Kem Nẻ Dexeryl Có Tốt Không? Thành Phần Và Công Dụng Ra Sao?

Kem Nẻ Dexeryl Có Tốt Không? Thành Phần Và Công Dụng Ra Sao?

Kem nẻ Dexeryl là sản phẩm đang được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mẹ và bé. Vậy kem nẻ Dexeryl có thực sự tốt như lời đồn quảng cáo, hiệu quả, công dụng ra sao. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết kem nẻ Dexeryl có tốt không, có nên dùng cho bé không thì hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau để biết câu trả lời chính xác nhé.

1. Kem Dexeryl là gì?

Dexeryl là một dòng kem dưỡng da nổi tiếng của Pháp do tập đoàn Laboratoires Pierre Fabre sản xuất. Sản phẩm hỗ trợ việc chăm sóc, nuôi dưỡng làn da khô, nứt nẻ cho trẻ. Đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh lý về da như: viêm da, chàm sữa.

Hiện tại, kem nẻ Dexeryl được đóng gói với 2 loại hàm lượng khác nhau: Kem nẻ Dexeryl 50g và kem nẻ Dexeryl 250g, phù hợp với nhu cầu sử dụng sản phẩm khác nhau của người dùng.

Kem nẻ Dexeryl mẫu mới và mẫu cũ

2. Thành phần của kem nẻ Dexeryl

Kem nẻ Dexeryl được bào chế từ các thành phần thảo dược tự nhiên đã được kiểm chứng về độ an toàn, lành tính với tá dược vừa đủ, cho hiệu quả sử dụng cao và tốt cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

  • Parafin liquida (2g): Hỗ trợ làm mềm và giữ nước cho da, giảm tình trạng da bị kích ứng.
  • Vaselina (8g): Dưỡng ẩm và khóa ẩm cho da, giúp da bé luôn mềm mại, mịn màng tự nhiên, không bị khô, nứt nẻ.
  • Glixerol (15g): Giữ ẩm, làm mềm da, hỗ trợ điều trị tình trạng viêm da, chàm sữa, nhiễm trùng da.

3. Công dụng của Dexeryl

  • Hỗ trợ dưỡng ẩm, bổ sung độ ẩm cho da, giúp da bé luôn mịn màng, mềm mại tự nhiên.
  • Ngăn ngừa tình trạng khô da, nứt nẻ hay bong tróc trong những ngày thời tiết đông lạnh.
  • Làm dịu các vết mẩn đỏ, da khô do nứt nẻ.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh Eczema (chàm sữa) ở trẻ nhỏ.

Kem nẻ Dexeryl hỗ trợ điều trị bệnh chàm sữa ở trẻ

4. Đối tượng nên sử dụng kem nẻ Dexeryl

Sản phẩm phù hợp cho mọi tượng, đặc biệt là trẻ sơ sinh và người có làn da nhạy cảm.

Hỗ trợ tốt trong mọi trường hợp trẻ bị chàm sữa, viêm da, da khô, nứt nẻ.

5. Cách dùng kem nẻ Dexeryl Pháp

  • Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, sử dụng kem dưỡng da Dexeryl Pháp vào ban đêm sẽ giúp kem thẩm thấu nhanh vào da hơn. Từ đó phát huy hiệu quả tốt hơn. Vào ban ngày, bạn có thể thoa 1 lớp kem thật mỏng để bảo vệ da và tránh hiện tượng nhờn da, bết dính.
  • Đối với trường hợp da khô, nứt nẻ kéo dài khiến da trẻ bị loãng đỏ, hồng, sần sùi, bạn nên thoa kem 2 – 3 lần/ngày và sử dụng liên tục trong vòng 3 – 7 ngày cho đến khi tình trạng da được cải thiện rõ rệt hoặc chấm dứt.
  • Ngoài ra, để đẩy nhanh hiệu quả điều trị da khô, da nứt nẻ, mẹ có thể thấm nước chè tươi đặc bằng bông gòn rồi thoa đều lên khắp mặt trẻ. Khi nước chè khô lại thì thoa kem Dexeryl.
  • Chỉ sử dụng ngoài da, không sử dụng cho vùng da có vết thương hở, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến của chuyên gia nếu trong quá trình sử dụng kem dưỡng da Dexeryl, làn da của trẻ xuất hiện cứ điều gì bất thường xảy ra.

