Sữa Bầu Morinaga Có Tốt Không? Nên Dùng Mấy Gói/ngày?

Sữa Bầu Morinaga Có Tốt Không? Nên Dùng Mấy Gói/ngày?

Sữa bầu Morinag được đánh giá là dòng sữa bầu cao cấp và có sức hút mãnh liệt nhất hiện nay. Tuy nhiên, để biết chắc chắn sữa bầu Morinaga có tốt không thì các bạn hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé.

Sữa bầu Morinaga có tốt không? Nếu các bạn đang còn băn khoăn, thắc mắc không biết sữa bầu Morinaga có tốt không thì hãy cùng tìm hiểu bài viết sau để có câu trả lời chính xác nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ

Sữa bầu Morinaga là sản phẩm của tập đoàn Morinaga Milk – Thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản, được thành lập từ năm 1917 chuyên sản xuất và phân phối sữa, các sản phẩm được chế biến từ sữa nổi tiếng trên khắp thế giới.

Tại xứ sở hoa anh đào, cái tên Morigana luôn gắn liền với uy tín và chất lượng. Sữa bầu Morinaga luôn lọt vào top sản phẩm chất lượng với lượng tiêu thụ khủng. Sản phẩm phù hợp với mẹ bầu trong suốt 9 tháng 10 ngày của thai kỳ.

Hiện tại, sữa bầu Morinaga đã được nhập khẩu và phân phối rộng rãi tại Việt Nam. Sản phẩm đã được bộ Y Tế kiểm định và cấp phép. Nhìn chung, sản phẩm đều nhận được đánh giá và phản hồi tích cực của các mẹ bầu, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho mẹ và bé trong suốt quá trình mang thai. Đồng thời, không gây nên tình trạng béo phì, thừa cân cho mẹ.

sữa bầu morinaga có tốt không, sữa bầu morinaga cách pha, sữa bầu morinaga của nhật chính hãng trà xanh, sữa bầu morinaga có đường không, sữa bầu morinaga cách dùng, sữa bầu morinaga có mấy vị, sữa bầu morinaga cafe, sữa bầu morinaga các vị, sữa bầu morinaga chính hãng

Sữa bầu Morinaga là sản phẩm của tập đoàn Morinaga Milk, Nhật Bản

2. Thành phần của sữa bầu Morinanga

Thành phần có trong sữa bầu Morinanga rất ấn tượng, không hổ danh là cái tên bán chạy top đầu tại Nhật. Sản phẩm vừa cung cấp đầy đủ năng lượng cho mẹ vừa cung cấp đủ các nhóm chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi. Cụ thể bảng thành phần như sau:

sữa bầu morinaga có tốt không, sữa bầu morinaga cách pha, sữa bầu morinaga của nhật chính hãng trà xanh, sữa bầu morinaga có đường không, sữa bầu morinaga cách dùng, sữa bầu morinaga có mấy vị, sữa bầu morinaga cafe, sữa bầu morinaga các vị, sữa bầu morinaga chính hãng

Thành phần có trong sữa bầu Morinaga

Trong đó nổi bật như:

  • Axit Folic: Hỗ trợ quá trình tổng hợp ADN, giúp sự phân chia tế bào nhanh hơn và làm giảm nguy cơ thai nhi bị dị tật bẩm sinh, khuyết tật ống thần kinh
  • Sắt: Giúp não bộ thai nhi phát triển và làm giảm tình trạng thiếu máu do thiếu sắt trong thai kỳ, tăng hệ miễn dịch cho mẹ, giúp cơ thể mẹ không bị nhiễm khuẩn.
  • Canxi: Hỗ trợ hình thành và phát triển của hệ xương, răng cho thai nhi và giúp mẹ tránh được nguy cơ bị loãng xương, sinh sớm, huyết áp cao.
  • Chất xơ: Giúp hệ vi sinh đường ruột phát triển, tránh được tình trạng táo bón trong thai kỳ.
  • Protein: Giúp hình thành, duy trì và thay thế các tế bào trong cơ thể. Cung cấp năng lượng cần thiết cho mọi hoạt động chuyển hóa bình thường.
  • Magie: Kích thích quá trình chuyển hóa vitamin D, Carbohydrate, cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp mẹ giảm cảm giác thèm ăn, mệt mỏi. Chất này còn giúp ngăn ngừa nguy cơ bị tiền sản giật, sản giật, giảm tỷ lệ sinh non.
  • Các vitamin nhóm B: Tốt cho trí nhớ của mẹ và hệ thần kinh của bé.
  • Vitamin D: Giúp cơ thể hấp thụ canxi, photpho tốt hơn. Từ đó xây dựng mô, xương, răng chắc khỏe.
  • Vitamin A: Góp phần tạo nên các cơ quan bên trong của bé đồng thời tăng sức đề kháng cho cả mẹ và bé.
  • Vitamin C: Nâng cao sức đề kháng cho cả mẹ và bé, chất oxy hóa và hỗ trợ quá trình cơ thể hấp thụ sắt tốt hơn.
  • Vitamin E: Giúp bảo vệ võng mạc, phổi của bé đồng thời tăng hệ miễn dịch cho mẹ và bé.

