Võng Xếp Duy Lợi Có Tốt Không? Có Nên Mua Không?

Võng Xếp Duy Lợi Có Tốt Không? Có Nên Mua Không?

Từ lâu, võng xếp Duy Lợi đã được xem là người bạn đồng hành thân thiết của mỗi gia đình Việt. Sản phẩm luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bởi chất lượng tuyệt vời cùng giá thành ổn.

Võng xếp Duy Lợi là sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã, kiểu dáng tốt. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, các bạn hãy cùng tìm hiểu bài viết: Võng xếp Duy Lợi có tốt không dưới đây nhé.

1. Vài nét về thương hiệu võng xếp Duy Lợi

Công ty Duy Lợi được thành lập từ tháng 1/2000, chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng độc đáo do tự công ty thiết kế.

Các sản phẩm mang thương hiệu Duy Lợi đều được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại, kiểu dáng sang trọng, trang nhã với màu sắc hợp thời trang. Vì thế, tất cả các sản phẩm của Duy Lợi đều được khách hàng trong nước và ngoài nước tin tưởng sử dụng. Trong đó, nổi bật nhất là võng xếp Duy Lợi.

2. Võng xếp Duy Lợi có tốt không?

Để biết chính xác võng xếp Duy Lợi có tốt không, các bạn hãy cùng xem những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này:

  • Khung võng được làm từ chất liệu inox dày hoặc thép sơn tĩnh điện nhập khẩu nên có khả năng chịu lực tốt. Đồng thời, các chi tiết được hàn liên kết với nhau tạo nên độ chắc chắn cho sản phẩm.
  • Các chốt mối hàn, đạn bạc được xử lý khéo léo, kỹ càng tạo độ bền cao.
  • Đế võng được thiết kế thêm 1 lớp cao su chống trơn trượt, giúp bám chặt mặt sàn nhà. Từ đó, cũng giúp chiếc võng chắc chắn hơn, không gây tổn thương trong quá trình sử dụng hoặc tháo lắp.
  • Thanh ngang chắc chắn, chốt live có thể điều chỉnh kích thước theo chiều ngang của khung võng một cách dễ dàng.
  • Võng xếp Duy Lợi được thiết kế mang giá trị thâm mỹ cao, mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi không gian kiến trúc.
  • Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, dễ dàng tháo lắp, xếp gọn vào túi nên mọi người dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu.
  • Lưỡi võng làm bằng dù 2 lớp, dày, chắc chắn những vẫn tạo được cảm giác thông thoáng cho người nằm, không hề gây cảm giác bí da, bạn có thể dễ dàng vệ sinh và làm sạch mỗi khi cần.

Với những đặc tính ưu việt trên, có thể khẳng định võng xếp Duy Lợi là sản phẩm tốt, xứng đáng để cho mọi gia đình sử dụng.

võng xếp duy lợi cho em be, võng xếp duy lợi cỡ nhỏ, võng xếp duy lợi chính hãng, võng xếp duy lợi có giá bao nhiêu, võng xếp duy lợi cần thơ, võng xếp duy lợi cũ, võng xếp duy lợi có mấy loại, võng xếp duy lợi cho be, võng xếp duy lợi có tốt không, võng xếp duy lợi cỡ trung

Võng xếp Duy Lợi là sản phẩm tốt, các gia đình có thể yên tâm sử dụng

3. Võng xếp Duy Lợi có mấy loại?

Hiện tại, thương hiệu Duy Lợi đang cung cấp ra thị trường 4 loại võng xếp khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng tuyệt đối của người dùng. Tùy vào mong muốn và đặc điểm không gian của gia đình để bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Võng xếp Duy Lợi khung inox cỡ lớn

  • Loại này sử dụng khung làm từ chất liệu inox chất lượng tốt, được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới, với sức chịu lực tốt cùng độ bền cao.
  • Hệ thống khung võng được thiết kế dài hơn, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Độ rộng của võng có thể dễ dàng điều chỉnh được theo ý thích nhờ cơ cấu thanh giằng, đặc biệt là hệ răng và tay vặn để cố định khung võng ở bề rộng đã chọn.
  • Kết hợp với chân đế bằng chất liệu cao su, giúp giữ võng ở tư thế chắc chắn hơn, hỗ trợ chống trơn trượt và trầy xước dưới sàn nhà.