Kem nẻ Dexeryl nên sử dụng vào ban đêm để chất kem thẩm thấu vào da nhanh hơn

6. Kem nẻ Dexeryl có tốt không?

Kem nẻ Dexeryl là sản phẩm tốt, được các mẹ bỉm sữa yêu thích và tin dùng cho trẻ vì độ dịu nhẹ, phù hợp với làn da của bé.

  • Tất cả các thành phần thảo dược và hoạt chất hóa học được sử dụng để tạo nên kem nẻ Dexeryl đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, giúp loại bỏ hết nguy cơ gây hại cho da nên đạt đến độ an toàn tối đa, có thể dùng được cho cả trẻ sơ sinh.
  • Kết cấu kem mềm mịn, thẩm thấu nhanh khi thoa lên da, không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu nên mẹ an tâm dùng cho bé, không lo bé yêu của mình khó chịu khi tiếp xúc với chất kem.
  • Khi thoa lên da, kem nẻ Dexeryl hoạt động như một lớp màng khóa ẩm, giữ cho bề mặt da được ẩm mịn, mượt mà trong suốt 8 tiếng đồng hồ.
  • Sản phẩm đặc biệt tốt cho các bé gặp phải tình trạng chàm cơ địa, da khô nứt nẻ hoặc những bé bị eczema trên mặt, tay, chân hoặc toàn thân.
  • Ngoài ra, người lớn cũng có thể dùng kem Dexeryl để trị nứt gót chân, da tay, da chân bị khô căng do thời tiết thay đổi hoặc muốn nuôi dưỡng một số vùng da trên cơ thể trở nên ẩm mượt và mềm mại hơn.

7. Ưu điểm và nhược điểm của Dexeryl Creme

Ưu điểm:

  • Sản phẩm lành tính, phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm.
  • Có thể sử dụng cho cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn nên được xem là sản phẩm hoàn hảo để chăm sóc da cho tất cả các thành viên trong gia đình.
  • Chất kem không mùi, không nhờn, không bết dính và không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Sản phẩm bổ sung, duy trì độ ẩm cho da, hỗ trợ điều trị các vấn đề da khô, nứt nẻ, đặc biệt là chàm sữa.
  • Giá thành phải chăng, dễ sử dụng.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm chỉ có tác dụng cải thiện các vấn đề về da, không phải là thuốc đặc trị nên hiệu quả nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Kem nẻ Dexeryl là sản phẩm tốt dùng được cho cả trẻ sơ sinh và người lớn

8. Review của khách hàng khi sử dụng kem nẻ Dexeryl

Chị Thu Hồng (Hà Nội) cho biết: “Đợt tết vừa rồi trời trở lạnh, da tôi khô và nứt nẻ ra hết, nhất là ở gót chân và khuỷu tay. Các loại kem dưỡng da thông thường tôi dùng đều không có hiệu quả mà còn gây cảm giác bí da, khó chịu. Sau đó, được một người bạn giới thiệu sử dụng kem trị nẻ Dexeryl. Ban đầu tôi không tin vì cho rằng đây không phải mỹ phẩm nên rất ngại, chỉ dùng 1 lần/ngày. Nhưng sau khoảng 4 – 5 ngày, tôi thấy các vết nứt trên da dịu đi, có vẻ như liền lại, da cũng mềm và đỡ căng hơn hẳn. Vậy là tôi thoa kem 2 lần, rồi đến 3 lần/ngày. Chẳng bao lâu, các vết nứt trên da đã hết, da cũng mềm hơn và mịn hơn. Giá như tôi biết đến sản phẩm này sớm hơn thì tốt biết mấy”.

