Sữa Meiji Thanh Có Tốt Không? Mẹ Có Nên Dùng Cho Bé Không?

Sữa Meiji Thanh Có Tốt Không? Mẹ Có Nên Dùng Cho Bé Không?

Không chỉ được ưu chuộng tại Nhật Bản, sữa Meiji thanh còn được rất nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng. Vậy sữa Meiji thanh có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nếu các bạn đang còn băn khoăn, thắc mắc không biết sữa Meiji thanh có tốt không thì hãy cùng xem nội dung bài viết sau để có câu trả lời chính xác nhé.

1. Sữa Meiji thanh là của nước nào?

Sữa Meiji thanh là loại sữa công thức của tập đoàn Meiji – Thương hiệu sản xuất sữa lâu đời tại Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm nên luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Hiện tại sữa Meiji thanh trên thị trường có 2 loại:

Sữa Meiji thanh số 0 dành cho trẻ từ 0 – 1 tuổi

Loại sữa này được đóng gói theo 3 dạng:

  • Loại hộp nhỏ: 27g x 16 thanh – Mỗi thanh có 5 viên, mỗi viên pha với 40ml nước.
  • Loại hộp vừa: 27g x 24 thanh – Mỗi thanh có 5 viên, mỗi viên pha với 40 ml nước.
  • Loại hộp to: 27g x 48 thanh – Hộp này gộp của 2 hộp sữa Meiji 24 thanh.

Sữa Meiji thanh số 9 dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi

Sữa Meiji thanh số 9 cũng được đóng gói theo 3 dạng:

  • Loại hộp nhỏ: 28g x 16 thanh – Mỗi thanh có 5 viên, mỗi viên pha với 40ml nước.
  • Loại hộp vừa: 28g x 24 thanh – Mỗi thanh có 5 viên, mỗi viên pha với 40ml nước.
  • Loại hộp to: Là gộp của 2 loại hộp vừa 24 thanh.

Dù được đóng gói theo các quy chuẩn khác nhau nhưng tất cả đều đảm bảo chất lượng cao, giúp bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện nhất.

sữa meiji thanh cho trẻ sơ sinh, sữa meiji thanh có tốt không, sữa meiji thanh nội địa, sữa meiji thanh bán lẻ

Sữa Meiji thanh là loại sữa công thức của tập đoàn Meiji, Nhật Bản

2. Sữa Meiji thanh có tốt không?

Sữa Meiji thanh là loại sữa tốt được các bà mẹ tin dùng nhiều nhất hiện nay:

  • Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sữa bột và đạt doanh thu hàng đầu tại Nhật Bản.
  • Sữa Meiji được sản xuất theo quy trình khép kíp với nguyên liệu sản xuất từ thiên nhiên, không chứa chất tạo vi hay chất tạo ngọt, chất bảo quản nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của bé.
  • Vị sữa thơm mát gần giống với sữa mẹ nhất nên tạo cho bé cảm giác không thấy lạ miệng, dễ uống và dễ hấp thu các dưỡng chất hơn.
  • Thành phần dinh dưỡng giàu các loại vitamin như A, B, C,…và các khoáng chất thiết yếu như sắt, canxi, đạm,…giúp bé tăng cân, phát triển chiều cao đồng đều. Và khi sử dụng sữa Meiji thanh cho trẻ, mẹ cũng không phải lo lắng tới vấn đề béo phì hay gặp ở trẻ khi sử dụng các loại sữa bột từ châu Âu.
  • Ngoài cung cấp các vitamin và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, chắc chắn, sữa Meiji thanh còn bổ sung DHA, omega-3,…giúp phát triển trí não, bé thông minh và tăng tiếp thu hơn.
  • Tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa cho trẻ nhờ thành phần Nucleotides và Fructooligosaccharides – FOS, làm gia tăng lợi khuẩn cho đường ruột và giảm tối đa các vi khuẩn có hại. Từ đó, làm tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tối đa quá trình tiêu hóa cho bé.