3. Sữa bầu Morinanga có tốt không?

Xét một cách toàn diện, sữa bầu Morinaga là sản phẩm cực kỳ tốt cũng như vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

  • Nguồn gốc của sản phẩm là một công ty có bề dày lịch sử lâu đời tại Nhật. Sản phẩm đã được đánh giá an toàn và vượt qua nhiều cuộc kiểm nghiệm chặt chẽ ở Nhật mà không hề gây ra tác dụng phụ gì.
  • Morinanga luôn luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng. Từ đó, mang lại nhiều hương vị khác nhau để mẹ lựa chọn theo sở thích của mình.
  • Đặc biệt, sữa bầu Morinaga không gây nên tình trạng béo phì, thừa cân ở mẹ bầu. Sản phẩm tập trung hoàn toàn ở con, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi.
  • Hơn nữa, các mẹ cũng không phải lo lắng sữa bầu Morinanga sẽ bị hỏng vì mỗi cốc đã được chia thành các túi cực kỳ tiện lợi và vệ sinh.

sữa bầu morinaga có tốt không, sữa bầu morinaga cách pha, sữa bầu morinaga của nhật chính hãng trà xanh, sữa bầu morinaga có đường không, sữa bầu morinaga cách dùng, sữa bầu morinaga có mấy vị, sữa bầu morinaga cafe, sữa bầu morinaga các vị, sữa bầu morinaga chính hãng

Sữa bầu Morinaga là sản phẩm tốt cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cả mẹ và bé

4. Sữa bầu Morinaga có mấy loại?

Sữa bầu Morinaga hiện đang ra mắt thị trường với 4 vị: vị cafe, vị trà xanh, vị trà sữa và vị óc chó. Mỗi vị đều mang đến những nét đặc trưng riêng, các mẹ dễ dàng lựa chọn được vị sữa phù hợp với mình.

Sữa bầu Morinaga vị trà sữa

Sữa bầu Morinaga vị trà sữa được thiết kế với màu hồng phấn rất đặc trưng, phù hợp với các mẹ là fan của trà sữa.

Sữa bầu Morinaga có thể uống nóng hoặc uống lạnh. Chỉ cần bạn hòa tan sữa nước nóng rồi có thể tự điều chỉnh, cho thêm đá sao cho phù hợp với khẩu vị của mình.

Sữa bầu Morinaga vị trà xanh

Sữa bầu Morinaga vị trà xanh có màu xanh nhạt của matcha trà nhanh, vị ngọt thanh, chứ không hề chát.

Sữa bầu Morinaga vị cafe

Sữa bầu Morinaga vị cafe có màu nâu đặc trưng của cafe, vị gần giống như cafe sữa nên rất phù hợp với mẹ nghiền loại đồ uống này.

Tuy là vị cafe nhưng thành phần hoàn toàn không chứa caffeine hay chất gây hại làm ảnh hưởng đến thần kinh của mẹ và bé.

Sữa bầu Morinaga vị óc chó

Sữa bầu Morinaga vị óc chố rất dễ uống, vị thơm thơm bùi bùi của quả óc chó, khác hẳn với tên gọi của nó và mùi vị của loại quả này cũng dễ chịu hơn nhiều.

sữa bầu morinaga có tốt không, sữa bầu morinaga cách pha, sữa bầu morinaga của nhật chính hãng trà xanh, sữa bầu morinaga có đường không, sữa bầu morinaga cách dùng, sữa bầu morinaga có mấy vị, sữa bầu morinaga cafe, sữa bầu morinaga các vị, sữa bầu morinaga chính hãng

Một số vị của sữa bầu Morinaga

5. Cách pha sữa bầu Morinaga

Việc pha sữa đúng cách và uống sữa đúng lúc là rất quan trọng. Dù sữa bầu Morinaga chứa rất nhiều các dưỡng chất tốt cho cơ thể nhưng nếu mẹ pha sai cách và dùng sai thời điểm sẽ dễ khiến mẹ bị thừa chất hoặc ứ đọng chất, gây nguy hiểm cho em bé trong bụng. Vì thế, chị em nên tham khảo cách pha sữa bầu Morinaga sau:

  • Bước 1: Lấy 1 gói trong hộp pha với 120 – 150ml nước sôi ở nhiệt độ 50 độ C. Tuyệt đối không được pha với nước sôi 100 độ C vì chúng sẽ làm biến đổi chất và vitamin có trong sữa bầu.
  • Bước 2: Dùng thìa khuấy đều tay để sữa tan hết.
  • Bước 3: Mẹ có thể sử dụng ngay hoặc cho vào ngăn mát tủ lạnh để uống lạnh. Tuy nhiên, mẹ bầu nên uống sữa ấm thì tốt hơn nhé, chúng tôi không khuyến khích bạn uống sữa lạnh.

6. Uống sữa bầu Morinaga vào lúc nào? Ngày uống mấy gói?

Để cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho mẹ và bé, mỗi ngày mẹ nên uống 2 ly sữa bầu Morinaga vào các buổi như:

  • 1 ly vào buổi sáng, sau bữa ăn từ 1 – 2 tiếng. Tuyệt đối không được uống khi đang ăn vì cùng một lúc bổ sung quá nhiều chất dinh dưỡng sẽ khiến cơ thể mẹ khó tiêu hơn.
  • 1 ly vào buổi tối, trước khi đi ngủ khoảng 15 phút để mẹ ngủ ngon hơn và thai nhi được hấp thụ tối đa dinh dưỡng.

Và như cách đóng gói của nhà sản xuất, 1 hộp 12 gói, 1 gói tương ứng với 1 liều dùng. Vì thế, mẹ nên bổ sung 2 gói/ngày. Trường hợp ốm nghén nặng, mẹ không ăn được gì hoặc ăn vào toàn nôn ra thì hãy uống 3 gói/ngày.

Trên đây là những thông tin cơ bản về sữa bầu Morinaga. Hy vọng với những thông tin này, bạn đã biết sữa bầu Morinaga có tốt không, để từ đó lựa chọn được sản phẩm tốt cho mình, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho thai nhi phát triển toàn diện.

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!