Chị Lan Anh (Đà Nẵng) chia sẻ: “Không có lý do gì để không khen kem dưỡng da Dexeryl của Pháp vì khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời. Mình mua một tuýp dùng cho cả nhà luôn vì bé con nhà mình cũng đang bị chàm, chồng thì bị nứt gót chân do tiếp xúc nhiều với nước. Vậy là sau 2 tuần sử dụng, bệnh chàm của con đã giảm đi đáng kể, chồng mình cũng khen kem trị nẻ hiệu quả, cải thiện tình trạng nứt gót chân rất tốt. Mình thì không trực tiếp sử dụng nhưng thấy sản phẩm an toàn, lành tính, không mùi, không màu, không gây bết dính trên da. Chưa kể, giá cả khá hợp lý và quan trọng là mang đến kết quả tích cực trong trị liệu cho cả trẻ con và người lớn”.

Chị Thanh Thúy (TP. Hồ Chí Minh) cho biết: “Bé nhà mình bị chàm sữa lúc 6 tháng tuổi, đỏ hết cả hai bên mặt. Có lẽ ngứa và khó chịu lắm nên bé khóc suốt, mình rất lo nhưng cũng không dám thoa gì cho bé. Sau đó, mình cho bé đi khám bác sĩ thì được chỉ định thoa kem nẻ Dexeryl Pháp. Khoảng 2 ngày sau, những vết chàm đỏ trên mặt bé dịu hẳn, có vẻ như đã không còn khó chịu nữa. Vì da bé còn mong manh nên mình chỉ thoa 2 lần/ngày. Trộm vía sau khoảng 1 tuần, chàm sữa gần như biến mất và bé nhà mình đã ăn ngoan, ngủ ngoan hơn, không còn quấy khóc nữa”.

9. Một số lưu ý trong quá trình sử dụng kem nẻ Dexeryl của Pháp

  • Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bạn nên bôi kem Dexeryl Creme vào ban đêm hoặc sau khi tắm để thẩm thấu nhanh vào da hơn. Từ đó, phát huy tối đa hiệu quả sử dụng.
  • Khi thời tiết hanh khô, tình trạng da nứt nẻ nhiều hơn, bạn có thể thoa kem 2 – 3 lần/ngày và sử dụng liên tục cho đến khi làn da được cải thiện đáng kể.
  • Không sử dụng sản phẩm khi quá mẫn cảm với bất cứ thành phần nào có trong kem, nhất là paraben.
  • Không thoa kem nẻ Dexeryl gần vị trí mắt, không được nuốt và để xa tầm tay của trẻ em.
  • Không sử dụng sản phẩm sau ngày hết hạn ghi trên sản phẩm.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng và đóng nắp ngay sau khi sử dụng.

Thời tiết hanh khô, bạn có thể thoa kem Dexeryl 2 - 3 lần/ngày để đạt kết quả tốt

10. Mua kem nẻ Dexeryl chính hãng ở đâu?

Kem nẻ Dexeryl Pháp hiện đang được bày bán ở nhiều hiệu thuốc, cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc hoặc các trang mua hàng trực tuyến như shopee, lazada,…Tuy nhiên, để được mua hàng chính hãng, bạn cần lựa chọn cửa hàng hay địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng. Đồng thời kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi mua để đảm bảo mua được hàng chính hãng.

Trường hợp, bạn vẫn chưa tin tưởng đơn vị bán hàng nào thì có thể liên hệ với mekhoeconthongminh.com theo hotline: 0942.666.800. Chúng tôi là shop mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé uy tín, chính hãng nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Với những thông tin trên, chắc hẳn các bạn đã biết: Kem nẻ Dexeryl có tốt không? Đây là sản phẩm tốt, an toàn, lành tính cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nên ba mẹ an tâm sử dụng cho trẻ trong mùa đông này nhé.

--------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!