3. Cách sử dụng sữa Meiji dạng thanh

  • Bước 1: Tiệt trùng bình sữa, dụng cụ pha sữa bằng nước sôi hoặc máy tiệt trùng bình sữa chuyên dụng.
  • Bước 2: Đun sôi nước và để nguội xuống còn 70 độ C.
  • Bước 3: Cho 2/3 lượng nước cần pha vào bình sữa rồi cho tiếp 1 viên sữa Meiji vào. Lưu ý: 1 viên sữa Meiji pha với 40ml nước.
  • Bước 4: Cho tiếp lượng nước sôi để nguội còn lại vào bình sữa sao cho đủ liều lượng và lắc đều cho sữa bột tan hết.
  • Bước 5: Đợi sữa nguội đến còn 40 độ C thì cho bé bú.

sữa meiji thanh cho trẻ sơ sinh, sữa meiji thanh có tốt không, sữa meiji thanh nội địa, sữa meiji thanh bán lẻ

Cách pha sữa Meiji dạng thanh

4. Ưu điểm của sữa Meiji dạng thanh

Bên cạnh những đặc điểm nổi bật về thành phần, công dụng, sữa Meiji dạng thanh còn chứa nhiều đặc điểm riêng biệt khác, làm hài lòng tất cả người tiêu dùng.

Đo được chính xác lượng sữa cần pha

Đối với sữa công thức, nếu các bạn pha không đúng tỉ lệ theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì sẽ dẫn đến tình trạng thừa hoặc thiếu các dưỡng chất, làm ảnh hưởng thận và hệ tiêu hóa của trẻ.

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng sữa Meiji dạng thanh, bạn không phải lo lắng vì điều này. Vì trong mỗi hộp sữa Meiji, chúng được chia thành nhiều gói nhỏ, mỗi gói có 1 thanh và được chia thành 5 viên. Lúc này, mẹ chỉ cần xác định số lượng viên sữa cần pha cho bé và pha theo tỉ lệ 1 viên ứng với 40ml nước là được.

Thuận tiện hơn sữa bột

So với cách đóng gói dạng lon, sữa Meiji dạng thanh được đóng gói theo túi lẻ riêng biệt, nhỏ gọn nên bạn dễ mang đi ra ngoài hơn.

Dễ dàng bảo quản

Sữa Meiji dạng thanh bản chất là sữa bột nhưng được đúc thành dạng thanh và đóng gói riêng biệt trong từng túi nên sử dụng đến đâu, bạn sẽ mở đến đó. Điều này sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh hơn sữa lon. Đặc biệt cũng dễ dàng bảo quản và tiện lợi hơn so với sữa lon.

sữa meiji thanh cho trẻ sơ sinh, sữa meiji thanh có tốt không, sữa meiji thanh nội địa, sữa meiji thanh bán lẻ

Sữa Meiji dạng thanh là sản phẩm tốt, tiện lợi và dễ sử dụng hơn dạng lon

5. Review của khách hàng về sữa Meiji thanh

Mẹ Mai San, Đà Nẵng chia sẻ: “Khi tìm hiểu, em thấy sữa Meiji được làm từ thành phần thiên nhiên, không gây nóng, không gây táo bón cho trẻ nên em quyết định chọn dùng cho con. Trộm vía, bé nhà em có nhiều thay đổi như lên cân đều, da dẻ trắng trẻo, hồng hào”.

Mẹ Chíp, Quảng Nam, cho biết: “Bé Chíp nhà mình uống sữa Meiji thanh số 0 từ khi được 3 tháng. Đến nay bé đã được 13 tháng và đã đổi sang loại số 9. Trộm vía, Chíp nhà mình đã nặng hơn 11kg, bé rất nhanh nhẹn, khỏe mạnh và ít ốm vặt”.

Trên đây là những lời review về sữa Meiji dạng thanh. Hy vọng với những thông tin này, bạn đã biết: Sữa Meiji thanh có tốt không và có nên dùng cho con không. Nếu còn điều gì băn khoăn, thắc mắc, cần phải tư vấn thêm, các bạn hãy liên hệ với mekhoeconthongminh.com theo hotline: 0942.666.800 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo.

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!