Review Bỉm Merries Có Tốt Không? Mua Ở Đâu Chính Hãng?

Review Bỉm Merries Có Tốt Không? Mua Ở Đâu Chính Hãng?

Merries là dòng bỉm đang được rất nhiều mẹ lựa chọn. Vậy bỉm Merries có tốt không? Bỉm Merries có ưu điểm và nhược điểm gì?

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên sử dụng bỉm Merries cho con không thì hãy cùng xem bài viết review bỉm Merries dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu bỉm Merries

Merries là một thương hiệu tã bỉm cao cấp thuộc tập đoàn KAO của Nhật Bản. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1983, tính đến nay đã có hơn 100 năm phát triển. Tuy nhiên, chúng vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng vì luôn đem lại các sản phẩm tốt nhất, phục vụ đời sống của mọi người theo thời hiện đại nhất.

Các sản phẩm bỉm của hãng Merries đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại. Đồng thời, bỉm Merries còn được chú trọng và không ngừng cải tiến về khả năng thấm hút nhanh, bề mặt mềm mại, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả mẹ và bé. Các sản phẩm của hãng luôn được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu khi sử dụng.

bỉm merries, bỉm merries size m, bỉm merries size s, bỉm merries size l, review bỉm merries, bỉm merries có mấy loại, bỉm merries giá bao nhiêu, bỉm merries có tốt không

Merries - Thương hiệu tã bỉm cao cấp thuộc tập đoàn KAO của Nhật Bản

2. Bỉm Merries có mấy loại?

Tùy vào từng tiêu để chia bỉm Merries thành những loại sau:

Theo quốc gia

  • Bỉm Merries nội địa: Sản phẩm được sản xuất và phân phối trực tiếp tại các siêu thị tại Nhật Bản. Chất lượng tốt nhất so với tất cả các loại còn lại.
  • Bỉm Merries nhập khẩu Việt Nam: Sản phẩm được nhập khẩu từ tập đoàn KAO và chịu trách nhiệm tại Việt Nam bởi công ty TNHH & Phân Phối SNB. Về chất lượng thì không khác lắm mà giá thành lại rẻ hơn nên được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn.
  • Bỉm Merries Đài Loan/Trung Quốc/Thái Lan: Là dòng bỉm Merries được nhập khẩu từ Nhật sang các nước này. Sau đó được xách tay hoặc nhập về bán tại Việt Nam.

Theo thiết kế

  • Tã dán Merries: Loại này không sử dụng đai chun co dãn, thiết kế với 2 miếng dán 2 bên nên dễ mặc vào hay tháo ra mà không lo chất thải dính vào bộ phận khác trên cơ thể bé hay dính vào chăn ga giường. Ngoài ra, mẹ cũng dễ dàng điều chỉnh được độ rộng vừa đúng theo cơ thể bé.
  • Bỉm quần Merries: Loại này có thiết kế như quần chip, ôm lấy mông bé và đai chun chắc chắn giúp bé thoải mái vận động mà không lo bị đứt tuột hay tràn chất thải ra ngoài.

Theo kích thước của bỉm

  • Bỉm Merries size Newborn (NB): Dành cho trẻ mới sinh dưới 4kg.
  • Bỉm Merries size S: Sử dụng cho bé từ 4 – 8kg.
  • Bỉm Merries size M: Sử dụng cho bé từ 6 – 10kg.
  • Bỉm Merries size L: Sử dụng cho bé từ 9 – 14kg.
  • Bỉm Merries size XL: Sử dụng cho bé từ 14kg – 18kg.
  • Bỉm Merries size XXL: Loại lớn nhất, sử dụng cho bé từ 18 – 26kg. Loại này chỉ có bỉm quần.

bỉm merries, bỉm merries size m, bỉm merries size s, bỉm merries size l, review bỉm merries, bỉm merries có mấy loại, bỉm merries giá bao nhiêu, bỉm merries có tốt không

Cách chọn size bỉm Merries cho bé

2. Review bỉm Merries có tốt không?

Là sản phẩm đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khắt khe nhất tại Nhật Bản nên bỉm Merries được đánh giá là một trong những loại bỉm tốt nhất hiện nay. Với đặc điểm “4 siêu”, “1 thông minh”, bỉm Merries đã chiếm được niềm tin của tất cả các mẹ bỉm sữa, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Siêu mềm mại

Bỉm Merries được sản xuất với chất liệu siêu mềm mại đảm bảo làn da mỏng manh của bé luôn được thoải mái, dễ chịu, không bị hằn đỏ.

Bề mặt bỉm được cấu tạo với hàng nghìn điểm xốp mịn, trải đều trên tất cả các bề mặt, đem đến độ thoải mái cũng như hạn chế thấp nhất mức độ tiếp xúc với các chất bẩn, chất thải gây hại cho da bé.

Siêu thông thoáng

Bỉm Merries được thiết kế với những rãnh thông khí cực kỳ độc đáo giúp thoát hơi ẩm bên trong thông qua phần eo, tạo một khoảng cách giữa bề mặt của bỉm với da của bé, giúp bé thoải mái vận động cả ngày mà không lo ẩm ướt.

