Khám Phá Những Lợi Ích Tuyệt Vời Của Tảo Biển Nhật Bản

Khám Phá Những Lợi Ích Tuyệt Vời Của Tảo Biển Nhật Bản

Tảo biển Nhật Bản là một trong những sản vật quý được thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe của con người. Sản phẩm giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ làm đẹp da, ngăn ngừa bệnh ung thư.

Tảo biển Nhật Bản là sản phẩm đang được người dùng sử dụng nhiều nhất trong thời gian qua. Vậy tảo biển Nhật Bản có công dụng gì, cách sử dụng ra sao? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Tảo biển là gì?

Tảo biển có tên khoa học là Spirulina. Đây là loại thực vật sống ở biển, có môi trường sống đa dạng, có thể sống được ở cả nơi nước mặn và nước lợ.

Thành phần chính của tảo biển là các vi chất như vitamin C, vitamin E, vitamin A1, vitamin K, B2, B6 cùng nhiều loại axit folic, axit niacin, axit pantothenic, canxi, photpho, magie, kẽm, sắt,…rất tốt cho sức khỏe của con người.

Hiện tại, tảo biển được chế biến thành nhiều loại thực phẩm khô khác nhau, thuốc, thực phẩm chức năng mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

2. Nguồn gốc của tảo biển Nhật

Tảo biển Nhật là những loại tảo biển được sinh sôi và phát triển tại các vùng biển của Nhật Bản. Chúng thường được sống ở vùng nước biển sạch, có nhiều ánh sáng chiếu tới nên tăng trưởng rất nhanh. Người dân Nhật Bản thường sử dụng tảo biển để chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn, có tác dụng làm đẹp da, chăm sóc sức khỏe con người.

Tảo biển Nhật là những loại tảo biển được sinh sôi và phát triển tại các vùng biển của Nhật Bản

3. Công dụng của tảo biển Nhật đối với sức khỏe và làm đẹp

Tảo biển Nhật rất giàu dinh dưỡng

Thành phần của tảo biển Nhật chứa 75% các chất hữu cơ: lipit, gluxit, glucozo, protein, vitamin và nhiều khoáng chất khác nhau mang lại nguồn dinh dưỡng lý tưởng cho con người, giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng, sức khỏe dẻo dai, bền bỉ.

Thanh lọc cơ thể

Tảo xoắn Nhật Bản thực sự hiệu quả với những người thường xuyên phải lao động trong môi trường độc hại, nhiễm xa. Nhờ kết hợp hoàn hảo giữa các hoạt chất hóa học, vitamin, khoáng chất mà tảo xoắn có công dụng bài độc, thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

Tảo biển Nhật chứa hàm lượng lớn beta carotene, phycocyanin, chlorophyll, polysacccharid giúp cơ thể sản sinh các tế bào máu, nâng cao hệ miến dịch cho cơ thể.

Làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa

Tảo biển Nhật cung cấp đầy đủ các loại vitamin A, B, C cho cơ thể cùng nhiều hoạt chất sinh học có khả năng làm chậm quá trình oxy hóa, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, xóa mờ nếp nhăn, nám, tàn nhang,…

Phòng chống bệnh ung thư, tim mạch

Nhờ vào cơ chế làm giảm estrogen mà tảo biển Nhật có khả năng phòng chống bệnh ung thư, bảo vệ hệ tim mạch luôn khỏe mạnh mỗi ngày.

Đặc biệt, thành phần kẽm, acid amine có trong tảo biển Nhật còn làm tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới, giúp nam giới có cảm giác hưng phấn hơn trong mỗi cuộc yêu.

Tảo biển Nhật rất tốt cho hệ tiêu hóa

Tảo biển của Nhật trung hòa được lượng axit có trong dạ dày, có tác dụng thanh lọc, phục hồi, tái sinh niêm mạc đường tiêu hóa, thúc đẩy quá trình bài tiết diễn ra nhanh chóng, thuận lợi hơn. Đồng thời, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

4. Review một số loại tảo biển Nhật tốt nhất hiện nay

Tảo Nhật Spirulina Japan Algae

Tảo Nhật Spirulina Japan Algae

Tảo Nhật Spirulina Japan Algae là loại thực phẩm chức năng, được chiết xuất từ tảo biển xoán Sprilulina 100% tự nhiên, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc bietj là trẻ biếng ăn, cần bổ sung nguồn vitamin dồi dào.