Võng xếp Duy Lợi khung inox cỡ nhỏ

  • Đây là loại võng sử dụng hệ thống khung làm từ chất liệu inox chống gỉ, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Đặc trưng của loại thép này là độ sáng bóng cao, sang trọng, bền đẹp cho thời gian.
  • Phần chân được bao bọc bởi cụm cao su móng ngựa được làm từ chất liệu cao su giúp gia tăng độ ma sát, chống trơn trượt, giảm sự tác động lên mặt sàn và an toàn cho người sử dụng.

Võng xếp Duy Lợi khung thép cỡ lớn

  • Loại võng xếp này được làm từ khung thép cao cấp được nhập khẩu từ Đài Loan. Sau đó, sơn thêm lớp sơn tĩnh điện chống gỉ, tạo màu sắc trang nhã, bền đẹp theo thời gian.
  • Lưới võng sử dụng loại vải dệt khẩu từ Đài Loan với thiết kế mềm mại, chắc chắn, tạo sự thoải mái cho người dùng.
  • Khung võng xếp dài tạo cảm giác thoải mái khi nằm, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng.
  • Sản phẩm thiết kế hệ thống túi xách, giúp người dùng dễ dàng mang đi xa khi cần thiết.

Võng xếp Duy Lợi khung thép cỡ nhỏ

  • Võng xếp Duy Lợi khung thép cỡ nhỏ được nhập khẩu từ Đài Loan cùng hệ thống lưới làm từ sợi cao cấp, giúp sản phẩm trông sang trọng hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình có diện tích nhỏ. Hoặc các bạn có thể dễ dàng tháo lắp và cho vào túi chuyên dụng để mang đi theo trong các chuyến du lịch, dã ngoại.

võng xếp duy lợi cho em be, võng xếp duy lợi cỡ nhỏ, võng xếp duy lợi chính hãng, võng xếp duy lợi có giá bao nhiêu, võng xếp duy lợi cần thơ, võng xếp duy lợi cũ, võng xếp duy lợi có mấy loại, võng xếp duy lợi cho be, võng xếp duy lợi có tốt không, võng xếp duy lợi cỡ trung

Võng xếp Duy Lợi được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình

4. Một số lưu ý khi sử dụng võng xếp Duy Lợi

Khi bắt đầu ngồi vào võng, bạn nên ngồi vào vị trí chính giữa, theo chiều dài của khung võng để giữ võng được thăng bằng tốt. Vì nếu ngồi vào vị trí khác, sẽ dễ làm khung võng bị bật, gây té ngã nguy hiểm khi sử dụng.

  • Trước khi ngồi vào võng, khách hàng phải đảm bảo 4 thanh chống được gài đúng vị trí như hướng dẫn sử dụng.
  • Về thanh chống võng xếp, chỉ được kéo lên xuống theo chiều cao của khung võng, không được kéo ra vào theo chiều ngang. Nếu kéo ra quá nhiều, sẽ làm lệch bu lon, dẫn đến thanh chóng bị gãy.
  • Khi bạn muốn vệ sinh khung võng cần sử dụng khăn bông mềm lau nhẹ nhàng. Tuyệt đối không được sử dụng chất tẩy rửa mạnh vì làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của khung võng.
  • Đặt biệt, phải đặt võng trên bề mặt phẳng và khi không có nhu cầu sử dụng, bên nên xếp gọn võng lại vào túi để cất giữ và bảo quản sản phẩm thật tốt.

Trên đây là một số thông tin cần biết về võng xếp Duy Lợi. Hy vọng với những thông tin này, bạn đã biết: Võng xếp Duy Lợi có tốt không để từ đó an tâm sử dụng hơn.

---------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!