Kem Chống Nắng Curi Có Tốt Không? Có Nên Dùng Không?

Kem Chống Nắng Curi Có Tốt Không? Có Nên Dùng Không?

Để bảo vệ da tối ưu trước cái nắng gay gắt của mùa hè thì kem chống nắng Curi là sự lựa chọn cực chuẩn mọi cô gái. Kem chống nắng Curi không chỉ có khả năng chống nắng cao mà còn dưỡng trắng da sáng mịn tức thì.

Tuy không nổi tiếng như các dòng kem chống nắng khác của Hàn Quốc nhưng chất lượng của kem chống nắng Curi thì không còn gì để bàn cãi. Nếu bạn không tin thì hãy cùng xem bài viết review kem chống nắng Curi có tốt không dưới đây.

1. Đôi nét về kem chống nắng Curi

Kem chống nắng chính là vật bất ly thân của mọi cô gái trong mùa hè. Vì thế, các sản phẩm kem chống nắng rất đa dạng. Trong đó phải kể đến kem chống nắng Curi.

Kem chống nắng Curi là sản phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, được chiết xuất từ các tinh chất tế bào gốc và bột ngọc trai nên ngoài khả năng chống nắng, chúng còn có tác dụng làm sáng da tức thì.

Sản phảm có công dụng 2 trong 1, vừa bảo vệ da, ngăn ngừa da khỏi tình trạng cháy nắng, ung thư da vừa dưỡng da tươi sáng, rạng ngời.

kem chống nắng curi, chống nắng curi, kem chống nắng curi hàn quốc, kem chong nang curi, kem chống nắng curi có tốt không, kem chống nắng curi review, kem chống nắng tế bào gốc curi, kem chống nắng curi hàn quốc có tốt không, kcn curi, review kem chống nắng curi, kem chống nắng curi là vật lý hay hóa học, curi sunscreen review, kem curi, curi,

Kem chống nắng Curi là sản phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc vừa chống nắng tốt vừa dưỡng da hiệu quả

2. Thành phần có trong kem chống nắng Curi

Thành phần chính có trong kem chống nắng tế bào gốc Curi Soft Airy UV Essence như sau:

Tinh chất tế bào gốc: Giúp tái tạo tế bào da, phục hồi làn da căng bóng, sáng hồng, khỏe mạnh.

Tinh chất ngọc trai: Có tác dụng phản xạ lại ánh sáng nên được sử dụng như một hoạt chất bảo vệ da trước tác hại của tia UV. Đồng thời, chống lão hóa da, cung cấp độ ẩm cho da.

Ngoài 2 thành phần chính trên, kem chống nắng Curi còn có sự tham gia của một số thành phần khác tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhận xấu từ môi trường.

3. Công dụng của kem chống nắng Curi

  • Ngăn chặn tác hại của tia cực tím đến da, làm giảm sự khô ráp, sạm đen, cháy nắng.
  • Giảm sự hình thành của hắc sắc tố melanin, tàn nhang do tia UV gây ra.
  • Giữ ấm, làm mềm da, giúp da căng bóng khỏe mạnh ngay sau khi thoa kem.
  • Làm trắng da sau 1 thời gian sử dụng.
  • Bảo vệ da nguyên cả buổi mà không cần phải bôi lại kem nhiều lần như các sản phẩm chống nắng thông thường khác.

kem chống nắng curi, chống nắng curi, kem chống nắng curi hàn quốc, kem chong nang curi, kem chống nắng curi có tốt không, kem chống nắng curi review, kem chống nắng tế bào gốc curi, kem chống nắng curi hàn quốc có tốt không, kcn curi, review kem chống nắng curi, kem chống nắng curi là vật lý hay hóa học, curi sunscreen review, kem curi, curi,

Kem chống nắng Curi ngăn chặn tối đa tác hại của ánh nắng Mặt Trời

4. Kem chống nắng Curi có tốt không?

Kem chống nắng Curi tuy không quá nổi tiếng tại Việt Nam như các sản phẩm khác nhưng hiệu quả mang lại thì ngoài mong đợi, nhất là trong tiết trời nắng nóng gay gắt của Việt Nam. Các bạn chỉ cần thoa 1 lớp kem chống nắng Curi mỏng là mọi mệt mỏi đều giảm đi hẳn, chị em tha hồ lượn lờ suốt cả ngày dưới trời nắng.

Cũng vì thế mà khi được hỏi: Kem chống nắng Curi có tốt không? Chúng ta phải khẳng định ngay, kem chống nắng Curi là sản phẩm tốt, nằm trong TOP những loại kem chống nắng lành tính nhất cho da nhạy cảm. Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao F50+/PA++++ giúp bảo vệ da tối ưu trước tác hại của tia UV từ ánh nắng Mặt Trời. Ngoài ra, kem chống nắng Curi còn có tác dụng dưỡng trắng da, giúp tái tạo da và phục hồi da sau tổn thương.

