10 Món Quà Ý Nghĩa Tặng Vợ Ngày 20/10 Khiến Trái Tim Nàng “tan Chảy”

10 Món Quà Ý Nghĩa Tặng Vợ Ngày 20/10 Khiến Trái Tim Nàng “tan Chảy”

Chỉ còn ít ngày nữa thôi là đến ngày 20/10 – Ngày phụ nữ Việt Nam. Nếu bạn đang băn khoăn, không biết tặng vợ món quà gì vừa hay vừa ý nghĩa thì hãy tham khảo 10 món quà siêu ý nghĩa dưới đây.

Một món quà ý nghĩa tặng vợ ngày 20/10 không nhất thiết phải là những món quà đắt đỏ, xa xỉ, cầu kỳ mà đôi khi chỉ cần một bó hoa tươi thắm, một món quà nhỏ xinh do chính tay mình tạo cũng đủ khiến chị em ấm lòng, nở một nụ cười rạng rỡ. Và dưới đây chính là những món quà ý nghĩa nhất dành tặng vợ ngày 20/10, bạn nên tham khảo.

1. Bó hoa tươi thắm

Những bó hoa tươi thắm là một món quà không thể thiếu để các bạn dành tặng vợ yêu nhân ngày 20/10. Hoa không chỉ tượng trưng cho sắc đẹp của người phụ nữ mà còn tôn vinh tấm lòng trân quý của đấng mày râu dành cho người phụ nữ mình yêu.

Bên cạnh hoa tươi, bạn nào cầu kỳ hơn chút, có thể tự tay tạo cho vợ mình những bó hoa thủ công, hoa giấy. Tuy còn chút vụng về, không rực rỡ như hoa tươi nhưng đằng sau đó là cả một bầu trời yêu thương.

2. Đồng hồ đeo tay hay đồ trang sức

Đồng hồ đeo tay cũng là món quà độc đáo để bạn trao gửi yêu thương đến vợ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Bạn không cần phải chọn những chiếc đồng hồ đắt tiền, chỉ cần thể hiện tình cảm yêu thương chân thành nhất là vợ đã cảm động rơi nước mắt.

Bạn nào thích ấn tượng hơn thì có thể tặng đồ trang sắc khắc tên vợ mình hoặc tên cả 2 vợ chồng như thể hiện sự gắn kết yêu thương.

món quà tặng vợ ngày 20/10, món quà ý nghĩa ngày 20/10, món quà ý nghĩa tặng vợ ngày 20/10, món quà ngày 20/10, món quà tặng mẹ ngày 20 10, những món quà tặng vợ ngày 20/10

Đồng hồ là món quà độc đáo gửi đến vợ nhân ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam 20/10

3. Quần áo

Bất kể chị em nào cũng muốn mình thật xinh đẹp trong mắt chồng, đặc biệt trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Vậy tại sao bạn không chọn những bộ quần áo, bộ váy xinh đẹp để dành tặng vợ trong những ngày này. Đây cũng là một cách bày tỏ tình cảm chân thành nhất của bạn đến người phụ nữ cần bạn nâng niu và trân trọng nhất trong cuộc đời mình.

4. Giày dép

Món quà tặng vợ ngày 20/10 là một đôi dép hoặc đôi giày thì cho thấy bạn là chàng trai vô cùng lãng mạn và tâm lý. Tất cả chị em phụ nữ đều thích sưu tầm giày dép. Giày dép vừa nâng niu gót hồng cho chị em vừa tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ.

Nếu vợ bạn là người yêu thích sự trẻ trung, năng động thì những đôi giày thể thao cá tính cũng là món quà ý nghĩa mà bạn nên lựa chọn.

