, bao gồm kẽm, sắt, canxi, các loại vitamin nhóm B, vitamin nhóm E, chất xơ, protein,…giúp bổ sung thêm các vi chất cho sự phát triển toàn diện của bé.

3. Công dụng của bột pha sữa Bledina

Tương tự như các loại bột pha sữa khác trên thị trường, bột pha sữa Bledina cũng được đóng thành từng gói và dùng để pha chung với sữa với mục đích:

  • Giúp sữa có độ sánh đặc hơn, tạo sự thích thú cho bé khi bú sữa. Đồng thời kích thích phản xạ nhai – nuốt của bé, giúp bé thích nghi dần với việc ăn dặm sắp tới.
  • Với nhiều hương vị khác nhau, bột pha sữa Bledina khiến bé thích thú hơn với các bữa ăn, che giấu mùi tanh của dầu cá trong sữa công thức, giúp bé thích uống sữa hơn.
  • Bổ sung hàm lượng chất xơ cho bé, hỗ trợ hệ tiêu hóa và hạn chế tình trạng táo bón ở trẻ.
  • Bổ sung thêm các vi chất, làm cân bằng dinh dưỡng cho bé.
  • Giúp bé no lâu hơn, ngủ được giấc ngủ dài mà không sợ bị tỉnh giấc giữa đêm vì đói.

bột pha sữa bledina có tốt không, bột pha sữa bledina 4/6, bột pha sữa bledina 4 tháng, bột pha sữa bledina cho bé 4 tháng, cách pha bột lắc sữa bledina 4 tháng, cách pha bột lắc sữa bledina 4/6, cách pha bột pha sữa bledina, cách sử dụng bột pha sữa bledina, bột ngũ cốc pha sữa bledina

Bột pha sữa Bledina mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho trẻ

4. Bột pha sữa Bledina có mấy loại?

Hiện tại, bột pha sữa Bledina có 2 loại: bột pha sữa Bledina ban ngày và bột pha sữa Bledina ban đêm.

Bột pha sữa Bledina ban ngày

Là sản phẩm dùng để pha thêm vào các cữ sữa vào ban ngày cho bé giúp bé ăn ngon miệng hơn, cải thiện tình trạng lười ăn.

Một số vị của bột pha sữa Bledina mẹ có thể tham khảo để bổ sung cho bé: vị vani, vị cacao, vị bích quy socola,…

Bột pha sữa Bledina ban đêm

Đây là loại bột được thêm vào cữ sữa cuối trong ngày của bé để bé no lâu hơn, ngủ sâu hơn, không tỉnh dậy giữa đêm vì đói.

Bột pha sữa Bledina ban đêm có thành phần đẩy đủ chất hơn so với bột pha sữa ban ngày, cung cấp đầy đủ năng lượng cho bé trong suốt một giấc ngủ dài. Tuy nhiên, loại này chỉ được sử dụng cho trẻ từ 8 tháng tuổi trở lên.

5. Bột pha sữa Bledina có tốt không?

Bột pha sữa Bledina là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp nên mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng cho con.

Ngoài ra, sản phẩm có nhiều hương vị để mẹ lựa chọn như: vị vani, vị bích quy socola, vị lúa mạch, dâu tây, mâm xôi, vị mật ong và bánh mì, vị gạo cà rốt, vị caramen,…Thành phần phù hợp cho bé, cung cấp đầy đủ năng lượng, nhất là bột pha sữa Bledina ban đêm.

Sản phẩm được đóng gói thành các gói nhỏ dạng thanh khá tiện dụng cho mỗi lần sử dụng với tỷ lệ pha phù hợp, giúp bé có bữa ăn ngon và cân bằng dinh dưỡng.

Tuy nhiên, bột pha sữa không được khuyến khích sử dụng cho trẻ từ quá sớm. Vì thế, ba mẹ nên cân nhắc đến điều này.

bột pha sữa bledina có tốt không, bột pha sữa bledina 4/6, bột pha sữa bledina 4 tháng, bột pha sữa bledina cho bé 4 tháng, cách pha bột lắc sữa bledina 4 tháng, cách pha bột lắc sữa bledina 4/6, cách pha bột pha sữa bledina, cách sử dụng bột pha sữa bledina, bột ngũ cốc pha sữa bledina

Bột pha sữa Bledina là sản phẩm tốt, tuy nhiên mẹ không nên dùng cho trẻ từ quá sớm

6. Bột pha sữa Bledina dùng được cho trẻ từ mấy tháng tuổi?

Bột pha sữa Bledina không được khuyến khích sử dụng cho trẻ từ quá sớm bởi bản chất là lúa mạch, nếu dùng quá sớm cho con, về lâu dài sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng tiêu hóa của trẻ, tăng nguy cơ bị béo phì. Vì thế, thời điểm tốt nhất để sử dụng bột pha sữa Bledina cho bé là từ 6 tháng tuổi trở lên.

  • Đối với trẻ 4 tháng tuổi: Nếu thực sự cần thiết thì ba mẹ chỉ nên bổ sung bột pha sữa Bledina vị vani, cà rốt hoặc bí đỏ.
  • Đối với trẻ 6 tháng tuổi: Bố mẹ có thể tham khảo thêm Bledina vị lúa mạch và bổ sung tối đa 2 lần/ngày thôi nhé.
  • Đối với trẻ 8 tháng tuổi trở lên: Mẹ có thể đổi vị thành vị mật ong bánh mì thơm ngon kết hợp với vị ngũ cốc, rau củ.
  • Đối với trẻ 12 tháng tuổi trở lên: Lúc này, mẹ hoàn toàn có thể dùng được bột pha sữa Bledian vị caramen hoặc vị bích quy socola, cacao cho bé.

7. Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của bột pha sữa Bledina

Ưu điểm:

  • Là dòng sản phẩm nhập khẩu, có chất lượng tốt nên mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng cho con.
  • Sản phẩm có nhiều hương vị khác nhau, mùi vị thơm ngon, không gây ngán cho bé.
  • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng phẩm màu, không đường hóa học nên an toàn cho hệ tiêu hóa của bé.
  • Sản phẩm giàu vitamin và khoáng chất nên bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho bé.
  • Cung cấp đầy đủ năng lượng cho bé giúp bé no lâu hơn, ngủ ngon hơn, không thức dậy giữa đêm vì đói.
  • Thiết kế dạng gói nhỏ, tiện lợi khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao do là sản phẩm nhập khẩu.
  • Hay bị hết hàng.

Trên đây là những thông tin đánh giá bột pha sữa Bledina có tốt không? Với những thông tin này, chắc hẳn các bạn đã biết có nên dùng cho con không. Nếu còn điều gì băn khoăn, thắc mắc hãy liên hệ ngay với mekhoeconthongminh.com để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhiệt tình nhé.

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!