Tảo Nhật Spirulina Japan Algae làm tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch cho cơ thể.

Giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, vitamin cho trẻ biếng ăn, người già, người mới ốm dậy, suy ngược cơ thể.

Ngoài công dụng tốt cho sức khỏe, tảo Nhật Spirulina Japan Algae còn là dược liệu tự nhiên đáng giá giúp làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, giúp chị em duy trì vẻ đẹp thanh xuân.

Cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, tăng cường khả năng ham muốn cho nam giới, kéo dài cuộc yêu.

Tảo vàng Spirulina EX Nhật Bản

Tảo vàng Spirulina EX Nhật Bản

Tảo vàng Spirulina EX Nhật Bản là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe của con người. Thành phần chứa hơn 50 loại chất dinh dưỡng như protein, vitamin, chất khoáng, sắt, kẽm, kali,…giúp làm đẹp da, kích thích cảm giác thèm ăn cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, người bệnh sau quá trình điều trị bệnh.

Thêm vào đó, tảo vàng Spirulina EX Nhật Bản còn có khả năng phòng ngừa bệnh ung thư. Hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, tiểu đường, huyết áp cao,…cho người bệnh.

Tảo xanh Nhật Bản Chlorella Royal DX

Viên uống tảo xanh Nhật Bản Chlorella Royal DX

Viên uống tảo xanh Nhật Bản Chlorella Royal DX được chế biến hoàn toàn từ 100% tảo xoắn nguyên chất, được JFRL công nhận về chất lượng sản phẩm. Đây là loại thực phẩm chức năng an toàn nhất đối với sức khỏe người dùng.

Tảo xanh Nhật Bản Chlorella Royal DX chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn rất nhiều so với tảo Spirulina góp phần nâng cao sức khỏe của người dùng, hỗ trợ làm đẹp da, chống các bệnh về tim mạch, huyết áp, táo bón,…

Cải thiện bữa ăn dinh dưỡng cho người suy dinh dưỡng, trẻ lười ăn, biếng ăn, người lớn có cảm giác ngon miệng hơn.

Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm tuyệt vời dành cho các mẹ bỉm sữa, đang mang thai hoặc cho con bú.

5. Cách sử dụng tảo biển Nhật Bản

Tùy vào mục đích sử dụng của mỗi người, để có cách sử dụng tảo biển Nhật Bản khác nhau:

  • Đối với những người muốn nâng cao sức khỏe: Uống 2 – 3 viên tảo biển Nhật/lần, ngày uống 2 – 3 lần và uống trước khi ăn.
  • Người muốn giảm căng thẳng mệt mỏi: Uống 4 – 5 viên/lần, ngày uống 2 – 3 lần, uống trước khi ăn.
  • Người muốn tăng cân: Uống 5 – 8 viên/lần, ngày uống 3 lần và uống sau khi ăn từ 15 – 30 phút.
  • Người muốn giảm cân: Uống 10 – 20 viên/lần, ngày uống 3 lần và uống trước khi ăn 30 phút.
  • Phụ nữ mang thai muốn tăng cường sức khỏe: Uống 10 – 20 viên/ngày. Ngày uống 1 lần sau khi ăn.
  • Phụ nữ muốn làm đẹp da: Nghiền nát 2 – 3 viên tảo biển Nhật, trộn đều với lòng trắng trứng gà, mặt ong rồi thoa lên mặt khoảng 20 phút. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần để đạt kết quả tốt nhất.

Tảo biển Nhật Bản là sản phẩm mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Do đó, bạn đừng nên bỏ qua sản phẩm này nhé. Chắc chắn, đây sẽ là thần dược cho sức khỏe của gia đình bạn, giúp bạn duy trì một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, tràn đầy sức sống.

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!