5. Túi xách hoặc ví cầm tay

Những chiếc túi xách, chiếc ví cầm tay nhỏ xinh là một trong những món quà được cánh mày râu nghĩ đến đầu tiên để dành vợ ngày 20/10. Món quà chỉ không chỉ thiết thực mà còn luôn đi kèm với hình ảnh của người phụ nữ, được chị em mang đi theo khắp mọi nơi, rất trân trọng và yêu thích.

món quà tặng vợ ngày 20/10, món quà ý nghĩa ngày 20/10, món quà ý nghĩa tặng vợ ngày 20/10, món quà ngày 20/10, món quà tặng mẹ ngày 20 10, những món quà tặng vợ ngày 20/10

Túi xách là món quà thiết thực mà cánh mày râu nên tặng vợ ngày 20/10

6. Mỹ phẩm

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao, ai cũng mong muốn mình thật xinh đẹp, rạng rỡ. Vậy tại sao bạn lại không chọn một bộ mỹ phẩm đẹp, sang, xịn để làm món quà ý nghĩa ngày 20/10 tặng vợ với lời chúc, chúc vợ ngày càng xinh đẹp, tự tin dù ở bất cứ nơi đâu.

7. Nước hoa

Nước hoa là một trong những món quà ý nghĩa tặng vợ ngày 20/10. Nước hoa vừa thể hiện sự ngọt ngào vừa thể hiện tình cảm quan tâm chân thành của chồng đến vợ. Đặc biệt, sự thiết kế sang trọng lẫn mùi hương tinh tế của nước hoa càng dễ dàng lấy lòng phái đẹp, khiến chị em “say như điếu đổ”.

Tuy nhiên, phong cách của mỗi cô gái là khác nhau, tùy vào sở thích và cá tính của từng người để bạn lựa chọn mùi hương phù hợp, nhẹ nhàng hay nồng nàn, tươi trẻ hay ấm áp.

8. Soi môi

Nếu bạn là người đàn ông tinh tế thì không thể bỏ qua món quà ngày 20/10 là những thỏi son môi. Những thỏi son không chỉ giúp chị em xinh đẹp, quyến rũ mà còn gửi gắm sự mong muốn của người chồng, luôn muốn vợ thật tươi cười rạng người dù cho có bất kỳ điều gì xảy ra.

món quà tặng vợ ngày 20/10, món quà ý nghĩa ngày 20/10, món quà ý nghĩa tặng vợ ngày 20/10, món quà ngày 20/10, món quà tặng mẹ ngày 20 10, những món quà tặng vợ ngày 20/10

Nếu bạn là người đàn ông tinh tế thì nên chọn son môi để dành tặng vợ ngày 20/10

9. Sổ tay tự thiết kế

Nếu vợ bạn yêu thích sự viết lách thì một cuốn sổ tay nhỏ xinh, độc đáo sẽ khiến cô nàng vô cùng ấn tượng, hài lòng. Tuy nghe có vẻ đơn giản, nhàm chám nhưng thực sự chúng chưa bao giờ lỗi mốt. Và cuốn sổ tay này càng trở nên đặc biệt hơn khi bạn tự tay thiết kế, dành cả tâm huyết và sự yêu thương đến với người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời mình. Và nên nhớ, khi tặng sổ, bạn đừng quên tặng kèm một chiếc bút nhỏ xinh cùng tấm thiệp trao yêu thương đến vợ. Chắc chắn, nàng sẽ thích mê.

10. Đồ lưu niệm

Những món quà lưu niệm nhỏ xinh dành tặng vợ ngày 20/10 tưởng chừng đơn giản nhưng thực tế lại đầy ý nghĩa, ghi lại những kỷ niệm đẹp của 2 người trong ngày lễ ý nghĩa này.

Đồ lưu niệm tặng vợ 20/10 có thể là những hộp nhạc được làm từ chất liệu gỗ với tiếng nhạc du dương, trong trẻo hay những bức tượng pha lê tuyết dùng để trang trí, trưng bày nhà cửa.

Phụ nữ là người rất dễ nhạy cảm nhưng cũng rất dễ vui vẻ với những món quà nhỏ bé mà chan chức tình cảm của người tặng. Vì thế, bạn phải thật sự tinh tế, khéo léo trong cách chọn món quà ý nghĩa tặng vợ ngày 20/10, thể hiện sự yêu thương tràn đầy đến người mình yêu nhất.

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!