Tuy gọi là kem chống nắng nhưng Curi được chiết xuất dạng essence, chứa cả tinh chất tế bào gốc và dưỡng chất nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên. Chất kem mềm mịn, thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn rít, bết dính cho da. Kem không có mùi khó chịu, phù hợp với mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm.

5. Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của kem chống nắng Curi

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai với đầu lấy kem dễ lấy và tiện dùng.
  • Chống nắng tốt với chỉ số chống nắng cao, bảo vệ da tối ưu trước tác hại của tia UV từ ánh nắng Mặt Trời.
  • Giúp tái tạo da, phục hồi làn da bị tổn thương, dưỡng trắng da an toàn, tự nhiên.
  • An toàn, lành tính cho mọi làn da, ngay cả da nhạy cảm.
  • Chất kem mềm mịn, thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính cho da.
  • Kem kiềm dầu tốt, giảm khả năng bị lem luốc, loang lổ khi da đổ mồ hôi nhiều.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

kem chống nắng curi, chống nắng curi, kem chống nắng curi hàn quốc, kem chong nang curi, kem chống nắng curi có tốt không, kem chống nắng curi review, kem chống nắng tế bào gốc curi, kem chống nắng curi hàn quốc có tốt không, kcn curi, review kem chống nắng curi, kem chống nắng curi là vật lý hay hóa học, curi sunscreen review, kem curi, curi,

Kem chống nắng Curi giúp tái tạo làn da, phục hồi da sau tổn thương

6. Review thực tế của khách hàng sau khi sử dụng kem chống nắng Curi

Chị Thanh Lam – Hải Phòng chia sẻ: “Em mới thử 1 loại kem chống nắng siêu thích tên là Curi. Chai to đùng nên có thể xài được hết trong cả mùa hè. Em này có kết cấu kem khá mềm mịn, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính hay bí da. Đặc biệt, bạn nào da khô dùng thích lắm vì mùa hè nắng nóng dưỡng ẩm quá nhiều cũng không tốn nên chỉ cần thoa kem chống nắng Curi vào buổi sáng thôi, không cần phải sử dụng kem dưỡng ẩm nữa. Mình mua ở shop gần nhà với giá 450.000 đồng/sản phẩm. Nối chung một sản phẩm tốt mà giá như vậy là quá rẻ”.

Chị Linh Anh Nguyễn – Đồng Nai chia sẻ: “Mình da hỗn hợp, mua dùng thử tuýp kem chống nắng tế bào gốc Curi thấy khá hợp. Loại kem này giúp lên tone nhè nhẹ mà cực kì thoáng da, không gây cảm giác bí bách, khó chịu cho da. Nhưng bạn nào thuộc tuýp da dầu quá nhiều thì chắc không hợp lắm vì chất kem thoa lên da đã căng bóng nhiều rồi. Nhìn chung, so với các loại kem chống nắng của Hàn Quốc thì Curi cũng thuộc TOP dùng tốt, bạn nên thử”.

7. Cách sử dụng kem chống nắng Curi hiệu quả

Để kem chống nắng Curi phát huy được tối đa tác dụng, các bạn nên thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt chuyên dụng. Sau đó, dùng một chiếc khăn bông mềm thấm khô nước trên da.
  • Bước 2: Dùng thêm các sản phẩm dưỡng da như: kem dưỡng, serum,…
  • Bước 3: Sử dụng các sản phẩm chống oxy hóa khác như: vitamin C, niacinamide để tăng cường khả năng chống nắng cho da.
  • Bước 4: Lấy 1 lượng kem chống nắng vừa đủ ra tay rồi chấm lên các vùng da mặt, cổ và các vùng cần phải chống nắng.
  • Bước 5: Tiếp tục tán và vỗ nhẹ lên da để kem chống nắng thẩm thấu nhanh vào da rồi thực hiện tiếp các bước trang điểm tiếp theo (nếu có).

8. Những điều cần lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Curi

  • Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 15 – 20 phút để kem chống nắng Curi có thời gian thẩm thấu vào da và phát huy được tối đa hiệu quả.
  • Chỉ lấy 1 lượng kem vừa đủ, không nên thoa quá nhiều cũng như quá ít vì chúng sẽ không phát huy được hiệu quả cũng như gây lãng phí cho da.
  • Đừng quên thoa kem chống nắng ở vùng da cổ, gáy, mang tai vì đây cũng là nơi cần được bảo vệ.
  • Thoa kem chống nắng hàng ngày ngay cả khi bạn không ra ngoài và không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng Mặt Trời.
  • Sauk hi sử dụng xong, đậy kín nắp, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng Mặt Trời.

Trên đây là bài viết review kem chống nắng Curi. Hy vọng với nội dung bài viết này, bạn đã biết kem chống nắng Curi có tốt không và dùng như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp, thành công.

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!