Hơn nữa, màng đáy của bỉm Merries còn được thiết kế với tính năng thoát khí vô cùng đặc biệt, thông hơi, thông khí ra ngoài để bé luôn được thông thoáng, dễ chịu khi mang bỉm cả ngày.

Siêu thấm hút

Bỉm Merries được nghiên cứu và thiết kế lõi thấm kép siêu thấm hút, có khả năng hấp thụ một lượng lớn nước tiểu và chất thải mà vẫn mỏng nhẹ, không hề gây vón cục. Ngoài ra, lõi kép này là sự kết hợp của chuỗi các phân tử và phân tử muối nên có tác dụng hấp thụ nước tiểu nhanh hơn gấp 50 lần so với các dòng tã khác. Từ đó, không gây hăm tã, không gây ra tình trạng chất thải tràn ra giường ngủ của bé, đem đến sự thoải mái tuyệt đối cho trẻ trong suốt ngày dài.

Siêu linh hoạt

Thiết kế bỉm Merries giúp bé luôn được thoải mái dễ chịu trong mọi hoàn cảnh ngay cả khi vận động.

Đường thun quanh eo và đùi bé mềm mại, có khả năng ôm khít nhưng vẫn đảm bảo được khả năng thoát khí của bỉm, giúp bé luôn được khô thoáng trong suốt quá trình mang bỉm.

Đáy bỉm được thiết kế theo hình chữ W có khả năng kích ứng theo từng chuyển động của trẻ.

Thiết kế 3 đường cắt chéo nhỏ giúp cho bề mặt tã, bỉm vừa vặn với phần đáy của bỉm.

Vạch báo thông minh

Thiết kế bỉm Merries có thêm thiết kế vạch báo thông minh giúp mẹ chủ động trong việc xác định thời gian cần thiết phải thay điểm cho bé. Khi vạch báo thời gian chuyển sang màu xanh lá đậm thì đây là lúc mẹ cần thay bỉm cho bé. Việc thay bỉm đúng thời gian sẽ hạn chế được tối đa tình trạng hăm tã của bé.

bỉm merries, bỉm merries size m, bỉm merries size s, bỉm merries size l, review bỉm merries, bỉm merries có mấy loại, bỉm merries giá bao nhiêu, bỉm merries có tốt không

Đặc điểm nổi bật của bỉm Merries

3. Ưu điểm và nhược điểm của bỉm Merries

Ưu điểm:

  • Chất liệu bỉm mềm mại với kết cấu từ những sợi bông mềm mịn đặc biệt mà không phải loại tã, bỉm nào cho bé cũng có.
  • Lưng thun được thiết kế mềm mại nhưng vẫn đảm bảo giữ cho bỉm không bị tụt, giữ cho chất thải không bị tràn ra ngoài.
  • Khả năng thấm hút tốt, có thể hút một lượng lớn nước tiểu và chất thải mà vẫn mỏng nhẹ, không hề gây vón cục.
  • Bỉm luôn khô thoáng, không thấm ngược trở lại giúp hạn chế tối đa tình trạng hăm tã ở trẻ. Đồng thời tạo cho bé cảm giác thoải mái suốt cả ngày dài.
  • Thiết kế đẹp mắt, dễ thương cùng vạch báo thời gian thông minh, xác định thời điểm cần thay tã cho bé, giúp mẹ chủ động hơn trong việc thay tã bỉm cho bé.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao so với các dòng bỉm tã khác trên thị trường.
  • Hiện tại trên thị trường cũng có rất nhiều các dòng sản phẩm bỉm Merries như: bỉm Merries Thái Lan, bỉm Merries Đài Loan,…Các bạn cần phải chú ý kẽ để tránh mua nhầm với nhau.

bỉm merries, bỉm merries size m, bỉm merries size s, bỉm merries size l, review bỉm merries, bỉm merries có mấy loại, bỉm merries giá bao nhiêu, bỉm merries có tốt không

Bỉm Merries là dòng bỉm cấp nên giá thành hơi cao

4. Bỉm Merries giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, bỉm Merries đang được bày bán khá đa dạng với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Trong đó, mức giá của dòng bỉm tã Merries dao động từ 300.000 – 450.000 đồng/bịch. Và tùy vào từng địa chỉ bán hay loại bỉm sử dụng sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau nhưng không quá lớn.

5. Mua bỉm Merries ở đâu chính hãng?

Bỉm Merries là một trong những loại bỉm phổ biến nhất hiện nay nên chúng được bày bán rộng rãi tại khắp mọi nơi trên toàn quốc. Các bạn có thể tìm mua tại các đơn vị phân phối chính hãng, các cửa hàng tạp hóa, siêu thị hay trung tâm thương mại lớn. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua bỉm Merries tại các trang TMĐT lớn như: shopee, lazada, tiki, sendo,…để tiết kiệm được chi phí đáng kể bởi các trang thương mại này thường có các chương trình khuyến mãi siêu lớn. Đồng thời, cũng không tốn thời gian phải ra ngoài tìm kiếm sản phẩm.

Mekhoeconthongminh.com cũng là một địa chỉ uy tín để bạn mua bỉm Merries. Cam kết hàng chính hãng 100%, nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm và đền bù thỏa đáng.

Trên đây là bài viết review bỉm Merries có tốt không? Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Từ đó, yên tâm hơn khi sử dụng cho con.

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội  

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!